Sóng penny bắt đầu, Kiếm cafe

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Tinhledt, 30/08/2021.

4091 người đang online, trong đó có 211 thành viên. 00:40 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 812728 lượt đọc và 4610 bài trả lời
  1. Tinhledt

    Tinhledt Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/07/2018
    Đã được thích:
    15.935
    Cập nhật lại danh mục E đang nắm giữ.
    (Anh em tham khảo, mua bán tự quyết tự chịu trách nhiệm)
    ...................................
    AMD, QBS, TTZ, BVG, KVC
    ~o)~o)~o)
    Tinhledt đã loan bài này
  2. Songlautramtuoi

    Songlautramtuoi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/01/2020
    Đã được thích:
    1.308
    Amd tuần rồi tăng oo3_oo6 cuối phiên có giá đỏ. Đang bị đè.
    Tinhledt thích bài này.
  3. Tinhledt

    Tinhledt Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/07/2018
    Đã được thích:
    15.935
    Kệ nó cụ, E múc từ 4.4-4.5 bao đạp mới lãi được gần 1 giá thui còn rẻ chán :D
    --- Gộp bài viết, 26/09/2021, Bài cũ: 26/09/2021 ---
    ...........................
    Bọn chuyên gia này cứ lùa gà miết...Chừa đường cho con người ta về nhà với ^:)^^:)^^:)^
    .......................................
    Nhận định thị trường ngày 27/9: Rủi ro ngắn hạn vẫn ở mức thấp
    https://ndh.vn/chung-khoan/nhan-din...9-rui-ro-ngan-han-van-o-muc-thap-1300438.html
    --- Gộp bài viết, 26/09/2021 ---
    - Nhìn Evergrande là Bank TQ sẽ tổn thất bao nhiêu? Tương tự vậy VN đang ẩn tàng những DN BĐS như thế ~o)
    --- Gộp bài viết, 26/09/2021 ---
    .........................................
    - Trích lập như này thì không còn khả năng tăng trưởng nữa ~o)
    ...........................................................................
    NHNN khuyến khích trích lập 100% dự phòng cụ thể với nợ cơ cấu lại
    https://tinnhanhchungkhoan.vn/nhnn-...hong-cu-the-voi-no-co-cau-lai-post280684.html
  4. Tinhledt

    Tinhledt Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/07/2018
    Đã được thích:
    15.935
    .......................................
    [​IMG]
    .................................................
    "Sóng bắt đầu từ gió
    Gió bắt đầu từ đâu?
    Em cũng không biết nữa
    Khi nào ta yêu nhau
    Con sóng dưới lòng sâu
    Con sóng trên mặt nước
    Ôi con sóng nhớ bờ
    Ngày đêm không ngủ được
    Lòng em nhớ đến anh
    Cả trong mơ còn thức
    Dẫu xuôi về phương Bắc
    Dẫu ngược về phương Nam
    Nơi nào em cũng nghĩ
    Hướng về anh - một phương..."
    (Trích: "Sóng - Xuân Quỳnh")
    - FLC Stone - Tinh Hoa Đá Việt 4.4-4.5 cho vào két.
    --- Gộp bài viết, 26/09/2021, Bài cũ: 26/09/2021 ---
    .........................................
    Sống trên đời đừng bi lụy, TRỜI SINH RA TA ẮT CÓ CHỖ ĐỂ DÙNG - Thiền Đạo
  5. Tinhledt

    Tinhledt Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/07/2018
    Đã được thích:
    15.935
    ......................................................
    Giá cước vận chuyển container tuyến Đông Nam Á đi Bắc Mỹ sẽ còn neo cao trong thời gian tới

    TCCTChi phí vận chuyển container trên các tuyến từ khu vực Châu Á đến Bắc Mỹ tăng nhẹ trong tuần vừa qua. Giới phân tích dự báo chi phí vận chuyển sẽ còn neo ở mức cao trong những tháng tới đây khi nhu cầu nhập khẩu của Hoa Kỳ vẫn duy trì ở mức cao.
    Hãng nghiên cứu thị trường S&P Global Platts (Anh) cho biết tổng chi phí vận chuyển (đã bao gồm các loại phụ phí vận chuyển) trong tuần vừa qua dao động từ 20.000 USD – 25.000 USD/FEU (1 container loại 40 feet) trên các tuyến từ khu vực Đông Nam Á đến Bờ Đông Hoa Kỳ, thậm chí có một số lô hàng phải chịu mức phí lên đến 30.000 USD/FEU.

