STB - Cổ phiếu ức chế nhất thị trường 2 năm qua (Part 9) !!!

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi 138nam, 21/06/2024.

4518 người đang online, trong đó có 411 thành viên. 19:35 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 8 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 8)
Chủ đề này đã có 428515 lượt đọc và 1912 bài trả lời
  1. 138nam

    138nam Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/09/2007
    Đã được thích:
    17.286
  2. bond_9968

    bond_9968 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/11/2014
    Đã được thích:
    2.587
    Phiên ATC các cá mập nội hâm dọa nhau, tây nằm im.
  3. 138nam

    138nam Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/09/2007
    Đã được thích:
    17.286
  4. Thanhbinhbn

    Thanhbinhbn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/07/2016
    Đã được thích:
    5.490
    Mấy con bds nó xấu cũng kg tốt cho tt
    Chắc đáo PS xong nhóm Banks mới chạy tiếp dc.
  5. bond_9968

    bond_9968 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/11/2014
    Đã được thích:
    2.587
    Sáng nay ps tăng 10 point, chiều đạp giảm 1 point, xanh chuyển đỏ dễ dàng. TTCK VN quá nhỏ nên MMs điều khiển kiểu gì cũng được.
    bnw2006 thích bài này.
  6. 138nam

    138nam Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/09/2007
    Đã được thích:
    17.286
    Phục vụ bọn cờ bạc =))
  7. Thanhbinhbn

    Thanhbinhbn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/07/2016
    Đã được thích:
    5.490
    Còn mấy con Banks có định giá rẻ thôi
    P/e 6.x - 8, p/b 1.2 - 1.4
  8. bond_9968

    bond_9968 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/11/2014
    Đã được thích:
    2.587
    Nền kinh tế VN ngày cành phình to ra, nhưng số lượng bank vẫn vậy. Giờ muốn thành lập một bank khó như lên trời, rồi phải bỏ tiền ra gốp vốn, rồi phải xây dựng mạng lưới, xây dựng thương hiệu, rồi phải tưới nước chăm bón vài chục năm cho nó nảy mầm đứng vững,.... vô vàng khó khăn và thách thức.

    Vậy mà trên sàn có 1 bank thâm niên vài chục năm, mạng lưới khủng, lãi mỗi năm tăng trưởng đều như vắt tranh, giá thì loanh quanh giá trị sổ sách. Đúng là miếng mồi quá béo bở, con đường tắc cho các cá mập thâu tóm.
    --- Gộp bài viết, 15/10/2024, Bài cũ: 15/10/2024 ---
    Nếu ai gd ps để bảo vệ tk cơ sở vì hàng chưa về do T+ thì là dùng đúng bản chất. Còn ai mà giao dịch ps để kiếm lời thì 100% ko có 1 ai lời nếu tính chơi đường dài, bởi vì phí vay, phí gd, phí lưu ký, thuế .... nó ăn mòn tk. Giống y chan vào casino chơi đánh bạc, thắng là phải thưởng nhà cái.
    --- Gộp bài viết, 15/10/2024 ---
    Còn ông nào lâu lâu 1 năm nhảy vào short 1 lần có lãi nhảy ra nghĩ luôn thì còn lãi chứ mà tiếp tục nhảy ra nhảy vào short long liên tục thì của thiên cũng trả cho địa.
  9. bond_9968

    bond_9968 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/11/2014
    Đã được thích:
    2.587
    Bamboo Airways bay quốc tế trở lại
    Từ 26/11, Bamboo Airways khai thác trở lại với chặng TP HCM - Bangkok, sau một năm dừng bay thường lệ quốc tế.

    Ngày 15/10, Bamboo Airways cho biết hãng sẽ triển khai đường bay thường lệ từ TP HCM đến sân bay quốc tế Don Mueang tại Bangkok, Thái Lan, với tần suất 1 chuyến khứ hồi mỗi ngày. Đây là động thái đầu tiên của hãng này sau một năm dừng bay thường lệ quốc tế, để tập trung tái cơ cấu. "Điều này cho thấy sự phục hồi tích cực của Bamboo Airways sau thời gian cơ cấu lại", theo CEO Lương Hoài Nam.

    Trước đó, hãng khai thác các đường bay TP HCM - Bangkok từ tháng 4/2022 và Hà Nội - Bangkok từ tháng 3/2023. Tuy nhiên, thời điểm đó, các chuyến bay của họ đến sân bay lớn hơn tại Bangkok là Suvarnabhumi.

    Bamboo Airways từng sở hữu mạng bay rộng khắp tới nhiều quốc gia ở Đông Nam Á, Đông Bắc Á, châu Âu và Australia. Tuy nhiên, hãng này buộc dừng bay nhiều chặng, thu hẹp quy mô đội bay từ quý III/2023, do nợ nần, thua lỗ sau giai đoạn phát triển nhanh chóng, cũng như tác động tiêu cực từ đại dịch, giá nhiên liệu tăng cao.


    Giai đoạn thị trường hàng không khó khăn vừa qua, hoạt động khai thác quốc tế của các hãng trong nước gần như phục thuộc hoàn toàn vào Vietnam Airlines và Vietjet. Vietravel Airlines vẫn khai thác các chặng thường lệ đến Bangkok từ Hà Nội, TP HCM. Còn Pacific Airlines chưa thể bay quốc tế trở lại.

    Thời gian tới, Bamboo Airways dự kiến bổ sung thêm 2 tàu bay để đáp ứng nhu cầu di chuyển của hành khách trong giai đoạn cao điểm cuối năm. Nhờ đó, hãng có nguồn lực tăng tần suất các đường bay hiện hữu và khai thác trở lại một số đường bay nội địa khác từ Thanh Hoá, Phú Quốc.

    https://vnexpress.net/bamboo-airways-bay-quoc-te-tro-lai-4804216.html
  10. tieungaothien161

    tieungaothien161 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/04/2022
    Đã được thích:
    142
    Phiên nay nhiều lệnh bán lớn phết các cụ nhỉ

Chia sẻ trang này