Sau khi tổ chức thoái vốn khỏi TNC thì TNC phi ngay ?????

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi brabois, 18/11/2014.

3883 người đang online, trong đó có 423 thành viên. 23:27 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 5167 lượt đọc và 56 bài trả lời
  1. VHC2010

    VHC2010 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/03/2010
    Đã được thích:
    1.729
    Bác à, bán có 10k, mua lại cũng 10k, quan trọng là tại sao nó tăng ấy, tìm mãi đây này, nhiều câu hỏi đặt ra tại sao CDNB mua vào liên tuc, trước mua 750k cp, giờ mua 400k nữa, quái lạ là nó có kqkd ko tốt,
    Oreka, tim ra nguyên nhân rùi, vụ Baria- Serece, chắc chắn cục LN bất thường ít nhất cũng 104 tỉ, nhiều thì 234 tỉ, bán hết vốn cho rùi giá 100k/cp. Lấy tiền làm việc khác.
    Chắc em đua 10k T2 quá, bán hớ rùi
  2. cuoptauxyz

    cuoptauxyz Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    20/12/2013
    Đã được thích:
    2.533
    sẽ theo bác vto,ngon đấy,nag,ttz thấy đang có biến
    --- Gộp bài viết, 22/11/2014, Bài cũ: 22/11/2014 ---
    dễ chết lắm,vto,nag,ttz nhé
    dòng duợ thì có ncn quá ngon mà rẻ nhất nhé,q3 lãi 50 tỷ,ăn đút dcl mà giá chỉ bằng 1/2
    --- Gộp bài viết, 22/11/2014 ---
    cnc đang trong tầm theo dõi,sữ về lại 55
  3. doithong2mo

    doithong2mo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/11/2014
    Đã được thích:
    1.267
    ở sàn nào vậy bác
    onepenny đã loan bài này
  4. VHC2010

    VHC2010 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/03/2010
    Đã được thích:
    1.729
    Giờ mới tìm ra manh mối của 2.6tr cp Baria-Serence mà TNC đang nắm,
    -------------------------------------------------------
    Cảng Baria Serece – Đổi mới từng ngày
    12:00:00 AM | 24/3/2014
    Năm 2013 vẫn chưa thật sự thuận lợi cho hoạt động sản xuất kinh doanh, thương mại và xuất nhập khẩu hàng hóa. Tuy nhiên, hoạt động xuất nhập khẩu thông qua hệ thống cảng biển trên địa bàn Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) vẫn rất sôi động, tạo nên sức hấp dẫn của nền kinh tế BR-VT và tác động đến nhiều khu vực phía nam. Để tìm hiểu rõ hơn về tình hình hoạt động cảng biển tại đây, phóng viên Vietnam Business Forum có dịp trao đổi cùng ông Paulo Hladchuk – Tổng giám đốc cảng Phú Mỹ (Công ty CP Baria Serece) một trong những cảng tiêu biểu trên địa bàn huyện Tân Thành. Duy Anh thực hiện.

    Xin ông vui lòng khái quát về quá trình thành lập cũng như vai trò và tác động của cảng Baria Serece đối với kinh tế - xã hội của BR-VT?

    Cảng Baria Serece được thành lập từ năm 1993, vào thời điểm đó tại đây còn hoang sơ, nhà cửa thưa thớt cách công ty đến vài kilomet. Cho nên, khi đầu tư tại đây, chúng tôi gặp phải rất nhiều khó khăn từ việc thiếu thốn nhân công đến những khó khăn về đường xá. Vượt qua được khó khăn đó, ngày hôm nay chúng ta có thể nhìn thấy khu đô thị Phú Mỹ xinh đẹp, những KCN nhộn nhịp và một tỉnh BR-VT luôn phát triển.

