PVT - Tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi big_hand, 17/03/2025.

5218 người đang online, trong đó có 48 thành viên. 03:21 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 106843 lượt đọc và 761 bài trả lời
  1. Panpan11

    Panpan11 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/11/2021
    Đã được thích:
    1.774
    Chắc ra tin ct sẽ chạy vèo thôi
    hoangkc thích bài này.
  2. big_hand

    big_hand Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/12/2014
    Đã được thích:
    31.614
    Chuẩn rồi bro.
    Cuonghandy thích bài này.
  3. Panpan11

    Panpan11 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/11/2021
    Đã được thích:
    1.774
    Đua lệnh lẹ ae,nay tím
    nhanmap2004 thích bài này.
  4. dautuck1960

    dautuck1960 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/01/2014
    Đã được thích:
    1.484
    Quay về 22 ủng hộ cđ PVT hẳn 1k.:D
    nhanmap2004 thích bài này.
  5. Panpan11

    Panpan11 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/11/2021
    Đã được thích:
    1.774
    Nay ko tím nghỉ chứng
    nhanmap2004dautuck1960 thích bài này.
  6. newbyby

    newbyby Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/02/2009
    Đã được thích:
    14.256
    PVT chưa lên tẹo nào
    nhanmap2004 thích bài này.
  7. big_hand

    big_hand Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/12/2014
    Đã được thích:
    31.614
    Lên tầu PVT thôi.
    nhanmap2004newbyby thích bài này.
  8. newbyby

    newbyby Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/02/2009
    Đã được thích:
    14.256
    Muc PVT với giá mục tiêu 27,500 đồng/cp

    CTCK ACB (ACBS) đánh giá triển vọng tăng trưởng giai đoạn 2025–2027 của Tổng CTCP Vận tải Dầu khí (HOSE: PVT) vẫn ổn định, nhờ động lực đến từ việc mở rộng đội tàu và tham gia khai thác thị trường quốc tế, đặc biệt đối với phân khúc vận tải xăng dầu & hóa chất. Tuy nhiên, sau giai đoạn 2021–2024 ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ, phần lớn các yếu tố hỗ trợ đã được phản ánh vào kết quả năm 2024. Do đó, trong ngắn hạn (nửa cuối 2025 đến đầu 2026), PVT có thể đối mặt với nhiều thách thức hơn, chủ yếu đến từ áp lực giảm giá cước khi nguồn cung tàu mới tăng lên, cùng với chi phí vận hành đội tàu.

    Giá cước trung bình trong năm 2025 có thể thấp hơn mức đỉnh của năm 2024, nhưng nền giá vẫn sẽ duy trì ở mức cao hơn so với giai đoạn trước khi cẳng thẳng địa chính trị tại Biển Đỏ xảy ra.

    Đối với vận tải dầu thô, sản lượng ổn định nhờ đặc thù hoạt động gắn liền với các hợp đồng dài hạn với Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (PVN), phục vụ nhà máy lọc dầu Dung Quất. Kết nối chiến lược với PVN giúp PVT không phụ thuộc vào thị trường quốc tế và duy trì được sản lượng đều đặn trong năm 2025.

    Dù thị trường có thể bớt sôi động hơn năm 2024, nhưng các tuyến đường dài vẫn được hỗ trợ bởi yếu tố địa chính trị. Các hãng nghiên cứu như Drewry và ING đều cho rằng giá cước vận chuyển dầu thô sẽ tiếp tục duy trì ở mức cao, là yếu tố hỗ trợ ổn định biên lợi nhuận cho hoạt động này của PVT trong năm 2025.
    nhanmap2004 thích bài này.
  9. dautuck1960

    dautuck1960 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/01/2014
    Đã được thích:
    1.484
    Bác dũng cảm quá.Khâm phục.:)
    nhanmap2004 thích bài này.
  10. 0395158070

    0395158070 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/10/2021
    Đã được thích:
    110
    có tin cổ tức cái cầu khỏe hẳn nhỉ
    nhanmap2004 thích bài này.

Chia sẻ trang này