    Trên các tuyến từ khu vực Đông Nam Á đến Bờ Tây Hoa Kỳ, chi phí vận chuyển đạt từ 16.000 USD – 20.000 USD/FEU. Các lô hàng cần chuyển gấp để đến kịp Hoa Kỳ vào cuối tháng 10 – thời điểm bắt đầu kỳ mua sắm cao điểm cuối năm sẽ phải chịu mức chi phí cao nhất.

    [​IMG]
    Dự báo chi phí vận chuyển container trên các tuyến từ Châu Á đến Bắc Mỹ sẽ còn tiếp tục neo cao trong những tháng tới đây (Ảnh: Wall Street Journal)
    Mức chi phí nêu trên tương đối ổn định so với tuần trước. Trong hai tuần gần đây, Việt Nam đã từng bước tái mở cửa nền kinh tế đã phần nào cải thiện lưu thông hàng hoá trên các tuyến nội khu vực Đông Nam Á cũng như các tuyến từ Đông Nam Á đi Bắc Mỹ. Tuy nhiên, giới quan sát cho biết tình trạng thiếu hụt nghiêm trọng container rỗng, thiết bị bốc dỡ và tàu chuyên chở vẫn đang khiến các chuỗi cung ứng đối mặt áp lực lớn.

    S&P Global Platts dẫn lời một doanh nghiệp giao nhận hàng hoá tại Hải Phòng cho biết “Hoạt động vận chuyển hàng hoá đã được cải thiện khi hầu hết các địa phương nới lỏng các hạn chế trong phòng chống dịch bệnh. Tuy nhiên, tình trạng thiếu hụt container rỗng vẫn đang là thách thức lớn. Điều này buộc một số hãng tàu phải huỷ chuyến hoặc huỷ ghé một số cảng và khiến tình trạng tắc nghẽn, chậm trễ trong việc giao hàng trở nên trầm trọng hơn”.

    Trong khi đó, một doanh nghiệp giao nhận hàng hoá tại Ấn Độ cho biết hiện rất khó để đặt chỗ vận chuyển cho các lô hàng mới, đặc biệt là trên các tuyến vận chuyển ngắn, cho dù khách hàng đồng ý trả mức phụ phí vận chuyển cao hơn trong bối cảnh các hãng tàu muốn tập trung khai thác tối đa các tuyến từ Trung Quốc đi Hoa Kỳ khi Bắc Mỹ sắp bước vào mùa cao điểm mua sắm cuối năm.

    Dữ liệu của S&P Global Platts cho thấy chi phí vận chuyển hàng từ khu vực Đông Bắc Á đến Bờ Tây Hoa Kỳ hiện dao động từ 15.000 USD – 19.000 USD/FEU, và đạt từ 19.000 USD – 22.000 USD/FEU đối với các tuyến từ Đông Bắc Á đến Bờ Đông Hoa Kỳ.

    Số lượng tàu đang phải thả neo chờ được vào bốc dỡ hàng tại khu cảng Los Angeles – Long Beach (Hoa Kỳ) hiện đã lên mức cao kỷ lục 60 tàu. Cơ quan quản lý khu cảng cho biết công suất hoạt động đang ở mức cao nhất nhưng tình trạng tắc nghẽn trên các tuyến đường sắt vận chuyển hàng vào nội địa Hoa Kỳ đang gây ra tình trạng tắc nghẽn dây chuyền, khiến lượng lớn container bị dồn ứ trong cảng. Khu cảng Los Angeles – Long Beach là cửa ngõ nhập khẩu hàng hoá từ Châu Á vào Hoa Kỳ, xử lý đến 40% tổng lượng hàng hoá nhập khẩu vào Hoa Kỳ qua đường biển.

    Trong khi đó, trên các tuyến từ Châu Á đi Châu Âu, chi phí vận chuyển của hầu hết các lô hàng đều được tính dựa trên mức cước giao ngay áp dụng cho tất cả các loại hàng (Freight all Kinds, FAK). Chỉ số giá cước vận chuyển container Platts Container Rate 1, cho thấy giá cước vận chuyển từ Bắc Á đến Bắc Âu giữ ổn định tại mức 17.500 USD/FEU trong ngày 24/9.