    Ngày nay, tôi có thể nói rằng Baria Serece là một thành viên rất năng động trên địa bàn huyện Tân Thành và tỉnh BRVT, với hơn 500 lao động trực tiếp và 300 lao động gián tiếp. Hằng năm chúng tôi luôn trích nộp ngân sách đầy đủ và được UBND tỉnh đánh giá là một trong những doanh nghiệp của tỉnh hoàn thành tốt tất cả các nghĩa vụ về thuế. Hơn nữa, Baria Serece rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội như: hỗ trợ học sinh nghèo hiếu học, đóng góp quỹ khuyến học của Phú Mỹ, quỹ học bổng Nguyễn Thị Định, hỗ trợ trường mẫu giáo và tiểu học ở địa phương, xây nhà tình nghĩa, nhà tình thương,… Vì vậy có thể nói rằng Baria Serece là một công dân tốt, đóng góp cho sự phát triển của huyện Tân Thành nói riêng và của BR-VT nói chung. Tôi chỉ mới tiếp quản công ty được gần 01 năm, tôi rất vui được quản lý một cảng có những thành tích tốt như vậy, có một đội ngũ lãnh đạo và nhân viên tuyệt vời đã tạo dựng nên những gì mà chúng tôi có ngày hôm nay.

    Xin ông vui lòng giới thiệu đôi nét về hạ tầng kỹ thuật và năng lực của cảng Phú Mỹ (Baria Serece)?

    Baria Serece là cảng nước sâu đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc tại thị trấn Phú Mỹ. Cảng có vị trí rất thuận lợi chỉ cách cửa biển 17 hải lý, Thành phố Hồ Chí Minh 70km, Thành phố Vũng Tàu 40km và nằm ở trung tâm của 08 khu công nghiệp đang phát triển của tỉnh BRVT. Cảng Baria Serece có 880m cầu cảng, 05 cẩu bờ với tốc độ bốc dỡ đến 32.000 tấn/ngày, cho phép cảng có khả năng tiếp nhận tàu có tải trọng lớn. Tổng sức chứa lên đến 200.000 tấn và khu vực kho ngoại quan 200.000m2. Mục tiêu của cảng không chỉ là bốc dỡ hàng hóa đơn thuần cho khách hàng, mà còn là đầu mối hậu cần quan trọng cung cấp cho khách hàng dịch vụ lưu kho, đóng bao, xếp hàng lên container và các dịch vụ khác. Với sự quản lý hàng hóa chuyên nghiệp, cho nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ lưu kho của chúng tôi.

    Hoạt động kinh doanh của cảng Baria Serece trong năm 2013 ra sao, thưa ông?

    Từ khi thành lập cảng đến nay, sản lượng hàng hóa qua cảng tăng một cách đều đặn, khi mới thành lập, cảng chỉ tiếp nhận khoảng 110.000 tấn, đến nay con số đó đã vượt lên mức 5,5 triệu tấn(năm cao nhất). Trong năm 2013, sản lượng hàng hóa qua cảng đạt khoảng 4,8 triệu tấn, chủ yếu hàng nông sản (chiếm 60% doanh thu) và một số mặt hàng khác như: than, phân bón, thép cuộn, phôi thép, dầu thực vật,… các mặt hàng này cũng đóng góp một phần quan trọng vào kết quả kinh doanh của cảng Baria Serece. Trong quá trình hoạt động, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện và chuyên nghiệp hơn trong các khâu cũng như các dịch vụ tại cảng, kết quả là giảm rất đáng kể sự rơi vãi hàng hóa trong quá trình bốc dở, vận chuyển và lưu kho. Chúng tôi hiểu rằng điều này rất quan trọng đối với khách hàng bởi vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí của họ. Cho nên chúng tôi xem đây là một nhiệm vụ không bao giờ kết thúc của chúng tôi, chúng tôi phải tiếp tục cải tiến để ngày càng trở nên chuyên nghiệp hơn.

    Những chính sách hiện đại hóa cảng Phú Mỹ trong giai đoạn tới?

    Kế hoạch luôn là lớn hơn hầu bao. Chúng ta nhìn thấy cảng Phú Mỹ ngày nay có tất cả các trang bị và cơ sở hạ tầng kỹ thuật cần thiết cho bốc dỡ hàng hóa nhanh từ tàu nhỏ đến tàu lớn. Vì vậy nếu được phép, tôi xin dùng một hình thức ẩn dụ như sau: Chúng tôi đã xây sẵn nhà, tô và sơn sẵn sàng, cũng đã lắp đặt cửa đi và cửa sổ. Bây giờ, chúng tôi cần làm việc với nhà thiết kế nội thất.

    Cuối cùng, ông có đánh giá như thế nào về môi trường đầu tư tại đây?

