SVC-Giá 100k-Sóng thần ô tô con năm 2016.Người Khổng Lồ bán lẻ ô tô số 1 Việt Nam tỉnh giấc!

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi lephamvuchinhndc, 08/11/2015.

3306 người đang online, trong đó có 233 thành viên. 00:11 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 300923 lượt đọc và 3465 bài trả lời
  1. lephamvuchinhndc

    lephamvuchinhndc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2015
    Đã được thích:
    6.500

    Bác @oldinvestor đã giải thích cho nghe kĩ rồi,còn không chịu hiểu à,đâu phải con bò đâu mà cứ nhai đi nhai lại thế........=))=))=))




    oldinvestor giải thích :
    Về phần lãi gộp SVC giảm trong Q3 do lý do sau: Trong Q3 SVC đã bán cắt lỗ dự án BDS Quốc lộ 13, giá vốn DA là 212 tỷ bán được 161 tỷ lỗ 51 tỷ (trang 22 BCTC HN Q3). Nếu không có khoản lỗ từ BDS thì lợi nhuận gộp sẽ là 140 tỷ tăng 16.7% so với cùng kỳ năm trước.

    Có một điểm đáng chú ý nữa là doanh thu dịch vụ của SVC có sự tăng trưởng rất tích cực về doanh thu đạt 199 tỷ tăng 50 tỷ (33.6%) so với cùng kỳ năm trước (trang 23 BCTC HN Q3). Biên lợi nhuận cũng tăng lên tới 35.7% so với cùng kỳ chỉ có 18.8% dẫn đến LN gộp của mảng dịch vụ đạt 71 tỷ so với chỉ 28 tỷ của Q3/2014 tăng đến 153% đây chính là điểm tích cực nhất trong hoạt động kinh doanh của SVC trong Q3 và nó là nền vững chắc cho sự tăng trưởng trong tương lai, xu hướng chuyển từ xe máy sang ô tô là tất yếu và doanh thu từ dịch vụ cũng sẽ tăng theo. LN gộp từ dịch vụ Q3 đã cao hơn LN gộp từ mảng bán xe dù doanh thu chỉ có 199 tỷ so với 2366 tỷ.
  2. quandui6886

    quandui6886 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/10/2013
    Đã được thích:
    1.729
    thôi vãi bác
    bác cần đi học lại 1 khóa tài chính nhé
    xem tỉ suất là gì
    nói hoài bác ko chịu hiểu
    nói chung em ko có SVC cũng chẳng liên quan j
    mua thích thì cứ ôm đi nhé
    lỗ thì cũng chẳng cần nhớ tên em làm j
    :-h:-h:-h:-h:-h:-h:-h:-h:-h
  3. lephamvuchinhndc

    lephamvuchinhndc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2015
    Đã được thích:
    6.500
    Tỉ suất dễ thế ai chả hiểu bác,còn bác không biết cái gì về SVC mà cứ phán như đúng rồi,em nghĩ bác nên đi học lại cách phát ngôn đi.:))......Lỗ bds dự án quốc lộ 13 không biết,lợi nhuận tài chánh từ dự án hồ tùng mậu cũng không biết nốt,đúng chịu "Thánh" này......^:)^

    Dân tài chánh chính quy ngoài đời nghe em nói chuyện về cổ phiếu còn khen em là cao thủ nữa mà,học đó là học lí thuyết,có thể đọc sách để tự tìm hiểu,quan trọng là áp dụng vào thực tế đó bác,kiến thức chỉ là 30% thành công..
    Tấm lí chiếm 70%,như đợt giảm từ 37 xuống 29,bác nghĩ còn bao nhiêu cao thủ biết tỉ suất còn giữ SVC,chấp nhận nhịn nhục để rồi quay lai phản công như bây giờ.


    "Quân tử báo thù 10 năm chưa muộn" huống chi là 1 tuần....<:-P
  4. Goodstocks

    Goodstocks Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    23/11/2013
    Đã được thích:
    3.727
    Có lẽ lái không lường được cầu vào SVC quá yếu dù đã rơi từ 36 về 28-29, nếu để rơi tự do tiếp cũng không ổn vì lái vẫn còn kẹp khá nhiều, vì vậy lái buộc phải đánh lên để thu hút cầu vào...
  5. lephamvuchinhndc

    lephamvuchinhndc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2015
    Đã được thích:
    6.500
    Mấy bác cũ từng gắn bó ở topic cũ sao không thấy mặt đâu hết vậy,phiên bán tháo nhảy tàu hết trơn rồi à.:))
  6. oldinvestor

    oldinvestor Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/08/2009
    Đã được thích:
    1.750
    Thế lái không cho CL biết kế hoạch của mình à? Làm CL cắt lỗ đúng đáy, lái đểu nhỉ? =))
    lephamvuchinhndctranglait thích bài này.
  7. Stock_Journal

