1. BQT xin thông báo: Hiện tại diễn đàn đã xử lý xong lỗi chức năng tìm kiếm, quý thành viên và quý khách đã có thể sử dụng tính năng tìm kiếm như trước. Chúng tôi rất tiếc vì việc khắc phục diễn ra chậm trễ, rất mong nhận được sự thông cảm của quý thành viên và quý khách ghé thăm. Vẫn mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của của tất cả các bạn!

SCD - Xá xị Chương Dương - hịhị...

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Phongnhi68, 09/02/2018.

4426 người đang online, trong đó có 361 thành viên. 19:44 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 464922 lượt đọc và 2741 bài trả lời
  1. thachngo

    thachngo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/10/2003
    Đã được thích:
    8.405
    Em đang đè hết hơi, bác nào lại bán 10 cổ nữa kìa >:D<
    sea17 thích bài này.
  2. Thuphap

    Thuphap Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/05/2019
    Đã được thích:
    5.399
    Sá xị Chương Dương ‘lột xác’ sau một năm về tay người Thái
    https://vnexpress.net/kinh-doanh/sa...ac-sau-mot-nam-ve-tay-nguoi-thai-3966417.html
    --- Gộp bài viết, 12/08/2019, Bài cũ: 12/08/2019 ---
    Ban lãnh đạo công ty từng cho biết, 2019 là năm "đầu nguồn" khi nhóm lãnh đạo cũ được thay thế. Các sản phẩm chính đang và sẽ được đẩy mạnh hoạt động thương mại, nhận diện thương hiệu gồm sá xị, soda và nha đam nhằm đảm bảo mục tiêu sản lượng tiêu thụ không dưới 25 triệu lít.
    aaa123sea17 thích bài này.
  3. thachngo

    thachngo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/10/2003
    Đã được thích:
    8.405
    Hôm nay dòng bia và NGK có vẻ nhấp nhổm muốn chạy rồi các bác nhỉ, chỉ là chưa biết chạy lên hay chạy xuống thôi >:D<
    sea17 thích bài này.
  4. thachngo

    thachngo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/10/2003
    Đã được thích:
    8.405
    BHN chạy rồi, bao giờ SCD mới chạy đây >:D<
    sea17 thích bài này.
  5. Thuphap

    Thuphap Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/05/2019
    Đã được thích:
    5.399
    SAB: Buổi họp nhà đầu tư 6T2019
    Trong buổi họp kết quả kinh doanh 6T2019, ban lãnh đạo SAB tiếp tục thể hiện quyết tâm trong việc thay đổi tình hình hoạt động của công ty, tập trung vàohai điểm (i) cắt giảm chi phí và (ii) tăng doanh thu bán hàng. Đối với điểm thứ nhất, trong Q2 2019, công ty đã cắt giảm được chi phí vận chuyển và chi phí đóng gói giúp biên LN gộp tăng 1,2% so với cùng kỳ. Ban lãnh đạo của công ty cho biết chi phí vẫn còn có thể cắt giảm thêm, cụ thể là hoạt động vận chuyển có thể được theo dõi và tối ưu hóa lộ trình nhờ hệ thống mới sắp được áp dụng,. Trong nửa cuối năm 2019, SAB dự kiến biên lợi nhuận gộp vẫn sẽ tiếp tục cải thiện. Đối với hướng đi dài hạn, ban lãnh đạo công ty dự kiến việc cắt giảm chi phí sẽ tiếp tục được duy trì trong vòng ba năm tới.

    Để gia tăng doanh thu, công ty đã và đang cố gắng thay đổi hình tượng và vị thế của công ty. Công ty cũng đang cố gắng giành lại thị phần từ các đối thủ cạnh tranh ở các thành phố lớn như TP HCM, Đà Nẵng,… nơi mà SAB đang bị thất thế. Nhiều chiến dịch quảng cáo mới được tung ra liên tiếp để tăng độ nhận thức của người tiêu dùng, dẫn đến tăng chi phí quảng cáo trong 6T2019. Tuy nhiên theo SAB, nhờ vậy, thị phần của công ty đang tăng dần. Ngoài ra, tất cả sản phẩm của SAB sẽ được thiết kế lại bao bì để nhất quán hơn với nhãn hàng. Các mẫu sản phẩm mới cũng sắp được tung ra thị trường.
    Tổng kết lại, một vài những dự án mà SAB đang/ sẽ thực hiện trong tương lai gần gồm có:
    • Tái xác lập vị thế của nhãn hàng và thiết lập thêm các nền tảng sử dụng thử;
    • Quảng bá thương hiệu Sabeco và Bia Sài Gòn thành “Niềm tự hào của Việt Nam”;
    • Triển khai các chương trình Đào tạo & Phát triển cho nhân viên;
    • Triển khai hệ thống quản lý nhà kho;
    • Tăng công suất các nhà máy bia; và
    • Triển khai SAB 4.0.
    Sau năm 2018 với KQKD không mấy khả quan do đang trong quá trình chuyển giao quyền lực, SAB đang cho thấy những kết quả tốt hơn trong 6T2019. Cách tiếp cận để tái cấu trúc SAB, dựa trên những gì đã làm tại công ty, chúng tôi tin rằng ban lãnh đạo đang sử dụng một cách tiếp cận chậm và chắc, cố gắng làm những việc dễ thực hiện trước như tập trung cắt giảm chi phí và thúc đẩy doanh số. Việc biên lợi nhuận thấp hơn đối thủ cạnh tranh do các công ty liên kết thiếu hiệu quả cũng được chú ý, nhưng chưa có kế hoạch thay đổi. Do đó, chúng tôi tin rằng kết quả SAB sẽ cải thiện chậm nhưng đều đặn trong ba năm tới và sẽ không có bất ngờ trong giai đoạn này.
    --- Gộp bài viết, 15/08/2019, Bài cũ: 15/08/2019 ---
    Q2 đã có vài cuộc họp về nhà máy mới, giờ là lúc NDT xem khả năng triển khai D.A của người Thái hay cỡ nào
    btran, .bloomberg.sea17 thích bài này.
  6. Thuphap

