Sau cơn mưa trời lại tối

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi khongquen25, 15/10/2012.

2928 người đang online, trong đó có 147 thành viên. 05:57 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 127384 lượt đọc và 1133 bài trả lời
  1. Peerless

    Peerless Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2011
    Đã được thích:
    96
    Kinh nghiệm là sau phiên đi 12 điểm thì sẽ có cá hồi trong phiên sau rồi đi tiếp.
    Phải có 2 phiên như phiên thứ 6 thì sẽ có 1.5 phiên hồi ra hồn sau đó đi tiếp vài phiên rồi mới có phiên hồi đủ mạnh để cá kiếm. Lúc này chưa phải lúc nhập hàng đâu.
    [:D][:D][:D][:D][:D][:D]
  2. vntienlen

    vntienlen Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/12/2009
    Đã được thích:
    3
    K có động lực cho tiền mới nhảy vào bác ah... Tiền chực rút ra nhiều lắm... các đội kẹp thì vỡ thớt nhiều lắm rồi...
  3. Thaodan2008

    Thaodan2008 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/08/2012
    Đã được thích:
    3.350
    Yêú kinh, thò ra cái là đạp :-??
    Lượn thôi nhỉ, chờ VNI về 350 xem sao :p
  4. vntienlen

    vntienlen Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/12/2009
    Đã được thích:
    3
    k nhìn chỉ số nữa, chỉ nhìn vào chỉ số sức mạnh dòng tiền.... Cung k có, sau cú sụt tiền vẫn k vào... đứt tiếp...
  5. vntienlen

    vntienlen Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/12/2009
    Đã được thích:
    3
    Nhiều mã nhìn vol chưa đi cùng với giá, kiểu này có đợt xụt giảm nữa...
  6. anhkhiet

    anhkhiet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/01/2010
    Đã được thích:
    1.621
    Pác để dành sức khoẻ qua năm chiến đấu nhé [r2)]
  7. vntienlen

    vntienlen Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/12/2009
    Đã được thích:
    3
    Hihi.... Vưỡn khỏe em ơi...

    Lão Phú chém có ý tưởng sáp nhập STB và EIB... thành SEXBank nhể?
  8. khongquen25

    khongquen25 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/05/2002
    Đã được thích:
    21.394
    Thông tin từ UBND TPHCM cho biết, tổng vốn đầu tư của dự án xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 1 Bến Thành,Suối Tiên đã điều chỉnh tăng từ 17.400 tỉ ban đầu lên 47.325 tỉ đồng,tức tăng thêm khoảng 30.000 tỉ đồng.====> chỉ điều chỉnh tăng có 200% thôi, ACE không việc gì phải choáng cả. Mỗi người dân đằng nào cũng nợ chồng chất rồi nên nợ bọn Nhật thêm 1 chút cũng không sao

    Dự án tuyến metro số 1 được UBND TPHCM phê duyệt năm 2007 có tổng vốn đầu tư 17.400 tỉ đồng bằng nguồn vốn ODA của Nhật Bản và vốn đối ứng Việt Nam. Tuy nhiên, theo giải thích của UBND TPHCM, do dự án được nghiên cứu lập vào năm 2006, khi đó ở Việt Nam chưa có đầy đủ các định mức, đơn giá áp dụng cho loại công trình đường sắt đô thị.

    Vì vậy, việc xác định tổng mức đầu tư của đơn vị tư vấn chỉ dựa trên cơ sở đầu tư của các công trình tương tự được xây dựng ở các nước (Thái Lan, Nhật Bản, Philippines, Ấn Độ...).

    Việc thiếu kinh nghiệm thực tế, nên các tính toán cũng chỉ dừng lại ở mức bình quân của một tuyến xe điện, mà chưa chú trọng đầy đủ đến vấn đề an toàn cao hay xây dựng trung tâm điều khiển chung cho cả hệ thống đường sắt đô thị, tổ chức một Cty vận hành, bảo dưỡng...

    Mặt khác, mục tiêu thiết kế ban đầu của dự án chỉ tính đến năm 2020 cũng đã cho thấy tầm nhìn hạn chế của việc nghiên cứu trước đây. Bởi những lẽ trên, thành phố đã tính toán và điều chỉnh lại quy mô dự án cho phù hợp, nên vốn đầu tư thay đổi thành 47.325 tỉ đồng.

    UBND thành phố cũng cho rằng, vốn đầu tư tăng chủ yếu do sự biến động giá của một số nguyên, nhiên vật liệu, tăng lương tối thiểu trong 3 năm qua (2006 – 2009), làm vốn đầu tư các gói thầu tăng khoảng 40%.

    Thêm vào đó, việc tăng khối lượng xây dựng dự án theo yêu cầu của thành phố (tăng lưu lượng hành khách, thay đổi năm mục tiêu thiết kế đến 2040 thay vì năm 2020) cũng tác động đến vốn đầu tư các gói thầu tăng thêm khoảng 43%.

    Đặc biệt, việc thay đổi các điều kiện tính toán tổng mức đầu tư (tỉ giá, các chi phí dự phòng, rủi ro, trượt giá đến năm 2019) khi điều chỉnh dự án đã đẩy tổng vốn đầu tư cao ngất ngưởng. Chẳng hạn, riêng chi phí dự phòng do thay đổi từ 10% lên 15% (theo quy định mới) khiến phần này tăng 123%; lãi vay tăng 117%; do chi phí xây lắp tăng hay phần trượt giá tăng đến 574%...

    Tuyến metro số 1, dài 19,7km (đi qua các quận 1, Bình Thạnh, 2, 9, Thủ Đức – TPHCM và huyện Dĩ An – Bình Dương). Một số gói thầu hiện đang triển khai thi công, dự kiến sẽ hoàn thành đưa vào khai thác từ đầu năm 2018.

    Theo Trần Phan
    Lao động
  9. tungngt

    tungngt Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/01/2008
    Đã được thích:
    1.120
    Đúng là trăm voi đổ xuống, c h ..............................................................................ó~X~X~X~X
  10. ztran

    ztran Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/07/2012
    Đã được thích:
    1.447
    Kiểu cứ ký kết cho xong rồi ta lại điều chỉnh =))=))=))=))=))

Chia sẻ trang này