sóng mới thép và đầu tư công

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi bdsanhnghiem, 27/02/2024.

6194 người đang online, trong đó có 736 thành viên. 17:31 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 12722 lượt đọc và 70 bài trả lời
  1. Suongkhongxuat

    Suongkhongxuat Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/03/2017
    Đã được thích:
    3.393
    múc thôi, ko Vni uptrend lại đứng ngoài >:D<
    bdsanhnghiem thích bài này.
  2. bdsanhnghiem

    bdsanhnghiem Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/02/2013
    Đã được thích:
    15.280
    ưu tiên nhóm cp mới vượt đỉnh ưu tiên cp mạnh như hpg , ưu tiên cp có game có kqkd vượt trội như ijc mua và giữ tỷ trọng cao sẽ ăn bằng lần , ưu tiên cp đầu cơ có lái mạnh mà giá cp chưa tăng nhiều để đầu cơ đánh ngắn như gex hsg nkg dig ceo vcg hhv nhóm thủy sản idi asm bcg vvv.... ae ai thích khẩu vị cp n ào thì mua cp đó.
    ae theo sát topic khi nào có tín hiệu rủi ro toàn thị trường tôi sẽ cảnh báo anh em nhé.
    bin1408 thích bài này.
    bdsanhnghiem đã loan bài này
  3. bdsanhnghiem

    bdsanhnghiem Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/02/2013
    Đã được thích:
    15.280
    thép hôm nay tiếp tục thể hiện sức mạnh bộ 3 nguyên tử hpg hsg nkg
    --- Gộp bài viết, 29/02/2024, Bài cũ: 29/02/2024 ---
    cp dòng thép đang vào sóng lớn tại sao ae lại bán bỏ tài sản của mình thế
    giảm là cơ hội mua tốt ae nhé
    bdsanhnghiem đã loan bài này
  4. bdsanhnghiem

    bdsanhnghiem Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/02/2013
    Đã được thích:
    15.280
    tôi rất thích cách biến động và tăng giá của cổ phiếu hsg .
    hpg là anh cả nhưng mông to hơn hsg chút nên lúc thì anh nhường em ,lúc thì em sẽ chạy mạnh bỏ xa anh lại vì mông em nhỏ hơn nhẹ hơn .
    phân vân thì yêu cả 2 anh em tuỳ tỷ trọng tuỳ thời điểm ae nhé
    bdsanhnghiem đã loan bài này
  5. hoangquan376

    hoangquan376 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/03/2014
    Đã được thích:
    2.819
    https://dangcongsan.vn/thoi-su/day-...dau-hoan-thanh-vuot-tien-do-de-ra-660279.html

    Đẩy nhanh tiến độ thi công công trình, phấn đấu hoàn thành vượt tiến độ đề ra

    Thứ năm, 29/02/2024 12:48 (GMT+7)

    (ĐCSVN) - Thủ tướng yêu cầu tiếp tục nêu cao tinh thần yêu nước, trách nhiệm để nỗ lực hơn nữa, quyết tâm hơn nữa, làm việc trên tinh thần "vượt nắng, thắng mưa", "ăn tranh thủ, ngủ khẩn trương", thi công "3 ca 4 kíp", "xuyên lễ, xuyên tết", làm việc cả thứ Bảy và Chủ nhật để đẩy nhanh tiến độ thi công công trình, phấn đấu hoàn thành vượt tiến độ đề ra đối với từng hạng mục công trình và cả dự án.

    [​IMG]
    Thủ tướng Phạm Minh Chính chúc Tết công nhân, người lao động đang thi công đường Vành đai 3 đoạn qua Thành phố Hồ Chí Minh, trong chuyến công tác kiểm tra và làm việc về tình hình triển khai các công trình, dự án trọng điểm ngành Giao thông.


    Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo 70/TB-VPCP ngày 28/2/2024 kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trong chuyến công tác kiểm tra và làm việc về tình hình triển khai các công trình, dự án trọng điểm ngành Giao thông.