    UBND tỉnh và các sở ngành hữu quan tại tỉnh BR-VT cũng như ngoài Hà Nội đã hỗ trợ choBaria Serece trong suốt chặn đường phát triển của công ty kể từ khi bắt đầu cho đến nay, hy vọng UBND tỉnh, sở Kế hoạch và Đầu tư và các ban ngành liên quan tiếp tục hỗ trợ Baria Serece. Đánh giá ở diện rộng hơn, tôi nghĩ rằng Đảng và Nhà nước Việt Nam đang đi trên một con đường đúng đắn để cải thiện môi trường kinh doanh và thu hút đầu tư nước ngoài hiệu quả.
    -------------------------------------------------------------------------------
    Các bác đọc đi, hiện tại NN đang gom gần 88% cp rùi, chỉ còn 1 mình TNC nắm 12% đối chọi với Tây tại Baria-Serece, vị trí cảng đắc địa, là cảng nước sâu đầu tiên Việt Nam.
  5. VHC2010

    VHC2010 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/03/2010
    Đã được thích:
    1.729
    Chào bác, em tìm ra nguyên nhân TNC tăng trần liên tục rùi:

    Giờ mới tìm ra manh mối của 2.6tr cp Baria-Serence mà TNC đang nắm,
    -------------------------------------------------------
    Cảng Baria Serece – Đổi mới từng ngày
    12:00:00 AM | 24/3/2014
    Năm 2013 vẫn chưa thật sự thuận lợi cho hoạt động sản xuất kinh doanh, thương mại và xuất nhập khẩu hàng hóa. Tuy nhiên, hoạt động xuất nhập khẩu thông qua hệ thống cảng biển trên địa bàn Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) vẫn rất sôi động, tạo nên sức hấp dẫn của nền kinh tế BR-VT và tác động đến nhiều khu vực phía nam. Để tìm hiểu rõ hơn về tình hình hoạt động cảng biển tại đây, phóng viên Vietnam Business Forum có dịp trao đổi cùng ông Paulo Hladchuk – Tổng giám đốc cảng Phú Mỹ (Công ty CP Baria Serece) một trong những cảng tiêu biểu trên địa bàn huyện Tân Thành. Duy Anh thực hiện.

    Xin ông vui lòng khái quát về quá trình thành lập cũng như vai trò và tác động của cảng Baria Serece đối với kinh tế - xã hội của BR-VT?

    Cảng Baria Serece được thành lập từ năm 1993, vào thời điểm đó tại đây còn hoang sơ, nhà cửa thưa thớt cách công ty đến vài kilomet. Cho nên, khi đầu tư tại đây, chúng tôi gặp phải rất nhiều khó khăn từ việc thiếu thốn nhân công đến những khó khăn về đường xá. Vượt qua được khó khăn đó, ngày hôm nay chúng ta có thể nhìn thấy khu đô thị Phú Mỹ xinh đẹp, những KCN nhộn nhịp và một tỉnh BR-VT luôn phát triển.

    Ngày nay, tôi có thể nói rằng Baria Serece là một thành viên rất năng động trên địa bàn huyện Tân Thành và tỉnh BRVT, với hơn 500 lao động trực tiếp và 300 lao động gián tiếp. Hằng năm chúng tôi luôn trích nộp ngân sách đầy đủ và được UBND tỉnh đánh giá là một trong những doanh nghiệp của tỉnh hoàn thành tốt tất cả các nghĩa vụ về thuế. Hơn nữa, Baria Serece rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội như: hỗ trợ học sinh nghèo hiếu học, đóng góp quỹ khuyến học của Phú Mỹ, quỹ học bổng Nguyễn Thị Định, hỗ trợ trường mẫu giáo và tiểu học ở địa phương, xây nhà tình nghĩa, nhà tình thương,… Vì vậy có thể nói rằng Baria Serece là một công dân tốt, đóng góp cho sự phát triển của huyện Tân Thành nói riêng và của BR-VT nói chung. Tôi chỉ mới tiếp quản công ty được gần 01 năm, tôi rất vui được quản lý một cảng có những thành tích tốt như vậy, có một đội ngũ lãnh đạo và nhân viên tuyệt vời đã tạo dựng nên những gì mà chúng tôi có ngày hôm nay.

    Xin ông vui lòng giới thiệu đôi nét về hạ tầng kỹ thuật và năng lực của cảng Phú Mỹ (Baria Serece)?

