SHB giai đoạn mới 2020

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi NHTWVN, 04/02/2020.

2427 người đang online, trong đó có 41 thành viên. 05:32 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 235809 lượt đọc và 1220 bài trả lời
  1. Francevip

    Francevip Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    12/03/2019
    Đã được thích:
    1.493
    Khi tất cả đều nghi nhờ thì nó lại tăng tiếp. cá nhân mình đoán có thể lên 15k mới ổn định và Điều chỉnh
    viethanoi thích bài này.
  2. dautu_hay_dauco

    dautu_hay_dauco Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/04/2014
    Đã được thích:
    157
    SHB tăng lên giá 20 thì mới bất ngờ còn giá 10-15 là fair value , các ngân hàng khác đều có p/b >1 , vcb còn có p/b > 3 , năm 2017-2018 SHB từng có giá 12-14 rồi, nên ai bán giá từ 5-7 thì nên tự trách mình
    Rolex4646 thích bài này.
  3. anhduc0305

    anhduc0305 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2010
    Đã được thích:
    376
    Sang ACB chinh chiến thôi :))
  4. 138nam

    138nam Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/09/2007
    Đã được thích:
    17.689
    Vậy mai lại phải tìm chiếu
  5. viethanoi

    viethanoi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/01/2020
    Đã được thích:
    1.507
    Em cũng thích PC1, nhưng còn đang phân vân chút. Hôm nay thấy pc1 chạy mất rồi
  6. hainv76

    hainv76 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/07/2005
    Đã được thích:
    1.770
    Tin cũ nhưng không biết có công bố gì mới trong kỳ họp cổ đông sắp tới không???
    https://thoibaonganhang.vn/amazon-tt-group-va-shb-ky-vong-tu-cu-bat-tay-lich-su-95621.html
    Amazon, T&T Group và SHB: Kỳ vọng từ cú bắt tay lịch sử
    - 09:20 | 06/12/2019

    Nhằm mục tiêu nâng tầm thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế, hỗ trợ các doanh nghiệp và người bán hàng đẩy mạnh kinh doanh, xuất khẩu, Amazon đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, hợp tác với T&T Group và Ngân hàng SHB trong thúc đẩy phát triển TMĐT.

    [​IMG]Hình thành Gian hàng Quốc gia Việt Nam
    [​IMG]Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
    [​IMG]4 giải pháp thúc đẩy thương mại điện tử tại Việt Nam
    Nhằm mục tiêu nâng tầm thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế, hỗ trợ các doanh nghiệp và người bán hàng đẩy mạnh kinh doanh, xuất khẩu, ngày 4/12/2019, tại Hội nghị Thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới với chủ đề “Vươn mình ra biển lớn” tổ chức ở TP.HCM, Tập đoàn Amazon đã chính thức công bố Tập đoàn T&T Group là đối tác chiến lược, SHB là đối tác tài chính ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam trong hỗ trợ thanh toán và nghiệp vụ cho các doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu. Theo thỏa thuận hợp tác, Amazon Global Selling, T&T Group, SHB trước tiên sẽ hợp tác với hai nội dung chính: Đào tạo nhân lực 4.0 và hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu trên nền tảng thương mại điện tử thông qua hệ thống ngân hàng.

    Xu thế tất yếu của nền kinh tế số

    TMĐT toàn cầu đang đóng vai trò dẫn dắt và là yếu tố sống còn tác động đến năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp. Những đột phá và liên tục cải thiện về công nghệ sẽ giúp cho người tiêu dùng ngày càng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận sản phẩm được cung cấp bởi doanh nghiệp toàn cầu. Gần như khoảng cách, thời gian không còn là vấn đề mà cách đây 20 năm là điều không thể thực hiện. Số liệu thống kê cho thấy doanh thu bán lẻ toàn cầu trên toàn bộ các kênh phân phối ước đạt 21 nghìn tỷ USD trong năm 2019, tương đương tăng trưởng 3,4% so với cùng kỳ 2018. Trong đó doanh thu TMĐT toàn cầu ước đạt 3,46 nghìn tỷ USD tương ứng tốc độ tăng trưởng 17,9%, chiếm 16,4% tổng doanh thu bán lẻ toàn cầu, mức tăng trưởng trung bình 5 năm của ngành TMĐT đạt khoảng 20%.

