SGN - hoa tuy líp đã nở!

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi vinasdaq, 19/11/2018.

3108 người đang online, trong đó có 53 thành viên. 02:52 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 53308 lượt đọc và 318 bài trả lời
  1. vinasdaq

    vinasdaq Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/07/2015
    Đã được thích:
    80.577
    Phiên nay, dự là SGN sẽ xuyên thủng ngưỡng hỗ trợ yếu ớt của mức Fibo 38.2% tại 118.2k/cp.
    Dự là SGN sớm chạm mức Fibo 50% tại 102k/cp.

    Tại đây, nếu ý chí của Tay To là CƯƠNG QUYẾT, thì SGN sớm chạm mức Fibo 61.8% tại 83k/cp.

    Bọn Tây lông nắm giữ SGN, thì nó đánh theo PTKT, cứ chạm mức cutloss của nó, là nó phang ra thôi. Với SGN, mình đoán tụi Tây đặt mức cutloss tại 10 - 15%.

    Bà con mong muốn mua SGN giá rẻ cứ ôm tiền mà chờ, đừng húng như mình mua hôm qua 122k/cp đã ..... lỗ.
    Rose2018 thích bài này.
  2. qhi

    qhi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/03/2014
    Đã được thích:
    2.132
    Hàng này khối lượng giao dịch thấp mà tây lông bán ròng thì xuống nhanh lắm.
    vinasdaq thích bài này.
  3. justmyluck87

    justmyluck87 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/07/2009
    Đã được thích:
    892
    Á em hiểu ý bác rồi, tại sao bác mua 3k giá 122? tai sao khối ngoại bán mấy hôm nay? Phải chăng là âm mưu của ... :)
    Last edited: 20/11/2018
  4. vinasdaq

    vinasdaq Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/07/2015
    Đã được thích:
    80.577
    Đúng như dự đoán, bọn Tây lông đã bị chạm ngưỡng cutloss, nó vác ra 21.160 cp phang ra.
    Tay to hôm nay co vòi lại, ko còn cương quyết bán cho bằng được.

    Nói cho tay to biết nè: Tiền anh còn nhiều ý á, nhưng anh mua lần này, phải là rẻ anh mý mua, anh giăng bẫy rất sâu!
    Rose2018, DTgiatrijustmyluck87 thích bài này.
  5. justmyluck87

    justmyluck87 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/07/2009
    Đã được thích:
    892
    BB định gom hết hàng của Tây. Bác tinh ý thật. :) Mai về 11x em mua thêm giống bác! :)
  6. vinasdaq

    vinasdaq Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/07/2015
    Đã được thích:
    80.577
    Ko có ý téo gì hết!
    Nếu ko có biến gì trong nội bộ SGN, thì việc tay to lo ngại một "TT sập" mà cương quyết bán ra tại mức giá rẻ để tìm kiếm cơ hội khác trên TT - phù hợp với mình, thì mình mua thôi.

    Ai dè, càng mua nó càng chất lệnh bán - khiến mình ko thể đỡ nổi.
    Và trong trường hợp đó, thả cho nó rơi, chờ mua ở mức giá rẻ hơn .... ko phải là quyết định đúng sao?

    Mình vẫn cho rằng, ý đồ bán ra của tay to chỉ "tạm ngưng" phiên nay mà thôi.
    Hãy chờ xem!
    Rose2018DTgiatri thích bài này.
  7. DTgiatri

    DTgiatri Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/10/2017
    Đã được thích:
    296
    Tiếp tục chờ.
    vinasdaq thích bài này.
  8. chinhga89

    chinhga89 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/07/2017
    Đã được thích:
    4.394
    Theo đó, tại sân bay Long Thành, Cục Hàng không đề xuất cho khai thác toàn bộ đường bay quốc tế từ 1.000 km trở lên; các đường bay khác theo lựa chọn của hãng và các đường bay mới của tất cả các hãng khi Tân Sơn Nhất không còn năng lực tiếp nhận. Các chuyến bay không thường lệ cũng sẽ được khai thác tại sân bay Long Thành.

    Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất sẽ chỉ khai thác các đường bay dưới 1.000 km bằng tàu bay mã C trở xuống (A321/320, B737). Tiêu chí phân chia sẽ được xem xét lại sau 5 năm đầu khai thác thực tế.

    Trước đó, tại báo cáo đầu kỳ công tác khảo sát sân bay quốc tế Long Thành, liên danh Tư vấn Nhật Bản - Pháp - Việt Nam (JFV) đưa ra phương án: các hãng hàng không nước ngoài có dịch vụ đầy đủ sẽ khai thác ở Long Thành, hãng chi phí thấp khai thác ở Tân Sơn Nhất. Các hãng hàng không Việt Nam khai thác các đường bay quốc tế dài ở Long Thành, đường bay quốc tế ngắn ở Tân Sơn Nhất.

    Dự kiến sân bay Long Thành sẽ đảm nhiệm 85% chuyến bay quốc tế (gồm các chuyến bay của Vietnam Airlines và các hãng hàng không nước ngoài) và 12% chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines (đường bay TP.HCM - Hà Nội và TP.HCM - Đà Nẵng). Các hãng hàng không khác như Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways, Vasco sẽ chỉ khai thác ở sân bay Tân Sơn Nhất.

    Tuy nhiên, đánh giá về đề xuất này của tư vấn, Cục Hàng không cho rằng, hiện tại không có tiêu chí phân biệt giữa hãng hàng không dịch vụ đầy đủ và hãng hàng không chi phí thấp. Do đó, phương án phân chia các hãng hàng không theo tiêu chí dịch vụ là không phù hợp. Hơn nữa, phương án phân chia khai thác đường bay quốc tế của hãng hàng không theo tiêu chí ngắn - dài là không cụ thể, khó lượng hoá để tính toán công suất cảng hàng không.

    Phương án này của tư vấn từng gây ra tranh cãi khi dồn phần lớn các đường bay của Vietnam Airlines về sân bay Long Thành, trong khi các hãng còn lại vẫn khai thác tại sân bay Tân Sơn Nhất, sẽ tạo ra tình trạng không bình đẳng trong khai thác giữa các hãng.

    Mai Hà

    THANH NIÊN
    kric04, vinasdaqThe_Messenger thích bài này.
  9. DTgiatri

    DTgiatri Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/10/2017
    Đã được thích:
    296
    Ơ, thế bác chủ mua giá 122k lại đang có lời à. Khi nào mới có giá 83K rồi 34K đây?
    vinasdaq thích bài này.
  10. krysapril

    krysapril Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    30/06/2015
    Đã được thích:
    33
    Bác @vinasdaq cho em hỏi tí, trong năm sau dự kiến sân bay Tân sơn nhất bảo trì như nào nhỉ? Nếu bảo trì thì Sgn liệu có bị ảnh hưởng nhiều không bác
    vinasdaq thích bài này.

Chia sẻ trang này