SVC - Giá 100k-Sóng thần ô tô con năm 2016.

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi lephamvuchinhndc, 18/10/2015.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
2503 người đang online, trong đó có 46 thành viên. 02:07 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 88423 lượt đọc và 1362 bài trả lời
  1. lephamvuchinhndc

    lephamvuchinhndc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2015
    Đã được thích:
    6.500
    Có 1 số bác lập topic nói xấu SVC nhà mình,em nói thẳng luôn là :

    Đã ngu mà còn có nhiều tính xấu (gian dối, xạo, nổ) lại thêm có tính ác độc, bất nhân nữa, vì vậy các bác này kể như bỏ!Cam đoan không có tuơng lai- Chắc luôn.
    minhdlk thích bài này.
  2. DocViLai

    DocViLai Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    28/04/2014
    Đã được thích:
    4.210
    xin hỏi bác not official sao vẫn lập được pic?
  3. lephamvuchinhndc

    lephamvuchinhndc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2015
    Đã được thích:
    6.500
    Xài mạng chùa nên thi thoảng rớt mạng nên thấy offcial thôi,tiết kiệm 200k/1 tháng,1 năm cũng 2,4 triệu-->mua thêm cổ phiếu.

    Đợt sóng SVC vừa rồi lãi trên 1 tỉ rồi,nhưng em vẫn xài 1 tháng có 1 triệu:bao gồm mọi chi phí.Quen tiết kiệm rồi,kiếm tiền lo cho tương lai mai sau,cho gia đình sau này(chưa có bạn gái ).

    Nhất định 5 năm nữa top 200 sàn chứng khoán có tên em.

    --- Gộp bài viết, 24/10/2015, Bài cũ: 24/10/2015 ---
    Bài cũ nhưng mới với người mới không biết SVC.
    Phỏng vấn tân tổng giám đốc SVC -niềm tin của cổ đông SVC trong tương lai.
    http://cafebiz.vn/nhan-vat/chien-luoc-oto-cua-mai-viet-ha-20150302101500783.chn
    minhdlkMuaLaLai thích bài này.
  4. minhdlk

    minhdlk Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/01/2015
    Đã được thích:
    4.260
    Có thông tin BCTC quý 3 chưa các bác ơi?
    lephamvuchinhndc thích bài này.
  5. lephamvuchinhndc

    lephamvuchinhndc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2015
    Đã được thích:
    6.500
    Tầm tuần sau sẽ có thôi,bác không cần phải lo chuyện đó.
    Nếu bctc tốt đẹp sẽ phi tiếp 60k cuối năm.
    Nếu bctc không khả quan thì nhỏ lẻ bi quan (tầm nhìn,tư duy ngắn hạn ) bán ra,tây mua sạch nên giá sẽ không xuống,theo thời gian vẫn tiếp tục lên theo tương lai tươi sáng của SVC năm 2016,em nói 100k chắc chắn sẽ 100k.
    minhdlk thích bài này.
  6. minhdlk

    minhdlk Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/01/2015
    Đã được thích:
    4.260
    Thời cơ và vận hội có rồi. Ai không nắm bắt được thì phải chịu thôi. Em đang nghiên cứu nắm thêm THACO. Chơi dài hạn chả lo.
  7. lephamvuchinhndc

    lephamvuchinhndc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2015
    Đã được thích:
    6.500
    Con THACO em khuyên bác tuyệt đối tránh xa,giá tầm 45-48,khá cao rồi.Làm ô tô,xe tải loạn cả lên không theo 1 định hướng thương hiệu rõ ràng như toyota nổi tiếng xe con,mitsubishi nổi tiếng dòng xe hạng nặng.

    Về tầm nhìn dài hạn trong 2016-2028:
    1/ 2016-2018:thuế xe nhập khẩu ô tô con nguyên chiếc về 0% thì ô tô con KIA sẽ hấp hối,cạnh trạnh không lại xe thái lan.Xe tải còn phải đấu với xe tải Trung Quốc ,xe tải Thái Lan.