    Baria Serece là cảng nước sâu đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc tại thị trấn Phú Mỹ. Cảng có vị trí rất thuận lợi chỉ cách cửa biển 17 hải lý, Thành phố Hồ Chí Minh 70km, Thành phố Vũng Tàu 40km và nằm ở trung tâm của 08 khu công nghiệp đang phát triển của tỉnh BRVT. Cảng Baria Serece có 880m cầu cảng, 05 cẩu bờ với tốc độ bốc dỡ đến 32.000 tấn/ngày, cho phép cảng có khả năng tiếp nhận tàu có tải trọng lớn. Tổng sức chứa lên đến 200.000 tấn và khu vực kho ngoại quan 200.000m2. Mục tiêu của cảng không chỉ là bốc dỡ hàng hóa đơn thuần cho khách hàng, mà còn là đầu mối hậu cần quan trọng cung cấp cho khách hàng dịch vụ lưu kho, đóng bao, xếp hàng lên container và các dịch vụ khác. Với sự quản lý hàng hóa chuyên nghiệp, cho nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ lưu kho của chúng tôi.

    Hoạt động kinh doanh của cảng Baria Serece trong năm 2013 ra sao, thưa ông?

    Từ khi thành lập cảng đến nay, sản lượng hàng hóa qua cảng tăng một cách đều đặn, khi mới thành lập, cảng chỉ tiếp nhận khoảng 110.000 tấn, đến nay con số đó đã vượt lên mức 5,5 triệu tấn(năm cao nhất). Trong năm 2013, sản lượng hàng hóa qua cảng đạt khoảng 4,8 triệu tấn, chủ yếu hàng nông sản (chiếm 60% doanh thu) và một số mặt hàng khác như: than, phân bón, thép cuộn, phôi thép, dầu thực vật,… các mặt hàng này cũng đóng góp một phần quan trọng vào kết quả kinh doanh của cảng Baria Serece. Trong quá trình hoạt động, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện và chuyên nghiệp hơn trong các khâu cũng như các dịch vụ tại cảng, kết quả là giảm rất đáng kể sự rơi vãi hàng hóa trong quá trình bốc dở, vận chuyển và lưu kho. Chúng tôi hiểu rằng điều này rất quan trọng đối với khách hàng bởi vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí của họ. Cho nên chúng tôi xem đây là một nhiệm vụ không bao giờ kết thúc của chúng tôi, chúng tôi phải tiếp tục cải tiến để ngày càng trở nên chuyên nghiệp hơn.

    Những chính sách hiện đại hóa cảng Phú Mỹ trong giai đoạn tới?

    Kế hoạch luôn là lớn hơn hầu bao. Chúng ta nhìn thấy cảng Phú Mỹ ngày nay có tất cả các trang bị và cơ sở hạ tầng kỹ thuật cần thiết cho bốc dỡ hàng hóa nhanh từ tàu nhỏ đến tàu lớn. Vì vậy nếu được phép, tôi xin dùng một hình thức ẩn dụ như sau: Chúng tôi đã xây sẵn nhà, tô và sơn sẵn sàng, cũng đã lắp đặt cửa đi và cửa sổ. Bây giờ, chúng tôi cần làm việc với nhà thiết kế nội thất.

    Cuối cùng, ông có đánh giá như thế nào về môi trường đầu tư tại đây?

    UBND tỉnh và các sở ngành hữu quan tại tỉnh BR-VT cũng như ngoài Hà Nội đã hỗ trợ choBaria Serece trong suốt chặn đường phát triển của công ty kể từ khi bắt đầu cho đến nay, hy vọng UBND tỉnh, sở Kế hoạch và Đầu tư và các ban ngành liên quan tiếp tục hỗ trợ Baria Serece. Đánh giá ở diện rộng hơn, tôi nghĩ rằng Đảng và Nhà nước Việt Nam đang đi trên một con đường đúng đắn để cải thiện môi trường kinh doanh và thu hút đầu tư nước ngoài hiệu quả.
    -------------------------------------------------------------------------------
    Các bác đọc đi, hiện tại NN đang gom gần 88% cp rùi, chỉ còn 1 mình TNC nắm 12% đối chọi với Tây tại Baria-Serece, vị trí cảng đắc địa, là cảng nước sâu đầu tiên Việt Nam, eps=5k, cổ tức đều 40%, giá 100k/cp mới thoái.
  6. VHC2010

