Sinh hoạt cùng anh em chu kỳ Uptrend 2024-2025

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi GVIN, 26/03/2024.

6849 người đang online, trong đó có 1004 thành viên. 16:02 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 19 người đang xem box này (Thành viên: 4, Khách: 15):
  2. GVIN,
  3. tmhung247
Chủ đề này đã có 334051 lượt đọc và 1019 bài trả lời
  1. GVIN

    GVIN Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/07/2017
    Đã được thích:
    4.331
    Tạm thời chờ BCTC ACV thôi, hàng này chuẩn chất siêu cổ rồi.
    Doanh thu tăng biên tăng lợi nhuận tăng. Dư địa phía trước cao.
    Bằng chứng là hạ tầng xây khắp nơi. Cái này là do để khấu hao hết mới làm mới nên tắc tùm lum.
    Các trader siêu hạng nói đã đủ tố chất thì 9-15 tháng từ break hãy chốt. Mới bước sang tháng thứ 3, còn dài phía trước.
    [​IMG]
    --- Gộp bài viết, 05/07/2024, Bài cũ: 05/07/2024 ---
    FPT em ko có, đúng là tiếc nuối lớn.
    Nhưng xét nhiều khía cạnh thì nếu sóng đang đi mà gãy thì nên tạm lui binh, còn không gãy thì có vẻ là sẽ x2 từ break thật.
    [​IMG]
    vniho710, shanghainostock thích bài này.
  2. GVIN

    GVIN Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/07/2017
    Đã được thích:
    4.331
    Số SCS T6 22,930 tấn. Quốc tế tăng tận 72%.
    Quốc nội giảm, có vẻ do thiếu máy bay.
    Như vậy các hãng bay đang ưu tiên bay quốc tế cả.
    Việc đó sẽ ngon lành cho ACV vs SCS, vì 1khách quốc tế cho tương ứng 4 khách nội địa.
    Còn 1 tấn hàng thì em ko biết. Hiện mới thu đâu 3k3 cho 1kg, nhưng em ko có số khác biệt giữa quốc tế và nội địa.
    @phongtrantamhiep cụ có nắm được bảng giá khác nhau giữa hàng quốc tế và quốc nội không.
    phongtrantamhiep thích bài này.
  3. phongtrantamhiep

    phongtrantamhiep Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/11/2016
    Đã được thích:
    4.054
    em chưa nắm cụ, sang tuần em đi hỏi
  4. GVIN

    GVIN Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/07/2017
    Đã được thích:
    4.331
    Em tạm tìm ra manh mối rồi.
    Các đơn giá SCS công bố là chưa có cước bốc dỡ. Cái này nó chênh rất nhiều giữa hàng quốc tế và quốc nội.
    Nếu đúng thì ASP quý 2 này tầm 3k9-4k cho 1kg hàng.
    Lúc đó LN vượt 200 tỷ chứ ko phải là tầm 170-180 như ta đang tính.
    Số ta tính là đang cố định ASP như quý 1, nhưng chi phí báo tăng từ đầu quý 2. Chưa kể cơ cấu hàng quý 2 này thay đổi quá lớn.
    phongtrantamhiep thích bài này.
  5. phongtrantamhiep

    phongtrantamhiep Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/11/2016
    Đã được thích:
    4.054
    tầm 16-17/7 là có số quý này thôi cụ, quý này mà 190-200 tỷ thì đúng 120 là trong tầm tay thậm chí 150 cuối năm
    GVIN thích bài này.
  6. bachtran21

    bachtran21 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/09/2018
    Đã được thích:
    749
    Cảm ơn bác, em cũng đang nghiên cứu scs để đầu tư. :D chỉ lo ngại thị trường chung, nhưng có vẻ acv và mwg là 02 em trú báo tương đối tốt
    GVIN thích bài này.
  7. GVIN

    GVIN Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/07/2017
    Đã được thích:
    4.331
    Em bắt đầu thấy là cổ nào cũng đi đường của nó. TT lên ACV đứt 20%. Đến khi TT đứt ACV xanh thì đc gọi là cổ khoẻ chăng.
    phongtrantamhiep thích bài này.
  8. phongtrantamhiep

    phongtrantamhiep Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/11/2016
    Đã được thích:
    4.054
    e ko hỏi cụ thể nhưng giá phục vụ quốc tế là cao hơn rất nhiều so quốc nội cụ nhé
    GVIN thích bài này.
  9. bachtran21

    bachtran21 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/09/2018
    Đã được thích:
    749
    MWG đường về 7x. ACV thì vẫn đang nỗ lực phục hồi :D Test lại 120 rồi phí là hợp lý.
    GVIN thích bài này.
  10. GVIN

    GVIN Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/07/2017
    Đã được thích:
    4.331
    Chuẩn. MWG lên 7x thì lại phải quay đầu rũ. để vượt đỉnh LS như TCB.
    --- Gộp bài viết, 08/07/2024, Bài cũ: 08/07/2024 ---
    Cảm ơn cụ.
    Chờ số BCTC thôi.
    SCS có gì:
    1. Sản lượng tăng vượt đỉnh.
    2. Công suất x2 giá thành hạt dẻ.
    3. Tăng biên.
    4. Tăng giá thừa bù đắp thuế bộ GTVT thu. (thu 1.5-4.5% mà tăng giá 5-10%)
    5. Đang hoàn thiện nền 3 ở đỉnh lịch sử.
    ------------------
    Hnay tây bán dữ thế. Cả ACV SCS bán giá đáy hết.
    Last edited: 08/07/2024
    ck3zwvniho710 thích bài này.

Chia sẻ trang này