Sóng thần cảng biển năm 2016-2026 ----->“Mỏ vàng” cho giới đầu tư.

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi lephamvuchinhndc, 11/01/2016.

3834 người đang online, trong đó có 399 thành viên. 12:33 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 49336 lượt đọc và 286 bài trả lời
  1. minhlongcntt

    minhlongcntt Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/04/2010
    Đã được thích:
    582
  2. Rolex4646

    Rolex4646 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/11/2015
    Đã được thích:
    11.622
    Thích nhất Sfi của bác, hàng cô đặc.
    lephamvuchinhndc thích bài này.
  3. Cuonghandy

    Cuonghandy Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/08/2014
    Đã được thích:
    4.843
    Năm 2016 là năm phát triển ngành vận tải biển. Đặc biệt là vận tải ven biển do tăng trưởng kinh tế mạnh, phí đường bộ tăng cao dẫn tới nhu cầu vận tải ven biển sẽ gia tăng. Chú ý VNA, VOS, VTO....
    npp2010Nhadautu20 thích bài này.
    npp2010 đã loan bài này
  4. lephamvuchinhndc

    lephamvuchinhndc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2015
    Đã được thích:
    6.500
    Hàng tốt ,cô đặc,thanh khoản thấp thì thường ít ai nhận ra nên cả năm nay chỉ có nước ngoài mua SFI thôi,còn cổ đông Việt thì bán hết.:D
    CuonghandyRolex4646 thích bài này.
  5. victim12

    victim12 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/01/2009
    Đã được thích:
    603
    cứ vth cổ tức 20% giá 16.x mà chiến. ngon bỏ rẻ
  6. Cuonghandy

    Cuonghandy Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/08/2014
    Đã được thích:
    4.843
    VOS đã đi đến tận cùng của khó khăn. Không thể khó khăn thêm được nữa. Tất cả các thua lỗ yếu kém đều được ghi nhận vào giá cả rồi. Đáy đã đi ngang 4 tháng rồi. Trong vòng 2 tháng nữa chắc chắn VOS sẽ phi. Các con tàu hết khấu hao vẫn bán được tiền, vẫn khai thác bình thường. Năm 2016 vận tải biển sẽ phục hồi và phát trển. Đây là cơ hội lớn để múc hàng
  7. npp2010

    npp2010 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2014
    Đã được thích:
    37.184
    BBs?
    --- Gộp bài viết, 11/01/2016, Bài cũ: 11/01/2016 ---
    Cho em cái báo cáo đánh giá được k bác!?
    npp2010 đã loan bài này
  8. thatha_chamchi

    thatha_chamchi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/09/2013
    Đã được thích:
    80.765
    Oánh cảng HAH thì nên lướt thui :) . Lướt ngay trong ngày , hỏng bình quân gía , còn giá nhóng lên là chốt .
    Lý do MHC chưa bán xong HAH nha :)
    Mình chơi HAH nhiều vòng dồi nên biết " gu " em này đới :)
    lephamvuchinhndc thích bài này.
  9. lephamvuchinhndc

    lephamvuchinhndc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2015
    Đã được thích:
    6.500
    Từ ngày Tân Cảng bị anh Vượng giải tỏa để làm dự án Vinhomes Central Park Tân Cảng
    thì bao nhiêu hàng hóa xuất nhập khẩu đều dồn về Cát lái khiến cảng này phải làm việc hết công suất ,cho dù tăng giá dịch vụ thì tàu vẫn vào vì Cát Lái nằm ở vị trí chiến lược ở Sài Gòn thuận tiện vào trung tâm. Đến Cát lái thì mới thấy kinh khủng cỡ nào,nghẹt hết cả khu đó.

    CLL , TCL đều hoạt động ở khu cảng cát lái cả.;)
    Last edited: 11/01/2016
    CunSonic, trangsinh88TuBeo1981 thích bài này.
  10. Cuonghandy

    Cuonghandy Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/08/2014
    Đã được thích:
    4.843
    CLL không phải là cảng cát lái bác ạ. Nó chỉ là 1 công ty cung cấp dịch vụ trong cảng cát lái thôi. ( Có 1 cầu tàu và 2 cần cẩu, một ít xe nâng thì phải......) Cảng cát lái là của quân đội, chưa cổ phần hoá. Chính vì cảng cát lái đã quá tải nên khả năng tăng doanh thu và lợi nhận của CLL là khó
    lephamvuchinhndc thích bài này.

Chia sẻ trang này