    VHC2010 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/03/2010
    Đã được thích:
    1.729
    Giờ mới tìm ra manh mối của 2.6tr cp Baria-Serence mà TNC đang nắm,
    -------------------------------------------------------
    Cảng Baria Serece – Đổi mới từng ngày
    12:00:00 AM | 24/3/2014
    Năm 2013 vẫn chưa thật sự thuận lợi cho hoạt động sản xuất kinh doanh, thương mại và xuất nhập khẩu hàng hóa. Tuy nhiên, hoạt động xuất nhập khẩu thông qua hệ thống cảng biển trên địa bàn Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) vẫn rất sôi động, tạo nên sức hấp dẫn của nền kinh tế BR-VT và tác động đến nhiều khu vực phía nam. Để tìm hiểu rõ hơn về tình hình hoạt động cảng biển tại đây, phóng viên Vietnam Business Forum có dịp trao đổi cùng ông Paulo Hladchuk – Tổng giám đốc cảng Phú Mỹ (Công ty CP Baria Serece) một trong những cảng tiêu biểu trên địa bàn huyện Tân Thành. Duy Anh thực hiện.

    Xin ông vui lòng khái quát về quá trình thành lập cũng như vai trò và tác động của cảng Baria Serece đối với kinh tế - xã hội của BR-VT?

    Cảng Baria Serece được thành lập từ năm 1993, vào thời điểm đó tại đây còn hoang sơ, nhà cửa thưa thớt cách công ty đến vài kilomet. Cho nên, khi đầu tư tại đây, chúng tôi gặp phải rất nhiều khó khăn từ việc thiếu thốn nhân công đến những khó khăn về đường xá. Vượt qua được khó khăn đó, ngày hôm nay chúng ta có thể nhìn thấy khu đô thị Phú Mỹ xinh đẹp, những KCN nhộn nhịp và một tỉnh BR-VT luôn phát triển.

    Ngày nay, tôi có thể nói rằng Baria Serece là một thành viên rất năng động trên địa bàn huyện Tân Thành và tỉnh BRVT, với hơn 500 lao động trực tiếp và 300 lao động gián tiếp. Hằng năm chúng tôi luôn trích nộp ngân sách đầy đủ và được UBND tỉnh đánh giá là một trong những doanh nghiệp của tỉnh hoàn thành tốt tất cả các nghĩa vụ về thuế. Hơn nữa, Baria Serece rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội như: hỗ trợ học sinh nghèo hiếu học, đóng góp quỹ khuyến học của Phú Mỹ, quỹ học bổng Nguyễn Thị Định, hỗ trợ trường mẫu giáo và tiểu học ở địa phương, xây nhà tình nghĩa, nhà tình thương,… Vì vậy có thể nói rằng Baria Serece là một công dân tốt, đóng góp cho sự phát triển của huyện Tân Thành nói riêng và của BR-VT nói chung. Tôi chỉ mới tiếp quản công ty được gần 01 năm, tôi rất vui được quản lý một cảng có những thành tích tốt như vậy, có một đội ngũ lãnh đạo và nhân viên tuyệt vời đã tạo dựng nên những gì mà chúng tôi có ngày hôm nay.

    Xin ông vui lòng giới thiệu đôi nét về hạ tầng kỹ thuật và năng lực của cảng Phú Mỹ (Baria Serece)?

    Baria Serece là cảng nước sâu đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc tại thị trấn Phú Mỹ. Cảng có vị trí rất thuận lợi chỉ cách cửa biển 17 hải lý, Thành phố Hồ Chí Minh 70km, Thành phố Vũng Tàu 40km và nằm ở trung tâm của 08 khu công nghiệp đang phát triển của tỉnh BRVT. Cảng Baria Serece có 880m cầu cảng, 05 cẩu bờ với tốc độ bốc dỡ đến 32.000 tấn/ngày, cho phép cảng có khả năng tiếp nhận tàu có tải trọng lớn. Tổng sức chứa lên đến 200.000 tấn và khu vực kho ngoại quan 200.000m2. Mục tiêu của cảng không chỉ là bốc dỡ hàng hóa đơn thuần cho khách hàng, mà còn là đầu mối hậu cần quan trọng cung cấp cho khách hàng dịch vụ lưu kho, đóng bao, xếp hàng lên container và các dịch vụ khác. Với sự quản lý hàng hóa chuyên nghiệp, cho nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ lưu kho của chúng tôi.

    Hoạt động kinh doanh của cảng Baria Serece trong năm 2013 ra sao, thưa ông?

