SVC - Giá 100k-Sóng thần ô tô con năm 2016.

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi lephamvuchinhndc, 18/10/2015.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
1995 người đang online, trong đó có 36 thành viên. 03:41 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 88490 lượt đọc và 1362 bài trả lời
  1. Thoidaimoi123

    Thoidaimoi123 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    04/02/2015
    Đã được thích:
    10.360
    True value SVC tầm 18-24, vùng này an khá an toàn....
  2. lephamvuchinhndc

    lephamvuchinhndc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2015
    Đã được thích:
    6.500
    -Nhà em từ xưa đến giờ ăn ở hiền lành,chưa làm hại ai bao giờ ,thậm chí còn giúp người khác nên sau này được ông trời phù hộ.
    -Trước nhà em khá giả ,nhờ hồi 2006 mua nhiều lô đất 200 triệu 1 lô,giờ 3,5 tỉ 1 lô thành đất trung tâm thành phố PT,ba mẹ thành triệu phú USD cả,giờ cho thuê BĐS thôi mỗi năm dư rất nhiều trong khi xài tiết kiệm có 10 triệu 1 tháng cả gia đình 5 người,riêng em là 1 triệu,tiền em đầu tư cổ phiếu là từ nguồn này mà ra,bỏ ngân hàng lãi thấp,bđs hết thời thì chỉ có đầu tư vào doanh nghiệp kiếm lợi.

    -Trước đó thì em mua rẻ thật,giờ mua thêm 1 ít vì vẫn tin vào em nó,chả việc gì phải tiếc cả.
    Last edited: 31/10/2015
  3. moneyexpert

    moneyexpert Thành viên rất tích cực Not Official

    Tham gia ngày:
    23/01/2015
    Đã được thích:
    49
    Nếu nó không bị khoản bù lỗ dự án 13 mất 50 tỷ thì lãi quý 3 sẽ khá hơn đó, s
    vote chú
  4. Trucc5tl

    Trucc5tl Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/12/2014
    Đã được thích:
    140
    SVC không có khoản lợi nhuận từ tài chính lại lõm thẳng cẳng như q1 và 2
    thôi xong bọn ô tô nhập khẩu chính thức đi
    SVC TMT HTL HHS
    chỉ còn trường hải và mấy ông nội địa
    Chính phủ ban hành kế hoạch phát triển ngành công nghiệp ôtô
    [​IMG]
    [​IMG]
    Sabeco vẫn phải nộp lại 408 tỷ đồng theo kết luận của Kiểm toán

    Về điều chỉnh các loại thuế, phí và lệ phí liên quan đến ôtô, từ năm 2015, duy trì ổn định lâu dài các chính sách thuế, phí và lệ phí liên quan đến ôtô
    Kế hoạch hành động phát triển ngành công nghiệp ôtô và phụ tùng ôtô thực hiện Chiến lược công nghiệp hóa của Việt Nam trong khuôn khổ hợp tác Việt Nam Nhật Bản hướng đến năm 2020, tầm nhìn 2030 vừa được Thủ tướng Chính phủ ban hành.

    Mục tiêu đến năm 2020 duy trì hoạt động sản xuất, lắp ráp và tạo ra giá trị trong nước đến sau 2018; tăng trưởng lành mạnh nhu cầu ôtô trong nước, phù hợp với điều kiện về hạ tầng cơ sở, tránh gây tác động xấu đến môi trường, xã hội; thúc đẩy phát triển công nghiệp hỗ trợ của công nghiệp ôtô; cắt giảm chi phí sản xuất, chi phí hậu cần, và giá bán xe; hội nhập với mạng lưới sản xuất khu vực và toàn cầu dựa trên lợi thế cạnh tranh của Việt Nam.

    Kế hoạch hành động nêu rõ, về điều chỉnh các loại thuế, phí và lệ phí liên quan đến ôtô, từ năm 2015, duy trì ổn định lâu dài các chính sách thuế, phí và lệ phí liên quan đến ôtô (SCT/OT/VAT; phí duy tu, bảo dưỡng đường bộ, phí môi trường…) với lộ trình thuế, phí nội địa ổn định trong vòng 10 năm; điều chỉnh lại giá trị tính thuế tiêu thụ đặc biệt đối với xe sản xuất trong nước và xe nhập khẩu cho hợp lý.

