SHI thay đổi để phát triển, mục tiêu 2X cho CP đầu ngành và tăng trưởng.

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi sgnvina2015, 11/10/2017.

5722 người đang online, trong đó có 797 thành viên. 16:56 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 90494 lượt đọc và 1019 bài trả lời
  1. Angler

    Angler Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/11/2013
    Đã được thích:
    1.285
    Cứ từ từ... :))
  2. thandiaHKGH

    thandiaHKGH Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/04/2016
    Đã được thích:
    958
    con vãi lìn này cầm cả 2 tháng *** có ăn..d ịt mịa nhọ VL. còn bị lỗ nữa chứ
  3. sydp

    sydp Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/05/2010
    Đã được thích:
    1.021
    Thằng em toả sáng, nhìn sang thằng anh thấy lẹt đẹt liền múc tẹt, hy vọng thằng anh cũng sớm toả sáng theo :)):)):)):)):))
  4. sydp

    sydp Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/05/2010
    Đã được thích:
    1.021
    Lục lại thông tin thấy SHI một thương hiệu nổi tiếng Việt Nam đang bị thị trường quên lãng....,

    Sơn Hà khai trương “thần tốc” hàng loạt showroom quy mô lớn
    THỨ 4, 10/05/2017, 13:30
    11CHIA SẺ


    Chỉ trong 3 ngày từ 26-28/4/2017, Tập đoàn Sơn Hà (Mã chứng khoán: SHI) đã liên tiếp cho ra mắt 8 showroom với quy mô lớn tại các tỉnh: Thái Bình, Thái Nguyên, Ninh Bình, Nam Định, Hà Nam và Hà Nội... trong sự ngỡ ngàng của khách hàng và đối tác, mở đầu cho kế hoạch thống lĩnh thị trường phân phối các sản phẩm inox gia dụng trong thời gian tới.
    [​IMG]
    Thống lĩnh thị trường

    [​IMG]
    Dự án Valencia Garden bắt đầu hoàn thiện ngoại thất +396,5K Reached
    [​IMG] cafef.vn ● Tin Tài Trợ
    Nằm trong kế hoạch cho ra mắt 60 showroom với tiêu chuẩn cao về nhận diện cũng như khả năng đáp ứng nhu cầu thị trường, tính đến thời điểm hiện tại, Sơn Hà đã giới thiệu và ra mắt 20 showroom. Đây là bước khởi đầu đánh dấu một năm bứt phá, đổi mới chiến lược kinh doanh, hướng tới kế hoạch cho năm tài chính 2017 với doanh thu hợp nhất 2.500 tỷ đồng.

    Cũng tại sự kiện ra mắt chuỗi Showroom, Sơn Hà đã giới thiệu đến khách hàng tại các khu vực này những sản phẩm mới nhất như: Bồn tự hoại Septic, Thái Dương Năng ruột nhựa Nano, Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sentinel, Máy lọc nước RO…

    Buổi khai trương đã thu hút được sự quan tâm, chú ý của đông đảo người dân. Cùng với uy tín và ảnh hưởng của mình, Sơn Hà kỳ vọng đây sẽ là những điểm đến tin cậy của khách hàng trong thời gian tới, đồng thời tạo lợi thế cạnh tranh của Sơn Hà với các đối thủ khác.

    [​IMG]
    Ông Lê Vĩnh Sơn, Chủ tịch SHI khẳng định, mở rộng hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm, tăng độ phủ thương hiệu Sơn Hà trên khắp các thị trường từ thành thị đến nông thôn là chiến lược quan trọng của Tập đoàn trong việc chủ động đầu ra của sản phẩm. Hiện sản phẩm bồn nước Sơn Hà chiếm khoảng 65% thị phần miền Bắc và 35% thị phần cả nước; máy nước nóng năng lượng mặt trời chiếm 60% thị phần miền Bắc và 32% thị phần cả nước; chậu rửa INOX chiếm 46,7% thị phần cả nước…

    Đồng thời, trong năm qua, Tập đoàn Sơn Hà đã mở rộng đáng kể năng lực sản xuất với việc đầu tư phát triển nhà máy mới tại Bắc Ninh; phối hợp với các đối tác uy tín như Tập đoàn CST của Hoa Kỳ để phân phối các loại bồn lắp ghép dung tích lớn, Tập đoàn Cotherm S.A.S của Pháp… để sản xuất bình nước nóng.