    [​IMG]
    Amazon đã hợp tác với T&T Group và Ngân hàng SHB trong thúc đẩy phát triển TMĐT
    Trong xu thế của nền kinh tế số được dẫn dắt bởi TMĐT, cách mạng công nghiệp 4.0 sẽ là cơ hội cho các doanh nghiệp. Không chỉ đơn thuần là sự kéo dài của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 3, cách mạng 4.0 là một sự khác biệt lớn về tốc độ phát triển, phạm vi và mức độ tác động đối với từng thành phần của nền kinh tế. Cuộc cách mạng này đang làm biến đổi hầu hết các ngành công nghiệp và thương mại ở mọi quốc gia, cả về bề rộng và chiều sâu, trong toàn bộ hệ thống sản xuất, quản trị và phân phối, marketing. Ngoài các doanh nghiệp lớn, các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoàn toàn có thể tham gia vào cuộc cách mạng này.

    “Gã khổng lồ” của TMĐT toàn cầu

    Với sự bùng nổ của mảng TMĐT trong những năm qua, doanh thu Amazon đã liên tục được cải thiện và ước đạt 238 tỷ USD trong năm 2019 chiếm gần 10% doanh thu TMĐT toàn cầu. Xu hướng tăng trưởng doanh thu toàn cầu của Amazon được kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng trưởng 2 con số đạt 356 tỷ USD đến năm 2022 với tăng trưởng bình quân năm khoảng 15%/năm.

    Amazon được biết đến là “gã khổng lồ” dẫn đầu nền TMĐT toàn cầu với sứ mệnh là bệ đỡ cho tương lai phát triển của doanh nghiệp SMEs. Tính đến năm 2018, Amazon đã đem lại cơ hội cho hơn 200.000 doanh nghiệp SMEs với doanh thu vượt 1 triệu USD; tăng trưởng doanh thu của nhóm đạt 20% và doanh số bán hàng ấn tượng hơn với mức tăng trưởng 50%. Hiện Amazon đang vận hành trang TMĐT tại 18 quốc gia, hỗ trợ 27 ngôn ngữ và hơn 300 triệu tài khoản khách hàng đang hoạt động.

    Tiềm năng tại Việt Nam

    Việt Nam được đánh giá là 1 trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng TMĐT lớn nhất trên thế giới. Theo định hướng của Chính phủ, cách mạng 4.0 là cơ hội lịch sử của Việt Nam và công tác đào tạo nguồn nhân lực số chất lượng cao đóng vai trò quan trọng trong việc tận dụng cơ hội đó. Theo Bộ Công thương, giai đoạn 2015-2018, TMĐT tại Việt Nam liên tục chứng kiến tăng trưởng cao ở các tiêu chí cốt lõi. Doanh thu bán lẻ thị trường Việt Nam năm 2019 ước đạt 211 tỷ USD, trong đó doanh thu TMĐT đạt khoảng 10.4 tỷ USD (tăng trưởng 30%) tương ứng 4.92% thị phần bán lẻ.

    Xu thế tăng trưởng của mảng TMĐT tiếp tục được kỳ vọng tăng trưởng cao trong tương lai (ước tăng trưởng bình quân năm khoảng 30%) đạt mốc 50 tỷ USD chiếm khoảng 12% thị trường bán lẻ trong nước đến năm 2025.

    “Việt Nam là một quốc gia có tiềm năng lớn để phát triển TMĐT xuyên biên giới nhờ lợi thế trong ngành sản xuất, cũng như nguồn cung ứng lao động dồi dào với nhiều tài năng trẻ và một cộng đồng mạng lớn. Amazon Global Selling là một kênh kết nối các nhà bán hàng địa phương đáng tin cậy và phát triển. Sự kiện hợp tác giữa Tập đoàn Amazon và Tập đoàn T&T Group là đối tác chiến lược, SHB là đối tác tài chính ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam chính là một trong những nỗ lực của chúng tôi nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam tiến xa hơn trên thị trường quốc tế. Với đội ngũ Amazon Global Selling tại Việt Nam, chúng tôi sẽ không ngừng hỗ trợ các đối tác bán hàng Việt Nam trong suốt hành trình kinh doanh của họ trên Amazon”, ông Bernard Tay, Giám đốc Amazon Global Selling khu vực Đông Nam Á, Úc và New Zealand cho biết.

    Đồng hành cùng khát vọng vươn xa

    Mặc dù xuất khẩu là điểm sáng trong bức tranh kinh tế Việt Nam, song việc xuất khẩu sản phẩm với nhan hiệu Việt Nam tới các thị trường quốc tế còn hạn chế.

