SWC có gì hấp dẫn, ngoài cổ tức 50% tiền mặt ?

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi bentyeuqui, 09/05/2017.

3344 người đang online, trong đó có 326 thành viên. 19:41 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 92537 lượt đọc và 720 bài trả lời
  1. stck

    stck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2015
    Đã được thích:
    5.287
    Chỉ có vài ngày nữa là ra báo cáo.
    K có bất cứ lý do gì để bán SWC 12.x
    Càng Xuống càng mua.
    P/s: Đối với riêng tôi. Thị trường càng đỏ là cơ hội tích lũy SWC. Giá trị dn k đổi và đang ngày càng gia tăng.Đừng để mất hàng đáng tiếc.
    bokinhvan3979 thích bài này.
  2. bokinhvan3979

    bokinhvan3979 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/11/2013
    Đã được thích:
    1.222
    SWC giá này quá thơm, các anh đè lộ liễu quá. ahihi
    stck thích bài này.
    stck đã loan bài này
  3. stck

    stck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2015
    Đã được thích:
    5.287
    Vùng 12.4_12.5 tôi đã ăn 1 số hàng của họ.
    Giờ muốn gom lại họ phải đè.
    Muốn lấy lại hàng thì phải đè. Kéo lên bị úp sọt.
    P/s: Nhắn mấy chú e lái. Các chú vừa có thêm hơn 2m hành động đi. Lấy lại những gì của các chú. Ae SWCER chịu được. K mua thêm nhiều. Trân trọng!
    --- Gộp bài viết, 18/01/2018, Bài cũ: 18/01/2018 ---
    Giá này thì bác còn quan tâm đến cái đấy làm gì. Chẳng ý nghĩa gì.
    Họ đè DDV trước bc quí. Sợ hoàn nhập!!!
    + cái ln từ ld liên kết hôm trước tôi nhắc bác. Chỉ nhìn chừng đó là hiểu.
    Họ đang bị giam 1 số hàng đáng kể. Đủ phải đánh xuống. Muốn mua các bác cứ từ từ. Chọn giá tốt!
    --- Gộp bài viết, 18/01/2018 ---
    Như bác @Fisc đã nhắc. Ck là cuộc chơi dài hơi. Mua được giá tốt để đạt ln cao. Mặc kệ đám lái giãy giụa.
    Tâm điểm 2018. NĂM CỦA SWC.
    --- Gộp bài viết, 18/01/2018 ---
    http://congbothongtin.ssc.gov.vn/idsPortal/ttcb/bctc/chitietbaocao.ubck?bcbaocaoid=262668&kyBaoCao=3
    Xem đỡ báo cáo của cảng ĐỒNG NAI. Tăng trưởng 64%. Thật ngại.
    Có là gì so với Long Bình!!!
    SAO CÁC CHÚ CỨ VÌ VÀI XU LẺ NHỈ???
    --- Gộp bài viết, 18/01/2018 ---
    Bác @bentyeuqui bác rành về bctc. Bác có ý kiến gì về phần lợi nhuận từ liên doanh liên kết trong bc quí 3 không?
  4. bullist

    bullist Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2010
    Đã được thích:
    39.786
    Các bác ở đây ôm đc lâu thật. Uptrend ôm cp chỉ giảm mà kiên trì ghê.:D
    stck thích bài này.
    stck đã loan bài này
  5. stck

    stck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2015
    Đã được thích:
    5.287
    Ai cũng như bác thì giờ SWC phải 40_50 rồi nhỉ?!
  6. bentyeuqui

    bentyeuqui Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/03/2006
    Đã được thích:
    17.203
    Đợt ra BCTC quý 3 nhớ không lầm thì tôi cũng đã có nhận xét qua rồi. SWC cũng như GEX, CAV của Tuấn mượt về đầu tư giá trị rất tốt. Có điều Tuấn mượt nó chơi rất bẩn nên phải tuỳ cơ ứng biến - đi với bụt mặc cà sa, đi với ma mặc áo giấy thôi bạn ạ :)

