STB - Khủng long bạo chúa trên đà vững bước!

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi kakalotta, 11/05/2007.

8028 người đang online, trong đó có 1111 thành viên. 15:25 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 32129 lượt đọc và 442 bài trả lời
  1. anthonykhang

    anthonykhang Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    14/09/2005
    Đã được thích:
    0
    Nhưng mà thực tế bác ạ. Chuẩn bị xèng, để sẵn tiền trong tài khoản. Đợi đến lúc STB còn 5x thì múc vào. Vừa an toàn, vừa không phải cãi nhau, không phải gặm nhấm đau thương nhìn STB cứa dần từng khúc ruột.

    Cut loss, tháng sau mua lại là thượng sách
  2. prucan

    prucan Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    29/04/2007
    Đã được thích:
    0
    stb của chú tàu lai tèo thật sự rùi

    đâu rùi thời hoàng kim ngày xưa...
    các CĐ giành nhau mua trần ...

    nay cũng chính họ đạp nhau bán sàn cut loss

    chốn nhà lá xưa 5x đang rộng cửa đón thằng con cp tàu lai lang bạt trở về...
  3. quangtmc

    quangtmc Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    08/02/2007
    Đã được thích:
    0
    Thiện tai .. thiện tai !
  4. anthonykhang

    anthonykhang Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    14/09/2005
    Đã được thích:
    0
    Hố hố, đặc điểm của cổ đông STB nè bác:

    STB tăng: bán sàn, kiếm 5%
    STB giảm: bán sàn, cut loss
    HĐQT mua: thế nào cũng dìm giá, => bán sàn để khỏi loss
    HĐQT bán: HĐQT còn bán, huống chi ta => bán sàn
    Vni-Index xuống: thằng này thế nào chả xuống => bán sàn
    Vni tăng: thế nào cũng có thằng bán ra kiếm 5%, => bán sàn để khỏi giảm
    Thị trường ảm đạm => bán sàn
    Thị trường tăng => bán sàn lấy tiền mua CP hiếm
    ......
    Đằng nào cũng chết. STB - Hành trình về 5X
  5. sorosyud

    sorosyud Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/03/2007
    Đã được thích:
    14.904
    nhờ pr nguyên tuần sau stb tăng 1 cứ làm theo lời kaka sẽ có kết quả tốt market maker ah
  6. investip2

    investip2 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    24/06/2007
    Đã được thích:
    0
    Chửi nhau hăng quá, STB chuyến này lên hay xuống đây?
  7. quangtmc

    quangtmc Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    08/02/2007
    Đã được thích:
    0
    Down !
  8. thaotra109d8

    thaotra109d8 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/04/2007
    Đã được thích:
    0
    STB toi rồi, Tráng sĩ Bồ đề nói cấm có sai.
  9. cuonghcd

    cuonghcd Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/02/2006
    Đã được thích:
    0
    giá chó ĩa
  10. cuonghcd

    cuonghcd Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/02/2006
    Đã được thích:
    0
    Ngân hàng vào mùa khuyến mãi mới
    19:05'' 02/07/2007 (GMT+7)
    (VietNamNet) - Các ngân hàng thương mại cổ phần thi nhau tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi thu hút vốn. Dường như khi việc tăng lãi suất khó thực hiện trong điều kiện hiện nay thì các ngân hàng đã chuyển hướng thu hút khách sang hình thức khuyến mãi.



    Đi đầu trong các chương trình khuyến mãi luôn là các ngân hàng thương mại cổ phần. Cụ thể, Ngân hàng Thương mại Quốc tế (VIB Bank) đã bắt đầu thực hiện chương trình khuyến mãi ?oGửi 1 tặng 1+...?. của mình kéo dài từ tháng 7 đến hết tháng 8.





    Tăng khuyến mãi để hút vốn cho cuối năm. (Ảnh: Trần Thanh)





    Khi khách hàng mở sổ tiết kiệm, chuyển tiếp kỳ hạn gửi tiết kiệm bằng VNĐ/USD/Euro với mức tiền từ 20 triệu đồng/500 USD/400 Euro trở lên sẽ nhận được các phần quà tương ứng với từng kỳ hạn. Đặc biệt, khách hàng có số tiền gửi từ 1 tỉ đồng/30.000 USD/25.000 Euro trở lên không có nhu cầu nhận quà tặng ngân hàng sẽ chuyển sang tiền mặt... Bên cạnh chương trình khuyến mãi chung, tại điểm giao dịch mới mở, VIB - Quận 6 - TP.HCM, khách hàng sẽ được tặng quà, miễn phí giao dịch và tặng thẻ ATM trong vòng 1 tháng.

