PVT/GSP - Cước vận tải lỏng sẽ cao nhất mọi thời đại

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 14/04/2022.

3729 người đang online, trong đó có 370 thành viên. 10:03 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 366690 lượt đọc và 1889 bài trả lời
  1. brainstorm22

    brainstorm22 Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    29/05/2022
    Đã được thích:
    2.260
  2. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.987
    Vip giá này ăn cổ tức ko thua được, yên tâm cầm. Nhưng về triển vọng mình được biết vip chuyên vận tải xăng dầu cho Plx, nội địa, quan trọng nhiều hay ít việc, giá cước ít bị ảnh hưởng bởi quốc tế nên triển vọng kinh doanh ko khả quan lắm, pvt nó là lead ngành, hơn 80% đội tàu đang khai thác quốc tế, giá cước phụ thuộc vào thị trường quốc tế vào bcti, với lại có sóng ngành thì dòng tiền trước tiên ưu tiên lead ngành nên pvt ưu tiên, pvt phi thì sau đó là các con là gsp pvp pdv và các cty trong ngành như pct vto vip sẽ phi theo
    brainstorm22 thích bài này.
  3. Newton6789

    Newton6789 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    10/09/2020
    Đã được thích:
    68
    T nghe đồn 1 số thông tin là PVT đàm phán lại sớm giá cho thuê định hạn do giá cước quốc tế tăng quá cao. Nghe nói trước kia khi đối tác gặp khó khăn do Covid PVT cũng đã hỗ trợ giảm cước sớm nên giờ đối tác thuận lợi cũng được đàm phán lại giá cho thuê sớm hơn. Các bác thạo tin check xem có đúng ko?
    DUNG096960trungken18 thích bài này.
  4. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.987
    Năm 2020 hỗ trợ đơn vị thuê tàu 150 tỷ, năm 2021 là 60 tỷ do covid. Về việc đàm phán lại sớm cái này mình ko rõ, mình thì quan điểm là tôn trọng hợp đồng đặc biệt là các hợp đồng quốc tế, hiện tại đã có vài tàu của PVT được đáo hạn hợp đồng sang giá mới, cứ túc tắc đến quý 1 năm 2023 là toàn bộ các tàu đều đc điều chỉnh theo mức giá cước mới và kết quả kinh doanh vì vậy tăng trưởng dần dần, mỗi quý tăng trưởng thêm vài chục % là quá ok rồi.
  5. PVT_forever_love

    PVT_forever_love Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/07/2021
    Đã được thích:
    633
    Kết quả kinh doanh năm nay của PVT nói chung ai cũng thấy là có sự tăng trưởng và cải thiện hiệu quả rõ ràng so với các năm trước rồi. Còn giá CP thì em nghĩ còn phù thuộc nhiều vào tt chung, nói chung cứ có giá thấp thì mua vứt đấy thôi.30/6 họp ĐHCĐ rồi nhỉ, không biết có tin vui đột biến gì dành cho cổ đông trong năm nay không :D
    trungken18DUNG096960 thích bài này.
  6. Hungbq2371992

    Hungbq2371992 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/09/2021
    Đã được thích:
    461
  7. PVT_forever_love

    PVT_forever_love Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/07/2021
    Đã được thích:
    633
    Vol thấp xong nó quả tiết cung thì phê lắm cụ nhể :))
  8. Hungbq2371992

    Hungbq2371992 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/09/2021
    Đã được thích:
    461
    Tiết cung là sao bạn nhỉ. KO có cung luôn hả :9
  9. PVT_forever_love

    PVT_forever_love Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/07/2021
    Đã được thích:
    633
    Hiểu nôm na là 1 thằng bán vạn thằng mua đó bác, thì có mà tím suốt :)) Nhưng nói vui thế thôi, với cp quốc dân như PVT thì chắc không có chuyện ấy đâu :))
  10. Hungbq2371992

    Hungbq2371992 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/09/2021
    Đã được thích:
    461
    Anh nào chặn cục 20.2 cay nhỉ.

Chia sẻ trang này