    Huy Khoa
    stck thích bài này.
  7. stck

    stck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2015
    Đã được thích:
    5.287
    Có 1 vấn đề ở đây bác ah!
    Lợi nhuận từ liên doanh liên kết thấp hơn phần lợi nhuận từ VICT. Vậy có nghĩa những cty khác chỉ lỗ hoặc hòa vốn???. Theo tôi biết thì hơi lạ.
    Ví dụ. Đóng 1 con tàu giá 30 tỉ. Bàn giao cho cty 20 tỉ nghĩa là giảm 10 tỉ doanh thu và lỗ 10 tỉ. Tôi chỉ lấy ví dụ k có ý chính xác là vấn đề này.
    Ngắn hạn lợi nhuận bị kìm hãm nhưng dài hạn tạo lợi thế cạnh tranh khi thiết lập giá vốn vận chuyển. Nhưng trên hết SWC sẽ trông lùi xùi hơn. Gom hàng chắc cũng dễ hơn.
  8. stck

    stck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2015
    Đã được thích:
    5.287
    lang, tạo đột phá vận tải thủy
    Tăng kết nối hành lang, tạo đột phá vận tải thủy
    • 08/01/2018
    Năm qua, Cục ĐTNĐ Việt Nam đặt nhiệm vụ trọng tâm là thúc đẩy dịch vụ vận tải… tạo điều kiện thông thoáng cho DN và người dân.

    [​IMG]

    Tuyến sông Hồng qua Hà Nội thuộc trục hành lang đường thủy

    Việt Trì – Hải Phòng – Quảng Ninh

    Bớt thủ tục với doanh nghiệp

    Những thí điểm, ứng dụng mới của Cục Đường thủy nội địa (ĐTNĐ) Việt Nam trong năm 2017 đã tạo thêm sự chuyển biến về chất trong công tác quản lý, điều hành và phục vụ doanh nghiệp, người dân. Năm 2018, ngành ĐTNĐ sẽ lựa chọn, tập trung khơi dậy lợi thế của một số hành lang đường thủy chính để thúc đẩy kết nối, phát triển vận tải thủy.

    Cục ĐTNĐ Việt Nam cho biết, trong 11 tháng đầu năm 2017, đường thủy vận chuyển hơn 142 triệu lượt khách, tăng 8,4% so với năm trước; vận tải hàng hóa đạt hơn 205 triệu tấn, tăng 8%. Trong đó, tuyến vận tải ven biển các chặng từ Quảng Ninh – Kiên Giang đạt hơn 21 triệu tấn, tăng hơn 149%.

    Theo ông Hoàng Hồng Giang, Cục trưởng Cục ĐTNĐ Việt Nam: Năm qua, Cục ĐTNĐ Việt Nam đặt nhiệm vụ trọng tâm là thúc đẩy dịch vụ vận tải, nên chủ động rà soát, giảm bớt thủ tục liên quan đến vận tải, dịch vụ công để tạo điều kiện thông thoáng cho doanh nghiệp, người dân.

    Quản lý hạ tầng từ xa

    Cục trưởng Cục ĐTNĐ Việt Nam Hoàng Hồng Giang cho biết, hầu hết các phao dẫn luồng, báo hiệu đường thủy trên luồng quốc gia đã được gắn định vị vệ tinh, dùng năng lượng mặt trời. Mới đây, cục đã chính thức áp dụng hình thức quản lý từ xa hệ thống hạ tầng, thu thập dữ liệu vận tải. Hiện, bộ phận chức năng của cục, chi cục chỉ cần theo dõi qua máy tính là nắm bắt được phao dẫn luồng, đèn tín hiệu bị hỏng, thay vì phải đi kiểm tra thủ công như trước kia.

    Cụ thể, Cục ĐTNĐ Việt Nam chỉ đạo hệ thống cảng vụ trực thuộc nỗ lực triển khai thí điểm cấp phép cho phương tiện thủy từ xa qua tin nhắn điện thoại, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí so với phương thức thủ công. Sau hơn một năm triển khai, đến nay đã có hơn 11.300 tàu thuyền đăng ký làm thủ tục vào, rời bến qua tin nhắn.

