PVT/GSP - Cước vận tải lỏng sẽ cao nhất mọi thời đại

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 14/04/2022.

3597 người đang online, trong đó có 354 thành viên. 20:42 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 4 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 4)
Chủ đề này đã có 366668 lượt đọc và 1889 bài trả lời
  1. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.985
    Chỉ số giá cước vận tải sản phẩm tinh chế dầu, khí, hóa chất tiếp tục tăng thêm 2,21% lên 1621 là phiên tăng mạnh liên tiếp thứ 6, tăng hơn 2 lần so với đầu năm 2022 và tăng ba lần so với trung bình năm 2021. Chỉ số giá cước đã cao hơn hẳn mức trung bình của thời hoàng kim ngành vận tải lỏng giai đoạn 2007-2009 (dao động trung bình khoảng 1200), và đang hướng tới mức đỉnh lịch sử (1800).
    Chúc ace ngày mới tốt lành
    [​IMG]
    ngochai1996Yesterday68 thích bài này.
  2. ThanhQuangBinh

    ThanhQuangBinh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/11/2015
    Đã được thích:
    1.154
    Kinh dị, nhưng minh gia cát dự Q2 này (thậm chí Q3) chưa phản ánh vào KQKD, tuy nhiên xu hướng tăng của giá vận tải lỏng thế giới là không cưỡng lại được. Thậm chí có thể còn kinh khủng hơn vận tải rời và kéo dài hơn bởi vì sự bản đồ cung ứng dầu trên thế giới đang phải vẽ lại do xung đột EU - Nga và hồi phục kinh tế thế giới. Nếu chiến tranh Nga - Ukraina kết thúc thì các lệnh cấm vận vẫn còn và có vẻ Nga đang sử dụng chiến lược lấy chiến tranh nuôi chiến tranh.
  3. vurooneyhoa

    vurooneyhoa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/06/2017
    Đã được thích:
    1
    Ông ad ăn gì mà PR cho GSP nhiệt tình thế, nó có ngóc đầu lên được đâu,
  4. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.985
    Quý 2 có tăng trường nhưng chưa thể tăng trưởng mạnh như bạn nói là đúng, vì chỉ hợp đồng nào đáo hạn mới điều chỉnh giá cước, hợp đồng thường 1 năm, và giá cước điều chỉnh lấy mức trung bình vài tháng chứ ko theo mức giao ngay theo bcti gửi trên, tuy nhiên với xu hướng hiện nay thì vận tải lỏng triển vọng là rất rõ ràng
    --- Gộp bài viết, 15/06/2022, Bài cũ: 15/06/2022 ---
    ăn như mọi người thôi bạn, có khác người đâu mà bạn hỏi vậy, còn pr đúng sự thật thì có gì phải ngại đâu
    gadabongthuyquai29 thích bài này.
  5. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.985
    BCTI tăng thêm 5,24% tiến sát đỉnh lịch sử, BCTI là chỉ số giá cước sản phẩm dầu, khí, hóa chất. Hơn 80% đội tàu của PVT phục vụ thị trường quốc tế chủ yếu là chở khí, hóa chất, trong đó có tàu chở khí vglc siêu lớn
    Chúc ace ngày mới tốt lành.
    [​IMG]
    thuyquai29nguyenductri20 thích bài này.
  6. Cobacbip12

    Cobacbip12 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/09/2021
    Đã được thích:
    17
    nay pt khoẻ thế kém bi tý :))
    trungken18 thích bài này.
  7. Newton6789

    Newton6789 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    10/09/2020
    Đã được thích:
    68
    Dự đoán sáng mai tăng hay giảm nhỉ
    trungken18 thích bài này.
  8. catbui1982

    catbui1982 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/01/2019
    Đã được thích:
    574
  9. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.985
    Tính theo phiên khó dự đoán lắm bác ah, còn PVT thì đơn giản thế này: Triển vọng đi lên, giá cổ đang vùng thấp, thì dài hạn giá cổ sẽ đi lên theo triển vọng doanh nghiệp. Vừa rồi nhiều cổ đi xuống bằng lần mà vẫn xuống là do giai đoạn 2020-2021 triển vọng nhóm doanh nghiệp này đi lên, hoặc do bánh vẽ giá cổ đi lên từ 7-8 lần đến cả chục lần, giờ triển vọng đi xuống hoặc hết bánh vẽ giá cổ cũng sẽ xuống, mới xuống 2,3 lần chưa là gì, thậm chí có thể xuống nữa. VIX cty chứng khoán top trung và dưới trong rất nhiều cty ck vốn hoá hiện tại vẫn lớn hơn pvt, hay nhiều cty bds bơm thổi, bánh vẽ vốn hoá vẫn lớn hơn PVT, trong khi PVT là cty đầu ngành, quý 1 có 3200 tỷ tiền mặt, 38 con tàu, trong đó có tàu mua giá ban đầu 40 triệu usd, hiện nay giá cước tăng hơn ba lần so với hồi mua thì giá một tàu đấy cũng phải 60 triệu usd.
    ace kiên trì, vững tay chèo, chắc chắn sẽ có thành quả
    Chúc ace ngày mới tốt lành
  10. Bill_Miller

    Bill_Miller Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    30/04/2021
    Đã được thích:
    1.060
    Bác chuẩn đó.
    Mà ko hiểu sao .cước nó tăng ác liệt nhỉ
    Quý 3 trở đi lợi nhuận pvt mới kinh hoàng
    trungken18 thích bài này.

Chia sẻ trang này