Sasco - SAS: cổ phiếu thỏa mãn Canslim

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi 1000USD, 09/03/2025.

7613 người đang online, trong đó có 239 thành viên. 07:28 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
Chủ đề này đã có 11890 lượt đọc và 51 bài trả lời
  1. nnahmat

    nnahmat Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/12/2019
    Đã được thích:
    570
    sas sgn game over nhỉ
  2. teocuibapxxx

    teocuibapxxx Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2015
    Đã được thích:
    285
    SAS không ngon = CIA đâu
    CIA Đang ở giá đáy, dưới chân 1 cơn sóng thần, khi mà thị trường khách truyền thống Nga đang quay trở lại cam ranh rất mạnh
    Tần suất các chuyến bay cũng tăng dần, tháng 3-2025 là 12 chuyến/tháng; tháng 4 đến 6-2025 từ 50-55 chuyến/tháng; tháng 7-2025 sẽ tăng lên 90-100 chuyến/tháng.
    https://baomoi.com/don-chuyen-bay-t...nga-sang-cam-ranh-sau-nhieu-nam-c51785281.epi
    Dinhtrongduy thích bài này.
  3. stocker_healer

    stocker_healer Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/05/2020
    Đã được thích:
    3.018
    Báo đăng như vầy là rõ, gói T2 đã thuộc về Sun group như phương án tăng lên 20 triệu lượt khách như báo đã đăng trùng với phương án của họ.
    Phú Quốc sắp có biểu tượng mới
    TPO - Với hàng loạt dự án trọng điểm từ mở rộng sân bay, nâng cấp cảng biển đến phát triển các tuyến giao thông chiến lược tại Phú Quốc, Kiên Giang đang bắt tay chuẩn bị cho sự kiện APEC 2027. Đặc biệt, tổ hợp đa chức năng APEC cùng công trình biểu tượng 69 tầng tại Phú Quốc hứa hẹn tạo dấu ấn đột phá, đưa "đảo ngọc" vươn tầm thế giới.
    Tăng tốc nâng cấp hạ tầng giao thông

    Để chuẩn bị cho APEC, Kiên Giang đang tăng tốc nâng cấp Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc. Theo đó, sân bay này được mở rộng thêm 1 đường băng thứ 2 dài 3,3km, xây mới nhà ga T2 (ga quốc tế) với công suất 20 triệu lượt khách, nhà ga VIP, cùng sân đỗ máy bay 70 chỗ.

    Cảng hàng không Rạch Giá cũng được nâng cấp, mở rộng lên 200ha, kéo dài đường cất/hạ cánh lên 2,4km, xây mới nhà ga hành khách... để sân bay đón được máy bay cỡ lớn.

    [​IMG]
    Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc được nâng cấp, mở rộng.

    Bên cạnh mở rộng sân bay, Cảng biển quốc tế An Thới (Phú Quốc) cũng được dự kiến đầu tư mở rộng lên 100ha, đủ sức tiếp nhận các tàu du lịch lớn nhất thế giới (từ 7.000 - 10.000 khách/tàu).

    Ngoài ra, một số dự án giao thông trên đảo Phú Quốc khác cũng được nâng cấp, mở rộng, như: Tỉnh lộ 975, đường ven biển, trục Dương Đông đi Bắc Đảo (975B), đại lộ Đông - Tây Phú Quốc kết nối với cảng Hàm Ninh, đại lộ APEC...

    Song song, hàng loạt công trình trọng điểm cũng được triển khai như hồ nước, nhà máy xử lý nước, cải tạo sông Dương Đông, nhà máy xử lý nước thải và rác thải sinh hoạt.


    Biểu tượng mới của Phú Quốc

    Phú Quốc đang triển khai Tổ hợp đa chức năng APEC tại phường An Thới, công trình xây dựng trên phần diện tích lấn biển rộng 57ha. Công trình này có sức chứa gần 15.000 người, gồm trung tâm hội nghị - triển lãm 10.000 m², khán phòng đa năng, trung tâm báo chí quốc tế, quảng trường APEC.

    Cụm công trình có công trình biểu tượng cao 69 tầng, kết hợp văn phòng, khách sạn 5-6 sao, trung tâm thương mại, khu phi thuế quan, cung văn hóa nghệ thuật đa năng, bến du thuyền hứa hẹn trở thành dấu ấn thế kỷ của Phú Quốc.

    Khi hoàn thành, những công trình trọng điểm trên, kết hợp với công trình hiện hữu trên đảo Phú Quốc như Cầu Hôn, cáp treo Hòn Thơm, show diễn đa phương tiện Kiss of the Sea... sẽ góp phần vào thành công của APEC 2027. Sau đó các công trình tạo nên dấu ấn mới cho Phú Quốc, mang lại giá trị bền vững cho du lịch đảo ngọc.