    Từ khi thành lập cảng đến nay, sản lượng hàng hóa qua cảng tăng một cách đều đặn, khi mới thành lập, cảng chỉ tiếp nhận khoảng 110.000 tấn, đến nay con số đó đã vượt lên mức 5,5 triệu tấn(năm cao nhất). Trong năm 2013, sản lượng hàng hóa qua cảng đạt khoảng 4,8 triệu tấn, chủ yếu hàng nông sản (chiếm 60% doanh thu) và một số mặt hàng khác như: than, phân bón, thép cuộn, phôi thép, dầu thực vật,… các mặt hàng này cũng đóng góp một phần quan trọng vào kết quả kinh doanh của cảng Baria Serece. Trong quá trình hoạt động, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện và chuyên nghiệp hơn trong các khâu cũng như các dịch vụ tại cảng, kết quả là giảm rất đáng kể sự rơi vãi hàng hóa trong quá trình bốc dở, vận chuyển và lưu kho. Chúng tôi hiểu rằng điều này rất quan trọng đối với khách hàng bởi vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí của họ. Cho nên chúng tôi xem đây là một nhiệm vụ không bao giờ kết thúc của chúng tôi, chúng tôi phải tiếp tục cải tiến để ngày càng trở nên chuyên nghiệp hơn.

    Những chính sách hiện đại hóa cảng Phú Mỹ trong giai đoạn tới?

    Kế hoạch luôn là lớn hơn hầu bao. Chúng ta nhìn thấy cảng Phú Mỹ ngày nay có tất cả các trang bị và cơ sở hạ tầng kỹ thuật cần thiết cho bốc dỡ hàng hóa nhanh từ tàu nhỏ đến tàu lớn. Vì vậy nếu được phép, tôi xin dùng một hình thức ẩn dụ như sau: Chúng tôi đã xây sẵn nhà, tô và sơn sẵn sàng, cũng đã lắp đặt cửa đi và cửa sổ. Bây giờ, chúng tôi cần làm việc với nhà thiết kế nội thất.

    Cuối cùng, ông có đánh giá như thế nào về môi trường đầu tư tại đây?

    UBND tỉnh và các sở ngành hữu quan tại tỉnh BR-VT cũng như ngoài Hà Nội đã hỗ trợ choBaria Serece trong suốt chặn đường phát triển của công ty kể từ khi bắt đầu cho đến nay, hy vọng UBND tỉnh, sở Kế hoạch và Đầu tư và các ban ngành liên quan tiếp tục hỗ trợ Baria Serece. Đánh giá ở diện rộng hơn, tôi nghĩ rằng Đảng và Nhà nước Việt Nam đang đi trên một con đường đúng đắn để cải thiện môi trường kinh doanh và thu hút đầu tư nước ngoài hiệu quả.
    -------------------------------------------------------------------------------
    Các bác đọc đi, hiện tại NN đang gom gần 88% cp rùi, chỉ còn 1 mình TNC nắm 12% đối chọi với Tây tại Baria-Serece, vị trí cảng đắc địa, là cảng nước sâu đầu tiên Việt Nam, eps=5k, cổ tức đều 40%, giá >100k/cp mới thoái. Đọc kỹ phần tô màu đỏ phía trên
  7. VHC2010

    VHC2010 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/03/2010
    Đã được thích:
    1.729
    Xin lỗi các bác đang tìm hiểu TNC, thực chất cảng Baria Serece thành lập 1993 có VDL 19tr USD, tĩ giá lúc đó sẽ thấp hơn hiện tại, vốn 12% VDL và 26 tỉ VND lúc đó thì qui ra hiện tại sẽ nhiều hơn 2.6tr cp, em thành thật xin lỗi vì tính toán sai sót này. Còn số CP thực mà TNC nắm để khi nào rảnh em tìm hiểu thêm.
    Gửi các bác thông tin về năng lực cảng Baria Serece
    -----------------------------------------------------------
    Chiến hạm ‘khủng’ của Pháp cập cảng Việt Nam
    Thứ ba, 2013-06-18 15:45:06 - Nguồn: news.go.vn
    Sáng 18/6, chiến hạm chỉ huy và đổ bộ Tonnerre do đại tá Jean-François Quérat làm thuyền trưởng đã cập cảng Baria Serece (thị trấn Phú Mỹ, H.Tân Thành, Bà Rịa-Vũng Tàu).

