PVT/GSP - Cước vận tải lỏng sẽ cao nhất mọi thời đại

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 14/04/2022.

3504 người đang online, trong đó có 362 thành viên. 15:24 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 366702 lượt đọc và 1889 bài trả lời
  1. thuyquai29

    thuyquai29 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/12/2021
    Đã được thích:
    338
    Bác này nhanh trí quá hehe, đang định gọi hotline
  2. Yesterday68

    Yesterday68 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/10/2019
    Đã được thích:
    5.501
    Cũng trên tàu e này giá 18.x hi vọng tàu chạy mạnh mẽ thời gian tới <:-P
    thuyquai29 thích bài này.
  3. nguyenhuuviet0809

    nguyenhuuviet0809 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/11/2021
    Đã được thích:
    70
    Các bác để ý xem dạo nay PVT giao dịch lạ lắm kiểu gom hàng liên tục mai 30/6 họp cổ đồn chắc chắn có tin báo cáo tài chính quý 2 nhiều bất ngờ đã dk dưn đoán trước của nhà đầu tư gom mạnh
    hoangkc thích bài này.
  4. hoangkc

    hoangkc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2018
    Đã được thích:
    386
    Cụ tinh đấy
  5. hoangkc

    hoangkc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2018
    Đã được thích:
    386
    Bác nào đi họp, tường thuật cho ae nhé
  6. Luuhongviet808109

    Luuhongviet808109 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/09/2020
    Đã được thích:
    798
    Hôm nay họp hành, kéo ce phát cho máu nhể.
  7. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.987
    Thông tin đầu tiên trong báo cáo của ông Nguyễn Duyên Hiếu - Tổng giám đốc là mua tàu bắt đáy năm 2021 có thành quả luôn trong năm 2022, các thông tin còn lại sẽ cập nhật sau
    --- Gộp bài viết, 30/06/2022, Bài cũ: 30/06/2022 ---
    2. Riêng tàu VLGC năm ngoái mua một năm đạt tối thiểu 100 tỷ lợi nhuận - Phạm Việt Anh,
    3. Mua tàu hàng rời tháng 4/2021 vào thời điểm đáy, lợi nhuận tàu này theo giá cước hiện tại 100 tỷ/năm, rất tốt (Mr. Việt Anh)
    4. Mặc dù covid năm ngoái căng thẳng, nhưng PVT vẫn thực hiện mua đc 6 tàu năm 2021, là đơn vị trong tập đoàn PVN có tỷ lệ đầu tư, giải ngân lớn (năm ngoái rất khó khăn để đi khảo sát tàu, thực hiện các chuyến bay, nhưng bằng nỗ lực PVT vẫn hoàn thành được - Mr. Việt Anh)
    5. Năm nay công ty mẹ dự kiến đầu tư thêm 6 tàu, các đơn vị thành viên đầu tư thêm 17 tàu, toàn Tổng công ty là 23 tàu, tuy nhiên do giá tàu tăng cao nên sẽ thực hiện rất thận trọng
    6. Do giá tàu tăng cao, giá sắt thép tăng cao nên thuận lợi lớn cho việc thanh lý một số tàu cũ tuổi đời trên 20 năm, hết khấu hao, thanh lý được giá tốt
    Last edited: 30/06/2022
    DUNG096960 đã loan bài này
  8. choichungkhoan2017

    choichungkhoan2017 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/11/2017
    Đã được thích:
    1.389
    Lợi nhuận 6 tháng đầu năm đạt hơn 80% kế hoạch cả năm, sẽ vượt kế hoạch năm sau 3 quý. Nói chung là khởi sắc và tiềm năng phát triển tốt.
  9. ThanhQuangBinh

    ThanhQuangBinh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/11/2015
    Đã được thích:
    1.154
    Vụ ký lại HĐ theo giá cược mới thì sao bác nhỉ?
  10. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.987
    7. Lợi nhuận quý 2 khoảng hơn 300 tỷ (ước tính) con số thực tế thường cao hơn chắc khoảng 350-380 tỷ (tới đây ra báo cáo)
    8. Do giá tàu tăng quá mạnh nên năm nay dự kiến đầu tư 7-10 tàu
    9. Tàu hóa chất chiếm 40% đội tàu, tàu hóa chất hiện nay có thể chở cả xăng dầu (đa dụng), do tắc Niken từ phía Nga, nên hiện tại cơ bản không thể đóng mới đc tàu hóa chất, nên giá tàu này tăng rất mạnh, PVT có thế mạnh mấy năm gần đây toàn đầu tư thêm tàu hóa chất lợi thế
    10. Với thị trường nội địa, giá cho thuê tàu neo vào giá dầu, bên cho thuê chịu chi phí nhiên liêu, do vậy giá dầu tăng thì giá cho thuê tăng, giá dầu giảm thì giá cho thuê giảm nên doanh thu, lợi nhuận tt nội địa cơ bản ổn định, bão hòa
    11. Với thị trường quốc tế, hiện nay giá cước cho thuê định hạn (TC) bên thuê chịu chi phí nhiên liệu, giá cước tăng cơ bản gấp đôi, vì bên thuê chịu chi phí nhiên liệu nên doanh thu tăng bao nhiêu lợi nhuận tăng gần như bấy nhiêu vì ko phải chịu chi phí nhiên liệu, tuy nhiên do mới chỉ có một số ít tàu ký đc giá cho thuê hiện tại vì đa số còn thời hạn hợp đồng theo giá cũ nên lợi nhuận chưa phản ánh rõ nét
    12. Doanh thu, lợi nhuận thị trường quốc tế chiếm khoảng 60-65% (năm ngoái chiếm 43%) tăng lên đáng kể
    13. Tàu Athena dự kiến thanh lý trong quý 3
    Các thông tin cập nhật cho các ace tham khảo nhé

Chia sẻ trang này