Sau vận tải cont là đến vận tải lỏng, rời

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 24/10/2021.

7866 người đang online, trong đó có 1037 thành viên. 10:40 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 4 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 4)
Chủ đề này đã có 80492 lượt đọc và 546 bài trả lời
  1. ngochai1996

    ngochai1996 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/06/2020
    Đã được thích:
    569
    pvt chiều nay giữ đc 26 ko đây
  2. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.620
    Cứ nên từ từ chắc chắn là đc bác ah, vượt được 26 thì tốt, còn không thì vẫn vui vẻ và chờ đợi thôi
    ngochai1996 thích bài này.
  3. Tanpm11

    Tanpm11 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/09/2020
    Đã được thích:
    441
    Giá xăng dầu thành phẩm trong nước chuẩn bị tăng tiếp, pvt pvp gsp vto vip đều hưởng lợi trực tiếp. Nhu cầu xăng dầu thì k thể vì giá tăng mà giảm xuống, nên giá tăng rồi sẽ đẩy cước vận tải tăng thôi k có gì phải bàn cãi. Quý 4 bùng nổ cho họ nhà pvt nhé.
    yenlang111trungken18 thích bài này.
  4. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.620
    Khác với vận tải cont với những tên tuổi như HAH, VOS, VNA ... là các doanh nghiệp này chủ yếu vận tải trong nước, tàu cỡ nhỏ, có duy nhất HAH phục vụ quốc tế thì chỉ có 4 tàu quốc tế và phục vụ chủ yếu khu vực nội Á. Còn PVT với 36 tàu, năng lực tài chính lớn với hơn 2000 tỷ tiền mặt, tiếp tục mở rộng thêm nhiều tàu nữa, số tàu phục vụ quốc tế chiếm trên 80%, phục vụ khắp các châu lục từ châu Á, Trung Đông, châu Phi, đến châu Âu, Nam Mỹ, Bắc Mỹ, rất nhiều tàu thuộc hạng siêu lớn trong đội tàu của PVT. Thế nên khi cước vận tải lỏng vào chu kỳ tằng thì PVT sẽ hưởng lợi cực lớn, kéo theo đó là các doanh nghiệp thành viên là GSP, PVP, đồng thời nhóm vận tải xăng dầu như VTO, VIP cũng hưởng lợi theo, giống như trước đây, đầu tiên là kéo đầu đàn HAH, sau đó VNA, VOS chạy theo rất mạnh thậm chí tăng mạnh hơn cả HAH.
    yenlang111Tanpm11 thích bài này.
  5. QaQa1981

    QaQa1981 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    31/03/2021
    Đã được thích:
    1.024
    Sẽ giữ được 26,yên tâm nắm giữ.
  6. TigerWud

    TigerWud Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/10/2014
    Đã được thích:
    908
    Tanpm11, trungken18ngochai1996 thích bài này.
  7. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.620
    PVT nay quá mạnh, dù gì giá này cũng đang rất rẻ cho một doanh nghiệp vận tải lỏng tầm quốc tế
    Tanpm11ngochai1996 thích bài này.
  8. stockpro88

    stockpro88 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/07/2015
    Đã được thích:
    1.354
    GSP xin ý kiến cổ đông nâng size tầu thứ 2 lên đến 25.000 DWT Tàu chở dầu/hóa chất
    Tanpm11trungken18 thích bài này.
    stockpro88 đã loan bài này
  9. Tanpm11

    Tanpm11 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/09/2020
    Đã được thích:
    441
  10. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.620
    GSP gần đây mở rộng đội tàu liên tục, lại có game phát hành thêm, ăn cổ tức 15% đều hàng năm cũng quá ấm, giá này quá rẻ, có điều giống như dòng vận tải cont, khi đánh thường đánh leader trước, ở đây là PVT, quá trình đó thì các cổ khác cũng tăng, nhưng sau đó một thời gian thì các cổ khác tăng rất mạnh do dễ đánh hơn. Đó là cách thông thường, nhưng cũng có thể có sự khác biệt
    ngochai1996 thích bài này.

Chia sẻ trang này