PVT - Vùng mua dài hạn được thiết lập cùng LN Q1/24 tăng 32%

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi livermore888, 16/04/2024.

3255 người đang online, trong đó có 335 thành viên. 07:08 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 229715 lượt đọc và 933 bài trả lời
  1. mtam137

    mtam137 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/04/2010
    Đã được thích:
    7.599
  2. thevannd

    thevannd Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/08/2014
    Đã được thích:
    1.966
    nguyenlinh2503mtam137 thích bài này.
  3. mtam137

    mtam137 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/04/2010
    Đã được thích:
    7.599
    Đặc biệt là cước tàu hóa chất đang rất cao. Dẫn đến việc giá trị tàu hóa chất tăng vọt, có chiếc giá tăng gấp đôi so với 5 năm về trước. PVT sở hữu đội tàu chở dầu/hóa chất số 1 VN rồi. Tương lai lãnh đạo Cty đang hướng dần nâng tỷ trọng tàu hóa chất trong cơ cấu đội tàu.
    thevannd thích bài này.
  4. thevannd

    thevannd Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/08/2014
    Đã được thích:
    1.966
  5. thevannd

    thevannd Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/08/2014
    Đã được thích:
    1.966
    Chính xác đấy bạn ah.
    Xác lập nền giá mới.
    Nên PVT mới đẩy mạnh việc đầu tư tàu, hơn 3.000 tỷ.
    Nhà PVT có sẵn hơn 4.500 tỷ trong tài khoản. Nên họ rất chủ động. Nên họ ưu tiên mua tàu giao ngay.
    mtam137 thích bài này.
  6. mtam137

    mtam137 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/04/2010
    Đã được thích:
    7.599
    Chỉ số vận tải đường biển chính của Sàn giao dịch Baltic, theo dõi giá cước vận chuyển tàu chở hàng rời, đã tăng phiên thứ tư liên tiếp vào thứ Hai, tăng 5,3% lên mức cao nhất kể từ ngày 9 tháng 5 ở mức 2.158 điểm, trong bối cảnh nhu cầu mạnh mẽ đối với phân khúc cỡ lớn hơn.

    Chỉ số capesize, thường vận chuyển hàng hóa 150.000 tấn, như quặng sắt và than, đã tăng 10,1% lên mức cao nhất kể từ ngày 19 tháng 3 ở mức 3.791 điểm.

    Trong khi đó, chỉ số Panamax, vốn thường chở khoảng 60.000-70.000 tấn hàng than hoặc ngũ cốc, giảm 0,3% xuống 1.662 điểm; chỉ số supramax giảm 16 điểm, tương ứng 1,2%, xuống 1.369 điểm.

    Chỉ số BDI tăng liên tục! Mai PVT lại leader dòng VTB.
    thevannd thích bài này.
  7. thevannd

    thevannd Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/08/2014
    Đã được thích:
    1.966
    Tôi thích PVT ở điểm, ngành chủ lực đơn giản như BFC, DRC, PPC, POW.... ko đa ngành. Mình dễ dự báo
    Căn cứ nhu cầu, thị trường hàng hóa, tỷ giá, ......
    --- Gộp bài viết, 01/07/2024 lúc 22:59, Bài cũ: 01/07/2024 lúc 22:57 ---
    với đơn giá cước tàu hàng lỏng như này thì lại thơm như mít.
    Giá oil lại tăng như lên đồng. Càng thúc đẩy giao dịch oil mạnh mẽ hơn.
    Last edited: 01/07/2024 lúc 23:35
    PiPaPiPoVn, nguyenlinh2503mtam137 thích bài này.
  8. thevannd

    thevannd Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/08/2014
    Đã được thích:
    1.966
    Định giá thị trường, PVT hiện nay là rất rẻ mạt.
    PiPaPiPoVn thích bài này.
  9. PiPaPiPoVn

    PiPaPiPoVn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/06/2017
    Đã được thích:
    840
    Thế thì mình mới có cái mà ăn chứ.Kiếm tiền từ đầu tư là việc hưởng chênh lệch giá mua và giá trị của tài sản,chứ không phải việc cầu may chờ đợi người khác sẽ mua giá cao hơn,đất và vàng là ví dụ cho thấy nó là đầu cơ chứ không phải đầu tư là vậy :)
    thevanndmtam137 thích bài này.
  10. Cadubari

    Cadubari Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    03/07/2020
    Đã được thích:
    56
    nay vni tăng 16đ mà pvt k tăng. vài bữa giảm 10đ thì lại cắm đầu. kiếm tiền của lái pvt khó quá
    mtam137 thích bài này.

Chia sẻ trang này