PVT/GSP - Cước vận tải lỏng sẽ cao nhất mọi thời đại

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 14/04/2022.

3495 người đang online, trong đó có 314 thành viên. 18:27 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 366658 lượt đọc và 1889 bài trả lời
  1. JB84

    JB84 Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    24/03/2014
    Đã được thích:
    7.780
    Đầu tư tàu đợt này có khi lại xa bờ rồi? suy thoái giữ tiền mà mua đất hoặc gửi tiết kiệm lại mang đi đầu tư là xa bờ rồi, hỏng ???
    JB84 đã loan bài này
  2. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.984
    1. Suy thoái không, không, các số liệu thống kê và dự báo kinh tế Việt Nam tăng trưởng 6,5% năm 2022, đó là dự báo của các tổ chức uy tín, lớn của thế giới
    2. Mua đất cũng là kênh đầu tư nhưng ko có gì đảm bảo chắc chắn giá sẽ còn tăng nữa khi giá đất khắp nơi thời gian qua đã tăng rất mạnh
    3. Tiết kiệm là kênh an toàn nhưng tỷ suất lợi nhuận cố định
    Đất và tiết kiệm đều là kênh đầu tư, tài chính tốt có thể phân bổ các kênh để an toàn
    4. Đầu tư theo triển vọng, định giá hợp lý được doanh nghiệp, ví dụ như pvt bắt đầu vào chu kỳ cực thịnh của vận tải lỏng, kỳ vọng mảng vận tải quốc tế tăng trưởng mạnh thì làm gì phải ngại đâu bạn
    thuyquai29, nguyenductri20UmiHY thích bài này.
  3. cun289

    cun289 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/11/2007
    Đã được thích:
    774
    TT này thì CIK đã bác ơi, có triển vọng gì thì cũng phải phụ thuộc vào thị trường chung đã. Có lẻ trong ngắn hạn PVT còn khó, hôm qua mới sơ sơ mà em nó đã xanh lơ luôn
    trungken18 thích bài này.
  4. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.984
    Ngắn hạn ko nói trước đc điều gì mình thừa nhận. Nhưng bạn xem pics mình lập có mấy khi mình nói ngắn hạn, về 16.65 ko bán, lên 24 vừa rồi cũng bán, mình đánh theo triển vọng ngành, triển vọng doanh nghiệp, sau giai đoạn thịnh ngành vận tải lỏng 2007-2009, giờ mới bắt đầu một chu kỳ thịnh mới của ngành vận tải lỏng sau hơn chục năm khó khăn, nên mình vẫn giữ, rất có niềm tin, ko có gì đáng ngại bạn ạ
  5. hangonline

    hangonline Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/09/2008
    Đã được thích:
    2.673
    Lại về đầu 1 thôi
  6. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.984
    không nhầm thì bạn có mua pvp, không ngày nào nhắn đc câu phân tích có giá trị ở đó, nào thì cổ lởm, hàng rác, con này về mệnh. Bạn bán nó rồi thì thôi, làm gì phải ngày này ngày khác cay cú nó như vậy, mình không cầm pvp nhưng vì pvp là công ty con của pvt nên mình cũng vào pics đó theo dõi.
    PVT do thị trường chung xấu đoạn sập mất mốc 1200 cũng giảm sâu theo thị trường, hầu đa mọi người không mất ít thì mất nhiều không tránh khỏi được, sau đó thị trường hồi theo triển vọng doanh nghiệp pvt hồi tốt hơn thị trường hồi trên 40% từ đáy
    Triển vọng ngành vận tải lỏng là rõ ràng thể hiện hiện chỉ số giá cước đã tăng hơn 2 lần so với đầu năm, gần gấp 3 so với trung bình năm 2021, về mức thời kỳ thịnh của ngành vận tải lỏng giai đoạn 2007-2009, có niềm tin vào triển vọng doanh nghiệp thì không có gì phải ngại.
    Có điều nói thực sự không đồng ý với cách chim chóc của bạn, chứng khoán có thắng có thua, đầu tư có sai có đúng, nhưng chỉ vì thua nó mà cứ nhai đi nhai lại cổ rác, cổ lởm mà không có phân tích nào đó thực sự giá trị chứng minh điều đó thực sự không hay.
    JONguyenTanpm11 thích bài này.
  7. thuyquai29

    thuyquai29 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/12/2021
    Đã được thích:
    338
    Về đầu 1 thì lại càng mua được hàng giá rẻ. Anh em chơi lâu dài người ta có xoắn đâu.
    hoangkctrungken18 thích bài này.
  8. hoangkc

    hoangkc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2018
    Đã được thích:
    386
    Pvt hay dầu khí, vận tải/cảng biển suốt đoạn vừa rồi dẫn dắt tt, giờ nó chỉnh cũng bình thường mà. Quan điểm của mình thì thời gian vừa rồi, các tổ chức vào tiền dòng này là chủ yếu, nhỏ lẻ bố bảo cũng ko dám đu nhiều. Triển vọng ngành thì quá sáng, chủ yếu xem tt chung thế nào. Ngắn hạn, giờ nhìn bsr, gas mà hành động cho pvt thôi. Gas mà mất mốc 110 thì xác định chạy, giữ tiền tính sau.
    trungken18 thích bài này.
  9. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.984
    Chỉ số giá cước phiên cuối tuần ngày 10/06 tiếp tục tăng thêm 2,72% % lên 1513 đã chính thức chinh phục được mốc 1500, tăng hơn 2 lần so với đầu năm 2022, và tăng 3 lần so với mức trung bình năm 2021.
    BCTI là chỉ số giá cước cho các sản phẩm vận chuyển dầu thành phẩm, khí, hóa chất, hơn 80% đội tàu quốc tế của PVT chở dầu thành phẩm, khí, hóa chất, 100% đội tàu của GSP chở khí, hóa chất.
    [​IMG]
  10. Newton6789

    Newton6789 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    10/09/2020
    Đã được thích:
    68
    Chỉ số này săls tới tăng mới khủng, mới vượt kháng cự thôi. Nhu cầu vận tải lỏng toàn thế giới dự báo tăng 25%, trong khi tàu đóng mới chỉ tăng được tối đa 3%.
    hoangkctrungken18 thích bài này.

Chia sẻ trang này