Sóng ngành than không thể thiếu Than Cao Sơn--CST !

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi sorosphienbanviet, 25/06/2021.

8134 người đang online, trong đó có 467 thành viên. 08:13 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 83332 lượt đọc và 597 bài trả lời
  1. Investor_9999

    Investor_9999 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/11/2011
    Đã được thích:
    385
    Đường sắt thì muốn ói ra lắm nhưng chưa có ông nào muốn hốt, vì nó hết thời, sắp đi vào lịch sử!!! Còn TKV thì không muốn nhả ra vì béo quá, hút bể phốt còn giàu huống chi thò gầu xuống múc phát là có mấy triệu đút túi!!!
    sao_lai_the thích bài này.
  2. sao_lai_the

    sao_lai_the Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/08/2003
    Đã được thích:
    1.663
    Cụ nói đúng. 1 cái bết bát vì cứ như thế thì mới kiếm nhiều tiền vào túi riêng đc. 1 cái bết bát vì như đứa con rơi ko đc thừa nhận, làm ăn thì hậu đậu, làm gì cũng thua lỗ, mất tiền.

    Nhưng nếu cụ nói ngành đs hết thời thì ko phải đâu nhé. Nếu đs phát triển đúng hướng thì k.tế VN còn phát triển mạnh nữa vì chi phí logistic sẽ giảm đi rất nhiều.

    Trong định hướng phát triển GTVT đường bộ, chúng ta phạm 2 sai lầm:
    1. Để mặc cho xe máy phát triển vô tổ chức, ko có định hướng, ko có quy hoạch tại các thành phố lớn.
    2. Bỏ quên hệ thống đường sắt khiến cho hệ thống đường bộ chịu 1 sức ép nặng nề trong việc lưu thông hàng hóa. Điều này dẫn đến việc xuống cấp trầm trọng của hệ thống đường bộ. Và đây cũng là nguyên nhân dẫn đến hàng loạt trạm BOT hút máu nền k.tế.
  3. AmaKoong

    AmaKoong Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/09/2014
    Đã được thích:
    100
    Quý 3 ra BCTC thì rõ nhé. TKC nó cho bao nhiêu thì lấy bấy nhiêu thôi, đừng cầm đèn chạy trước oto quá đà.

    Trước dòng Than và Khí giao dịch lèo tèo vài chục K, gần 2 tháng nay khối lượng tăng đột biến đẩy dòng Than và Khí đều tăng 100% cả rồi.

    AE cẩn trọng....
  4. KimGiaLong

    KimGiaLong Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/04/2021
    Đã được thích:
    693
    Ai cũng tự lo cho túi tiền mình thôi. Sợ lòng tốt của mấy con chim lợn quá
  5. sao_lai_the

    sao_lai_the Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/08/2003
    Đã được thích:
    1.663
    Cụ tốt quá. Cụ sắp mua cổ than chưa?
    Tôi mua CST từ giá 8 cơ cụ ạ. Nên giờ coi như x3 đó. Nếu cụ muốn mua thì tôi sẵn lòng bớt vài line cho cụ.
  6. Investor_9999

    Investor_9999 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/11/2011
    Đã được thích:
    385
    + Logistic bằng đường sắt mình tin là không hiệu quả do tải trọng thấp, tần xuất thấp - nhưng tính xâm lấn cao, tính cơ động và linh hoạt kém...
    + Việc xe máy phát triển là do quy hoạch giao thông đô thị dốt nát, hiện giờ người dân mà xử dụng ô tô con như các nước phát triển thì Hà Nội và Tp.HCM chỉ đứng nhìn hoặc chèo bộ qua các nóc xe để di chuyển.
    sao_lai_the thích bài này.
  7. sao_lai_the

    sao_lai_the Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/08/2003
    Đã được thích:
    1.663
    Bác cứ nhớ lại mấy vụ ngăn sông cấm chợ đợt Covid vừa rồi thì biết Logistic đường bộ vất vả ntn.
    Trong trường hợp này mà sử dụng đường sắt thì chấp hết các tỉnh dựng hàng rào nhé.

    Đợt rồi khi hệ thống vận tải hàng hải thế giới trục trặc và giờ là quá tải. VN mình có mấy lô xk sang châu Âu qua đs đó. Có điều ô đs ko có tiền nên chỉ xuất cho vui thì phải.
  8. AmaKoong

    AmaKoong Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/09/2014
    Đã được thích:
    100
    cảnh báo ae chứ ko lại vào cho những người mua trước như cụ đổ bổ thì khổ.

    nếu dòng Than làm 3 cây sàn thì cụ ko vấn đê gì nhưng ae vào sau giá hiện tại mà 3 cây sàn thì nó thế nào
  9. Investor_9999

    Investor_9999 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/11/2011
    Đã được thích:
    385
    Rào đường cấm chợ là đặc sản của VN và nó cũng chỉ là ngắn hạn nhất thời chứ không phải là xu thế bác ạ.
    sao_lai_the thích bài này.
  10. sao_lai_the

    sao_lai_the Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/08/2003
    Đã được thích:
    1.663
    Đó mới là sự khác biệt giữa cp của cty làm ăn thực chất với các cp bơm thổi, như họ nhà Louis chẳng hạn.
    Với họ nhà Louis, chỉ cần 1 dòng giật tít là có thể sàn 3 phiên. Nhưng với cp CST chẳng hạn, tồi chưa thấy có lý do gì để sàn 3 phiên? cụ thử cho vd về kịch bản đó xem sao?
    Đương nhiên là khi VNI cũng sàn 3 phiên thì mọi người cầm cổ nào cũng giảm thôi, khó thoát lắm.

    Còn nói cảnh báo ae thì tôi nghi lắm vì cái giọng chim lợn rõ quá. Mà tôi cũng nói rõ là tôi ko hô hào mua bán nhé. Nên tôi đề nghị dừng trao đổi ở đây, vì chả có tí dinh dưỡng gì trong thông điệp của cụ cả.

Chia sẻ trang này