    Đơn giản hóa thủ tục xuất nhập khẩu và vận chuyển linh kiện, phụ tùng từ các nhà cung cấp chế xuất để phục vụ thị trường nội địa. Giảm thuế nhập khẩu đối với các phụ tùng, linh kiện ôtô chưa sản xuất được ở trong nước, và định kỳ rà soát, điều chỉnh danh mục phụ tùng, linh kiện ôtô được giảm thuế nhập khẩu.

    Về phát triển công nghiệp hỗ trợ, bổ sung công nghiệp ôtô và phụ tùng ôtô vào danh mục các sản phẩm cơ khí trọng điểm khuyến khích phát triển; bổ sung một số linh kiện, phụ tùng ôtô vào danh mục các sản phẩm công nghệ cao; bố trí nguồn vốn nhất định từ Quỹ phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ để cho các doanh nghiệp vay đầu tư trang thiết bị sản xuất trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ phục vụ công nghiệp ôtô với lãi suất, thời hạn vay ưu đãi và nới lỏng điều kiện thế chấp.

    Nghiên cứu, đề xuất phát triển các cụm liên kết (cluster) công nghiệp ôtô nhằm tận dụng sự tập trung công nghiệp hiện có của các doanh nghiệp hoạt động trong công nghiệp ôtô, và định hướng rõ ràng cho những dự án, nhà đầu tư mới.

    Về phát triển nguồn nhân lực, tiến hành rà soát, khảo sát các cơ sở đào tạo kỹ thuật (đại học, cao đẳng, trung cấp, cơ sở đào tạo nghề,…); rà soát, sửa đổi các nội dung giáo trình đào tạo cho phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp, có sự tham vấn chặt chẽ với doanh nghiệp; nghiên cứu, đề xuất ưu đãi, chính sách hỗ trợ thúc đẩy công tác đào tạo liên tục và tiếp nhận thực tập sinh tại các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam; thực thi việc cấp giấy chứng nhận tay nghề trong ngành công nghiệp ôtô (đặc biệt trong sản xuất phụ tùng, linh kiện); xây dựng chương trình phát triển nguồn nhân lực công nghiệp ôtô với sự hợp tác, hỗ trợ của doanh nghiệp và tổ chức nước ngoài.
    --- Gộp bài viết, 31/10/2015, Bài cũ: 31/10/2015 ---
    ủng hộ công nghiệp ô tô
    vừa qua Trường hải có kiến nghị ổn định phát triển neenf công nghiệp ô tô
    --- Gộp bài viết, 31/10/2015 ---
    với chính sachs này NN rộng đường mở cửa cho nền công nghiệp ô tô
    chi phi, nhân công rẻ+ thuế giảm mạnh xe trong nước ngon như xe nhập giá chỉ còn 1/2 thì ô tô nhập chết cả lũ
    gia nhập TPP xe nhập chưa chắc đã giảm mà còn tăng
    :D phục bác sec và haophu nắm chính sách
  5. lephamvuchinhndc

    lephamvuchinhndc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2015
    Đã được thích:
    6.500
    Thôi đi bác ơi,nhìn tên bác là Truc " nổi tiếng" với cái "tài" chuyên copy nguyên bài báo của người khác mang lên đây là người ta lướt qua không thèm đọc rồi.

    -Em nghĩ sau này bác không cần phí thời gian ở topic này đâu,có ai đọc và nghe theo đâu mà đòi bình luận với copy kiểu dài dòng như thế.
  6. vietsovpetro1

    vietsovpetro1 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/04/2010
    Đã được thích:
    504
    sao cứ phải cãi nhau làm gì các bác, có lên ắt có xuống, xuống rồi ắt lên, hôm nó CE thì bìm bịp nổi lên như nấm sau mưa khi nó Fl thì lại là sân chơi của chịm lợn. Tôi cứ giữ đến hết 2017 rồi tính vì tôi ko giỏi lướt, còn ai giỏi cứ việc nha
    sonyz1lephamvuchinhndc thích bài này.
  7. lephamvuchinhndc

    lephamvuchinhndc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2015
    Đã được thích:
    6.500
    @};-Với đề xuất giảm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, có thể đến năm 2019, nhiều mẫu xe nhỏ sẽ giảm tới 42%, tức là chỉ còn hơn nửa so với hiện nay.