    Để đưa các sản phẩm mới, chất lượng tốt đến tận tay người tiêu dùng, trong vài năm trở lại đây, Sơn Hà coi việc phát triển mạng lưới, mở rộng hệ thống phân phối là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của doanh nghiệp bên cạnh nhiệm vụ nghiên cứu phát triển. Song song với đó, Sơn Hà cũng xây dựng hệ thống trung tâm bảo hành uy tín ở tất cả các tỉnh, thành phố trên cả nước để kịp thời phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

    “Ai nắm được hệ thống phân phối, người đó sẽ giành chiến thắng. Việc phát triển mạnh chi nhánh đi kèm với quản trị tốt là đòn bẩy để Công ty chiếm lĩnh thị trường, không chỉ với các sản phẩm hiện tại mà cả các sản phẩm sắp đưa vào sản xuất”, ông Sơn nói.

    Chu đáo - chuyên nghiệp - thân thiện

    Tất cả 8 showroom khai trương lần này cũng như các showroom trước đó của Sơn Hà được quy chuẩn thống nhất một hệ thống nhận diện thương hiệu và đều tọa lạc tại vị trí trung tâm của các tỉnh, thuận tiện cho việc giao thông đi lại cũng như quảng bá sản phẩm đến với người dân, tạo sự thân thiện, gần gũi và chuyên nghiệp.

    Sự kết hợp giữa nhận diện chi nhánh mới và hệ thống showroom trưng bày, bán hàng sẽ giúp cho người tiêu dùng dễ dàng thăm quan, mua sắm những sản phẩm chính hãng Sơn Hà. Với diện tích từ 80-130m2, các showroom được thiết kế hiện đại, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và thân thiện với tiêu chí: mang đến cho người tiêu dùng cả nước những sản phẩm với chất lượng, giá thành tốt nhất, cùng dịch vụ chăm sóc hậu mãi chu đáo.

    Với vai trò và vị thế của doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về ngành hàng inox gia dụng và công nghiệp, trên cơ sở phân tích, đánh giá kỹ thị trường, Sơn Hà xác định hệ thống showroom này sẽ là kênh phân phối giới thiệu sản phẩm quan trọng, điển hình cho việc xây dựng và phát triển mô hình chuyên biệt, được đầu tư mạnh cả về quy mô, chất lượng và số lượng để các sản phẩm của Sơn Hà đến gần hơn với người tiêu dùng trên cả nước.

    Bồn tự hoại Septic Sơn Hà – Một trong những sản phẩm chiến lược của Tập đoàn Sơn Hà trong năm 2017.
    Chủ tịch Lê Vĩnh Sơn khẳng định, hệ thống phân phối sẽ là một trong những tài sản có giá trị nhất của Tập đoàn. Qua hệ thống này, các sản phẩm được đưa đến người tiêu dùng một cách nhanh nhất với chất lượng, mẫu mã, giá cả phù hợp nhất. Đồng thời, đó cũng là những cánh tay nối dài của Hội đồng quản trị và Ban điều hành trong việc thu thập nhanh chóng những phản hồi từ khách hàng để xử lý, kịp thời đưa ra các giải pháp để cải tiến sản phẩm, dịch vụ đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng.

    A.D
    Theo Trí Thức Trẻ
  5. sydp

    sydp Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/05/2010
    Đã được thích:
    1.021
    Sơn Hà (SHI) và chiến lược từ nóc nhà tới ... bể phốt
    THỨ 7, 10/06/2017, 08:36

    Việc ra mắt bể phốt tự hoại bằng nhựa của Sơn Hà có thể làm nhiều người ngạc nhiên.
    [​IMG]
    Nhắc tới Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà (SHI), phần lớn người nghe sẽ nghĩ tới bồn nước sạch bằng inox nằm trên nóc những ngôi nhà. Đây là sản phẩm nổi bật và được nhiều người biết tới nhất của Sơn Hà. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng đây là sản phẩm làm nên tên tuổi của công ty tại Việt Nam.

