Rẻ + Tốt = Chén Thánh

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi DavisDoublePLay, 14/05/2024.

3270 người đang online, trong đó có 175 thành viên. 00:17 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 4 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 4)
Chủ đề này đã có 43202 lượt đọc và 165 bài trả lời
  1. DavisDoublePLay

    DavisDoublePLay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/09/2023
    Đã được thích:
    992
    Bác nào hốt 13.000 cổ hôm nay rồi thì cạn chén nhé.
    Hợp lực lại cũng được 1% đắt giá nhỉ
    tookiecuibap13 thích bài này.
  2. DavisDoublePLay

    DavisDoublePLay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/09/2023
    Đã được thích:
    992
  3. tookie

    tookie Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/03/2006
    Đã được thích:
    9.576
    chúc mừng nhóe, thanh khoản đã cao thứ 2 lịch sử :))
    DavisDoublePLay thích bài này.
  4. DavisDoublePLay

    DavisDoublePLay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/09/2023
    Đã được thích:
    992
    Kiểu cổ phiếu như CMF không vội được. Lợi nhuận đi đúng hướng thì giá cổ phiếu nếu không chạy thì từ từ cũng lết lên theo.
    --- Gộp bài viết, 17/05/2024, Bài cũ: 17/05/2024 ---
    Chiến lược marketing của Cholimex Food, hiểu thêm những gì mà doanh đã và đang làm (https://nhahangso.com/chien-luoc-marketing-cua-cholimex-food.html)
    Nếu NĐT có đi siêu thị thì để ý xem (1) vị trí trưng bày, (2) số lượng sản phẩm, (3) date mới hay cũ. Để có thêm thông tin đánh giá, cross check giữa con số trên báo cáo với kết quả thực tế.
    gadabongcuibap13 thích bài này.
  5. DavisDoublePLay

    DavisDoublePLay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/09/2023
    Đã được thích:
    992
    CHOLIMEX FOOD – BÁO CÁO ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2024

    "Tổng doanh thu năm 2023 là 3 nghìn 400 tỷ, tăng 6% so với năm 2022. Đây cũng chính là cột mốc đánh dấu sự tăng trưởng liên tục trong 14 năm của một thương hiệu Việt như Cholimex Food."

    Hiện nay, Cholimex Food vẫn giữ vị thế dẫn đầu trong ngành hàng gia vị và là nhà cung cấp của các nhãn hàng lớn như Hadilao, Pizza Hut, Popeyes, Domino, Jollibee,… là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam không chỉ được yêu thích và tin dùng trong nước, mà còn xuất hiện trên 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Năm 2023, cũng chính là giai đoạn ghi nhận sự phát triển và nghiên cứu các sản phẩm gia vị xốt ướp tiện lợi như: xốt ướp thịt nướng, xốt ướp xá xíu, gia vị kho cá, gia vị kho thịt, xốt bún bò, xốt bò kho, xốt ướp thịt kiểu Hàn Quốc, xốt gà chiên nước mắm, xốt sườn xào chua ngọt,... giúp cho cuộc sống của thế hệ mới dễ dàng, tiết kiệm thời gian hơn chỉ với một bước chế biến đơn giản. Cùng với những sản phẩm như tương ớt, tương cà, tương đen, nước tương, nước mắm, sa tế,… từ lâu đã luôn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn và đánh giá cao.

