PVT - Vùng mua dài hạn được thiết lập cùng LN Q1/24 tăng 32%

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi livermore888, 16/04/2024.

2879 người đang online, trong đó có 34 thành viên. 05:02 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 364309 lượt đọc và 1115 bài trả lời
  1. PayBackTime86

    PayBackTime86 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/05/2020
    Đã được thích:
    9.110
    Nó còn tùy vni. Vni đi mạnh mới cs giá tốt
    thevannd thích bài này.
  2. mtam137

    mtam137 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/04/2010
    Đã được thích:
    7.592
    https://tapchicongthuong.vn/pv-trans--pvt--uoc-tinh-loi-nhuan-quy-2-2024-giam-22-122895.htm

    "Mới đây, PV Trans đã hoàn tất việc phát hành hơn 32 triệu cổ phiếu để trả cổ tức năm 2021 cho cổ đông. Qua đó, nâng vốn điều lệ của PV Trans lên mức 3.560 tỷ đồng, tương ứng tăng 10%.

    Theo đánh giá của nhiều tổ chức tài chính, triển vọng kinh doanh thời gian tới của PV Trans tiếp tục ở mức tích cực trong bối cảnh giá thuê tàu dầu duy trì ở mức cao. Các hợp đồng thuê tàu chở dầu thô và xăng dầu thành phẩm với giá thấp trong giai đoạn trước đây của PV Trans cũng chuẩn bị hết hạn, mở ra cơ hội có các hợp đồng mới với mức giá cao hơn.

    Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024, ban lãnh đạo PV Trans cũng cho biết, thị trường vận tải hàng lỏng như dầu thô, dầu sản phẩm trong năm nay đang có xu hướng tăng trưởng tích cực nhờ nhu cầu tiêu thụ tại Trung Quốc dần ổn định cùng với làn sóng khởi động lại các nhà máy lọc dầu trên thế giới.

    Bên cạnh đó, căng thẳng tại Trung Đông và xung đột giữa Nga với Ukraine sẽ là động lực tăng giá cước vận chuyển khi làm cho quãng đường và thời gian vận chuyển bị kéo dài hơn trong bối cảnh nguồn cung tàu đang khan hiếm, ban lãnh đạo PV Trans chia sẻ.

    PV Trans hiện đang sở hữu 52 tàu với nhiều chủng loại như tàu dầu thô, tàu dầu sản phẩm, tàu dầu/hóa chất, tàu LPG và tàu hàng rời, với tổng trọng tải gần 1,5 triệu DWT.

    Triển vọng kinh doanh của PV Trans thời gian tới không chỉ đến từ mảng vận tải dầu thô và xăng dầu mà còn đến từ mảng vận tải hóa chất. Thị trường vận tải hóa chất được đánh giá là ít biến động mạnh, giá cước ổn định và có biên lợi nhuận gộp cao. Đây cũng là một thị trường tiềm năng khi nhu cầu trong khu vực ở mức cao nhưng nguồn cung còn khá ít.

    PV Trans cũng đang có chiến lược xoay trục dần sang mảng vận tải hoá chất với mục tiêu sở hữu khoảng 37 tàu hoá chất vào năm 2025, tương đương khoảng 30% cơ cấu đội tàu. Riêng trong năm nay, PV Trans dự kiến chi hơn 3.100 tỷ đồng để tiếp tục mở rộng đội tàu; trong đó, dự kiến có thêm 3 - 4 tàu chở hoá chất gia nhập đội tàu."
    nguyenlinh2503thevannd thích bài này.
  3. mtam137

    mtam137 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/04/2010
    Đã được thích:
    7.592
  4. thevannd

    thevannd Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/08/2014
    Đã được thích:
    2.072
  5. thevannd

    thevannd Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/08/2014
    Đã được thích:
    2.072
    Việc thành công ghi tên vào danh sách này không chỉ đến từ các con số ấn tượng mà còn từ chiến lược phát triển bền vững và tinh thần vượt khó của tập thể người lao động PVTrans. Trong 06 tháng đầu năm 2024, Tổng doanh thu hợp nhất khoảng 5.200 tỷ đồng, vượt 23% kế hoạch; Lợi nhuận trước thuế hợp nhất dự kiến 740 tỷ đồng, vượt 63% kế hoạch; Nộp NSNN hợp nhất khoảng 220 tỷ đồng, vượt 30% kế hoạch. PVTrans đang khai thác đội tàu lên đến 52 tàu với tổng trọng tải 1,4 triệu DWT đa số hoạt động trên các tuyến hàng hải quốc tế, đáp ứng nhu cầu thị trường ngày càng cao, khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành vận tải dầu khí.
    --- Gộp bài viết, 30/06/2024, Bài cũ: 30/06/2024 ---
    6 tháng đầu năm đạt LNTT 740/950 tỷ
    đạt 80% kế hoạch cả năm 2024 mà ĐHCĐ đã giao.
    Với triển vọng như hiện nay thì LNTT cả năm khả năng cao đạt trên 1.500 tỷ.
    --- Gộp bài viết, 30/06/2024 ---
    Trong chán ngoài thèm.
    Nản thì cứ nản, đoàn tàu PVT vẫn băng băng tiến về phía trc. Nhà PVT vẫn cứ giàu sụ.
    PiPaPiPoVn thích bài này.
  6. thevannd

    thevannd Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/08/2014
    Đã được thích:
    2.072
    Kế hoạch doanh thu và lntt năm 2024, PVT chưa đưa vấn đề phức tạp Trung đông và biển đỏ vào công thức dự tính, dự báo về triển vọng vận tải hàng lỏng.
    [​IMG]
    mtam137 thích bài này.
  7. livermore888

    livermore888 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/03/2014
    Đã được thích:
    3.761
    Cụ hô thế mấy con chym lợn nó lại sốt ruột :))
    thevanndmtam137 thích bài này.
  8. thevannd

    thevannd Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/08/2014
    Đã được thích:
    2.072
    Có nói sai gì đâu.
    Toàn các số liệu mà PVT công bố.
    Media chính thống của nhà cái đưa tin. Vấn đề UCR Nga, Biển đỏ, nắng nóng,...
    mtam137 thích bài này.
  9. mtam137

    mtam137 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/04/2010
    Đã được thích:
    7.592
  10. thevannd

    thevannd Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/08/2014
    Đã được thích:
    2.072
    Giá cước vận chuyển khí tự nhiên hóa lỏng (LNG) giao ngay tại Đại Tây Dương đã tăng trong tuần này, trong khi giá ở châu Âu vẫn ổn định so với tuần trước."

    Tuần trước, giá cước vận chuyển đã tăng ở cả lưu vực Đại Tây Dương và Thái Bình Dương.

    Giá cước tại Đại Tây Dương của Spark30 tiếp tục tăng kỷ lục hàng tuần trong năm 2024, tăng từ 12.000 USD lên 87.000 USD mỗi ngày và tăng hơn 35.000 USD trong tháng trước. Điều này phản ánh một đợt tăng giá tương tự được thấy vào năm 2023,” Qasim Afghanistan, nhà phân tích thương mại của Spark nói với LNG Prime vào thứ Sáu."

Chia sẻ trang này