    2/ 2018-2028:Việt Nam gia nhập theo lộ trình tpp,giảm thuế tất cả các dòng xe của Nhật,Mỹ.Xe ô tô con,xe tải đầu kéo,xe tải hạng nhẹ ồ ạt đổ bộ vào việt nam --->Xe tải thaco chết tiếp theo,ô tô con thaco chết hẳn luôn,giá xe ngang nhau đương nhiên người ta sẽ mua của Mỹ,Nhật.

    3/ Công nghiệp phụ trợ chưa phát triển nên phải nhập phụ tùng,tỉ lệ nội địa hóa xe của Thaco kém xa xe Thái Lan ,dẫn đến chi phí làm xe cao.

    4/ Thaco kinh nghiệm làm xe đi sau Mỹ,Nhật cả thế kỉ,sau này sẽ gặp nhiều lỗi kĩ thuật,trục trặc chất lượng của xe.Đến xe Mỹ,Nhật còn bị thu hồi.Khi gặp vấn đề vậy người ta còn tin Thaco không ? Tinh thần dân tộc bằng cách mua xe Việt hay tính mạng quan trọng hơn?

    ---->Kết luận :1-2 năm giá có thể tăng hoặc giảm em không đoán được nhưng 10 năm sau bác sẽ thấy em nói chính xác.

    Bác cũng nên biết công nghiệp ô tô Úc mạnh hơn Việt Nam rất nhiều mà bây giờ phá sản rồi đó,cạnh tranh về giá không lại xe nhập khẩu,giờ chỉ có nhập khẩu ô tô thôi.
    Toyota Việt Nam hiện nay còn có ý định bỏ của chạy lấy người đó bác.:-h
  8. minhdlk

    minhdlk Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/01/2015
    Đã được thích:
    4.260
    Okie bác.
    lephamvuchinhndc thích bài này.
  9. lephamvuchinhndc

    lephamvuchinhndc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2015
    Đã được thích:
    6.500
    -Cứ nghe tục ngữ với ngạn ngữ Việt Nam lạc hậu ,bảo thủ,cũ kĩ bảo sao người Việt Nam nghèo vậy.
    -Có kiến thức thì sẽ biết cách làm thế nào để kiếm ra tiền,đi từ nhỏ lên,không có vốn thì đi làm thuê,kinh doanh nhỏ trước mắt để tạo vốn.
    -1 khi đã có vốn thì sẽ áp dụng kiến thức mình đã được học,được trải nghiệm thực tế để tiếp tục phát triển tài sản đó lên thành người giàu có.
    -Bạn cũng nên biết rằng có nhiều người trúng vé số,7-10 tỉ nhưng không có kiến thức,không biết dùng khối tài sản của mình để đầu tư,sử dụng sao cho hiệu quả,học cách xài tiền cũng nằm trong phạm vi kiếm thức đấy bạn à.
    Cuối cùng đương nhiên "Mèo vẫn hoàn mèo",thậm chí còn thảm hơn trước.

    Ví dụ người thành đạt:
    -Phạm Nhật Vượng khởi nghiệp ukaina từ 1 cửa hàng nhỏ (vay mượn tín dụng đen 10% 1 tháng nhưng nhờ tầm nhìn,kiến thức,giỏi giang mới không bị truy sát) mới lên thành tập đoàn vincom như ngày nay.
    -Warren Buffett cũng đi từ nhỏ lên thành tỉ phú giàu thứ 3 thế giới.

    Có ai bảo mang 100 tỉ cho người không có kinh nghiệm hả?Nếu có người trong vòng 20 năm lãi đều 25% 1 năm thì tôi sẵn sàng mang hết tiền tôi có.


