Sản phẩm mới của FPTS

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi FPTS058, 17/02/2009.

4740 người đang online, trong đó có 364 thành viên. 11:19 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 1526 lượt đọc và 22 bài trả lời
  1. Giaydo

    Giaydo Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/04/2004
    Đã được thích:
    0
    đã dùng qua mấy cty ck Apec, VCBS, Thang Long... công nhận FPTS service tốt ... đã chuyển hết xèng về fpts rồi
  2. meocha168

    meocha168 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    08/12/2008
    Đã được thích:
    0

    Uhm ! FPTS hay đấy nhưng em trade T+3 quen rùi, chờ tất cả về T+1 hay T+0 em qua cty bác vậy



  3. daiviet999

    daiviet999 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/10/2002
    Đã được thích:
    0
    Tôi cũng đang có 1 TK bên FPTS.
    FPTS là sao cung cấp Realtime cho NĐT thì tốt. Nhìn Realtime của spro do cty CK sme cung cấp thấy thực là đã.
  4. dna2008

    dna2008 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/09/2008
    Đã được thích:
    0
    Chào các bác,các bác cho em hỏi với: Em tham gia mua uỷ thác đấu giá Sabeco qua bọn PVFCinvest , đã nộp tiền đầy đủ nhưng khi Sabeco thông báo có cổ tức từ trước Tết , mà sao bọn PVFC lại không cho mình lĩnh cổ tức , mặc dù trong các điều khoản hợp đồng uỷ thác nói rõ là khi uỷ thác thì cổ đông có đầy đủ quyền lợi. Cám ơn các bác , em bức xúc bọn này lắm, hoá ra là 1 lũ lừa đảo.
  5. up_and_down

    up_and_down Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/03/2006
    Đã được thích:
    447
    Lâu rồi ko tham gia thị trường, hôm nọ mua thử 10 cổ BF1 thế mà nháy mắt đã thấy tin nhắn tít tít báo kết quả về. Vote cho FPTS về chất lượng dịch vụ và tốc độ giao dịch trực tuyến
  6. erwinrommel

    erwinrommel Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    27/07/2008
    Đã được thích:
    0
    FPTS online đương nhiên là OK rồi vì thuộc FPT mà. Tuy nhiên thành thực khuyên bạn chủ topic gói ghém lại SP mới cất tạm đi vì trong lúc nhà nhà thắt hầu bao, căm thù CK thì ai tâm trí đâu mà sản với chả phẩm.

    Mấy lại chừng nào anh Trung lói ngọng vẫn chỉ đạo FPTS tự doanh thì mình chưa yên tâm được hihì....

  7. FM2007

    FM2007 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    31/10/2007
    Đã được thích:
    43
  8. iamotc

    iamotc Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    16/06/2008
    Đã được thích:
    1.456
    Các bác khen FPTS hình như toàn là một lũ môi giới rởm của nó thì phải, em thì hiện nay tài khoản vẫn còn bên FPTS nhưng đíu dám giao dịch bên đấy nữa vì thì trường thanh khoản kém mà lũ nhân viên bên đấy vẫn còn khệnh vãi
    Bác nào giao dịch ngồi ở sàn của nó thì biết ngay cầu thang máy đi lên gặp mấy con bé ở đấy ăn nói thì cộc lốc hỏi nhà đầu tư toàn trống không, thắc mắc cái gì thì nó nói như vỗ vào mặt, cách đây hơn tháng lên đấy lưu ký chứng khoán gặp 1 con giao dịch viên tên là Hương hay Hằng, Hạnh gì đấy hỏi nó một câu thì nó lại hỏi lại mình một câu, rồi nghe nó giao giảng về chứng khoán nói như chửi vào mặt khách hàng. Bực mình xin đóng tài khoản thì nó viện cớ khó khăn này nọ.
    Cuối cùng đành phải bán sạch chứng khoán rồi vứt mịa cái tài khoản ở đấy đi về lấy tên con em gái để mở chỗ khác.
    Nói chung là bọn FPTS đuổi bớt nhân viên đi rồi mà vẫn để cái bọn ăn nói lúc nào cũng muốn nhảy vào mồm khách hàng, mở mồm ra là khoe mình hay với mình giỏi mà không chịu tiếp thu ý kiến khách hàng thì sớm muộn khách hàng cũng vái cả nón
  9. FPTS058