    Trong đó, Thủ tướng yêu cầu tiếp tục nêu cao tinh thần yêu nước, trách nhiệm để nỗ lực hơn nữa, quyết tâm hơn nữa, làm việc trên tinh thần "vượt nắng, thắng mưa", "ăn tranh thủ, ngủ khẩn trương", thi công "3 ca 4 kíp", "xuyên lễ, xuyên tết", làm việc cả thứ Bảy và Chủ nhật để đẩy nhanh tiến độ thi công công trình, phấn đấu hoàn thành vượt tiến độ đề ra đối với từng hạng mục công trình và cả dự án.

    Quán triệt tinh thần "tư tưởng phải thông, quyết tâm phải cao, nỗ lực phải lớn, hành động quyết liệt, hiệu quả". Trong mọi trường hợp gặp khó khăn, vướng mắc, trở ngại, chủ đầu tư, các nhà thầu, các lực lượng tham gia dự án cần đồng tâm, hiệp lực, "chỉ bàn làm, không bàn lùi", quyết tâm cao nhất, chủ động sáng tạo, dám nghĩ dám làm để vượt qua mọi thách thức, đưa công trình về đích đúng kế hoạch.

    Nghiên cứu, rút kinh nghiệm trong việc không chia nhỏ gói thầu, tạo điều kiện thuận lợi cho công tác quản lý, triển khai thi công. Tăng cường quản lý, kiểm tra, giám sát, nâng cao chất lượng công trình, tuyệt đối không để xảy ra tiêu cực, tham nhũng, lãng phí.

    Đảm bảo công tác vệ sinh môi trường. Chú trọng việc tạo cảnh quan môi trường, không gian chung của các dự án khi hoàn thành, thể hiện được dấu ấn, các giá trị văn hóa của dân tộc, đặc trưng bản sắc từng vùng, địa phương.

    [​IMG]
    Thủ tướng Phạm Minh Chính kết luận tại Phiên họp thứ 9 của Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải
    Trước 30/4/2025, hoành thành Dự án Nhà ga hành khách T3 Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất

    Về Dự án Nhà ga hành khách T3 Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, ACV đã có nhiều cố gắng, nỗ lực để triển khai dự án đáp ứng tiến độ yêu cầu, tuy nhiên, nhu cầu đưa dự án vào khai thác sớm là rất cấp thiết nhằm giảm tải cho nhà ga T1. Vì vậy, cần phấn đấu rút ngắn tiến độ, hoàn thành và đưa vào khai thác công trình trước ngày 30 tháng 4 năm 2025, chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (ngày 30 tháng 4 năm 1975).

    Để bảo đảm tiến độ, chất lượng, kỹ mỹ thuật công trình, khai thác hiệu quả Dự án, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu ACV khẩn trương rà soát, nghiên cứu phương án kết nối giữa 3 nhà ga tại Cảng hàng không Tân Sơn Nhất để bảo đảm thuận tiện, lưu thoát nhanh, không gây ách tắc cục bộ.

    Chỉ đạo các nhà thầu, đơn vị liên quan tập trung xây dựng lại tiến độ chi tiết, xây dựng tiến độ tổng thể với đường "găng" theo mục tiêu mới về thời điểm hoàn thành Dự án.

    Phát động phong trào thi đua đến ngày 30 tháng 4 năm 2025, kỷ niệm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, trong đó có các hình thức động viên, khen thưởng, bồi dưỡng thích hợp đối với các cơ quan, đơn vị, cán bộ, kỹ sư, công nhân, người lao động.

    Nghiên cứu hoàn thiện thêm về thiết kế kiến trúc, tạo điểm nhấn mỹ thuật cho công trình nhà ga; tăng cường ánh sáng, cây xanh, tạo cảnh quan, vệ sinh môi trường, bảo đảm hài hòa kiến trúc của công trình.

    Luôn luôn chú trọng công tác bảo đảm an toàn lao động trên toàn phạm vi công trường, tại mọi thời điểm, tuyệt đối không để xảy ra sự cố mất an toàn lao động.

