PVT/GSP - Cước vận tải lỏng sẽ cao nhất mọi thời đại

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 14/04/2022.

3973 người đang online, trong đó có 399 thành viên. 22:38 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 366669 lượt đọc và 1889 bài trả lời
  1. tuantran1212

    tuantran1212 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/01/2018
    Đã được thích:
    502
    Cặp PVT PVP =>>
    PVP hàng bị lãng quên, vụ thanh lý tàu có khoản lãi đột biến khoảng 140tỉ.
    Giá chưa tăng từ 20 đạp về 12 cổ tức tiền mặt sắp chia 10%
    Mẹ con PVT, PVP ngon
    thanhkim90qntrungken18 thích bài này.
  2. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.985
    Dầu Nga bình thường sang châu Âu mất vài hôm, giờ châu Âu hạn chế nhập sang châu Á đi hết 2,3 tháng do tuyến đường dài hơn. Khí Nga sang châu Âu bằng đường ống giờ ko sang châu Âu nữa phải hoá lỏng bán sang châu Á đi bằng đường biển cần tàu, bù đắp cho châu Âu là các nước khác như Mỹ xuất sang châu Âu bằng đường biển lại thêm lượng tàu, tổng kết lượng tàu cần tăng lên rất lớn dẫn đến thiếu hụt tàu nghiêm trọng, làm giá cước đã tăng lại còn tăng nữa
  3. Bill_Miller

    Bill_Miller Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    30/04/2021
    Đã được thích:
    1.060
    vấn đề ở các dn vận tải là khả lăng lấp đầy ... PVT làm dc điều đó
    trungken18 thích bài này.
  4. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.985
    Chuẩn, PVT hiện tại có 38 tàu, chỉ chưa đầy 20% trong số đó phục vụ trong nước mà đã chiếm đến 100% thị phần chở dầu thô, LPG, 30% chở xăng dầu, 10% hàng rời, còn trên 80% đội tàu hiện tại của PVT phục vụ thị trường quốc tế, từ Trung Đông đến châu Mỹ, châu Âu
  5. tuantran1212

    tuantran1212 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/01/2018
    Đã được thích:
    502
    Cẩn trọng khi bán PVP, PVT vì giá này là là để gom PVP ra tin thanh lý tàu là tranh mua ko kịp. Giá này chiết khấu mất một nửa r
    trungken18 thích bài này.
  6. Newton6789

    Newton6789 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    10/09/2020
    Đã được thích:
    68
    Bác cho t hỏi tại sao PBT cứ những hôm đỏ mạnh là Tây nó múc mạnh vậy nhỉ. Đỏ mà bán cho nó mất hàng thì lúc xanh ngồi ngắm à?
  7. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.985
    pvt, bsr là hai đơn vị thuộc nhóm dầu khí mà khối ngoại liên tục mua ròng, nó nhìn vào triển vọng doanh nghiệp, quý 2 ra tin lợi nhuận tốt nó sẽ xúc rất mạnh
  8. Bill_Miller

    Bill_Miller Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    30/04/2021
    Đã được thích:
    1.060
    PVT nay có lực đấy, khác biệt
    trungken18 thích bài này.
  9. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.985
    Lực mua mạnh, quyết liệt và Tây tiếp tục mua ròng mạnh
  10. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.985
    Giá dầu đêm qua có giảm, nhưng giá cước vận tải lỏng lại tăng, PVT được hưởng lợi kép.
    Chỉ số BCTI tăng 9 phiên liên tiếp không ngừng nghỉ, tăng gần gấp 3 lần với đầu năm 2022 và tăng hơn ba lần so với mức trung bình của năm 2021, vượt qua mức trung bình thời hoàng kim ngành vận tải lỏng 2007-2009, và tiến tới sát mức đỉnh lịch sử.
    PVT với 38 tàu, trong đó hơn 80% đội tàu phục vụ thị trường quốc tế hưởng lợi rất lớn, thằng con GSP cứ nhìn mẹ chạy theo.
    [​IMG]
    thuyquai29nguyenductri20 thích bài này.

Chia sẻ trang này