Sóng thần cảng biển năm 2016-2026 ----->“Mỏ vàng” cho giới đầu tư.

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi lephamvuchinhndc, 11/01/2016.

3779 người đang online, trong đó có 376 thành viên. 12:53 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 3)
Chủ đề này đã có 49339 lượt đọc và 286 bài trả lời
  1. Cuonghandy

    Cuonghandy Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/08/2014
    Đã được thích:
    4.843
    Ngoài ra muốn bảo vệ được biển đảo thì phải phát triển mạnh ngành vận tải biển và thuỷ sản. Do vậy cảng biển và vận tải biển chắc chắn có ăn. Năm 2016 tôi sẽ chuyển hướng dòng tiền sang các mã vận tải biển và cảng biển, đặc biệt là các mã vận tải biển như VOS giá đã xuống sâu và đã tạo đáy, mọi khó khăn đã phản ánh vào giá hết rồi.
    Hungckvn65 thích bài này.
    Hungckvn65 đã loan bài này
  2. lephamvuchinhndc

    lephamvuchinhndc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2015
    Đã được thích:
    6.500
    Thông cảm bác ơi,chắc tăng giá em mới dám đưa vào danh sách,TMS dù tốt còn loại vì cảm thấy giá cao mà.

    MHC ,STG thiếu tiêu chí số 10 : có nhà đầu tư nước ngoài mua.

    MHC phát hành làm pha loãng,trong khi lợi nhuận hiện tại không tương xứng dù bán tiếp HAH là lãi ngay.

    MHC,STG kinh doanh logistics cạnh tranh mạnh không bằng SFI,GMD được trong 10 năm sau nên không đưa vào dù 2 con MHC,STG vẫn nhiều tiềm năng.
    Hungckvn65TuBeo1981 thích bài này.
  3. momiengmeo

    momiengmeo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2014
    Đã được thích:
    307
    Thanks.
    Nhưng lợi nhuận vẫn đang tăng trưởng, Ngoại vẫn gom và hàng tổ chức nắm nhiều mà! có thể kỳ vọng thêm ko?
    lephamvuchinhndc thích bài này.
  4. lephamvuchinhndc

    lephamvuchinhndc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2015
    Đã được thích:
    6.500

    Đành phải chia buồn với PVT thôi,không còn kì vọng được với em nó nữa,bệnh của em nó nằm ở 2 lí do là : giá dầu giảm + tỉ giá =>lợi nhuận giảm => nước ngoài bán ròng => giá cổ phiếu xuống.

    Từ khi giá dầu giảm đến nay thì NN bán ròng PVT,một khi NN không còn tin tưởng mà bán thì giá sẽ thảm vì không có nhiều người mua nổi.
    momiengmeo thích bài này.
  5. HoangLeeMinh

    HoangLeeMinh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/06/2013
    Đã được thích:
    215
    PHP bác đánh giá thế nào :D
  6. kienstock92

    kienstock92 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2014
    Đã được thích:
    1.433
    cứ canh giảm mạnh là múc .
    1 . VSC
    2. GMD
    3. DVP
    Hungckvn65 thích bài này.
  7. lephamvuchinhndc

    lephamvuchinhndc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2015
    Đã được thích:
    6.500
    Thứ 1 : Nhà nước nắm vốn chi phối cao quá.

    Thứ 2 :Gía cao rồi.Lợi nhuận trên vốn hóa không tương xứng,Pe dự tính =17,cao hơn nhiều so với danh sách em phím rồi.

    Thứ 3 : Vẫn trả lãi nợ kha khá,cổ tức thì đoán không được cao.

    Thứ 4 : Có 1 số hoạt động kém hiệu quả.

    (Cảng Hải Phòng có trách nhiệm phục vụ yêu cầu phát triển kinh tế - chính trị, an ninh quốc phòng khi phải tổ chức tiếp nhận các loại tàu, mặt hàng không có doanh thu hoặc chi phí khai thác cao nhưng giá cước thấp như tàu chở thiết bị quân sự, tàu khách ngoại giao...Đồng thời việc duy trì khai thác loại hàng bách hóa có giá cước thấp nhưng chi phí sản xuất cao là gánh nặng không nhỏ đối với hoạt động sản xuất kinh doanh).

    => Gía cao nhưng không biết kinh doanh thế nào đây nữa.Loại vì lợi nhuận không tương xứng với giá.
    Last edited: 11/01/2016
  8. lephamvuchinhndc

    lephamvuchinhndc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2015
    Đã được thích:
    6.500
    Dù có giá xăng dầu giảm và lãi suất vay giảm hỗ trợ,lãi bán tàu nhưng...

    1/VOS,VTO,VNA thì hiện giờ hơi đáng sợ bác ạ.Vay nợ quá kinh khủng,mà vay thì toàn nợ USD ,trong khi tương lai tiếp tục phá giá VNĐ=> Tiếp tục lỗ khủng =>Gía cổ phiếu khó tăng và 10 năm sau cũng không thể trả nổi cổ tức cho cổ đông.

    2/Chưa nói thị phần đều nằm trong tay các hãng tàu nước ngoài,giá cước thì đang giảm,đến hãng tàu Nhật Bản,Hàn Quốc còn lỗ.

    Danh sách cổ phiếu như đầu topic là chuẩn nhất rồi,chứ mua mấy con này tiềm ẩn nhiều rủi ro khiến nhà đầu tư thua lỗ.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Last edited: 11/01/2016
  9. empty6688

    empty6688 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/08/2006
    Đã được thích:
    4.027
    Bài này mà viết cách đây khoảng nửa năm thì chú mày là thánh. Còn tầm này thì cũng thường thôi. Phân tích con cav đi rồi up bài nửa năm sau thành thánh chứng đấy
  10. lephamvuchinhndc

    lephamvuchinhndc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2015
    Đã được thích:
    6.500
    Nửa năm trước đã lập nick đâu,với chưa biết viết bài,phải học dần dần,trau dồi thêm kĩ năng viết logic,tư duy phân tích thì mới viết được bài như vậy .

    =>Như ngành ô tô doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng.
    => Đã tăng mạnh năm 2015 đó thôi.
    => Cảng biển giống vậy ,chưa tăng tới mức kì vọng đâu.
    =>Vẫn giúp nhà đầu tư làm giàu ít nhất 2 lần so với mặt bằng chung thị trường.

    Cổ phiếu ngành này vẫn còn rẻ so với tiềm năng lâu dài trong tương lai,cứ yên tâm mà mua vào,không phải sợ.=D>
    Last edited: 11/01/2016
    trangsinh88, suplo66TuBeo1981 thích bài này.

Chia sẻ trang này