    [​IMG]
    Phối cảnh Khu tổ hợp đa chức năng APEC trên đảo Phú Quốc từ phần diện tích lấn biển.
    Ông Nguyễn Thanh Nhàn - Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang - khẳng định, việc Phú Quốc được chọn đăng cai Tuần lễ Cấp cao APEC 2027 minh chứng cho sự phát triển vượt bậc của địa phương. Tạo cơ hội nâng cao vị thế quốc tế và thúc đẩy phát triển mạnh mẽ.

    Theo ông Nhàn, các công trình lớn không chỉ phục vụ APEC 2027, còn giúp Phú Quốc trở thành trung tâm du lịch, dịch vụ đẳng cấp quốc tế. APEC 2027 là cơ hội đột phá giúp Phú Quốc bứt phá về du lịch, thương mại, dịch vụ. Để chuẩn bị sự kiện, tỉnh đã rà soát hạ tầng, đề xuất công trình trọng điểm và huy động tối đa nguồn lực nhằm đảm bảo tổ chức thành công.

    "Mục tiêu đặt ra là triển khai khẩn trương, chặt chẽ, hoàn thành các công trình đúng tiến độ, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không lãng phí, tiêu cực. APEC 2027 sẽ là dấu ấn quan trọng, khẳng định vị thế Việt Nam trên trường quốc tế", ông Nhàn nói.

    Bên cạnh đó, Kiên Giang sẽ đẩy mạnh thu hút đầu tư, quảng bá du lịch, tăng cường hợp tác quốc tế để Phú Quốc trở thành "thiên đường du lịch" hàng đầu thế giới.

    [​IMG]
    APEC 2027 sẽ là dấu ấn quan trọng, khẳng định vị thế Việt Nam trên trường quốc tế.
  4. stocker_healer

    stocker_healer Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/05/2020
    Đã được thích:
    3.018
    Nếu tin này thật thì gói thầu T2 phú quốc về tay IPGG của bác Hạnh Nguyên rồi
    các thông tin trong bài như phương án nhóm IPGG đưa ra
    Sân bay Phú Quốc sẽ có hai đường băng
    Bộ Xây dựng phê duyệt quy hoạch sân bay Phú Quốc giai đoạn 2021-2030 sẽ có thêm một nhà ga hành khách và một đường băng mới.

    Theo Quy hoạch cảng hàng không quốc tế Phú Quốc thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 vừa được Bộ Xây dựng phê duyệt, Phú Quốc là cảng hàng không quốc tế, chung dân dụng và quân sự; cấp sân bay 4E (theo mã tiêu chuẩn của Tổ chức Hàng không dân dụng quốc tế - ICAO).

    Thời kỳ 2021-2030, công suất sân bay Phú Quốc khoảng 10 triệu khách và 25.000 tấn hàng hóa mỗi năm; khai thác các loại máy bay loại lớn như Boeing B747, B787, Airbus A350 và tương đương. Tầm nhìn đến năm 2050, sân bay này có công suất khoảng 18 triệu khách và 50.000 tấn hàng hóa/năm.

    Sân bay Phú Quốc duy trì nhà ga T1 hiện hữu công suất khoảng 4 triệu khách mỗi năm; quy hoạch nhà ga hành khách T2 về phía đông nhà ga T1, công suất khoảng 6 triệu hành khách. Đồng thời, sân bay được quy hoạch nhà khách VIP kết hợp với khai thác hàng không chung tại phía tây nam.

    Đến năm 2050, nhà ga hành khách T2 được mở rộng đạt công suất khoảng 14 triệu hành khách.

    Sân bay quốc tế Phú Quốc. Ảnh: VGP

    [​IMG]
    Sân bay quốc tế Phú Quốc. Ảnh: VGP

    Thời kỳ 2021-2030, nhà ga hàng hóa sẽ được mở rộng đạt công suất khoảng 25.000 tấn mỗi năm; đến năm 2050 đạt khoảng 50.000 tấn.

    Để đảm bảo công suất trên, giai đoạn 2021-2030 đường băng hiện tại được quy hoạch kéo dài về hai phía để đạt chiều dài 3.500 m, rộng 45 m; quy hoạch đường băng số 2 dài 3.300 m, rộng 45 m, cách tim đường băng hiện hữu về phía bắc khoảng 360 m. Cấu hình hai đường băng này giữ nguyên đến năm 2050.