    Stock_Journal Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    06/03/2015
    Đã được thích:
    2.052
  8. Stock_Journal

    Stock_Journal Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    06/03/2015
    Đã được thích:
    2.052
    1- Cổ phiếu ô tô đã được bơm một cách thái quá. CÒn nhớ cách đây không lâu cp ô tô làm ăn thua lỗ giá dưới mệnh hết nhưng giờ giá tăng chóng mặt. Nó lại tái hiện lại hồn ma của họ nhà viglacera khi những cp làm mưa làm gió như DTC (gạch đông triều) DAC (vigalcera đông anh) BHV- gạch bá hiến hay như TLT - thăng Long. Sau đó vì chính sách vì bds xuống nên bọn nó rời sàn hết còn 2k. Ô tô cũng sắp lập lại thời kỳ đó khi Nhà nước phải ổn định tiền tệ tránh nhập siêu (thời gian qua nhập siêu cao ngất ngưởng). Và lẽ thường xiết cho vay ngoại tệ là điều chắc chắn
    2- Tỷ giá tăng và bắt đầu ngấm đòn khi TMT chi phí tài chính âm 40 tỷ tháng qua kéo LN tháng 9 còn 12 tỷ
    3- SVC là công ty phân phối chỉ làm đại lý nên chỉ hưởng hoa hồng. Trong khi năm nay kỷ lục ô tô được xác lập nhập về tăng 80% nhưng lợi nhuận từ core bán xe chỉ 5 tỷ- chi phí tài chính lãi 25 tỷ. Hôm qua tây thật bắt đầu bán ròng SVC. Một khi đang còn ập uông giữa lợi nhuận cổ đông thiểu số (cổ đông ko phải mua cp chỉ góp vốn liên danh) thì SVC cũng lùa được ối gà nhất là tây. Bọn tây sẽ bán ròng khi biết lợi nhuận SVC về cổ đông thiểu số chứ ko phải là các cổ đông mua cp góp vốn công ty, khoản lợi nhuận bị triết đi này rất nhiều và ai cũng hiểu nó đi đâu. Sec dự tây lông sẽ bán ròng như DVD, SDH OGC hay JVC.... Bán bằng mọi giá khi bọn nó hiểu BCTC, bán bằng mọi giá khi nó mua 16 lãi 150% trong 1 tháng, bán bằng mọi giá khi biết NN phát hành 3 tỷ $ có thể gây áp lực tỷ giá; bán bằng mọi giá khi xiết cho vay ngoại tệ; bán bằng mọi giá khi xiết mua sắm xe; và hôm qua phát súng khai hoả khi tây hết tiền mua bán ròng 55k cp SVC.
    Có chăng tây mua là do bọn lái giờ trò mượn tk nước ngoài
    4- Một loạt báo lá cải pr các cp ô tô đăng đàn liên tục là lúc đỉnh cao úp bô sắp xảy ra
    5- TMT nếu xem cơ cấu cổ đông thì anh Hữu đã mua vào gần hết (gia đình con cái) giờ trôi nổi rất ít và cái giá thổi để hưởng 1.5 triệu cp chưa có tiền lệ trong lịch sử CK và lòng tham dâng trào trong khi HDQT TMT đăng ký bán kl rất lớn bỏ của chạy lấy người vì hiểu tình hình
    6- Lúc HTL giá 3k TMT 6k SVC 9k khoong mua giờ đi mua để nó úp bô khi một loạt chính sách sắp tới ảnh hưởng rất lớn đến cp ô tô. Nếu như không nhầm thì ô tô sẽ về máng lợn như khoáng sản cách đây 2 năm khi chính sách phát huy tác dụng
    7- Tất cả cp ô tô đều đòn bẩy và vay nợ hàng nghìn tỷ + rủi ro tỷ giá lãi suất+ cs nhập siêu sẽ là mồ chôn tập thể gà. Giờ lái chỉ có nhiệm vụ kích giá để thoát
    8- GGG âm vốn chủ sở hữu và năm nay sec dự 99,99 lỗ (đẳng cấp là ở đây) cần nghieen cứu luật PS trước khi mua cp
    --- Gộp bài viết, 29/10/2015, Bài cũ: 29/10/2015 ---
    sec chưa bao giờ sai nếu sai UB nên xem lại đội lái để có biện pháp răn đe
    hiện nay cái hội bangbang đang ngậm miệng ăn tiền. Chúng nó ko còn xuất hiện trên diễn đàn nữa và quả bom ô tô sắp nổ như SDI L14
  9. tranglait

    tranglait Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/03/2015
    Đã được thích:
    2.528
    CHim lợn đang kêu gào vui ghê
    lephamvuchinhndcoldinvestor thích bài này.
  10. Thoidaimoi123

    Thoidaimoi123 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    04/02/2015
    Đã được thích:
    10.360
    LÁi phải đẩy để xả thôi...................

Chia sẻ trang này