PVT - Vùng mua dài hạn được thiết lập cùng LN Q1/24 tăng 32%

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi livermore888, 16/04/2024.

3873 người đang online, trong đó có 391 thành viên. 00:04 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 233820 lượt đọc và 936 bài trả lời
  1. Cophieugiatri68

    Cophieugiatri68 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2020
    Đã được thích:
    352
    Khấu hao không là gần 5k/1cp rồi.EPS 5k thì giá 50 là bình thường.
  2. PiPaPiPoVn

    PiPaPiPoVn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/06/2017
    Đã được thích:
    840
    Khấu hao nhiều là nó đang giấu lãi đấy bạn,chỉ cần một hành động thanh lý tàu hoặc giảm khấu hao là lãi tăng mạnh ngay lập tức :))
  3. Cophieugiatri68

    Cophieugiatri68 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2020
    Đã được thích:
    352
    Mà nó làm gì mà khấu hao nhiều vậy bác.1 con tàu thường khấu hao bao nhiêu năm bác?
  4. PiPaPiPoVn

    PiPaPiPoVn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/06/2017
    Đã được thích:
    840
    Nếu nó tiếp tục duy trì tăng trưởng thì phải là PE 12 của EPS 2025 (định giá luôn tính bằng kỳ vọng tương lai),bác phải + 10k nữa cho cuối năm 2024,đầu 2025 :)
  5. Cophieugiatri68

    Cophieugiatri68 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2020
    Đã được thích:
    352
    Bác đang nói con nào vậy?
  6. PiPaPiPoVn

    PiPaPiPoVn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/06/2017
    Đã được thích:
    840
    Cũng không rõ nhưng tốc độ khấu hao này vào khoảng ~15%,vậy là nó tính 5-7 năm.
  7. CKTHIVAI

    CKTHIVAI Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    03/03/2016
    Đã được thích:
    35.212
    pvt đánh hơi tốn xăng
  8. PiPaPiPoVn

    PiPaPiPoVn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/06/2017
    Đã được thích:
    840
    PVT đó bác,nếu duy trì tăng trưởng đều thì thời điểm cuối 2024,đầu 2025 sẽ là định giá dự kiến cho kqkd của 2025.Tương tự thời điểm này là định giá cho năm 2024 này
  9. Cophieugiatri68

    Cophieugiatri68 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2020
    Đã được thích:
    352
    Nhưng tàu mà khấu hao 5-7 năm là quá nhanh bác.Khấu hao này doanh nghiệp tự chọn thời gian dc không bác?
  10. nick456

    nick456 Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    24/05/2020
    Đã được thích:
    2.463
    VOS là 1 doanh nghiệp hoạt động bình thường, không quá xấu cũng chẳng quá tốt. VOS thực chất mới xoá lỗ luỹ kế sau cả thập kỷ làm ăn thua lỗ, bết bát, khả năng quản lý cũng như tài chính đều YẾU vì ngành này cần vốn rất lớn. Một con bệnh lâu lắm như VOS chỉ vừa ốm dậy thì sao đủ sức cạnh tranh ?
    Ngoài ra đội tàu của VOS được đánh giá là già.
    TB số tuổi khai thác của tàu vận tải biển khoảng 14,5 năm. Thì gần như đội tài của VOS được đánh giá là GIÀ. VOS sẽ phải thanh lý tàu và đàu tư tàu mới !
    Không nhầm quý 3/2023 thời điểm giá vận tải biển bắt đầu tăng cao thì VOS còn kinh doanh dưới giá vốn, tức là càng làm càng lỗ. KQKD quý 3/2023 thậm chí âm. Chứng tỏ hoạt động cốt lõi của VOS kém !
    Về mặt giao dịch CP VOS thì đặc sệt CP dạng đầu cơ, mẫu hình cây thông huyền thoại. Đặc điểm giao dịch kích thích kẻ tham lam, nay trần mai sàn mà chẳng cần lý do… Mô hình cây thông VOS trong lịch sử hình thành rất nhiều, cây lớn cây nhỏ đủ cả rừng thông.
    Cổ đông NN và một số tổ chức nắm lượng lớn CP <= những đối tượng khó bán ra thị trường. Số lượng CP ko quá lớn để LÁI có thể làm việc kéo CP, KL giao dịch cũng không quá nhỏ để lái có thể phân phối…
    Vùng gom quanh giá 10-12, lái đã gom tương đối lớn, với quan sát cá nhân tôi thì LÁI sẽ phân phối bắt đầu vùng giá 16-20. Sẽ liên tục có những phiên trần liên tục kèm những phiên sàn trắng bên mua.
    Khả năng cao sẽ đạt đỉnh 20 rồi sẽ sàn vài phiên phân phối là thả trôi sông thôi.
    PiPaPiPoVnnguyenductri20 thích bài này.

Chia sẻ trang này