SBT thời cơ đến.

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi hulk2019, 01/06/2023.

6913 người đang online, trong đó có 1221 thành viên. 15:14 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 33906 lượt đọc và 153 bài trả lời
  1. thu_hien

    thu_hien Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/04/2010
    Đã được thích:
    249
    Doanh nghiệp đường tăng trưởng ổn định trong vùng nhiễu động

    Đi ngược với bức tranh ảm đạm của nền kinh tế, nhiều doanh nghiệp ngành mía đường vẫn ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng so với cùng kỳ, thậm chí báo lãi cao kỷ lục, bằng nhiều niên vụ trước cộng lại. Cùng với đó, giá cổ phiếu cũng “thăng hoa” không kém.

    Do lo ngại nguồn cung khan hiếm, giá đường ghi nhận đà tăng kéo dài. Nhờ đó, các doanh nghiệp ngành mía đường đang trải qua một mùa vụ 2022-2023 ngọt ngào.

    Dư địa lớn cho giá đường


    Giới phân tích nhân định, hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp mía đường Việt Nam được kỳ vọng tiếp tục gặp thuận lợi trong nửa cuối năm nay khi giá đường trong nước bắt đầu tăng lên theo giá đường thế giới.

    Giá đường tinh luyện dự báo sẽ duy trì quanh mức 20.000 đồng/kg kể từ quý II/2023. Trong khi đó, giá đường thế giới hiện đang ở mức cao nhất 11 năm trở lại đây do tình trạng thiếu hụt nguồn cung trên toàn cầu.
  2. jacknass

    jacknass Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/10/2019
    Đã được thích:
    6
    Mọi người không mặn mà quả SBT này mấy nhỉ. Giá đường thế giới tăng trở lại, dự báo khan hiếm trên toàn cầu do nguồn nguyên liệu gặp Elnino. Thái Lan xuất khẩu đường mạnh là thế nhưng năm nay chỉ đủ cung nội địa. Năm nay dự báo giá đường có thể vượt 40 UScents/lb vào cuối năm do nhu cầu lương thực dự trữ tăng mạnh. Nên nhớ, ngành thực phẩm luôn cần tới muối và đường để sản xuất lương thực dự trữ.
  3. tho2411

    tho2411 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/09/2014
    Đã được thích:
    4.983
    trừ sbt. em này lái làm đủ trò hết nên giờ chán rồi
  4. jacknass

    jacknass Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/10/2019
    Đã được thích:
    6
  5. thepassions

    thepassions Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/12/2015
    Đã được thích:
    99
  6. jacknass

    jacknass Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/10/2019
    Đã được thích:
    6
    chính thức chạy, target 23
  7. thu_hien

    thu_hien Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/04/2010
    Đã được thích:
    249
    Đường sẽ giống với gạo. Nhịp này SBT lên 2x không ae?
    [​IMG]
  8. thepassions

    thepassions Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/12/2015
    Đã được thích:
    99
    Hiệp hội Mía đường kiến nghị tăng hạn ngạch nhập khẩu đường tối thiểu 600.000 tấn

    Ngành thực phẩm cũng có công văn kiến nghị mở rộng hạn ngạch nhập khẩu đường với tối thiểu 600.000 tấn, do các nhà máy sản xuất đường trong nước không đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.

    https://thitruongtaichinhtiente.vn/...p-khau-duong-toi-thieu-600-000-tan-49807.html
  9. thepassions

    thepassions Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/12/2015
    Đã được thích:
    99
    Tin tức buổi sáng cho các anh em nào cuối tuần rồi ko kịp đi AGM SBT nha ;) thể hiện rõ tham vọng muốn chuyển trọng tâm từ nông nghiệp sang thị trường F&B toàn cầu

    Mục tiêu DT 60k tỷ năm 2030 các bác nghe đao to búa lớn nhưng thực chất đang nằm trong tầm tay nếu trong vài năm tới thành công xuất khẩu thêm 1 vài thị trường lớn nữa. Hiện tại về mảng xuất khẩu SBT đang làm rất tốt (hơn 50 nước), năm vừa rồi kinh tế khó khăn nhưng doanh thu sương sương đã gần 24k tỷ rồi :D:D:D

    [​IMG]
  10. thu_hien

    thu_hien Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/04/2010
    Đã được thích:
    249
    Tiếp tục câu chuyện doanh thu 60 nghìn tỷ vào năm 2030 với mảng F&B sẽ đóng góp 30% - 40% trong tổng cơ cấu DT, thì SBT vừa công bố KQKD Quý 1 với doanh thu và lợi nhuận đều khả quan. DTT Q1 tăng 20% svck, cả DT lẫn LNTT đều hoàn thành > 30% kế hoạch năm

    Doanh thu của mảng nước uống dinh dưỡng tiếp tục tăng 10% so với trung bình 6 tháng cuối NĐ 2022-2023, tiếp tục bám sát định hướng chiến lược

    Trong ngắn hạn, doanh thu mảng nước uống dinh dưỡng trong quý 2 tới dự kiến sẽ tăng hơn 160% khi thị trường bước vào mùa lễ hội, tết nguyên đán

    [​IMG]

Chia sẻ trang này