    Kết luận:Cái tư duy của bạn vẫn còn bần nông cố hữu quá,ếch ngồi đáy giếng vậy bao giờ mới giàu được.Mình nói thẳng ra là vậy.Người thông mình là người biết mình sai cái gì,thiếu xót,hay không biết gì để mà còn sửa.Hy vọng bạn thay đổi.=D>
  10. ha0phuusd

    ha0phuusd Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    26/02/2015
    Đã được thích:
    920
    SVC về 11 còn may nhé
    hào phú luôn chuẩn
    Siết mua sắm công: Tiết kiệm 30 nghìn tỷ đồng/năm


    Chiếm 20% tổng chi ngân sách mỗi năm (tương đương 200 ngàn tỷ đồng), các khoản chi mua ô tô, trang thiết bị cho cơ quan nhà nước đang trở thành bài toán đau đầu với Bộ Tài chính. Nếu tổ chức mua sắm tập trung sẽ “gọt” bớt được khoảng 30 nghìn tỷ đồng/năm.
    [​IMG]

    Siết xe công, dôi 500 tỷ đồng

    Tại buổi họp báo chuyên đề về những chính sách mới trong Quản lý xe công và định hướng mua sắm tài sản Nhà nước theo phương thức tập trung (Bộ Tài chính tổ chức chiều 23/10), ông Trần Đức Thắng, Cục trưởng Cục Quản lý công sản cho biết, theo quyết định về định mức tiêu chuẩn chế độ sử dụng, quản lý ô tô trong cơ quan Nhà nước, tới đây các cơ quan đơn vị chỉ thay mới xe công nếu dùng vượt quá 15 năm hoặc sử dụng quá 25 vạn km (đối với địa bàn miền núi, vùng sâu, xa, hải đảo…). Cùng đó, mỗi đơn vị định mức xe phục vụ công tác chung chỉ 1-2 xe.

    “Từ ngày 21/9/2015, quyết định này có hiệu lực. Chúng tôi sẽ dành 6 tháng để các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan trực thuộc Chính phủ, cơ quan khác ở Trung ương và UBND cấp tỉnh thực hiện báo cáo kết quả sắp xếp lại số ô tô và gửi về Bộ Tài chínhtổng hợp”, ông Thắng nhấn mạnh. Cũng theo ông Thắng, tỉnh Thái Bình hiện có 400 xe, vậy chỗ thừa sẽ chuyển sang thiếu. Sau khi điều chuyển rồi mà vẫn thừa, sẽ chuyển cho Bộ Tài chính để cho đơn vị khác, hoặc có thể bán thanh lý công khai đấu giá, nộp ngân sách.

    Ngoài quy định “cứng” chỉ các chức danh như bí thư, phó bí thư, chủ tịch UBND các tỉnh, chủ tịch HĐND tỉnh, thành phố có xe đưa đón từ nơi ở đến nơi làm việc. Theo Cục trưởng Cục Quản lý công sản Bộ Tài chính, tại các tỉnh thành lớn như Hà Nội, TPHCM sẽ bổ sung thêm chức danh thường vụ thành ủy (kể cả là bí thư, chủ tịch quận) được sử dụng xe công đưa đón. “Về cơ bản đây là hai thành phố lớn có mật độ đi lại đông và sẵn xe buýt, taxi và tới đây có cả tàu điện trên cao nên chúng tôi khuyến khích các vị trong tiêu chuẩn có thể sử dụng hình thức khoán xe công và dùng phương tiện công cộng đi lại”, ông Thắng cho hay.

    Vị lãnh đạo này nhẩm tính: Một thứ trưởng được đi xe cơ quan, nhưng nếu họ đi xe bus, tàu điện trên cao, hoặc ô tô riêng kết hợp đưa đón con…Nhà nước có lợi là không phải bỏ tiền mua xe, chi phí khoảng 320 triệu đồng/năm (khấu hao, xăng xe, nuôi lái xe..). Giả sử cá nhân được sử dụng 160 triệu đồng/năm, khoảng hơn 10 triệu đồng/tháng tiền xe, thì họ đã có khoản tiền cao hơn lương nhà nước trả.