    Giá cước vận chuyển container đường biển sẽ ngưng tăng trong thời gian tới?
    Quang Đặng
    http://tapchicongthuong.vn/bai-viet...-se-con-neo-cao-trong-thoi-gian-toi-84036.htm
    executiveHanhnt thích bài này.
  6. Tinhledt

    Tinhledt Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/07/2018
    Đã được thích:
    15.935
    .............................................
    Phục hồi chuỗi cung ứng bằng công nghệ logistics đột phá
    MINH NGỌC | 26/09/2021, 12:08:57

    DIENDANDOANHNGHIEP.VN Công nghệ đã giúp cho chuỗi cung ứng được vận hành hiệu quả hơn, tối ưu chi phí, tiết kiệm thời gian và mang lại nhiều giá trị cho khách hàng cũng như nền kinh tế quốc gia.
    Ngày 25/9, ra mắt Làng Công nghệ Logistics - Logistech 2021, tại đây cũng diễn ra hoạt động đầu tiên là Tọa đàm trực tuyến “Phục hồi chuỗi cung ứng bằng công nghệ Logistics đột phá” trên nền tảng trực tuyến thu hút hơn 600 người tham dự.

    Sự kiện được tổ chức bởi Làng Công nghệ Logistics, một đơn vị đại diện cho lĩnh vực logistics trong Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia Techfest Vietnam 2021 - sự kiện thường niên mang tầm quốc tế của Bộ Khoa học - Công nghệ với mục tiêu tìm ra những giải pháp công nghệ sáng tạo, đột phá trong các lĩnh vực vì sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam.

    Phát biểu tại lễ ra mắt, bà Cao Cẩm Linh, Trưởng làng Công nghệ Logistics cho biết: “Logistech 2021 sẽ là nơi quy tụ, kết nối và chia sẻ kinh nghiệm giữa các startup công nghệ trong lĩnh vực logistics. Nơi khuyến khích sự đổi mới sáng tạo, thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành và mang lại những giá trị chuyển đổi tích cực để ngành logistics Việt Nam sẵn sàng bứt phá sau đại dịch.”

    [​IMG]
    các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực logistics, cùng thảo luận và chia sẻ các giải pháp ứng dụng công nghệ vào hoạt động của ngành để bảo vệ chuỗi cung ứng trọng yếu của nền kinh tế.

    Ngay sau Lễ ra mắt, làng Công nghệ Logistics đã tổ chức buổi Tọa đàm đầu tiên trong chuỗi các hoạt động của làng với chủ đề: “Phục hồi chuỗi cung ứng bằng công nghệ Logistics đột phá”. Theo ông Trần Thanh Hải - Phó Cục trưởng Cục Xuất nhập khẩu - Bộ Công Thương, dịch Covid-19 bùng phát trong thời gian qua, bước đầu đã gây ra đứt gãy nguồn cung nguyên vật liệu cho các doanh nghiệp sản xuất trong nước, cùng lúc ảnh hưởng tới cán cân ngành xuất nhập khẩu. 19 tỉnh miền Nam chiếm tới 45% tổng kim ngạch xuất nhập khẩu của cả nước, và các chỉ thị chống dịch thời gian vừa qua đã khiến nhiều doanh nghiệp tại đây phải tạm ngừng sản xuất, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đối với không chỉ chuỗi cung ứng trong nước mà còn cả quốc tế.

    Đứng ở góc nhìn doanh nghiệp logistics, ông Đào Trọng Khoa - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) cho biết: Giãn cách xã hội cũng đã tạo ra nhiều khó khăn cho các doanh nghiệp dịch vụ logistics, giá cước vận tải tăng từ 3 đến 5 lần, thời gian vận chuyển hàng hóa tăng gấp đôi… Bên cạnh đó, tại các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics, một bộ phận nhân sự phải làm việc tại nhà trên nền tảng công nghệ lạc hậu, rất khó để có thể đảm bảo năng suất làm việc.

    “Dịch vụ logistics là một dịch vụ thiết yếu, cũng đã duy trì huyết mạch vận chuyển hàng hóa trong nền kinh tế, nhưng vẫn còn gặp nhiều khó khăn.” Ông Khoa chia sẻ thêm.

