SVC-Giá 100k-Sóng thần ô tô con năm 2016.Người Khổng Lồ bán lẻ ô tô số 1 Việt Nam tỉnh giấc!

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi lephamvuchinhndc, 08/11/2015.

5253 người đang online, trong đó có 561 thành viên. 19:00 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 301728 lượt đọc và 3465 bài trả lời
  1. u5x

    u5x Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/03/2010
    Đã được thích:
    981
    E thich nhung cp co dac, Hax khi ve tay gia dinh anh Dung se con sang hon nua.. Nhu cau oto se chuyen dan sang dong cao cap.. Nhom oto phan phoi dong xe cao cap van se tang truong... Dac biet oto tai nhu Hino Truong Long..
  2. duongmanhhung

    duongmanhhung Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/03/2015
    Đã được thích:
    2.424
    Chú nhầm về vic rồi nhé. Nhờ vic thì ctd mới ăn nên làm ra nhé. Cdt chỉ là đơn vị thi công mà ăn nên làm ra. Thì chủ đầu tư vic phải khác nhé. Xây dựng phát triển khối ngành ăn theo thép tôn xi măng cty xây dựng đá...
  3. Cuonghandy

    Cuonghandy Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/08/2014
    Đã được thích:
    4.843
    HAX giá 15K là hợp lý, giá này hơi cao. Con này BV thấp, lợi nhuận không ổn định lắm.
  4. u5x

    u5x Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/03/2010
    Đã được thích:
    981
    Ngay xua nha nuoc chi phôi khac.. Bay gio khac roi.. Hax se len 2x trong tuan toi day..
  5. iStockVn

    iStockVn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/08/2010
    Đã được thích:
    5.067
    Tuần sau e sẽ ngồi tính giá trị tài sản của VOSCO để xem BV của nó độ bn là ra ngay
    Nhug e nghĩ nó sẽ đạt đáy vào giữa năm nay
    Cuonghandy thích bài này.
  6. iStockVn

    iStockVn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/08/2010
    Đã được thích:
    5.067
    Tổng giá trị thị trường đội tàu VOS giờ chắc dc độ 1200 tỷ + VCSH 1000 tỷ, các tài sản khác nữa thì tổng tài sản độ 2400 tỷ mà nợ của nó là 3600 tỷ
    Như vậy bác mua giá 0 đồng thì vẫn lõm 1200 tỷ
    nếu tính cả giá trị thương hiệu + bộ máy cty đã xây dựng thì bác bỏ ra 384 tỷ mua đứt cty liệu có lợi không?? (Lõm ngay độ 1600 tỷ)
    Đội tàu vosco và vinaship vài năm tới là cũ rích ra liệu phương án mua thêm tàu ntn??
    Cty thì có thể 2018 có lãi lại nhưng gánh nặng trả khối nợ 3600 tỷ sẽ đè lên vai 1 con bệnh ốm yếu thì k hiểu nó sẽ ntn???
    Hồi 2013 vosco mua con tàu gì 53,000dwt của vinashin (do bị ép mua) giá 36tr usd trong khi thị trg bán có 25tr mà còn tàu nhật và giơ tàu đó chắc còn 12tr
    Nói chug tương lai còn mờ mịt lắm tàu càng ngày càng già
    Khối nợ 3600 tỷ kia nguyên lãi đã ăn mất độ 300 tỷ / năm

    Phương án khác là bác bỏ ra 1200 tỷ mua tàu rồi tự lập cty, xây dựng bộ máy, khách hàng....

    Nói túm lại e k thích dây, còn ăn dc chắc cũng chỉ do hiệu ứng ảo thị giác thui
    Cuonghandy thích bài này.
  7. Cuonghandy

    Cuonghandy Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/08/2014
    Đã được thích:
    4.843
    Qu
    Quan trọng là khi thị trường hồi phục thì đống tài sản đó mới sinh ra tiền bác ạ. Và khi nó sinh ra tiền thì lại có thêm tiền đóng tàu mới
    --- Gộp bài viết, 06/03/2016, Bài cũ: 06/03/2016 ---
    Múc VOS giá này khả năng lỗ rất thấp. Tôi nghĩ VOS đang ở vùng đáy rồi. Nhưng đi lên cần phải có tích luỹ và đặc biệt phải có tin tức tốt về thị trường vận tải. Xét cả về giá CP và chỉ số BDI thì tất cả đều ở vùng đáy. BDI cũng đang tăng khá tốt sau 1 năm đi xuống
  8. iStockVn

    iStockVn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/08/2010
    Đã được thích:
    5.067
    Tôi nghĩ giữa cuối 2016 mới nên xem xét
    Vosco Vinaship chỉ sống nhờ xk gạo thui còn vận chuyển quốc tế cước thấp lắm
    BDI có lên 1000 điểm vẫn lõm
    Giờ bán tàu phá dỡ rẻ như rác nên có bán cả 3-4 con cũ nhất chắc mỗi con k quá 20 tỷ nên càng lõm hơn vì mất tàu. Giá tàu phá dỡ chỉ độ 200$/ tấn light weight
    --- Gộp bài viết, 06/03/2016 ---
    Thống kê lợi nhuận thuần từ hđsx 2011/2012/2013/2014/2015
    Là -245/-34/-193/-203/-309 và BDI trung bình tương ứng 1700/850/1000/1000/500
    BDI phải trên 2000-3000 (BSI và BHSI phải trên 1500/800) mới có lãi từ hđsx, còn thi thoảng đột biến có nhiều gạo hơn và bán tàu cũng k ăn thua
    Trc đây khi BDI cao thì chở gạo chả đáng bn nhưng giờ lại ngon

    Giờ thì hết vị bán tàu rồi
    Last edited: 06/03/2016
  9. Cuonghandy

    Cuonghandy Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/08/2014
    Đã được thích:
    4.843
    Xe đến chân núi ắt phải có đường bác ạ. Bác thấy mức độ lỗ đã giảm dần qua các quý. Đặc biệt còn lỗ rất ít vào quý 4 vừa rồi
  10. iStockVn

    iStockVn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/08/2010
    Đã được thích:
    5.067
    Lỗ ít vì quý vừa r chở gạo
    Mà gạo k phải lúc nào cũng có
    Mà bác thích thì cứ múc
    Đầy cp tốt có thể đoán 1 cách chắc chắn mức tăng trg sao k đầu tư cứ thích oánh bạc
    Nguyên cái mô hình quản lý nn ban lãnh đạo là tôi đã k thích
    Cuonghandy thích bài này.

Chia sẻ trang này