    Nhằm mục tiêu nâng tầm thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế, hỗ trợ các doanh nghiệp và người bán hàng đẩy mạnh kinh doanh, xuất khẩu, Amazon đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, hợp tác với T&T Group và Ngân hàng SHB trong thúc đẩy phát triển TMĐT.

    Theo nhận định của các chuyên gia kinh tế, sự hợp tác của SHB, T&T Group với Amazon đánh dấu sự ghi nhận của các tập đoàn lớn quốc tế đối với vị thế và nâng tầm hình ảnh đất nước Việt Nam trên bản đồ thế giới.

    Cụ thể, tại chương trình đào tạo nhân lực 4.0, Cục TMĐT và Kinh tế số (Bộ Công Thương), Amazon, T&T Group đã phối hợp tổ chức cuộc thi “Tài năng TMĐT xuyên biên giới Việt Nam 2019” để phát triển năng lực TMĐT cho sinh viên Việt Nam. Cuộc thi đã được phát động vào tháng 9/2019, dự kiến kết thúc vào ngày 31/03/2020. Đây sẽ là bước khởi đầu giúp các khách hàng doanh nghiệp, cá nhân từ Việt Nam có cơ hội tiếp cận trực tiếp với hơn 300 triệu khách hàng trên toàn thế giới.

    Trong hoạt động hợp tác thứ hai “Hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu trên nền tảng TMĐT thông qua hệ thống ngân hàng”, Amazon Global Selling, T&T Group, Ngân hàng SHB sẽ đồng hành, triển khai chiến lược dài hạn tại Việt Nam trong chương trình xây dựng và vận hành các “Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu thông qua TMĐT” tại chi nhánh lớn của SHB trên toàn quốc mà bước đầu là hai trung tâm đã được mở tại Hà Nội và TP.HCM. Những buổi đào tạo đầu tiên đã được lãnh đạo Amazon Việt Nam và các chuyên gia tiến hành tại hai trung tâm này và nhận được sự đánh giá cao của các doanh nghiệp tham gia. Các trung tâm này sẽ nhanh chóng trở thành địa điểm đào tạo TMĐT cho các doanh nghiệp Việt Nam muốn tìm hiểu, bắt đầu xuất khẩu qua Amazon hoặc tăng cường năng lực TMĐT với các dịch vụ tiện ích. Tiếp theo, SHB nhanh chóng đưa vào triển khai các gói sản phẩm, dịch vụ tiện ích dành riêng cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp quan tâm tới việc bán hàng qua hệ thống Amazon.

    Theo ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Group, Amazon là một nền tảng hỗ trợ giao dịch thương mại hiện đại và hiệu quả, mà ở đó, sản phẩm của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, với thương hiệu của Việt Nam sẽ đến được với hơn 300 triệu tài khoản người tiêu dùng thế giới. Thông qua Amazon, thế giới sẽ thực sự hiểu hơn về Việt Nam, về những sản phẩm thế mạnh, về trí tuệ cũng như bàn tay khéo léo của người Việt Nam.“Tập đoàn T&T Group, Ngân hàng SHB, và cá nhân tôi, rất mong muốn được góp phần cho cho sự bùng nổ, cho khát vọng của doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam vươn ra thế giới. T&T Group và SHB sẽ luôn nỗ lực đồng hành cùng Amazon với mục tiêu đưa Việt Nam trở thành quốc gia hàng đầu châu Á về TMĐT trong tương lai, như U23 Việt Nam trở thành con rồng Châu Á trong lĩnh vực bóng đá” – ông Đỗ Quang Hiển cho biết.
  7. Rolex4646

    Rolex4646 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/11/2015
    Đã được thích:
    11.622
    A Hiển lấy Cty Ck shs quay tay như a Quyết quay tay thằng Ros thì sao ta.
  8. 138nam

    138nam Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/09/2007
    Đã được thích:
    17.689
    Chưa ăn thua. 14.x giờ chắc khó kiếm
  9. Laonong123

    Laonong123 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/01/2017
    Đã được thích:
    3.607
    Nói không nghe, thế là khối cụ lại nô thốc nôn tháo ở vùng 11.x
    138nam thích bài này.
  10. 138nam

    138nam Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/09/2007
    Đã được thích:
    17.689
    Cụ nói vừa thôi mấy ông mất hàng cay lại chửi đấy. Hôm trước Tôi bị 1 ông chửi tay to hơn não. Bó tay
    Laonong123 thích bài này.

Chia sẻ trang này