    Giá ô tô giảm mạnh, sẽ khiến cho nhu cầu tăng cao. Các dự báo cho thấy từ 2020 - 2030, Việt Nam sẽ bước vào giai đoạn ôtô hóa, với tỷ lệ bình quân đạt 70 xe/1.000 dân, ước tính sẽ đạt khoảng 7 triệu xe vào năm 2025


    %%-Tiềm năng phát triển ô tô là đây :Ở các nước phát triển, bình quân có từ 600 - 800 xe/1.000 dân. Tại khu vực Asean, Thái Lan có tỷ lệ 206 xe/1.000 dân, còn Việt Nam hiện mới chỉ có 20 xe/1.000 dân,giống với thời kì phát triển từ điện thoại trắng đen lên smartphone,MWG giàu lên là nhờ đây.

    %%-Đề xuất thay đổi thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ô tô, đã được Chính phủ trình Quốc hội xem xét phê duyệt. Theo đó, sẽ giảm mạnh với xe có dung tích nhỏ, tiêu hao ít nhiên liệu, để khuyến khích sử dụng.Svc bán dòng xe phổ thông,dung tích nhỏ,tập trung ở SG thì sẽ không sợ như HAX bán mercedes.

    --->Sau khi chính thức được quốc hội duyệt giảm thuế thì SVC sẽ tăng ce nhiều phiên và phải mua với giá rất cao,các bác nên mua trước đón đầu.

    %%-Theo lộ trình gia nhập AFTA, từ năm 2014 đến 2018, thuế suất nhập khẩu ô tô nguyên chiếc từ khu vực ASEAN về Việt Nam sẽ hạ dần xuống 0%. Cụ thể, năm 2015 xuống còn 50%, năm 2016 còn 40%, năm 2017 là 30% và 2018 là 0%.Trước mắt 1/1/2016 sẽ bắt đầu giảm 10% thuế.

    --->Các bác cũng thấy năm 2015 là năm bán ô tô tăng trưởng so với 2014 là nhờ kinh tế tăng trưởng và nhờ thuế suất giảm nên người ta mua ô tô nhiều hơn,năm 2016-2018 sẽ giảm chóng mặt thì tốc độ bán xe sẽ rất khủng khiếp,các showroom sẽ bán cháy hàng,làm việc trong ngành bán lẻ ô tô sẽ thành nghề hot,thu nhập cao trong tương lai.

    %%-Trong các dòng cổ phiếu ô tô thì SVC khác biệt so với phần còn lại.
    -TMT,HHS,HTL đều phân phối sỉ,bán buôn ô tô và giá cổ phiếu đã tăng rất cao.Năm 2015 ăn nên làm ra nhờ chính sách siết tải trọng,năm 2016-2018 sẽ dần ổn định lại thôi.

    -HAX cũng bán lẻ ô tô,thị phần tập trung phía bắc,chủ yếu bán dòng xe mercedes,sẽ chịu thiệt hại từ tăng thuế tiêu thụ đặt biệt dòng xe sang,dung tích lớn.

    -SVC tập trung ở khu vực phía Nam,nhất là Sài Gòn,phân khúc xe hơi phổ thông,dung tích nhỏ hưởng lợi từ việc giảm thuế tiêu thụ đặt biệt nên giá xe sẽ phù hợp vơi đại đa số nhu cầu người tiêu dùng ở Sài Gòn.

    -------->SVC giá 3x vẫn còn rẻ so với tiềm năng còn chờ gì nữa mà không mua ngay từ bây giờ để đón sóng thần ô tô 2016-giá 100k.:x




    http://cafef.vn/hang-tieu-dung/gia-re-oto-nhieu-het-duong-de-di-
    Last edited: 31/10/2015
  8. bangpd

    bangpd Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/02/2008
    Đã được thích:
    39.642
    Trước mắt SVC có khả nang về 28 - 29
  9. lephamvuchinhndc

    lephamvuchinhndc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2015
    Đã được thích:
    6.500
    Bác nói vậy thì nhiều người sẽ chờ đợi giá rẻ nhưng sẽ phải hối tiếc vào tuần sau đó.Gía 34 là thấp rồi bác ạ.:-"

    Bác thuộc đội chim lợn đánh xuống dòng ô tô à,qua TMT cũng rao xuống 50 là sao.Bác được trả bao nhiêu vậy.=))
  10. bangpd

    bangpd Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/02/2008
    Đã được thích:
    39.642
    mỗi người 1 kỳ vọng mà bác

    Tin ra rồi
    Giá cũng tăng rồi
    Giờ là tranh nhau xả vào đầu nhau
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này