SCS- Làm gì mà 1 vốn 4 lời.

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi huutuong3001, 17/06/2025.

6125 người đang online, trong đó có 81 thành viên. 01:38 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 46992 lượt đọc và 320 bài trả lời
  1. sontrraha

    sontrraha Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/08/2010
    Đã được thích:
    491
    HVN nhỏ thôi mà 65OK tấn / Năm thôi mà. Trong khi sân bay Long Thành là 5 triệu Tấn 1 năm. Cái còn lại vẫn đang chờ ACV mà lo gì không có phần
    --- Gộp bài viết, 08/10/2025, Bài cũ: 08/10/2025 ---
    Múc ngon
  2. Bo tot san Upcom

    Bo tot san Upcom Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/09/2014
    Đã được thích:
    1.150
    Nhưng mà còn lâu, để khai thác thì cũng từ 2027, full cũng phải ngoài 2030. Thời gian quá dài để SCS có giải pháp khác!
    Le6789 thích bài này.
  3. Le6789

    Le6789 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/04/2016
    Đã được thích:
    3.017
    vẫn là kỳ vọng,chứ giờ SCS cũng khó tăng trưởng mạnh như các năm trước
    Bo tot san Upcom thích bài này.
  4. ab12345678

    ab12345678 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/04/2015
    Đã được thích:
    328
    Bộ Xây dựng vừa ban hành ba quyết định số 1630, 1631 và 1632/QĐ-BXD (ngày 30/9/2025) phê duyệt Vietnam Airlines (HOSE: HVN) làm nhà đầu tư ba dự án logistics hàng không tại Cảng hàng không quốc tế Long Thành với tổng vốn đầu tư sơ bộ lên tới 5,602 tỷ đồng.

    Cả ba dự án đều được giao cho Vietnam Airlines thông qua hình thức lựa chọn nhà đầu tư trong trường hợp đặc biệt, nhằm đáp ứng yêu cầu khai thác của Cảng hàng không quốc tế Long Thành giai đoạn 1.
    Cả ba dự án đều có thời gian đầu tư xây dựng từ năm 2025 đến năm 2026 và thời gian khai thác kéo dài từ khi hoàn thành đến hết ngày 31/12/2050.

    Theo Bộ Xây dựng, việc lựa chọn Vietnam Airlines làm nhà đầu tư được thực hiện dựa trên cơ sở kết luận của Bộ Chính trị và Thường trực Chính phủ nhằm tháo gỡ khó khăn do ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19, giúp hãng hàng không quốc gia sớm phục hồi và phát triển bền vững.
  5. Le6789

    Le6789 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/04/2016
    Đã được thích:
    3.017
    Nhà kho 1 ACV làm và SCS chỉ đảm nhận vận hành phần nhỏ cũng không đáng kể,nhà kho 2 HVN làm luôn,vậy SCS còn gì để kỳ vọng,dù TSN vẫn mang lại LN ổn chứ cũng không còn tăng trưởng mạnh,
  6. sontrraha

    sontrraha Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/08/2010
    Đã được thích:
    491
    cổ ngon ép xuống không nổi . Húp hết
  7. huutuong3001

    huutuong3001 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/07/2023
    Đã được thích:
    391
    Rớt thầu nhà ga hàng hoá số 2 vào tay Vietnam Airlines có vẻ là 1 vố khá đau với SCS nhỉ.

    https://www.vietnamplus.vn/vietnam-...a-so-2-tai-san-bay-long-thanh-post1068972.vnp
    codienlanh thích bài này.
  8. Bo tot san Upcom

    Bo tot san Upcom Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/09/2014
    Đã được thích:
    1.150
    Đau quá, chuẩn bị bao nhiêu nguồn lực cho điều này. Cuối cùng được quyết định bởi một số người với lý do không ai ngờ trong nền kinh tế cạnh tranh này.
    codienlanh thích bài này.
  9. huutuong3001

    huutuong3001 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/07/2023
    Đã được thích:
    391
    gom tiền gom bạc làm ăn. Xong cho ra rìa. Vầy thì sắp tới khả năng ko tăng mạnh nỗi.
    Nhưng giá như vầy có vẻ khá thấp so với cổ tức. DN rớt thầy hay đánh láo vài phiên cho trade lắm
  10. Le6789

    Le6789 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/04/2016
    Đã được thích:
    3.017
    mua ăn cổ tức có khi tức cả cổ

Chia sẻ trang này