Sau vận tải cont là đến vận tải lỏng, rời

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi trungken18, 24/10/2021.

7443 người đang online, trong đó có 1086 thành viên. 13:40 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 80623 lượt đọc và 546 bài trả lời
  1. ngochai1996

    ngochai1996 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/06/2020
    Đã được thích:
    569
    MMS pvt dạo này hay làm trò atc quá :)):)):))
  2. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.992
    Cạn cung rồi, giờ làm thêm tý trò cho vui :)))
    ngochai1996 thích bài này.
  3. 242710

    242710 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/09/2020
    Đã được thích:
    967
    Tuần sau sẽ là tuần của Pê Vờ Tê chăng???
    Authentic thích bài này.
  4. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.992
    Giá dầu đang giảm thẳng đứng, thực ra giá dầu giảm có mặt lợi với PVT ở chỗ đầu vào PVT là dầu nên giảm chi phí giá vốn. Năm 2020 covid như vậy, giá dầu còn xuống kịch sàn mà PVT làm ăn vẫn ngon vì giá cước giảm nhưng giá đầu vào là dầu giảm sâu nên kinh doanh vẫn lãi, vẫn tăng trưởng, cổ tức tiền mặt vẫn cao 10% đầu tháng 12 này được nhận, trong khi hầu đa các công ty dầu khí đều kém trong năm 2020. Có điều khi giá dầu giảm thế này thường lái sẽ dập dòng dầu khí, PVT cũng dễ bị dập theo, nên luôn chuẩn bị tâm thế sẵn sàng thứ 2 tuần sau PVT có thể giảm sâu.
    yenlang111, Sh_xdAuthentic thích bài này.
  5. ngochai1996

    ngochai1996 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/06/2020
    Đã được thích:
    569
    em nghĩ chắc rung lắc tý buổi sáng tát nước theo mưa, mà thực ra nhìn cung pvt cũng cạn lắm r. Nay lúc chiều tt đạp lúc sâu cũng có giảm đc mấy đâu
  6. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.992
    Hi vọng vậy, vì dòng dầu khí chưa tăng mấy mà đã giảm sâu lắm rồi, nó như dòng bank, đến điểm nào đó sẽ khó có thể giảm hơn rồi chờ thời điểm dòng tiền vào thì đi lên. PVT thực ra là viên kim cương trong ngành vận tải và dòng dầu khí Việt Nam khi triển vọng phụ thuộc ít vào ngành dầu khí trong nước mà phục vụ chủ yếu khách quốc tế với 80% đội tàu, mở rộng đội tàu liên tục đó là điều rất ít doanh nghiệp có thể làm được.
    ThanhHai79 thích bài này.
  7. CHOIMAITOANHOA

    CHOIMAITOANHOA Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/06/2015
    Đã được thích:
    224
    E này chắc phải tích lũy chục ngày nữa may ra mới chạy đc.
    trungken18 thích bài này.
  8. ThanhHai79

    ThanhHai79 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/05/2019
    Đã được thích:
    2.675
    Theo kiến thức thiển cận của em thì hiện tại giá oil đang giảm mạnh ( có lợi cho đầu vào của PVT) giá khí lại đang chiều hướng tăng mạnh ( có lợi cho đầu ra của PVT vì chắc chắn sẽ tăng giá cước vận chuyển khí) vậy sao PVT vẫn cứ ko ngóc nổi dậy, bác chủ phân tích giúp em với.
    trungken18, Sh_xdngochai1996 thích bài này.
  9. ortsevoc

    ortsevoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/09/2021
    Đã được thích:
    15
    Thôi cứ chạy và chạy xa xa là được. Còn tích luỹ thì cả tháng nay rồi, tích luỹ thêm cũng được.
    trungken18 thích bài này.
  10. trungken18

    trungken18 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/08/2020
    Đã được thích:
    8.992
    Việc giá khí tăng cao xuất phát từ nhu cầu khí tăng cao lập mức kỷ lục, thế nên tăng trưởng vận tải hàng hoá đường biển thời gian vừa rồi thì vận tải khí hoá lỏng là tăng trưởng mạnh nhất là một trong những động lực chính tăng trưởng vận tải biển toàn cầu. Do vậy kể cả lo ngại biến chủng delta mới ở Châu Phi thì khí tự nhiên vẫn tăng trong khi giá dầu giảm mạnh sẽ làm cho giá cước vận tải sản phẩm như hoá chất, khí hoá lỏng tiếp tục tăng cao (đang giữ ở mức cao nhất ttong năm 2021 và sẽ tiếp tục tăng cao hơn nữa), trong khi 60-70% đội tàu của pvt là chở hoá chất, khí hoá lỏng nên việc giá dầu giảm, giá khí tăng cao thực ra có lợi cho Pvt hơn. Nhưng đoạn này bạn biết, dòng tiền đầu cơ quá mạnh, nhiều cổ lởm dựa vào tin đồn như sjf dựa vào tin làm vs Hoà Phát đến khi Hoà Phát tuyên bố là sản phẩm của sjf chưa đạt yêu cầu thì lại thêm tin đồn khác làm cho hyundai nên giá cổ vẫn cứ trần, hay nhiều cổ đất làm ăn lỗ liên tục, hay có những cổ bánh vẽ ko bao giờ chia cổ tức tiền mặt tăng vài lần trong thời gian ngắn không thể giải thích nổi. Mình trong năm 2021 đc ăn nhiều nhất vẫn là cổ cơ bản như Hah, dpm, dcm, rồi hơn 10 năm đầu tư ck đã từng chơi cổ lởm nhưng tổng kết là thua, đã từng vài năm liền chán chứng khoán không xem bảng nên 3 năm trở lại đây ko chơi loại đấy, dù đoạn này ko đc ăn gì vì lệch dòng tiền nhưng vẫn có niềm tin các cổ đang cầm sẽ có thành quả.
    Authentic, yenlang111Sh_xd thích bài này.

Chia sẻ trang này