Sau vận tải cont là đến vận tải lỏng, rời

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 24/10/2021.

2418 người đang online, trong đó có 54 thành viên. 01:47 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 80594 lượt đọc và 546 bài trả lời
  1. Tanpm11

    Tanpm11 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/09/2020
    Đã được thích:
    441
    Túc tắc gom thêm thôi. Dòng tiền mà đến thì nó lại không có giá này :))
    trungken18 thích bài này.
  2. ck797979

    ck797979 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/06/2014
    Đã được thích:
    3.301
    Phải biết tại sao dòng tiền k đến thì mới biết khi nào nó đến. Trong khi các hàng khác tăng kinh rồi thì nó vẫn lẹt đẹt, thay hàng đi các cụ, chân tình
    painter216Aladdin88 thích bài này.
  3. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.987
    phân bổ hợp lý hài hòa không dồn vào một cổ sẽ dễ bị áp lực khi nó yếu hơn thị trường ở thời điểm nào đó. Còn hiểu sâu được dòng tiền thì khó nói tài được, giờ bán dòng vận tải lỏng sang dòng đang chạy nóng chắc ăn được bao nhiêu %, rất khó nói, mà đã không chắc thì thôi, hài lòng những gì đang có, quan điểm cá nhân mình là vậy
    ck797979, yenlang111laspkt2016 thích bài này.
  4. yenlang111

    yenlang111 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/06/2018
    Đã được thích:
    178
    Cùng quan điểm với bác. Việc đánh theo cổ đầu cơ có thể ăn nhiều ăn ít, nhưng sẽ bị ảnh hưởng đến tâm lý và góc nhìn về tt sau này. E cũng đã từng bay trên 50% tk. Khi tham gia lại TT, e hoàn toàn nói không với cổ đầu cơ. chỉ tìm các cổ cơ bản đánh và tích góp dần theo thời gian
    ngochai1996 thích bài này.
  5. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.987
    Chuẩn bạn ah, nhưng góp ý thêm một chút, là ngoài FA vững thì cần học thêm TA một cách bài bản để hiểu hơn sự vận động của dòng tiền, vì nếu đầu cơ tốt trên nền tảng của cổ FA tốt sẽ rất hay. Còn về đoạn này mặc dù dòng vận tải lòng chưa hút được dòng tiền nhưng cũng ko có gì mà xấu cả vì đang trong trend tăng dài hạn, cả pvt, gsp đều đã break out nằm trên vùng giá hỗ trợ cứng lại dựa trên triển vọng ngành ổn, sớm muộn dòng tiền cũng đến thôi.
    yenlang111 thích bài này.
  6. hqv178

    hqv178 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/08/2021
    Đã được thích:
    598
    GSP có tin gì mà giảm ác thế các cụ nhỉ ? :-@
  7. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.987
    không có tin gì cả bạn ah, một số người đu phiên trần hôm 10/11 và hôm sau đó chắc đợi chưa có thành quả, một số người hi vọng sau phiên break nổ vol nó phi mạnh ma ko thấy phi mạnh ngay nên chốt lời thôi. Giá vẫn trên vùng hỗ trợ, giá giảm thanh khoản giảm mạnh đó là tín hiệu tốt của việc cung cầu sớm cân bằng trở lại
    hqv178ngochai1996 thích bài này.
  8. Tanpm11

    Tanpm11 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/09/2020
    Đã được thích:
    441
    Mỗi người 1 phong cách đánh khác nhau a ơi. Mình thấy dòng này giá trị vẫn đáng để mua thì mình mua và hold theo năm thôi, ít khi lướt lát nên k quan tâm lắm.
    trungken18ck797979 thích bài này.
  9. ck797979

    ck797979 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/06/2014
    Đã được thích:
    3.301
    Ok bác, chân tình với a e thôi. Tôi cũng đã trải nghiệm vto rồi nên chia sẻ, tùy các bác, chúc thành công
    trungken18 thích bài này.
  10. hqv178

    hqv178 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/08/2021
    Đã được thích:
    598
    Em thấy bán như tháo cống ấy cụ ạ. Sợ quá 8-} %-(
    ngochai1996 thích bài này.

Chia sẻ trang này