PVT - Vùng mua dài hạn được thiết lập cùng LN Q1/24 tăng 32%

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi livermore888, 16/04/2024.

4307 người đang online, trong đó có 300 thành viên. 17:57 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 375765 lượt đọc và 1061 bài trả lời
  1. livermore888

    livermore888 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/03/2014
    Đã được thích:
    3.876
    Giá nguyên liệu cho tàu biển giảm theo giá oil. Ae cứ tưởng giá oil lên thì PVT được lợi thực ra giảm thì lợi mới đúng.
    Chi phí nhiên liệu của PVT khoảng ~1200-1500 tỷ/năm, nên khi đầu vào giảm thì PVT cũng sẽ bớt được 1 phần chi phí.
    Trong các mảng vận tải của PVT thì vận tải dầu thô là biến động nhiều nhất theo giá oil, tuy nhiên hiện nay mảng này chỉ còn chiếm 20% doanh thu, còn các mảng vt chủ chốt như vt khí LPG, vt dầu thành phẩm/hoá chất, vt hàng rời… phí ổn định và ít biến động mạnh và nó gắn với nhu cầu sx của nền KT.
    [​IMG]
    Thanh_P, Luoc2020gaotimmauhoaca thích bài này.
  2. livermore888

    livermore888 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/03/2014
    Đã được thích:
    3.876
    So sánh bộ ba dịch vụ ngành oil thấy PVT còn rất nhiều tiềm năng: ;)
    [​IMG]
    gaotimmauhoaca, hoangkcLuoc2020 thích bài này.
  3. Panpan11

    Panpan11 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/11/2021
    Đã được thích:
    1.096
    Pvt thời tới oil giảm mạnh
  4. livermore888

    livermore888 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/03/2014
    Đã được thích:
    3.876
    GMD nó thuộc nhóm cảng biển rồi cụ nên tính ổn định cao hơn, so sánh cũng khó hơn. Tuy nhiên PVT hiện tại đã đa dạng các mặt hàng vận tải nên cũng khá ổn định và gắn với tình hình sxkd của nền KT tương tự như GMD.
    PVT doanh thu chia đều cho vt khí - vt hoá chất - vận tải dầu thô - dịch vụ hàng hải
    MinhTriet0301 thích bài này.
  5. livermore888

    livermore888 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/03/2014
    Đã được thích:
    3.876
    Ah PVT nó khấu hao loại khủng đấy, mỗi năm 2000 tỷ, mà giá trị còn 10k tỷ thì 5 năm nếu ko mua tàu mới thì hết khấu hao hơn 50 tầu, bán bèo đi cũng lãi 50-100 tỷ/ chiếc x 50 thì cũng gớm nhể ~ 2500-5000 tỏi :D:D:D
    Vì tiền dương mỗi năm 2000 tỷ nên PVT đang lên KH mở rộng khủng như vậy để tiêu bớt tiền. Kaka
    Năm 2024 này LN tầm 1500-1600 tỷ EPS 3.4k cứ lấy PE 10 giá hợp lý tầm 34k.
    ==> chờ mấy con gà bán ra cứ chỉnh là múc
    --- Gộp bài viết, 06/05/2024, Bài cũ: 06/05/2024 ---
    BIC tăng trưởng 12 năm liên tiếp tăng tốt quá.
    PVT cũng tăng 12 năm liên tiếp cũng sắp tiến tới đỉnh mọi thời đại ;)
    Luoc2020 thích bài này.
  6. Luoc2020

    Luoc2020 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/08/2020
    Đã được thích:
    11.188
    Sáng sớm đánh nhau ẹ quá anh kkk
  7. Panpan11

    Panpan11 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/11/2021
    Đã được thích:
    1.096
  8. livermore888

    livermore888 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/03/2014
    Đã được thích:
    3.876
    Qua PVP đi cụ đây là pic cho ae PVT ;)
    --- Gộp bài viết, 06/05/2024, Bài cũ: 06/05/2024 ---
    PVT đang trong gđ tương tự hồi tháng 9.23, đang xử lý cản ở vai trái quanh 26.1k, cướp hết hàng quanh khu vược này là sẽ lên đỉnh gần nhất 27.x và tiến tới đỉnh thời đại 28k và phá đỉnh lên 30.x trước chia ct 2022 bằng cp 10% và ct đợt 1 năm 2023 bằng tiền 3%:
    [​IMG]
    Luoc2020 thích bài này.
  9. vnindexx2024

    vnindexx2024 Thành viên rất tích cực Not Official

    Tham gia ngày:
    24/03/2024
    Đã được thích:
    106
    các bác cho e hỏi dung quất nó nghỉ bảo dưỡng thì ảnh hưởng tnao tới pvt?
  10. livermore888

    livermore888 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/03/2014
    Đã được thích:
    3.876
    Năm nào nó chả nghỉ bảo dưỡng. hehe

Chia sẻ trang này