SIC - Lột xác thành công - Đột biến lợi nhuận

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Maxo, 19/10/2016.

5133 người đang online, trong đó có 475 thành viên. 18:46 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 125357 lượt đọc và 2370 bài trả lời
  1. DaNangTeam

    DaNangTeam Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    18/04/2014
    Đã được thích:
    1.796
    [​IMG]
    --- Gộp bài viết, 10/01/2017, Bài cũ: 10/01/2017 ---
    Ngay cả CDO cũng đủ để T+3 cho bà con thoát hàng. Riêng SIC bị đạp ngay T+2


    [​IMG]
    Hong_Nhung84, 0x0, supeskids1 người khác thích bài này.
  2. BigBuzz

    BigBuzz Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/09/2003
    Đã được thích:
    1.440
    Khổ thân bác. Bác cố chờ kiên nhẫn thêm, rồi canh mua thêm bình quân giá bác à
    0x0supeskids thích bài này.
  3. HieuNM711

    HieuNM711 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/10/2016
    Đã được thích:
    897
    Khổ, cái chính Lái là người vẽ chart, nên đội đấy hiểu anh em mình sẽ vào điểm nào, ra điểm nào. Mình tính toán theo PTKT thì chưa đủ, vẫn trong bàn tay các bố!
  4. DaNangTeam

    DaNangTeam Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    18/04/2014
    Đã được thích:
    1.796
    SIC là thất bại của system mà mình lập ra. Mất tiền thì đau rồi, nhưng không tìm ra được lý do cho cú đạp T+ 2 của lái nên mới đau hơn.

    Hiện tại mình chỉ có thể giải thích được là

    Nếu lái mượn hàng sọc ngay T+ 1,2, rồi sau đó đạp xuống Cover múc trả thì đánh kiểu này nhỏ lẻ chỉ có chết.

    Các bác có kịch bản nào khác chỉ giúp em nhé!
    HieuNM711, BigBuzz, 0x02 người khác thích bài này.
  5. DaNangTeam

    DaNangTeam Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    18/04/2014
    Đã được thích:
    1.796
    Lái muốn đẩy thì phải mua đốt đít. Vì thế thời điểm lái đẩy là T, thì phải T+3 hàng của lái mới về tài khoản.
    Như vậy, mình và lái sẽ kẹp hàng đến T+3 mới thoát được.

    Nếu đánh công bằng theo luật thì mình nghĩ an toàn. Vì T+3 hàng về lái thoát và mình thoát luôn
    Còn lái chơi bẩn, liên kết với cty chứng khoán để mượn hàng thoát trước rồi trả sau thì nhỏ lẻ chỉ có chết.
    0x0, HieuNM711, ninhngoc2 người khác thích bài này.
  6. wataru1712

    wataru1712 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/10/2008
    Đã được thích:
    265
    Thế nên phai nhin vao chất cua DN, nhin vào lợi nhuận DN.
    Năm nay eps hơn 4,000 vnd va SIC có trong tay hai dự án ngon! Giá ve 15 xúc them ko phải nghĩ! Lãnh đạo DN bẩn bựa giấu tin tốt quý 4 LN 45-50 tỉ được thêm vài ngày thôi.
    Éo sợ nhé
    0x0, HieuNM711, ninhngoc1 người khác thích bài này.
  7. xigalahabana

    xigalahabana Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/09/2014
    Đã được thích:
    8.578
    Chiều này có khả năng cầu sẽ vào nhặt dần giá sàn nhưng ko vét hết, ngày mai thì tranh nhau múc giá sàn bác nhé. Có khi ngày mai lại tắc đường lên, giống như mấy hôm vừa rồi tắc đường xuống vậy.
  8. xigalahabana

    xigalahabana Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/09/2014
    Đã được thích:
    8.578
    Bác này rất tinh tường nhưng mà lái nó đánh thiên biến vạn hóa lắm, kể cả hàng đầu cơ và cơ bản.
  9. ninhngoc

    ninhngoc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/08/2010
    Đã được thích:
    4.252
    chuẩn anh ạ cần nhìn vào Lợi nhuận của dn và yếu tố cơ bản sic. Q4 ổn
    BigBuzzHieuNM711 thích bài này.
  10. xigalahabana

    xigalahabana Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/09/2014
    Đã được thích:
    8.578
    2 nhịp trước đó thì nó cho ăn T4, T5 nhưng nhịp sau chỉ T2 là đổ đèo. Có 2 khả năng xẩy ra là: (1) cầu ngoài ăn mạnh hàng của lái và (2) bị xả mạnh quá nên lái nó đạp xuống cho kẹt hàng giá cao, bắt bà con cắt lỗ để mua lại giá thấp.
    Hong_Nhung84HieuNM711 thích bài này.

Chia sẻ trang này