    Các chuyên gia trong buổi tọa đàm đều đồng tình, nếu chúng ta ứng dụng các giải pháp công nghệ hỗ trợ vận tải, giải pháp giúp kết nối các bên như chủ hàng, chủ xe, lái xe, các nhà phân phối và các bên liên quan khác trong chuỗi cung ứng; thì hoàn toàn có thể tạo nên những hiệu quả tốt hơn giữa thời điểm dịch bệnh như hiện nay.

    Cũng tại hội thảo này, bà Cao Thị Anh Thư - Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Loglag đã chia sẻ về kinh nghiệm thực tế của doanh nghiệp mình khi sử dụng phần mềm kết nối chủ xe, chủ hàng và các lái xe, giúp cho hoạt động thông suốt hơn trước các hạn chế của chỉ thị chống dịch đối với ngành vận tải.

    [​IMG]
    Công nghệ đã giúp cho chuỗi cung ứng được vận hành hiệu quả hơn, tối ưu chi phí, tiết kiệm thời gian và mang lại nhiều giá trị cho khách hàng cũng như nền kinh tế quốc gia.

    Ông Phạm Hưng - Chuyên gia Tư vấn tại TMX Global cũng chia sẻ về phần mềm TMS với 4 tính năng chính, có thể hỗ trợ các doanh nghiệp logistics cả quy mô nhỏ và lớn có thể tự động hóa quy trình điều phối vận tải, giúp giảm thời gian di chuyển của xe cũng như tối ưu chi phí cho công tác vận hành của doanh nghiệp.

    Trên thực tế, ở các nước phát triển như Singapore, Úc cũng đã và đang ứng dụng các công nghệ và phần mềm tương tự để giải quyết vấn đề đơn giản hóa thủ tục di chuyển trên đường. Ông Callum Maxwell (Chuyên gia Cao cấp Supply Chain TMX Global) cho rằng Việt Nam cũng cần phổ biến các công nghệ tương tự trong thời gian sớm nhất để tạo điều kiện cho hoạt động của các doanh nghiệp logistics trở lại trạng thái bình thường.

    Một nội dung nữa được các chuyên gia trong ngành Logistics chia sẻ, đó là những yếu tố đảm bảo thành công cho doanh nghiệp logistics ứng dụng công nghệ vào hoạt động của mình. Mặc dù tốc độ công nghệ hóa của ngành lên tới 40%/năm, nhưng để có thể tận dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật mới nhất thì “yếu tố con người” - chính là đội ngũ vận hành công nghệ - vẫn phải được đặt lên hàng đầu.

    Bên cạnh việc nâng cao chất lượng nhân sự ngành logistics, vấn đề phát triển chuỗi cung ứng bền vững cũng được các chuyên gia thảo luận sôi nổi với những ý tưởng xoay quanh việc sử dụng năng lượng, nhiên liệu sạch cho xe vận tải, các giải pháp vừa bảo vệ môi trường - vừa tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

    Việc ứng dụng công nghệ vào ngành logistics là tất yếu, đặc biệt là trong giai đoạn nền kinh tế chịu ảnh hưởng lớn do dịch bệnh Covid-19 như thời gian vừa qua. Công nghệ đã giúp cho chuỗi cung ứng được vận hành hiệu quả hơn, tối ưu chi phí, tiết kiệm thời gian và mang lại nhiều giá trị cho khách hàng cũng như nền kinh tế quốc gia.
    https://diendandoanhnghiep.vn/phuc-hoi-chuoi-cung-ung-bang-cong-nghe-logistics-dot-pha-207070.html
  7. TranPaCuong09

    TranPaCuong09 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/01/2021
    Đã được thích:
    35
    mấy mã đấy mình xem thì thấy thanh khoản kém quá bác ạ.
  8. herolove

    herolove Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/06/2010
    Đã được thích:
    4.505
    HAI VỀ PHÚT DẠO ĐẦU.... SỜ MÒ MÚTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTT
  9. Songlautramtuoi

    Songlautramtuoi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/01/2020
    Đã được thích:
    1.308
  10. Tinhledt

    Tinhledt Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/07/2018
    Đã được thích:
    15.935
    Cụ múc chưa hay vẫn chờ :D

Chia sẻ trang này