    Trong khi đó, VPBank tiến hành chương trình khuyến mãi ?oGửi tiền trúng ngay Camry 2.4G?, sẽ triển khai từ 1/7 đến 29/9. Khách hàng khi gửi tiền sẽ được nhận các phiếu dự thưởng tương ứng với giá trị và có cơ hội trúng ôtô. VP Bank tỏ ra chịu chơi khi quyết định chi 1,7 tỷ đồng để làm giải thưởng cho chương trình này. VP Bank rất hy vọng vào chương trình này, vì hồi đầu năm, một chương trình khuyến mãi tương tự với giải thưởng là xe Innova đã mang lại cho ngân hàng thành công lớn với lượng vốn huy động lớn hơn dự kiến.

    Không chỉ các ngân hàng cổ phần lớn, các ngân hàng cổ phần nhỏ hơn, hoặc mới bước vào thị trường cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi. Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng hải (Maritime Bank) đang tiến hành chương trình ?oTiết kiệm thưởng lãi suất? khá thành công với số vốn huy động khá lớn nhưng vẫn quyết định, từ ngày 1/7 sẽ triển khai hình thức huy động tiết kiệm ngắn ngày dành cho các khách hàng cá nhân (kỳ hạn 1 tuần, 2 tuần, 3 tuần).



    Mới bước vào thị trường Hà Nội, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) cũng tung ra các chương trình khuyến mãi. Ngoài việc đưa ra mức lãi suất tiền gửi VNĐ và USD hấp dẫn, PG Bank còn tặng quà cho khách hàng có số tiền gửi từ 20 triệu đồng trở lên là thẻ mua hàng tại các siêu thị và có cơ hội du lịch tại Singapore và Malaysia.



    Giải thích về việc tung ra các chương trình khuyến mãi rầm rộ, lý do đầu tiên mà các ngân hàng đưa ra là nhằm thu hút vốn, đáp ứng nhu cầu cho vay sẽ tăng cao trong những tháng nửa sau của năm. Từ nay đến cuối năm là thời điểm doanh nghiệp tăng cường vay vốn, thực hiện các hợp đồng đã ký, hoàn thành các dự án đầu tư mở rộng sản xuất. Nhu cầu vay tiền đáp ứng tiêu dùng cũng thường tăng cao? nên các ngân hàng phải nghĩ ra nhiều ?ochiêu? để hút khách gửi tiền.



    Tuy nhiên, việc khuyến mãi liên tục và các ngân hàng sẵn sàng chi tiền lớn cho các chương trình khuyến mãi hoành tráng còn có một ý nghĩa chiến lược đó là việc liên tục duy trì thương hiệu của mình trong sự quan tâm và lựa chọn của khách hàng. Vì thế, khuyến mãi đúng thời điểm sẽ ?omột công đôi việc? vừa thu hút vốn, vừa làm thương hiệu.



    Việc tăng cường khuyến mãi của các ngân hàng vào thời điểm này liệu có phải do sức ép của quyết định tăng dự trữ bắt buộc mới đây của ngân hàng nhà nước trong khi lãi suất khó có thể tăng thêm nữa. Tuy nhiên, các ngân hàng đều cho rằng nhận định này là không đúng. Bởi vì, ảnh hưởng của việc yêu cầu tăng dự trữ bắt buộc cho tiền gửi VNĐ đối với việc chạy đua thu hút vốn giữa các ngân hàng là rất ít.



    Quy luật hàng năm là các ngân hàng đều lo huy động vốn để cho vay cuối năm. Thời điểm này là thích hợp để tung ra các chương trình khuyến mãi và điều này đều nằm trong kế hoạch của các ngân hàng. Tăng lãi suất hay khuyến mãi thu hút vốn đều được các ngân hàng tính toán. Bởi vì nếu huy động vốn mà sử dụng không hiệu quả thì chính các ngân hàng sẽ gánh hậu quả, còn ngược lại, lợi ích sẽ đến trên nhiều phương diện và cho cả ngân hàng lẫn khách hàng.

Chia sẻ trang này