    Về hệ thống đường lăn, thời kỳ 2021-2030 sân bay được quy hoạch kéo dài đường lăn hiện hữu về hai phía để đồng bộ với đường băng và quy hoạch đường lăn song song nằm giữa hai đường băng; hệ thống đường lăn nối, đường lăn thoát nhanh đồng bộ để kết nối.

    Sân bay Phú Quốc sẽ được mở rộng với 30 vị trí đỗ và quy hoạch thêm sân đỗ máy bay khu vực nhà ga VIP trong thời kỳ 2021-2030. Tầm nhìn đến năm 2050, sân bay sẽ được mở rộng sân đỗ đáp ứng khoảng 45 vị trí đỗ.

    Hiện sân bay Phú Quốc cấp 4E bao gồm một nhà ga hàng khách công suất 4 triệu khách, một đường cất hạ cánh kích thước 3.000 m x 45 m, đáp ứng khai thác tàu bay lớn. Sân bay có 14 vị trí đỗ máy bay, một nhà ga hàng hóa công suất 14.500 tấn/năm. Để phục vụ APEC năm 2027, sân bay cần có thêm nhà khách VIP, tăng thêm 16 vị trí đỗ máy bay để đáp ứng nhu cầu đỗ qua đêm của chuyên cơ.

    Năm 2024, sân bay Phúc Quốc phục vụ hơn 4,1 triệu lượt hành khách, trong đó quốc nội là 2,3 triệu và quốc tế là 1,8 triệu, cao hơn công suất thiết kế của nhà ga hành khách.
  5. stocker_healer

    stocker_healer Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/05/2020
    Đã được thích:
    3.018
    Là sao bác ~X(~X(~X(
  6. stocker_healer

    stocker_healer Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/05/2020
    Đã được thích:
    3.018
    gET REady
    Khảo sát, khoan địa chất, sẵn sàng mở rộng cảng hàng không quốc tế Phú Quốc


    UBND TP Phú Quốc phối hợp đơn vị liên quan khảo sát, cắm tọa độ, khoan địa chất và làm các công việc liên quan, sẵn sàng mở rộng cảng hàng không quốc tế Phú Quốc đón APEC 2027.

    [​IMG]
    Khu vực bãi tắm công cộng Bãi Đất Đỏ (phường An Thới, TP Phú Quốc, Kiên Giang), địa phương bơm cát, khoan địa chất và trồng dừa, thực hiện công trình, dự án phục vụ APEC 2027 - Ảnh: CHÍ CÔNG

    Ghi nhận của Tuổi Trẻ Online, khu vực bãi tắm công cộng Bãi Đất Đỏ (phường An Thới), những ngày qua hàng trăm công nhân tất bật làm nhiều công việc như làm phao bơm cát, khoan địa chất và trồng dừa để làm các công trình, dự án phục vụ APEC 2027.

    Đẩy nhanh tiến độ bồi thường, giải phóng mặt bằng mở rộng sân bay Phú Quốc
    Ông Trần Minh Khoa - chủ tịch UBND TP Phú Quốc ( Kiên Giang) - cho biết Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương tại Phú Quốc vào năm 2027 (APEC 2027) là vinh dự lớn và cũng kèm theo trách nhiệm lớn cho địa phương.

    Phú Quốc chịu trách nhiệm chính trong việc khảo sát, bồi thường giải phóng mặt bằng để sớm đẩy nhanh tiến độ sẵn sàng mở rộng cảng hàng không quốc tế Phú Quốc (sân bay Phú Quốc).

    "Địa phương phối hợp đơn vị liên quan khảo sát, cắm tọa độ, khoan địa chất để chuẩn bị mở rộng các hạng mục ở sân bay Phú Quốc như làm đường băng thứ hai, kéo dài đường băng thứ nhất, làm thêm nhà ga, sân đỗ, sân đậu và phòng chờ VIP ở sân bay để đủ tiêu chuẩn đón các vị khách quan trọng, nguyên thủ quốc gia đến tham dự APEC 2027", ông Khoa nói.

    [​IMG]
    Một góc cảng hàng không quốc tế Phú Quốc - Ảnh: CHÍ CÔNG

    Trước đó, Sở Xây dựng tỉnh Kiên Giang thông tin, cảng hàng không quốc tế Phú Quốc đạt cấp 4E, với một đường cất hạ cánh có khả năng tiếp nhận các loại máy bay cỡ lớn như A350, B787 và công suất đón 4 triệu lượt hành khách/năm, 5.000 tấn hàng hóa/năm.

    Nhà ga 2 cao trình đi và đến tách biệt. Sân bay này có 9 vị trí đỗ máy bay (1 vị trí đỗ máy bay cỡ lớn B777 hoặc tương đương, 4 vị trí đỗ máy bay cỡ A321/320, 4 vị trí đỗ máy bay cỡ nhỏ ATR72).

