PVT/GSP - Cước vận tải lỏng sẽ cao nhất mọi thời đại

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 14/04/2022.

2873 người đang online, trong đó có 292 thành viên. 07:36 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 366736 lượt đọc và 1889 bài trả lời
  1. thuyquai29

    thuyquai29 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/12/2021
    Đã được thích:
    338
    Em để ý con này đánh ngắn rất dễ cut loss, cứ nằm yên lại an toàn hơn.

    Hoặc phải xác định có thể ăn 20% rồi để mức cắt lỗ sâu tầm 10% trở lên mới hợp lý.
    trungken18 thích bài này.
  2. ngochai1996

    ngochai1996 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/06/2020
    Đã được thích:
    569
    E Bị 1 lần pvt như v rồi nên đoán vậy:)):)):))
    trungken18 thích bài này.
  3. PVT_forever_love

    PVT_forever_love Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/07/2021
    Đã được thích:
    633
    PVT - con hàng luôn làm các nđt nản lòng. Ai cần cai nghiện ck thì hãy múc PVT, ai cần khuyên bảo người thân từ bỏ ck, hãy khuyên họ múc PVT :))
    trungken18hoangnm09 thích bài này.
  4. hoangnm09

    hoangnm09 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/11/2019
    Đã được thích:
    365
    Ngàn like cho bác :)))
    Những cp đang vận động vùng đáy luôn luôn rất khó chịu
    trungken18 thích bài này.
  5. inforstock

    inforstock Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/06/2011
    Đã được thích:
    1.538
    Kqkd đi thụt lùi so với 2021 rồi
  6. leaf2016

    leaf2016 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/08/2016
    Đã được thích:
    160
    không đâu. PVT giữ chặt hết Q4 sẽ có quả ngọt
  7. PVT_forever_love

    PVT_forever_love Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/07/2021
    Đã được thích:
    633
    Bác chỉ nhìn mỗi cái lợi nhuận mà kết luận như vậy là quá vội vàng rồi. KQKD thụt lùi mà vẫn đầu tư thêm rất nhiều tàu, liệu có logic? Hãy nhìn Cocacola - 10 năm báo lỗ ở thị trường Việt Nam nhưng vẫn liên tục mở rộng nhà máy, doanh thu tăng trưởng vượt bậc, vậy thằng Coca có phải đi thụt lùi trong suốt 10 năm qua không :))
    trungken18 thích bài này.
  8. Tienthanh68

    Tienthanh68 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/10/2013
    Đã được thích:
    4.211
    Chiều dòng P xanh mạnh, PVT tím nhé
    trungken18 thích bài này.
  9. TigerWud

    TigerWud Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/10/2014
    Đã được thích:
    914
  10. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.988
    mới chỉ là báo cáo công ty mẹ, giảm nhẹ so với cùng kỳ, trước thuế 184 tỷ, cùng kỳ 186 tỷ. Nguyên nhân do doanh thu hoạt động tài chính giảm (liên quan đến cổ tức từ các công ty con chia, không chia quý 2 thì quý 3), và liên quan phần lỗ tỷ giá, nếu loại trừ hai yếu tố này thì tăng trưởng hơn cùng kỳ. Báo cáo hợp nhất sẽ loại trừ được phần cổ tức từ công ty con chuyển về công ty mẹ, báo cáo hợp nhất có yếu tố bất ngờ từ một số đơn vị lợi nhuận đột biến ví dụ pdv tăng gần gấp 40 lần cùng kỳ, hay Nhật Việt Trans đơn vị sở hữu tàu vlgc đây là loại tàu siêu lớn (tàu này quý 2 cùng kỳ chưa có), tuy nhiên cũng bị ảnh hưởng từ PVP đơn vị vận chuyển dầu thô nội địa và do chi phí sửa tàu quý 2 lớn nên lợi nhuận pvp suy giảm, do vậy nên cần chờ xem từ báo cáo hợp nhất rõ ràng hơn. Dự là có tăng trưởng nhưng chưa đột biến.
    Last edited: 26/07/2022

Chia sẻ trang này