    [​IMG]
    Thái Dương Gas đầu tư mở rộng hệ thống phân phối, nâng cao thị phần +394,1K Reached
    [​IMG] cafef.vn ● Tin Tài Trợ
    Tất nhiên, Sơn Hà không phải là công ty duy nhất sản xuất loại sản phẩm này và thậm chí đã bị nhiều công ty xuất hiện sau chiếm mất thị phần. Trước sự cạnh tranh gay gắt từ các sản phẩm cùng loại trên thị trường, Sơn Hà đã đầu tư vào hàng loạt sản phẩm khác hay thậm chí là những lĩnh vực khác nhưng chưa bao giờ gặt hái được thành công như téc nước inox. Có những thời điểm, công ty tham gia đầu tư bất động sản, siêu thị nhưng chỉ để lại những dấu ấn không tích cực và gây ra nghi ngờ về chiến lược hoạt động của Sơn Hà.

    Mới đây, công ty này lại vừa cho ra mắt bể phốt tự hoại Septic với quan điểm kết hợp với hàng loạt sản phẩm như téc nước, bình nước nóng, máy lọc nước hay bồn rửa, bể phốt tự hoại ... để hoàn thiện cho hệ thống cấp nước gia dụng. Một chuyên gia phân tích nhận xét, đó là chiến lược bao phủ "từ nóc nhà tới bể phốt" với sản phẩm cốt lõi liên quan tới nước.

    Có thể thấy công ty này đã đi từ khai thác, trữ nước sạch tới sử dụng và xử lý nước thải. Ngay khi vừa kết thúc năm tài khóa vừa qua, Sơn Hà công bố hoàn thành mua 1.006.902 cổ phiếu, chiếm tỷ lệ sở hữu 20,1% Công ty Cổ phần cấp thoát nước Lạng Sơn.

    Dù không thể khẳng định bồn tự hoại Septic có thành công hay không, nhưng hướng phát triển sản phẩm của Sơn Hà đang cho thấy doanh nghiệp có chiến lược tập trung hơn, không "ngó nghiêng" các lĩnh vực không phải thế mạnh như trước nữa.

    Mặc dù vây, cổ phiếu SHI vẫn đang ngụp lặn dưới mệnh giá trong thời gian dài.
  6. sydp

    sydp Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/05/2010
    Đã được thích:
    1.021
    Sau chiến lược từ nóc nhà tới…bể phốt, Sơn Hà (SHI) chuẩn bị thâu tóm thêm bồn nước Toàn Mỹ
    12/10/2017 08:32
    Việc nhận sáp nhập Toàn Mỹ sẽ giúp Sơn Hà mở rộng thị phần tại phía Nam.
    CTCP Quốc tế Sơn Hà (HOSE: SHI) mới đây cho biết sẽ triệu tập cuộc họp ĐHĐCĐ bất thường để thông qua một sự kiện quan trọng liên quan đến việc phát hành cổ phiếu để hoán đổi cổ phần nhằm thâu tóm đối thủ cùng ngành là CTCP Sản xuất và Kinh doanh Toàn Mỹ.

    Theo tờ trình của Hội đồng quản trị SHI, giai đoạn 2018-2020, cơ hội kinh doanh sẽ rộng mở đối với các doanh nghiệp trong nước sản xuất đồ gia dụng, có hệ thống phân phối rộng và được người tiêu dùng tin dùng. Do đó, HĐQT trình cổ đông thông qua việc sáp nhập với Toàn Mỹ nhằm đảm bảo mở rộng quy mô hoạt động thị trường phía Nam, nâng cao thị phần.

    Cả Sơn Hà và Toàn Mỹ đều là những doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực thép không gỉ tại Việt Nam với các sản phẩm chủ yếu là bồn nước inox, bồn rửa chén bát, bình nước nóng năng lượng mặt trời...