    Quy hoạch, xây dựng các khu dịch vụ văn minh, hiện đại, đặc trưng, xanh sạch, đẹp; Thực hiện công tác lựa chọn các đơn vị khai thác các dịch vụ tại nhà ga theo đúng quy định, bảo đảm công bằng, công khai, minh bạch.

    Bộ Quốc phòng nghiên cứu phương án di dời trung tâm chỉ huy của Sư đoàn Không quân 370 để chuyển mặt bằng cho hàng không dân dụng nhằm tạo thuận lợi cho giao thông, cảnh quan khu vực nhà ga T3 và khai thác hiệu quả cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất; đồng thời xây dựng giải pháp điều hành đáp ứng nhiệm vụ bảo đảm an ninh, quốc phòng, báo cáo Thủ tướng Chính phủ trong tháng 4 năm 2024;...

    Dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành giai đoạn 1: Năm 2024 là năm tăng tốc, năm 2025 là năm bứt phá để 6 tháng đầu năm 2026 tập trung hoàn thiện, bàn giao

    Về Dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành giai đoạn 1, đây là dự án quan trọng quốc gia, đã được Quốc hội phê duyệt chủ trương đầu tư từ năm 2017, Thủ tướng Chính phủ duyệt dự án đầu tư từ năm 2020, nhưng quá trình triển khai giai đoạn đầu rất chậm do nhiều nguyên nhân, trong đó có nguyên nhân chủ quan của Chủ đầu tư.

    Nhờ có sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, sự vào cuộc tích cực, hỗ trợ, quan tâm của các cấp, các ngành từ trung ương đến địa phương, nhất là Bộ GTVT, UBQLVNN, đồng thời với tinh thần trách nhiệm, chủ động khắc phục những hạn chế của ACV, đến nay, có nhiều chuyển biến rất tích cực, sau 2 năm đã triển khai được khối lượng lớn công việc, trong đó đặc biệt đã lựa chọn được nhà thầu quốc tế đối với gói thầu lớn, quan trọng nhất của dự án (gói thầu nhà ga hành khách 5.10); nhiều công việc đã được triển khai và có kết quả tích cực.

    Trong thời gian tới, Thủ tướng yêu cầu các bộ, ngành, địa phương, Ủy ban quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp và ACV tập trung thực hiện các nhiệm vụ.

    Trong đó, về tiến độ, quán triệt đến các đơn vị liên quan (nhà thầu, tư vấn, giám sát…), đến từng cán bộ, kỹ sư, công nhân, người lao động xác định rõ năm 2024 là năm tăng tốc, năm 2025 là năm bứt phá để 6 tháng đầu năm 2026 tập trung hoàn thiện, bàn giao đưa vào khai thác.

    Các bộ, ngành khẩn trương triển khai các dự án thành phần, bảo đảm hoàn thành đồng bộ với các hạng mục chính của Dự án khi đưa vào vận hành khai thác. Phấn đấu, cố gắng rút ngắn tiến độ hoàn thành, thi công khẩn trương, tiết kiệm thời gian thi công.

    Các chủ đầu tư khẩn trương xây dựng lại tiến độ tổng thể, tiến độ chi tiết mốc tiến độ hoàn thành mới của hạng mục, dự án thành phần làm cơ sở triển khai, kiểm tra và theo dõi giám sát.

    Phát động phong trào thi đua với các nhiệm vụ, mục tiêu cụ thể từ nay đến ngày 30 tháng 4 năm 2025 nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước.

    Về chất lượng: các cơ quan liên quan phải thường xuyên kiểm tra, tăng cường kiểm tra, giám sát, bảo đảm chất lượng công trình theo quy định.

    Về mỹ thuật, vệ sinh môi trường: phải đảm bảo yêu cầu về mỹ thuật, vệ sinh môi trường; công trình phải mang dấu ấn kiến trúc, bố trí cây xanh cảnh quan phù hợp với điều kiện tự nhiên khu vực góp phần tăng thêm vẻ đẹp của công trình; tăng cường quản lý công tác an toàn lao động trên công trường, đặc biệt khi nhiều hạng mục công trình triển khai đồng thời; tiếp tục phát động phong trào 1 triệu giờ công lao động an toàn trên công trường.

    Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai: khẩn trương nghiên cứu quy hoạch phát triển thành phố Long Thành là thành phố sân bay; rà soát các đối tượng cần chuyển đổi nghề, bố trí lao động, ưu tiên đào tạo nghề, tuyển dụng, tạo việc làm, sinh kế để giải quyết chế độ cho người dân tái định cư theo quy định. Chỉ đạo các đơn vị liên quan khẩn trương thẩm định hồ sơ các trụ sở cơ quan quản lý nhà nước thuộc Dự án thành phần 1 làm cơ sở để triển khai đáp ứng tiến độ chung của Dự án. Hoàn thành dứt điểm công tác giải phóng mặt bằng, sớm bàn giao cho các chủ đầu tư.

    Bộ Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai đề xuất bố trí tái định cư các hộ dân bị ảnh hưởng của các dự án khác vào khu dân cư, tái định cư Lộc An - Bình Sơn, báo cáo cấp thẩm quyền xem xét theo quy định.

    Chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan nghiên cứu phương án triển khai giai đoạn 2 của dự án và đường cất hạ cánh thứ 2 báo cáo cấp thẩm quyền để đầu tư ngay sau khi hoàn thành dự án giai đoạn 1.

    Khẩn trương triển khai dự án thành phần 4 (Các công trình khác); có phương án thiết kế, thi công, quản lý xây dựng áp dụng công nghệ BIM.

    Bộ Kế hoạch và Đầu tư sớm thẩm định dự án điều chỉnh chủ trương tái định cư; hoàn thiện dự thảo trình Thủ tướng xem xét, quyết định.

    Các bộ, cơ quan, địa phương liên quan thực hiện nghiêm chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà - Tổ trưởng Tổ công tác Dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành giai đoạn 1 tại cuộc họp Tổ công tác ngày 29 tháng 12 năm 2023 (Thông báo số 05/TB-VPCP ngày 08 tháng 01 năm 2024 của Văn phòng Chính phủ).

    Về các dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc, trong đó với dự án đường vành đai 3 Thành phố Hồ Chí Minh, Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh rà soát, đề xuất phương án cung ứng cát san lấp phục vụ dự án hoàn thành trước ngày 28 tháng 2 năm 2024. Giao Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chỉ đạo, chủ trì cuộc họp các Bộ: Tài nguyên và Môi trường, Giao thông vận tải, Xây dựng và các địa phương (An Giang, Long An, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Tây Ninh, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh…) để có phương án điều phối, giải quyết dứt điểm cát đắp nền đường để bảo đảm đáp ứng đủ, kịp thời cho dự án (hoàn thành chậm nhất trong tháng 3 năm 2024).

    Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai khẩn trương hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng, bàn giao 100% diện tích để thi công dự án trước ngày 30 tháng 6 năm 2024 (trong đó đoạn Tân Vạn - Nhơn Trạch hoàn thành chậm nhất ngày 31 tháng 3 năm 2024).

    Bộ Giao thông vận tải và các địa phương (tỉnh Bình Dương, Đồng Nai) phối hợp chặt chẽ với Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh trong quá trình triển khai đầu tư tuyến đường vành đai 3 Thành phố Hồ Chí Minh bảo đảm tiến độ hoàn thành các dự án thành phần đưa vào khai thác đồng bộ, sớm phát huy hiệu quả của tuyến đường.

    Bộ Giao thông vận tải chỉ đạo Ban Quản lý dự án Mỹ Thuận đẩy nhanh tiến độ thi công công trình cầu Nhơn Trạch thuộc đoạn Tân Vạn - Nhơn Trạch, phấn đấu hoàn thành vào dịp 30 tháng 4 năm 2025, chào mừng 50 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước; đồng thời rà soát tổng thể để có giải pháp đẩy nhanh tiến độ thi công các đoạn tuyến kết nối vào cầu để thông tuyến, sớm đưa công trình vào khai thác.