    Cùng ngày, chiến hạm Georges Leygues đã cập cảng TP.HCM.

    Đây được xem là chiến hạm ưu tú của Hải quân Pháp.

    Trong khi đó, chiến hạm Tonnerre (L9014) thuộc lớp tàu Mistral, có chiều dài 199 m, rộng 32 m. Chiến hạm này được thiết kế chính cho nhiệm vụ đổ bộ bằng đường không hoặc đường biển nhưng vẫn có thể đảm nhiệm vai trò chỉ huy và là tàu bệnh viện cỡ lớn.

    Chiến hạm thiết kế sân bay có diện tích 6.400m2, với 6 sàn cất hạ cánh trực thăng. Khoang chiến hạm có thể chứa 40 xe tăng Leclerc hoặc một đại đội xe Leclerv và 46 xe bọc thép.

    Có mặt tại cảng Baria Serece, phóng viên đã ghi nhận một số hình ảnh bên ngoài chiến hạm và công tác bảo vệ của Bộ đội Biên phòng, các cơ quan chức năng tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Tàu hộ tống chống ngầm của hải quân Pháp tiến vào cảng Sài Gòn .
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Đại tá Hà Xuân Xứ (trái), đại diện Bộ tư lệnh Hải quân, bắt tay trung tá Romuald Bomont, thuyền trưởng tàu George Leygues.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  8. VHC2010

    VHC2010 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/03/2010
    Đã được thích:
    1.729
    A. Giai đoạn sáng lập Baria Serece
    ---------------------------------------------------------
    1- Các cổ đông Việt Nam gồm có :
    + CÔNG TY CỔ PHẦN CAO SU THỐNG NHẤT TỈNH BÀ RỊA-VŨNG TÀU;
    + CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU BÌNH TÂY(BITEX); và
    + CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN VIỆT HÀ.

    2- Cổ đông Pháp :
    Trước đây là TẬP ĐOÀN SCPA , nay được đổi tên là SCPA-SIVEX INTERNATINAL LOGISTICS (SSI LOGISTICS) chuyên kinh doanh phân bón ; và

    3- Cổ đông Na Uy :
    Trước đây là TẬP ĐOÀN NORSK HYDRO nay đổi tên làYARA ASIA PTE LTD, chuyên sản xuất và kinh doanh phân bón.

    -----------------------------------------------------------------
    B. Giai đoạn hiện tại
    - Có sự tham gia của Tập đoàn Thoresen (Thái Lan) đã mua lại 20% cổ phần ngoại tại Baria Serece.
    -----------------------------------------------------------------------------------
    Cuộc chiến giành giật quyền kiểm sóat tại Baria Serece là cảng nước sâu đầu tiên và hiện đại nhất Việt Nam diễn ra quyết liệt.
  9. brabois

    brabois Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/04/2012
    Đã được thích:
    3.114
    :drm
  10. VHC2010

    VHC2010 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/03/2010
    Đã được thích:
    1.729
    VHG có thể mua cp TNC để thành cty liên kết hay đối tác chiến lược thì phù hợp, như với SRC vậy. Vì có thâu tóm cũng ko có đủ cp để mua. Còn bản thân TNC với 150 tỉ tiền mặt cũng ko thể mua lại cp của Bitex và Việt Hà tại Baria Serece vì thế nào cũng bán lai giá 200k/cp, chỉ đủ tiền tăng vốn tại Baria Serece. Còn nếu bán 12% vốn luôn thì sẽ có cục LN khổng lồ > 400 tỉ (Thoresen bỏ ra 40 trieu USD mua lại 20% Baria Serece (tổng vốn 19trUSD)và vốn liên doanh baconco đã vài năm trước), tôi nghĩ TNC nên bán luôn giá 200k/cp, lấy tiền làm viêc khác. Còn nếu ko thì VHG mua TNC giá 50k/cp đến 100k/cp và giữ lại 12% tại Baria Serece và mua lại của Bitex+Việt Ha vì UBND BR-VT đứng sau lưng TNC (chiếm >50% cp). VHG sẽ tiêu thụ phân bón và thức ăn gia súc, mủ cao su cho TNC. Kế hoạch Win-Win nhưng VHG phải mua cp TNC giá cao gần 100k/cp mới ok dc
    Last edited: 23/11/2014

Chia sẻ trang này