    Công ty Toàn Mỹ được thành lập từ 1993 với tên gọi ban đầu là Công ty TNHH Xây dựng Gia Phát. Đến 2005, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ Phần Sản xuất Kinh doanh Toàn Mỹ. Ngày 27/7/2017, Toàn Mỹ thay đổi giấy đăng ký kinh doanh với số vốn điều lệ 90 tỷ đồng. Hiện hệ thống phân phối của Công ty đã có hơn 20 chi nhánh, cửa hàng tại hầu hết các thành phố lớn trên cả nước và hơn 600 đại lý trên toàn quốc.

    Để tiến đến việc sáp nhập, SHI dự kiến sẽ phát hành thêm 18 triệu cp nhằm thực hiện hoán đổi cổ phần cho cổ đông hiện hữu của Toàn Mỹ. Tỷ lệ thực hiện là 1:2 (01 cổ phiếu Toàn Mỹ đổi 02 cổ phiếu SHI). Thời gian phát hành cổ phiếu hoán đổi dự kiến trong năm 2017 hoặc đầu năm 2018, sau khi nhận được chấp thuận của UBCKNN.

    Hiện nay, SHI đang có vốn điều lệ 642 tỷ đồng. Dự kiến sau khi hoàn tất tăng vốn để hoán đổi thì Công ty dự kiến nâng vốn lên 822 tỷ đồng. Sau sáp nhập, Toàn Mỹ sẽ trở thành công ty con của SHI.

    Mục tiêu kinh doanh hợp nhất năm 2018 được HĐQT SHI đưa ra

    Gần đây SHI vẫn đang liên tục đưa ra những kế hoạch kinh doanh mới, đặc biệt là việc cho ra mắt bể phốt tự hoại Septic với quan điểm kết hợp với hàng loạt sản phẩm như bồn nước, bình nước nóng, máy lọc nước hay bồn rửa, bể phốt tự hoại ... để hoàn thiện cho hệ thống cấp nước gia dụng. Bình luận về vấn đề này, giới phân tích nhận định rằng, SHI đang cố gắng tạo ra chuỗi giá trị liên quan đến hệ thống cấp nước gia dụng "từ nóc nhà tới bể phốt".
    demonday, buiduclong4lylinh91 thích bài này.
  7. emmuonanhsongsao

    emmuonanhsongsao Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/03/2015
    Đã được thích:
    216
    Tăng mà ko có ma nào ah
  8. sydp

    sydp Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/05/2010
    Đã được thích:
    1.021
    Theo bản tin dành cho nđt, kqkd tháng 10&11/2017 của SHI:
    - Lntt Tháng 10: 16,2 tỷ.
    - Lntt tháng 11: 22,35 tỷ.
    Tháng 12 Lntt liệu hơn tháng 11?

    Bảng tin tháng 10: http://www.sonha.com.vn/image/cd/873b8TV_T11.pdf
    Bảng tin tháng 11: http://www.sonha.com.vn/image/cd/52975TV_T11.pdf
    --- Gộp bài viết, 02/01/2018, Bài cũ: 02/01/2018 ---
    Với việc thâu tóm Toàn Mỹ để mở rộng thị trường phía nam sau khi phân chia địa bàn với SHA, SHI sẽ có nhiều cơ hội bức phá trong năm 2018 khi gia cổ phiếu đang nằm đáy.
    demonday thích bài này.
    sydp đã loan bài này
  9. demonday

    demonday Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/06/2015
    Đã được thích:
    401
    Tháng 12 ước đạt 25 tỷ TT
    --- Gộp bài viết, 02/01/2018 ---
    Vượt kế hoạch khoảng 8% ;)
    Binh Yensydp thích bài này.
    sydp đã loan bài này
  10. sydp

    sydp Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/05/2010
    Đã được thích:
    1.021
    Thế thì vượt mệnh như chơi :drm4
    Binh Yen thích bài này.

Chia sẻ trang này