    Lập Đoàn công tác vào hỗ trợ, hướng dẫn UBND tỉnh Đồng Nai giải phóng mặt bằng của dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu

    Với Dự án đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, Dự án đã khởi công từ tháng 6 năm 2023, mặc dù các nhà thầu đã chuẩn bị sẵn sàng trang thiết bị, nhân lực nhưng không có mặt bằng và khan hiếm nguồn vật liệu đất đắp tại các dự án thành phần trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Công tác giải phóng mặt bằng dự án trên địa bàn tỉnh Đồng Nai rất chậm; 06 khu tái định cư đang triển khai thực hiện, trong đó 02 khu tái định cư tại Thành phố Biên Hòa tỉnh Đồng Nai mới phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500, chưa triển khai xây dựng.

    Để đẩy nhanh tiến độ Dự án, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu:

    Đối với công tác giải phóng mặt bằng, tái định cư, Bộ Công Thương, Tập đoàn điện lực Việt Nam cử Đoàn công tác vào Đồng Nai làm việc, trực tiếp hỗ trợ, hướng dẫn Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai và các chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ công tác di dời các đường điện cao thế;

    Bộ Tài nguyên và Môi trường thành lập Đoàn công tác do Thứ trưởng làm trưởng đoàn vào Đồng Nai làm việc, trực tiếp hỗ trợ, hướng dẫn Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai trong công tác giải phóng mặt bằng của dự án;

    Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai chịu trách nhiệm đẩy nhanh tiến độ bồi thường, hỗ trợ, tái định cư (khuyến khích người dân tái định cư tự nguyện), hoàn thành bàn giao toàn bộ mặt bằng chậm nhất đến ngày 30 tháng 6 năm 2024.

    Về mỏ vật liệu thông thường phục vụ dự án, Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai chịu trách nhiệm khẩn trương xác định đủ nguồn vật liệu đắp cho các dự án và sớm hoàn thiện thủ tục để giao các nhà thầu khai thác theo cơ chế đặc thù tại Nghị quyết số 106/2023/QH14 của Quốc hội và các Nghị quyết của Chính phủ.

    Đối với kiến nghị sử dụng đất tại một phần khu vực quy hoạch nhà ga T3 Cảng Hàng không quốc tế Long Thành (giai đoạn 2), tạo nguồn đất đắp phục vụ thi công dự án Biên Hòa - Vũng Tàu: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai chịu trách nhiệm thực hiện theo thẩm quyền để kịp thời cung cấp cho Dự án.

    Giao Bộ Tài nguyên và Môi trường chịu trách nhiệm hướng dẫn, hỗ trợ Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai, kịp thời xử lý những vướng mắc trong quá trình thực hiện; phối hợp với Bộ Giao thông vận tải và các cơ quan liên quan báo cáo Thủ tướng Chính phủ, cấp có thẩm quyền xem xét quyết định đối với những vấn đề vượt thẩm quyền.

    Về kế hoạch vốn năm 2024, Thủ tướng giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư chịu trách nhiệm cân đối, bố trí nguồn năm 2024 cho Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để đáp ứng đủ vốn trong kế hoạch dự kiến tăng thêm năm 2024 bảo đảm phục vụ thi công dự án, tuyệt đối không được ảnh hưởng đến tiến độ thi công do không có vốn.

    Về bố trí bổ sung các nút giao: Bộ Giao thông vận tải phối hợp với Ủy ban nhân dân các tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu rà soát, bổ sung các nút giao để khai thác hiệu quả tuyến cao tốc, mở rộng không gian phát triển (nghiên cứu bố trí trung bình khoảng 10 km một nút giao).

    Khẩn trương thẩm định Dự án đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Mộc Bài

    Về các dự án giao thông kết nối với Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bộ Kế hoạch và Đầu tư khẩn trương thực hiện công tác thẩm định Dự án đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Mộc Bài, hoàn thành trong tháng 2 năm 2024.

    Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp chỉ đạo Tổng công ty đầu tư và phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) hoàn thiện phương án nghiên cứu đầu tư mở rộng tuyến cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây; chủ trì, phối hợp với các Bộ, cơ quan liên quan xem xét, báo cáo Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà và đề xuất tối đa 02 phương án khả thi nhất để xem xét, quyết định.

    Giao Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà họp với các bộ, ngành, cơ quan liên quan trình cấp thẩm quyền quyết định trong tháng 3 năm 2024.

    Bộ Giao thông vận tải chủ trì nghiên cứu tổng thể kết nối giao thông giữa Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất và Cảng hàng không quốc tế Long Thành, bao gồm đầu tư đường sắt kết nối (trên cao hoặc đi ngầm), bảo đảm kịp thời khai thác, vận hành đồng bộ hai Cảng hàng không khi đưa vào sử dụng.

    Xem xét việc sử dụng vốn dư đầu tư công giai đoạn 2021-2025 để cắt cong, mở rộng tuyến luồng Cái Mép - Thị Vải nâng cao năng lực tiếp nhận tàu

    Về phát triển cảng biển, hàng hải, với bến cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ, Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Thông báo số 52/TB-VPCP ngày 13 tháng 02 năm 2024 của Văn phòng Chính phủ về kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị lần thứ 2 Ban Chỉ đạo triển khai Nghị quyết số 98/2023/QH15 của Quốc hội về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển Thành phố Hồ Chí Minh.

    Bộ Giao thông vận tải khẩn trương xem xét quyết định theo thẩm quyền hoặc báo cáo cấp có thẩm quyền xem xét quyết định các kiến nghị của Cục Hàng hải Việt Nam và Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn: (i) cho phép sử dụng vốn dư đầu tư công giai đoạn 2021-2025 để cắt cong, mở rộng tuyến luồng Cái Mép - Thị Vải nâng cao năng lực tiếp nhận tàu; (ii) tăng nguồn vốn bảo trì các tuyến luồng, nhất là tuyến luồng Cái Mép - Thị Vải bảo đảm chuẩn tắc cho tàu lớn vào/rời cảng; (iii) bố trí nguồn vốn đóng mới tàu tìm kiếm cứu nạn để tăng cường hỗ trợ hoạt động hàng hải.

    Ưu tiên đầu tư hệ thống giao thông đường thủy nội địa (nhất là các tuyến đường thủy nội địa kết nối với khu bến Cái Mép - Thị Vải với Đồng bằng sông Cửu Long, miền Đông Nam Bộ), phát triển các bến thủy nội địa, cảng cạn và các tuyến đường sắt để tạo điều kiện thuận lợi vận chuyển hàng hóa đi/đến cảng biển lớn, qua đó giảm chi phí vận chuyển, chi phí logistics, nâng cao năng lực cạnh tranh hàng hóa Việt Nam so với khu vực và Thế giới.

    Thủ tướng Chính phủ giao Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà trực tiếp chỉ đạo các bộ, ngành, địa phương khẩn trương giải quyết dứt điểm theo thẩm quyền, đẩy nhanh tiến độ triển khai các dự án công trình, trong đó lưu ý chỉ đạo giải quyết công tác tái định cư, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng, đời sống cho người dân; kết nối hệ thống cao tốc, thu phí không dừng tại sân bay; báo cáo Thủ tướng Chính phủ các vấn đề vướng mắc, vượt thẩm quyền.

    Văn phòng Chính phủ phối hợp với Bộ Giao thông vận tải theo dõi, đôn đốc các bộ, ngành địa phương triển khai các nhiệm vụ được giao; kịp thời báo cáo Thủ tướng Chính phủ, Phó Thủ tướng kết quả thực hiện nhiệm vụ theo Quy chế làm việc của Chính phủ./.
    --- Gộp bài viết, 29/02/2024, Bài cũ: 29/02/2024 ---
    =D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>
    bdsanhnghiem thích bài này.
    hoangquan376 đã loan bài này
  6. bdsanhnghiem

