SCL - Hành trình 3 chữ số (P1)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi tranminhdung1997, 01/05/2024.

2952 người đang online, trong đó có 73 thành viên. 06:17 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 203462 lượt đọc và 697 bài trả lời
  1. vuhoangnamc71

    vuhoangnamc71 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    28/04/2021
    Đã được thích:
    66
    Có thì có, nhưng trên UBCK bây giờ soi từng dấu chấm dấu phẩy, nộp hồ sơ vào bị lỗi trả ra thì phải nộp lại tính thời gian giải quyết từ đầu, và mỗi lần một lỗi khác nhau, phải "tay to" thì mới nhanh được, SCL còn là DN bé phải tự bơi nên lâu là phải thôi cụ, chứ ai chả muốn phát hành thêm nhanh để thu tiền.

    03 năm qua pháp lý là một trong những yếu tố chính khiến VT bị chậm, và ae đã đầu tư thì nên coi đó là 1 trong những yếu tố để đánh giá, thông cảm được cho DN thì theo thôi cụ.

    Phương án vay giải quyết tình thế tạm thời, lãi 7.5% cũng không phải là cao, tiền vay nhưng từ túi a Mát ra, VT mà đi bụi thì a Mát là người mất tiền trước.
  2. tranminhdung1997

    tranminhdung1997 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/10/2018
    Đã được thích:
    2.627
    LETUANLEDoldinvestor thích bài này.
  3. LETUANLED

    LETUANLED Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/11/2016
    Đã được thích:
    1.604
    tranminhdung1997 thích bài này.
  4. jack_aubrey

    jack_aubrey Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/04/2010
    Đã được thích:
    532
    https://vnexpress.net/pho-thu-tuong-huy-dong-moi-nguon-luc-chong-sat-lo-cho-dbscl-4780272.html

    "Các giải pháp cần được tính toán một cách tổng thể, đồng bộ cả trung ương và địa phương. Việc đầu tư phải 'ra tấm, ra món', làm cắt khúc rất lãng phí", Phó thủ tướng Trần Lưu Quang nói tại buổi làm việc với hai tỉnh Bạc Liêu và Cà Mau - hai địa phương có tỷ lệ sạt lở bờ biển cao nhất Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), ngày 11/8, sau khi kiểm tra thực địa một số khu vực.

    Theo thống kê, tổng chiều dài các đoạn bờ biển sạt lở đặc biệt nguy hiểm và nguy hiểm tại Cà Mau là gần 84 km, trong đó bờ biển Tây là 22 km còn bờ Biển Đông gần 62 km. Tổng chiều dài các đoạn bờ sông, rạch bị sạt lở và có nguy cơ sạt lở khoảng 425 km trên tổng số 8.118 km.
    Tại tỉnh Bạc Liêu, tình hình sạt lở diễn biến phức tạp, trong đó tính từ năm 2015 đến tháng 7/2020, tổng chiều dài sạt lở gần 4 km, ảnh hưởng hàng trăm hộ dân. Tỉnh đã xác định có 50 danh mục cần đầu tư đến năm 2030, với tổng kinh phí dự kiến hơn 28.000 tỷ đồng.


    Đối với nguồn kinh phí, Phó thủ tướng cho rằng cần có sự vào cuộc của cả Trung ương và địa phương. Về phía địa phương, cần chuẩn bị thật kỹ hồ sơ các dự án đầu tư theo thứ tự ưu tiên để đưa vào kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn sau năm 2025, đồng thời huy động mọi nguồn lực ngoài ngân sách, kể cả nhân công.

    Lãnh đạo Chính phủ giao Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn hỗ trợ các địa phương hoàn thiện các dự án đầu tư sao cho đồng bộ với Đề án chống sạt lở, sụt lún, thiếu nước sinh hoạt, sản xuất cho vùng Đồng bằng sông Cửu Long do Bộ đang xây dựng và dự kiến trình Chính phủ trong quý 4 năm nay.
    tranminhdung1997LETUANLED thích bài này.
  5. LETUANLED

    LETUANLED Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/11/2016
    Đã được thích:
    1.604
    jack_aubreytranminhdung1997 thích bài này.
  6. tranminhdung1997

    tranminhdung1997 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/10/2018
    Đã được thích:
    2.627
    E thấy khó khăn cho cổ đông không lên 3 chữ số nhanh thôi :)):)):)):))

    Sản lượng bán hàng có bán lẻ & dự án

    Số bán lẻ năm sau luôn cao hơn năm trước, dự án thì phụ thuộc vào tiến độ chủ đầu tư.
    Vin còn chậm thì không biết còn tk nào nhanh được

    Cơm không ăn gạo còn đó, Cổ Loa đang rục rịch làm hạ tầng vs chuẩn bị mở bán r
    LETUANLED thích bài này.
  7. jack_aubrey

    jack_aubrey Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/04/2010
    Đã được thích:
    532
    không có kẻ thù vĩnh viễn, không có đồng minh vĩnh viễn, chỉ có lợi ích vĩnh viễn.
  8. LETUANLED

    LETUANLED Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/11/2016
    Đã được thích:
    1.604
    Nói thế chứ Lợi ích Phải Hài hòa. Khó khăn phải chia xẻ bác TT dậy rồi

    Chứ chỉ biết mình ko biết đến đồng loại ko bền đâu mà rồi cũng tự hủy thôi. Hoặc cũng ko ai chơi có ai chơi là vì người ta Sợ chứ Tâm ko phục
  9. jack_aubrey

    jack_aubrey Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/04/2010
    Đã được thích:
    532
    Đồng bằng sông Cửu Long giờ tiến thoái lưỡng nan rồi. Hút cát làm đường, xây dựng thì sạt lở đường xá, tài sản. Không hút thì chưa biết dùng cái gì để thay thế. Vĩnh Tân xong thì SCL sẽ có đóng góp vào lời giải cho bài toán này với xi măng/bê tông geopolime, dùng cả cát nhiễm mặn luôn. Đẳng cấp của công ty khoa học công nghệ.
    Last edited: 12/08/2024
    tranminhdung1997 thích bài này.
  10. tranminhdung1997

    tranminhdung1997 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/10/2018
    Đã được thích:
    2.627
    Đó còn chưa kể tới nhu cầu mở rộng biển đảo khổng lồ!

    Tro bay được sinh ra để làm vật liệu kháng mặn vì đặc tính lý - hóa sau quá trình đốt thì còn lại vật liệu siêu bền >:)>:)>:)>:)

    khả năng phải hold tới 2050
    LETUANLED thích bài này.

Chia sẻ trang này