SCL: Sự trở lại của nhà vua

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi tranminhdung1997, 27/01/2022.

4454 người đang online, trong đó có 398 thành viên. 09:32 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 732245 lượt đọc và 2816 bài trả lời
  1. coolboy249

    coolboy249 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/05/2008
    Đã được thích:
    237
    Kế hoạch năm 2024 chắc phải 60-80 tỷ lnst các bác nhỉ
    --- Gộp bài viết, 21/01/2024, Bài cũ: 21/01/2024 ---
    Cổ tức 2023 mà được 20% thì tuyệt
    tranminhdung1997 thích bài này.
  2. tranminhdung1997

    tranminhdung1997 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/10/2018
    Đã được thích:
    2.545
    tấm SCL mang vào tận Bình Dương làm dự án mà cụ, trend KCN miền bắc sao thoát khỏi tay...

    Mấy đại lý phân phối tấm bảo cứ đấu thấu dự án nào là trúng dự án đấy :) tấm của Viglacera quá đắt, không cạnh tranh nổi về giá.

    Chất lượng trong mảng KCN không cần cao như nhà dân... nhưng SCL cũng rất tích cực cải tiến chất lượng sản phẩm :D
    rila305Thanhdung82 thích bài này.
  3. tranminhdung1997

    tranminhdung1997 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/10/2018
    Đã được thích:
    2.545
    >:)>:)>:)>:)>:)
    --- Gộp bài viết, 22/01/2024, Bài cũ: 22/01/2024 ---
    500 quan khách, mỗi người làm 1k là trần mấy phiên đấy chứ
  4. uptothesky

    uptothesky Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/01/2015
    Đã được thích:
    2.748
    Bác ấy chỉ mượn quảng cáo cái CCN ở Hưng Yên thì phải ;))
    Bê tông chưng áp em thấy năm rồi bán tốt quá, chắc mới tập trung thị trường miền Bắc vì cp vận chuyển cũng nhiều.
    tranminhdung1997 thích bài này.
  5. Jackjack

    Jackjack Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/11/2018
    Đã được thích:
    322
    Các bác mua làm gì, bán đi cho xuống còn nhập chứ mua thế này lấy đâu giá ngon --!
  6. stock1984

    stock1984 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2010
    Đã được thích:
    3.262
    Chờ thế thôi chứ chờ đến bao giờ nữa!! Gom đủ rồi nhé! Giờ bảo nhả ra còn lâu! Ha ha…..
    stock1984 đã loan bài này
  7. giucgia

    giucgia Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/03/2011
    Đã được thích:
    1.057
    các bác nằm vùng ở đây cho mình hỏi nhờ giúp:
    DT tăng trưởng mạnh, nhưng LNG thì gần như đi ngang. Giá vốn bán hàng cao quá, mình nghĩ mua tro xỉ là hàng thải ra từ các nhà máy nhiệt điện thì được giá rẻ, có khi còn được thêm tiền vì xử lý giúp các NMND.
    Sao LNG của SCL không tăng tương ứng theo DT vậy các bác???
    Vì sao chi phí bán hàng giảm mạnh vậy các bác nhỉ??
    Nhờ các bác hiểu biết giải đáp giúp??
    stock1984 thích bài này.
  8. stock1984

    stock1984 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/07/2010
    Đã được thích:
    3.262
    Năm trước phải chở hàng đi bán! năm nay và các năm tới thì khách đến tận nơi bốc!!
  9. giucgia

    giucgia Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/03/2011
    Đã được thích:
    1.057
    Vâng, cái này thì nó liên quan tới chi phí bán hàng, rõ là chi phí bán hàng năm nay giảm mạnh, có lẽ bán được theo các dự án lớn, khách hàng lớn. Những năm trước mình theo dõi vì nặng gánh chi phí bán hàng, nên Ln được tí, có khi còn lỗ. Cái mình quan tâm là chi phí giá vốn đầu vào( giá vốn bán hàng) sao cao và tăng nhanh vậy, ăn hết phần tăng trưởng DT
  10. daututudau555

    daututudau555 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/07/2017
    Đã được thích:
    426
    Em nghĩ khả năng năm 23 phải giảm giá bán vì các bác thấy các DA BĐS và các DN XD năm vừa rồi cũng khó khăn,, nếu k giảm giá bán thì khó tăng mạnh DT được. Đây là lý do DT tăng mà LNG tăng không đáng kể so với cùng kỳ.
    Giá vốn hàng bán của công ty gồm tro xỉ + phí vận chuyển và các chi phí liên quan để hàng về tới kho, do đó giá mua có thể thấp nhưng chi phí vận chuyển cao do tro xỉ nhẹ, dẫn tới giá vốn không thấp
    Chi phí bán hàng giảm vì chi phí vận chuyển giảm do người mua đến lấy hàng nhiều, cho nên khả năng chi phí bán hàng chỉ còn lại hoa hồng đại lý, người mua đến tận kho lấy hàng thì sẽ được giảm vào giá bán, góp phần dẫn tới biên LNG giảm so cùng kỳ
    giucgiatranminhdung1997 thích bài này.

Chia sẻ trang này