PVT/GSP - Cước vận tải lỏng sẽ cao nhất mọi thời đại

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 14/04/2022.

6058 người đang online, trong đó có 644 thành viên. 22:30 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 366769 lượt đọc và 1889 bài trả lời
  1. conan55

    conan55 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/09/2014
    Đã được thích:
    1.592
    Hiện đang kéo Vic giữ chỉ số nên xanh vỏ đỏ lòng. Đợi chiều xem thế nào, nếu chỉ số giữ ổn chắc tích lũy quanh đây rồi chạy ko chỉnh nửa.:)):)):))
    trungken18 thích bài này.
  2. PVT_forever_love

    PVT_forever_love Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/07/2021
    Đã được thích:
    633
    Chính xác là VNI không chỉnh nhá cụ, PVT thì chỉnh ít quá, em vẫn chờ dưới 20.5 cơ hehe
    trungken18 thích bài này.
  3. ngochai1996

    ngochai1996 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/06/2020
    Đã được thích:
    569
    Mấy bác công nhận kiên trì con này thật, em qua dbc nửa tháng nay làm đc một vòng rồi mà, quay lại nó vẫn loanh quanh đây :((:((:((
    Last edited: 18/08/2022
    trungken18 thích bài này.
  4. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.996
    Cũng vì xác định triển vọng nó tốt, ngày càng rõ ràng hơn, giá cổ lại thấp nên mới cầm đến giờ bạn ah. .
    --- Gộp bài viết, 18/08/2022, Bài cũ: 18/08/2022 ---
    Báo cũng đã thông tin, phân khúc tàu chở sản phẩm dầu (tàu chở sản phẩm dầu/hóa chất) tăng mạnh nhất và cao nhất 25 năm, đây là phân khúc pvt đẩy mạnh mua nhiều nhất từ năm 2019 đến nay
  5. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.996
    Hehe, có ăn là vui rồi bạn ah, cổ nào không quá quan trọng, miễn là có lợi nhuận, tất cả các phương pháp đầu tư hiện nay mục đích cuối cùng vẫn là lợi nhuận đem lại. Có điều mình không giỏi biết được ngắn hạn thời gian tới cổ nào sẽ tăng, cổ nào sẽ giảm, nên thôi, đã chọn PVT rồi, triển vọng nó lại sáng, dòng tiền hiện nay chưa tới đành chấp nhận vậy.
    Last edited: 18/08/2022
    Valenhuthuyquai29 thích bài này.
  6. ngochai1996

    ngochai1996 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/06/2020
    Đã được thích:
    569
    ok bác, người như bác xứng đáng phải x2 con PVT, theo dõi bác lâu thấy bác tâm huyết con này thật
    trungken18 thích bài này.
  7. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.996
    Bác rất kinh nghiệm, cũng hi vọng sớm phi như bác cmt.
    choichungkhoan2017 thích bài này.
  8. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.996
    Hehe, thừa nhận đôi lúc cũng nản, cũng đã từng định bán một phần để sang con khác, nhưng nghĩ lại triển vọng nó ngày càng sáng hơn, mà nhiều cổ theo dõi khác cũng tăng khá mạnh rồi, dòng tiền luân chuyển liên tục và hay có yếu tố bất ngờ, nên thôi, nội lực nó tốt, triển vọng nó sáng, giá rẻ, một ngày nào đó dòng tiền sẽ đến với nó, có thể sẽ còn gian nan chờ đợi nhưng vẫn sẽ đợi, trước mắt là hết năm nay, hehe.
    Valenhu, vilandngochai1996 thích bài này.
  9. NgTrTh_Thanh

    NgTrTh_Thanh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/07/2019
    Đã được thích:
    1.949
    Theo báo này thì tàu dầu càng to càng ngon
    PVT mặc dù có 6 tàu to 100k dwt nhưng chỉ có tính năng làm kho chứa nổi, còn lại 29 tàu dầu hóa chất đều nhỏ dưới 20k dwt khó chạy tuyến quốc tế
    VOS có 3 tàu dầu đều 50k dwt, tàu của VIMC hiện đại nhất VN, chạy tuyến quốc tế hết, đó là lý do VOS lãi cao hơn PVT
    trungken18 thích bài này.
  10. gadabong

    gadabong Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/03/2021
    Đã được thích:
    24.385
    Bác chạy CNG rồi à?
    trungken18 thích bài này.

Chia sẻ trang này