    Năm 2024, Phú Quốc ước đón gần 6 triệu lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan, du lịch. Qua đó cảng hàng không quốc tế Phú Quốc đã quá tải và địa phương đề xuất mở rộng sân bay này vừa đón khách APEC 2027 vừa phục vụ phát triển du lịch.

    [​IMG]
    Công nhân thực hiện các công trình, dự án phục vụ APEC 2027 - Ảnh: CHÍ CÔNG

    Đi học tập kinh nghiệm để tổ chức APEC 2027 thành công
    Lãnh đạo UBND TP Phú Quốc cho hay địa phương cũng đang gấp rút thực hiện các công tác khác chuẩn bị để xây dựng trung tâm hội nghị đa chức năng, trung tâm báo chí, có sức chứa trên 14.000 người.

    Kiên Giang chỉ đạo sở ngành, địa phương phối hợp đề xuất cấp thẩm quyền cấp trên nhanh chóng phê duyệt, phân bổ nguồn vốn, bắt tay vào quá trình thiết kế lựa chọn nhà thầu, xây dựng các công trình khác.

    Đặc biệt lãnh đạo Kiên Giang, UBND TP Phú Quốc đã tổ chức đoàn đi học hỏi kinh nghiệm ở Đà Nẵng (địa phương tổ chức thành công APEC 2017). Qua đó, địa phương học hỏi nhiều kinh nghiệm về mặt quản lý, đầu tư xây dựng dự án phục vụ thành công sự kiện trọng đại APEC 2027.

    "Phú Quốc đang trong quá trình đề xuất danh mục cụ thể, tổng mức vốn đầu tư, phân vai nguồn vốn do tư nhân hay nhà nước đầu tư để cùng nhau xây dựng nhanh các dự án, công trình và cơ sở vật chất phục vụ sự kiện", ông Trần Minh Khoa cho biết thêm.

    Thông tin UBND TP Phú Quốc cho biết ngày 15-4-2025, Bộ Xây dựng có quyết định về việc phê duyệt quy hoạch cảng hàng không quốc tế Phú Quốc thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, với diện tích sử dụng đất khoảng 1.050ha. Trong đó có 198,4ha đất địa phương bổ sung thêm để mở rộng sân bay này.

    Giai đoạn 2021-2030, cấp sân bay 4E (theo mã tiêu chuẩn của Tổ chức Hàng không dân dụng quốc tế - ICAO), công suất khoảng 10 triệu hành khách/năm và 25.000 tấn hàng hóa/năm.

    Loại tàu bay khai thác là tàu bay B747, B787, A350 và tương đương. Hệ thống cất hạ cánh sẽ được quy hoạch kéo dài đường cất hạ cánh hiện hữu về hai phía đạt kích thước 3.500m x 45m; đường cất hạ cánh số 2 có kích thước 3.300m x 45m.

    Sân đỗ nhà ga hành khách T2 và mở rộng sân đỗ hiện hữu đáp ứng khoảng 30 vị trí đỗ máy bay; quy hoạch sân đỗ tàu bay khu vực nhà khách VIP/hàng không chung để đảm bảo khai thác đồng bộ.

    Tầm nhìn đến năm 2050, cấp sân bay 4E (theo mã tiêu chuẩn của ICAO); công suất khoảng 18 triệu hành khách/năm và 50.000 tấn hàng hóa/năm. Loại tàu bay khai thác là tàu bay B747, B787, A350 và tương đương. Sân đỗ máy bay sẽ có 45 vị trí đỗ máy bay và dự trữ mở rộng khi có nhu cầu; mở rộng sân đỗ ô tô cùng nhà ga hành khách T2…
  7. 1000USD

    1000USD Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/03/2010
    Đã được thích:
    532
    LNST Q1/2025 của SAS đạt 112.7 tỷ, tăng 145% so với cùng kỳ 2024.
  8. stocker_healer

    stocker_healer Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/05/2020
    Đã được thích:
    3.018
    khi nào sas vào clb ln 1k tỉ ?. eps năm nay kì vòng 4-5k
  9. vncws

    vncws Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/07/2016
    Đã được thích:
    222
    T3 hoàn tất, phòng chờ tại T3 của SAS cũng sẵn sàng phục vụ khách . Nhu cầu du lịch đang vào mùa cao điểm .
    Q1 lãi 145% yoy rồi , ROE 30% ko vay nợ, có câtalyst tăng trưởng. Giá chiết khấu đợt rồi ổn. Nay mình có mua 38.5
  10. vncws

    vncws Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/07/2016
    Đã được thích:
    222

Chia sẻ trang này