    bdsanhnghiem Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/02/2013
    Đã được thích:
    15.280
    nay thép hpg hsg nkg vcg lcg hhv fcn vv..... dtc trở lại
    gex ijc trở lại
    bin1408 thích bài này.
    bdsanhnghiem đã loan bài này
  7. bin1408

    bin1408 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/12/2010
    Đã được thích:
    18.729
    CK lead TT, BĐS lẽo đẽo theo sau :D
  8. bdsanhnghiem

    bdsanhnghiem Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/02/2013
    Đã được thích:
    15.280
    cp nào tăng mạnh rồi sẽ tăng chậm lại
    cp nào tăng ít sẽ có cơ hội tăng nhiều tăng mạnh, dòng tiền thông minh luôn vận động như vậy.
    những cp đầu cơ nhàng nhàng ko có đột biến và những cp lái đánh theo tin thì ko bao giờ có thể tăng mạnh tăng bền vững bằng những cổ phiếu có nội lực tốt, những cp có kqkd tốt , có đột biến lớn về tài sản của DN như ijc quỹ đất tăng gấp gần 100 lần , có cổ tức tốt , dn lãi lớn và có game thì đó mới là những siêu cổ phiếu . Ko phải nó tăng ngay trong ngày hay trong tuần nhưng trong tháng , trong quý và lâu dài hàng năm nó sẽ tăng bằng lần .
    --- Gộp bài viết, 01/03/2024, Bài cũ: 01/03/2024 ---
    cp ck cũng phải lựa chọn ví dụ như bsi tăng từ 11 lên gần 6xx tăng 500% trong 1 năm qua tính từ đáy vậy bây giờ mong nó tăng bao nhiêu % từ giá này
    cts tôi mua 7.02 bán 16 lướt đi lướt lại giờ 32 tức là tăng hơn 400% từ đáy thì mong nó tăng bao nhiêu nữa ????
    ijc chỉ tăng 100% từ đáy vậy nó còn tăng tiếp 100-200% từ giá này nữa mới ăn bằng lần được chứ vì kqkd nó lãi tốt vì dn nó đột biến vậy so sánh cơ hội cho cp nào nhiều , cơ hội cp nào là ít !????
    --- Gộp bài viết, 01/03/2024 ---
    nhỏ lẻ thường là đu đỉnh chứ ko có mua được ở đáy đầu tư nên tỉnh táo nên biết chọn lọc và so sánh giá cp như thế nào cho phù hợp chứ ko nên fomo đu đỉnh.
    --- Gộp bài viết, 01/03/2024 ---
    ijc 30xxxx xúc thật lực lúc 15xxx ko có dám mua
    bsi 50xxx xúc thật lực lúc nó 12xx ko có dám mua
    cts 30xxx nhắm mắt xúc mà giá 7.02 7.8xxx ko có dám mua
    dig 80-120k xúc thật lực lúc 10k ko có dám mua :D
    bin1408 thích bài này.
    bdsanhnghiem đã loan bài này
  9. Batracu

    Batracu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/01/2019
    Đã được thích:
    2.816
    ĐTC lịm quá lâu chiều xem dòng tiền có luân chuyển qua bu theo là đẹp :))
    hoangquan376bdsanhnghiem thích bài này.
  10. bdsanhnghiem

    bdsanhnghiem Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/02/2013
    Đã được thích:
    15.280
    cp nào cũng sẽ tới thời tới lượt nếu ko giỏi lướt thì kẹp hàng nên kiên nhẫn sẽ đến lượt
    ai nhanh thì chọn cp dẫn sóng để đu theo
    ai đầu tư dài hạn thì xác định cp vào giai đoạn uptrend xúc rồi đóng bảng đi làm việc khác lúc nào tới đỉnh thì tính
    thị trường tăng ai cũng có phần .
    dòng dtc và midcap sẽ sớm tăng mạnh trở lại để lái phân phối nhóm b ck đã kéo giá mạnh đợt trước hãy theo sát bảng giá để nhận diện nó vào sóng sớm thôi.
    bdsanhnghiem đã loan bài này

Chia sẻ trang này