    Không “cài hoa hồng”, mua sắm xa hoa

    Tại dự thảo Đề án hình thành đơn vị mua sắm tập trung, Bộ Tài chính dự kiến sẽ chuẩn hoá toàn bộ việc mua sắm theo danh mục của các bộ, tập đoàn, doanh nghiệp nhà nướcvề các đơn vị mua sắm tập trung, chuyên nghiệp để họ lựa chọn nhà thầu hợp lý nhất về giá và chất lượng. Ví như đơn vị mua sắm tập trung thuốc sẽ nằm ở Bộ Y tế, mua sắm của cơ quan trung ương hay bộ, ngành cũng sẽ nằm ở đơn vị chuyên nghiệp. “Điểm nhấn lớn nhất của đề án là khắc phục tình trạng mua sắm vượt tiêu chuẩn, định mức, vượt nhu cầu thực tế và mua sắm xa xỉ không cần thiết. Nếu làm được như vậy sẽ giảm từ 170 đầu mối xuống còn 2 đơn vị mua sắm tập trung cấp quốc gia, 42 đầu mối trực thuộc các bộ, cơ quan trung ương và 126 đầu mối của các tỉnh, thành trực thuộc”.

    Chia sẻ với PV Tiền Phong, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài chính ông Nguyễn Công Nghiệp có lần cho biết, đã từ lâu, Bộ Tài chính luôn quán triệt việc tiết kiệm 10% trong chi thường xuyên của bộ. Theo ông Nghiệp, trên thực tế mua sắm thường xuyên dù không lớn nhưng cũng chiếm khoản ngân sách không nhỏ, chỉ cần có ý thức từ sắm chiếc điều hòa, sử dụng giấy in cũng đã chắt chiu được một khoản chi không nhỏ cho Nhà nước.

    Ông Trần Đức Thắng cũng đưa ra ví dụ giật mình khi chỉ mua sắm giấy in A4 và máy photocopy, điều hòa, nếu theo phương thức tập trung cả nước và không “cài” hoa hồng hay chiết khấu, mỗi năm có thể “bớt” chi từ ngân sách khoản tiền tới vài trăm tỷ đồng.

    Trước hiện tượng lạm dụng xe công mùa lễ hội hay đưa vợ con về quê của nhiều “sếp” cơ quan nhà nước vẫn phổ biến, tới đây cơ chế giám sát và kỷ luật sẽ thế nào? Theo đại diện Bộ Tài chính, các quy định đều đã có, cá nhân nào vi phạm phải đền bù tương đương mức thiệt hại. “Hơn thế, chúng tôi sẽ dựa vào giám sát của Mặt trận Tổ quốc và người dân. Nếu người dân biết “ông” nào đi xe không đúng với chức danh, thì báo cho Cục Quản lý Công sản, để xử lý cả về bồi hoàn vật chất cũng như con người”, ông Trần Đức Thắng nói.

    Với việc chuyển đổi phương thức trang bị ô tô công từ nguyên tắc “không vượt quá số ô tô hiện có” như trước đây sang trang bị theo định mức từ 1 đến 2 xe/đơn vị sẽ làm giảm một lượng lớn ô tô công. Theo cơ sở dữ liệu quốc gia về tài sản nhà nước, số lượng ô tô phục vụ công tác chung hiện có là 24.460 chiếc, nếu tính toán theo định mức mới ước tính sẽ giảm khoảng 7.000 xe so với hiện tại. Như vậy, mỗi năm, ngân sách sẽ tiết kiệm được khoảng 500 tỷ đồng tiền mua xe thay thế, chưa tính chi phí vận hành trong quá trình sử dụng.
    --- Gộp bài viết, 1 phút trước, Bài cũ: 1 phút trước ---
    về máng lợn rồi SVC
    thảo nào chúng nó biết tin đánh lên úp bô
    thằng tây mà nghe được tin này tháo cống
    chưa kể xiết cho vay ngoại tệ để tránh nhập siêu gây bất ổn cán cân
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này