Sau vận tải cont là đến vận tải lỏng, rời

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 24/10/2021.

3711 người đang online, trong đó có 118 thành viên. 06:23 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 3)
Chủ đề này đã có 80475 lượt đọc và 546 bài trả lời
  1. ck797979

    ck797979 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/06/2014
    Đã được thích:
    3.293
    Cp tốt là cp tăng giá, đơn giản. Còn khi tt xấu thì cp tốt xấu cũng giảm như nhau. Đừng nghĩ đi ngược tt khi rơi vào downtrend
    trungken18ngochai1996 thích bài này.
  2. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.620
    Tin này tích cực cho pvt, tiêu thụ dầu mỏ hiện này về gần mức sát trước đại dịch, giá dầu ở mức cao, nhu cầu khí đốt tăng mạnh, trong khi nguồn cung khí qua đường ống dẫn khí của Nga chưa có sự chắc chắn làm cho nhu cầu vận tải khí đốt từ Mỹ đến các nước châu Âu tăng mạnh, giá cước vận tải lỏng đã tăng cao (gấp gần 2 lần so với cùng kỳ đặc biệt tăng mạnh từ tháng 10 trở lại đây) sẽ còn tăng mạnh nữa thời gian tới
  3. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.620
    Mục đích chính của đa số vào tt chứng khoán là kiếm lợi nhuận, cổ nào tăng giá cho ta lợi nhuận là cổ tốt, không sai. Nhưng do trading ko đơn giản chút nào nên ko phải lúc nào cũng có ăn đc, cổ nền tảng tốt ko may gặp tt xấu nó có thể giảm sâu nhưng ko quá dài, vì đến lúc nào đó nhà đầu tư sẽ thấy giá hiện tại rất hấp dẫn, cầm ăn cổ tức tiền mặt vài năm là thu hồi vốn bỏ ra, trong khi cty có thể tiếp tục mở rộng kinh doanh ... và họ thấy giá trị cty đang đc định giá thấp sẵn sang mua nên điểm nào đó ko thể giảm thêm đc, còn cổ lởm đến lúc nào đó nđt nhận thấy nó ko khác gì rác, mình đang cầm mớ giấy vụn nên bán bằng mọi giá, ban lãnh đạo họ cũng tự hiểu giá trị cty nên họ cũng biết rằng mua giá nào cũng là lỗ vì giá trị đâu có gì
    ngochai1996 thích bài này.
  4. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.620
    GSP với tổng số tàu hiện tại 7 chiếc với 6 chiếc tàu chở LPG, một chiếc chở hóa chất, tổng trọng tải 38.000 DWT so với công ty mẹ là PVT thì sức chở bằng tầm 1/30 (sức chở của PVT hiện tại khoảng 1 triệu DWT).
    Tuy nhỏ so với PVT nhưng cũng là một đơn vị lớn, có tham vọng lớn: "Gas Shipping có tham vọng giữ vững vị trí là đơn vị vận tải LPG và hóa chất số 1 Việt Nam và trở thành công ty vận tải khí/hóa chất có tên tuổi trong khu vực đến năm 2035".
    https://tinnhanhchungkhoan.vn/gas-s...d-de-mua-tau-cho-dau-hoa-chat-post285070.html
  5. ck797979

    ck797979 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/06/2014
    Đã được thích:
    3.293
    Cụ có thông tin bán tàu của vto không, bán được chưa, lời lỗ thế nào? Có thì share a e tham khảo
  6. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.620
    Hiện tại chưa có thông tin, dự kiến trong quý 4 nhưng cũng có thể sang quý 1/2022.
    ck797979 thích bài này.
  7. ck797979

    ck797979 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/06/2014
    Đã được thích:
    3.293
    Thời gian trước có theo con này, nhưng thấy nó ì quá, nên bỏ qua. Giờ thấy nó cũng vậy, k khởi sắc
    ngochai1996trungken18 thích bài này.
  8. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.620
    Mình cầm cả ba con PVT, GSP, VTO nhưng PVT là chính. Khách quan mà nói nếu đầu tư dài hạn theo trường phái giá trị thì PVT tốt hơn bởi vì nó là công ty lớn, có tham vọng, tham vọng trở thành hãng tàu tầm cỡ thế giới, sau đó là GSP vì cổ tức rất cao, đồng thời nhìn thấy tham vọng trong thời gian tới trở thành số 1 chở LPG và hóa chất tại Việt Nam, thành hãng tàu tầm cỡ khu vực, họ có kế hoạch cụ thể mua tàu trong thời gian tới thế nào, năm 2021 thêm 2 tàu, 2023 thêm 1 tàu, năm 2025 thêm 2 tàu ... đến năm 2035 có 23 tàu đó là tầm nhìn phát triển. VTO có cái hay là tiền mặt hiện tại rất nhiều gần 500 tỷ, tài sản cố định lớn gần hết khấu hao, thanh khoản cổ cũng ổn, nhưng để mà đầu tư giá trị mà cầm nhiều năm liền không chán thì VTO khó thể so sánh với GSP đặc biệt là PVT được. VTO mình vẫn cầm, vẫn đánh giá nó ổn, đang tích lũy, vượt 14 sẽ lên 17-18 sớm.
    Last edited: 18/11/2021
    yenlang111, laspkt2016ngochai1996 thích bài này.
  9. yenlang111

    yenlang111 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/06/2018
    Đã được thích:
    178
    Vừa tăng tỉ trọng bác ạ :D
    trungken18 thích bài này.
  10. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.620
    hehe, dòng tiền vẫn chưa đến, cầm thì cố gắng bạn phải chấp nhận kiên nhẫn đoạn này, nhưng lâu dài sẽ có thành quả bạn ah
    yenlang111 thích bài này.

Chia sẻ trang này