    Thuphap Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/05/2019
    Đã được thích:
    5.399
    .
    sea17 thích bài này.
  7. Thuphap

    Thuphap Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/05/2019
    Đã được thích:
    5.399
    Tiềm năng tăng trưởng
    Với tốc độ tăng trưởng hàng năm của thị trường thức uống được dự báo là 6% đến năm 2020, ngành công nghiệp đồ uống tại Việt Nam là một trong những ngành hàng tiêu dùng nhanh tăng trưởng cao nhất. Tiêu thụ nước giải khát ước tính đạt 81,6 tỷ lít vào năm 2016 với triển vọng đạt 109 tỷ lít vào năm 2020.

    Yếu tố thúc đẩy sự tăng trưởng:

    • Người tiêu dùng Việt Nam đang chuyển sang tiêu thụ đồ uống có giá trị cao hơn, tạo ra những khoảng trống để thâm nhập vào các phân khúc đồ uống cao cấp. Mặc dù cả các công ty trong và ngoài nước đã cố gắng hành động để đáp ứng với sự thay đổi này, các công ty nước ngoài hiện đang gặp khó khăn do việc sử dụng các thương hiệu quốc tế của người tiêu dùng Việt Nam.
    • Bên cạnh sự cải thiện về hồ sơ nhân khẩu học, cần lưu ý rằng người tiêu dùng Việt Nam là những người có ý thức về sức khỏe nhất ở Đông Nam Á, kêu gọi các nhà sản xuất bắt đầu suy nghĩ lại về các dịch vụ thị trường nhằm điều chỉnh danh mục sản phẩm tốt cho sức khỏe như nước ép trái cây hoặc trà thảo dược. Sự phát triển không ngừng của ngành du lịch và mạng lưới bán lẻ tại Việt Nam cũng đóng vai trò là chất xúc tác cho sự phát triển của ngành đồ uống khi họ tạo ra nhu cầu cao hơn cho các phân khúc đồ uống cao cấp cũng như tăng cường sự sẵn có của các dòng sản phẩm đồ uống thông qua các kênh thương mại hiện đại.
    • Với tỷ lệ dân số trẻ ngày một cao (ước tính khoảng trên 50% dân số Việt Nam dưới 30 tuổi), mức thu nhập được cải thiện và thói quen mua sắm thực phẩm chế biến sẵn ngày càng phổ biến, sự phong phú cùng với sự dồi dào các sản phẩm nông nghiệp – nguồn nguyên liệu thô cung ứng cho hoạt động chế biến thực phẩm, đồ uống… đang là những lợi thế để các doanh nghiệp trong ngành đa dạng hóa chủng loại sản phẩm nhằm đáp ứng với nhu cầu liên tục thay đổi của người tiêu dùng, và là những điều kiện thuận lợi góp phần giúp Việt Nam trở thành thị trường tiêu thụ đồ uống tiềm năng trong khu vực.
    .bloomberg.sea17 thích bài này.
  8. hungchagia1

    hungchagia1 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/09/2016
    Đã được thích:
    86
    15000 của ảnh kìa các bác. Hốt đi để mai ảnh đạp nữa
    sea17.bloomberg. thích bài này.
  9. .bloomberg.

    .bloomberg. Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/06/2010
    Đã được thích:
    3.718
    kêu ảnh bán luôn 1 lần lệnh lớn đi cho nhanh :D
    sea17 thích bài này.
  10. Thuphap

    Thuphap Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/05/2019
    Đã được thích:
    5.399
    SCD là hàng hoá thông thường hay hàng hoá đặc biệt
    (*)~:>@};-**==
    sea17 thích bài này.

Chia sẻ trang này