    FPTS058 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/02/2009
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn các bác đã quan tâm ủng hộ.
    Thật sự em khá bất ngờ khi vẫn còn rất nhiều anh chị em vẫn hàng ngày gắn bó cùng thị trường chứng khoán thông qua diễn đàn ttvn và cũng quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của các CTCK.
    Các ý kiến đóng góp về tiện ích giao dịch trực tuyến của FPTS có chính xác hay không, có lẽ các nhà đầu tư mở TK tại FPTS là những người hiểu rõ nhất.
    Tuy nhiên, để tránh gây hiểu nhầm, rất mong các anh chị và các bạn có thể đóng góp cụ thể về các sản phẩm dịch vụ cụ thể của FPTS như bảng giá có điểm này được, điểm này phải thay đổi; phần giao diện, phần báo cáo, phần website cần phải bổ sung cái gì... thay vì nói chung chung: hay lắm hoặc dở lắm hoặc thậm chí nói cả ra ngoài chủ đề như: anh tổng giám đốc thế này, anh phó giám đốc thế kia vì như vậy chỉ cho thấy mình đã đưa tình cảm cá nhân đối với những con người cụ thể để phủ nhận toàn bộ quá trình nỗ lực của một tập thể đã và đang nỗ lực đem đến những tiện ích thuận tiện cho nhà đầu tư.
    Được như vậy bọn em sẽ có thể tổng hợp lại các yêu cầu để cải tiến hơn nữa các sản phẩm dịch vụ hiện tại cho phù hợp với mong muốn của anh chị em ttvn nói riêng và các NĐT chứng khoán nói chung.
    Nhiều anh chị đã sử dụng qua các tiện ích của FPTS và có điều kiện so sánh với dịch vụ của các công ty chứng khoán khác, có thể thấy FPTS đã đi đầu trong xu hướng công nghệ hóa các dịch vụ cho nhà đầu tư. Đặc biệt là các tiện ích trực tuyến như đặt lệnh, hủy/sửa, ứng trước, chuyển tiền trực tuyến... đã tác động làm nên trào lưu mới của các công ty chứng khoán tại Việt Nam: đó là nỗ lực đầu tư vào công nghệ để cung cấp thêm nhiều tiện ích thuận lợi cho nhà đầu tư.

    Riêng với bác iamotc thì em xin được trả lời như thế này:
    Những lời góp ý của bác sẽ được FPTS cũng như mọi người đón nhận nếu đó là những lời góp ý mang tính xây dựng chứ không phải là phê phán một cách chung chung với mục đích đả kích như vậy.
    Những công ty làm dịch vụ tốt không phải không bao giờ mắc sai phạm trong cung cấp dịch vụ cho khách hàng mà họ luôn biết tiếp thu ý kiến của khách hàng và kiểm điểm để chỉnh sửa lại dịch vụ cho phù hợp, đảm bảo đpa ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

    Em rất tự tin khi trả lời với bác rằng các bạn ngồi ở quầy chăm sóc khách hàng của FPTS luôn giữ thái độ lịch sự, hòa nhã với khách hàng và luôn hướng dẫn để khách hàng có thể hiểu rõ nhất các nghiệp vụ liên quan đến mở TK, lưu ký chứng khoán và thực hiện quyền. Điều này có thể hỏi bất kì khách hàng nào của FPTS vì bọn em đã được rất nhiều lời khen từ khách hàng do đã làm rất chuyên nghiệp ngay từ khâu mở tài khoản và tư vấn giao dịch trực tuyến cho khách hàng.

    Về mảng đóng tài khoản tại FPTS, bọn em cũng không bao giờ gây khó dễ cho khách hàng vì khi khách hàng đã quyết định đóng tài khoản và chuyển đi thì mọi sự gây khó dễ chỉ làm xấu hình ảnh của công ty chứng khoán đi mà thôi. Bác có thể nêu rõ những khó khăn mà bác gặp phải khi đóng và chuyển Tk đi được không ạ? Nếu thật sự có điều đó bọn em sẽ rút kinh nghiệm và riêng em sẽ giúp bác đóng và chuyển tài khoản đi trong thời gian sớm nhất có gửi kèm lời xin lỗi luôn ạ.

    Cuối cùng, vẫn tiếp tục mong nhận được ý kiến đóng góp theo hướng tích cực của bác và anh chị em F319 để bọn em có thể hoàn thiện tốt hơn các sản phẩm dịch vụ của mình.

    P/S: Chưa thấy anh chị em nào nhận xét về bảng giá mới ạ? Bọn em có cần chỉnh sửa hay thêm bớt gì nữa không ạ?

  10. Zeusck

    Zeusck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/10/2008
    Đã được thích:
    3.711
    Giờ này cạnh tranh bằng công nghệ và thái độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình, cũng ko ăn thua nữa rồi..
    Muốn cạnh tranh tốt thì phải đẩy mạnh được khâu tư vấn miễn phí cho các NĐT hay nói ngắn và dễ hiểu hơn là phải phím cho NĐT khi TT sắp có sóng hoặc sắp bị tèo nặng..

Chia sẻ trang này