    Không phải đơn giản mà Cholimex Food chinh phục được những thị trường khó tính, tất cả đều đến từ chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quản trị chất lượng ISO 9001:2015, ISO 22000 và chứng nhận đạt điều kiện An toàn thực phẩm để xuất khẩu vào Liên minh Châu Âu (EU) với EU code DL62, BRC; tiêu chuẩn HALAL cho các quốc gia Hồi giáo KOSHER cho thị trường Do Thái để đa dạng hóa thị trường xuất khẩu. Với minh chứng nguồn gốc rõ ràng, Cholimex Food mang đến sự an tâm cho sức khỏe người tiêu dùng. Vì vậy, độ bao phủ ngày càng rộng khắp cả nước với gần 100.000 quầy bán lẻ, 5.000 nhà hàng, chuỗi thức ăn nhanh và quán ăn, 7.000 siêu thị, thương hiệu Cholimex Food đã trở thành một phần không thể thiếu trong gian bếp và những bữa cơm của gia đình Việt. Không những ghi điểm với khách hàng từ các sản phẩm xốt, gia vị và nước chấm, Cholimex Food còn nỗ lực không ngừng trong việc tạo ra những sản phẩm đông lạnh phù hợp với thị hiếu tiêu dùng của thị trường nội địa lẫn xuất khẩu như: chả giò, há cảo, hoành thánh, chạo tôm, bánh xếp, bánh bao,… đều được chế biến từ nông thủy hải sản phong phú và chất lượng của Việt Nam.

    TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC 20 NĂM [​IMG]
    Nhận định và nắm bắt được ưu điểm nổi trội từ nền ẩm thực Việt Nam với nhiều hương vị độc đáo, đặc trưng mà không phải quốc gia nào cũng có, Cholimex Food đề ra tầm nhìn chiến lược 20 năm tiếp tục nghiên cứu cho ra mắt thị trường các sản phẩm gia vị mới, tìm kiếm cơ hội hợp tác với những khách hàng uy tín mới, để không những tạo ra một thương hiệu Việt mà còn phát triển thành một nền công nghiệp gia vị chuẩn Việt. Được đánh dấu bằng sự ra đời của nhà máy chế biến thực phẩm Cholimex Food thứ hai tại Khu công nghiệp Vĩnh Lộc 2, huyện Bến Lức, tỉnh Long An với công suất 10.000 tấn/ năm được khởi công xây dựng từ ngày 11/11/2022, dự kiến hoạt động vào quý III/2024.
  6. DavisDoublePLay

    DavisDoublePLay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/09/2023
    Đã được thích:
    992
    Được lợi nhờ giá đầu vào giảm,

    Chi phí nguyên liệu đầu vào chiếm trọng số rất cao trong giá vốn. Đầu năm 2024, buồn cho nông dân, ớt trúng mùa nhưng mất giá. Giá ớt giảm sâu.
    Nhưng điều này lại thuận lợi cho CMF là giá đầu vào giảm. Góp phần cải thiện hiệu suất biên lợi nhuận. Tham khảo:

    https://vtcnews.vn/gia-rot-tham-dan-trong-ot-o-nghe-an-khoc-rong-ar862781.html
    https://nhandan.vn/cay-khi-ot-duoc-mua-post803555.html

  7. tookie

    tookie Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/03/2006
    Đã được thích:
    9.576
    cặp đôi CLX CMF thực sự là mỏ vàng, giống kiểu MSN 30 MCH 60 vậy
    cá nhân tôi thích con CLX hơn thì ít nhất nó còn có tí thanh khoản + mấy thương vụ đất đai loằng ngoằng của nó

    người anh em dám chơi CMF chắc chủ yếu để kiểm chứng khả năng phân tích của mình
    cuibap13 thích bài này.
  8. Teppi276

    Teppi276 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/05/2020
    Đã được thích:
    4.290
    Có lẽ CMF mà chia tách cổ phiếu thì thanh khoản mới tăng được
    ;))
  9. tookie

    tookie Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/03/2006
    Đã được thích:
    9.576
    không có chuyện chia tách khi Masan chưa từng thôi tham vọng nuốt chửng CMF, chia để tạo thêm cơ hội cho kẻ địch à :))
  10. Teppi276

    Teppi276 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/05/2020
    Đã được thích:
    4.290
    Đúng là rất khó xảy ra vì nó không có động lực để chia tách.
    Chứ CLX (40.72%) + Masan (32.83%) + Nichirei (19%) = 92.55% thì nhỏ lẻ nắm có 7.45%. Masan muốn nắm 51% thì chỉ có mua từ CLX hoặc Nichirei Food.
    Nếu chia tách thì cũng đâu a/h đến tham vọng của Masan nhỉ? :))

Chia sẻ trang này