    Ông Văn Trọng Dũng, Giám đốc Cảng vụ ĐTNĐ khu vực I cho biết, nhận thấy lợi ích nên doanh nghiệp, thuyền viên ngày càng đồng thuận với hình thức nhắn tin để làm thủ tục vào, rời cảng. “Thời gian đầu, các cảng vụ viên phải xuống từng tàu để vận động, soạn tin mẫu để các thuyền viên làm quen. Nhiều thuyền viên đã quen, đồng thuận phương thức quản lý mới này”, ông Dũng cho biết.

    Tương tự, việc thí điểm lưu toàn bộ hồ sơ và chỉ cấp phép một lần cho tàu du lịch khi rời, vào cảng bến đang được áp dụng tại Cần Thơ, Hòa Bình đã giúp giảm chi phí cho hơn gần 50.00 lượt phương tiện, được doanh nghiệp tích cực hưởng ứng. Ông Cao Tấn Quân, Giám đốc Cảng vụ ĐTNĐ khu vực IV cho biết, nhiều doanh nghiệp tại phía Nam kiến nghị sớm mở rộng địa bàn thí điểm và áp dụng hình thức cấp phép một lần đối với cả phương tiện chở hàng hóa.

    Khơi dậy tiềm năng trục vận tải

    Từ phía người làm vận tải, ông Trương Minh Tiến, chủ hộ kinh doanh vận tải Năm Tiên (chuyên vận tải gỗ dăm, than… tuyến Quảng Ninh – Thái Nguyên) nhận xét, hầu hết các luồng đường thủy chính đã thuận lợi cho phương tiện thủy cỡ lớn lưu thông, thủ tục vận tải đơn giản, nhanh chóng. “Đường thủy có thể đảm nhận được nhiều hàng hơn nữa nhưng chưa nằm trong “mắt xích” với vận chuyển bằng ô tô chặng ngắn nên hàng hóa chưa đa dạng, chủ yếu vẫn là vật liệu xây dựng, nguyên liệu thô”, ông Tiến cho biết.

    Theo Cục trưởng Hoàng Hồng Giang, đường thủy hiện mới đạt gần 18% tổng thị phần vận tải hàng hóa của toàn ngành GTVT. Vì vậy, nhiệm vụ quan trọng trong năm 2018 của ngành ĐTNĐ là tập trung các giải pháp thúc đẩy vận tải, tạo kết nối tốt hơn với hàng hải, đường bộ, đường sắt để nâng thị phần vận tải thủy. Ông Giang cũng cho biết, do kết nối chưa tốt nên lợi thế giá rẻ của vận tải thủy chỉ phát huy được trên luồng đường thủy, còn khi đến cảng, bến này đến cảng bến kia, còn lại chi phí trung chuyển từ nguồn hàng xuống tàu và từ tàu lên bờ, đến điểm cuối lại nhiều nên lợi thế bị mất đi.

    Đề cập đến giải pháp, ông Giang cho biết: “Năm 2018, Cục ĐTNĐ Việt Nam sẽ tập trung các giải pháp để ưu tiên phát triển vận tải trục hành lang số 1 (Việt Trì – Quảng Ninh) ở phía Bắc và trục số 2 (TP HCM – Cần Thơ – biên giới Campuchia) ở phía Nam theo phương châm thuận lợi nhất về hạ tầng, cơ chế để tạo đột phá vận tải”. Trong đó, các giải pháp sẽ được đưa ra như tối ưu hóa hạ tầng để phục vụ vận tải (tăng phao dẫn luồng, ứng dụng công nghệ thông báo luồng thực tế, lắp radar cảnh báo điểm đen…), chuẩn hóa cảng, bến và tạo kết nối thuận tiện với vận tải đường bộ, tạo liên kết trung chuyển hàng hóa.

    Bên cạnh đó, trong năm 2018, Cục ĐTNĐ Việt Nam sẽ đơn giản hóa hơn nữa các thủ tục liên quan đến đường thủy, dịch vụ công để phù hợp với từng loại hình vận tải thủy, vùng miền.

    Theo Báo Giao thông – Huy Lộc
  9. Fisc

    Fisc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/12/2014
    Đã được thích:
    1.809
    Chỉ tiếc là không linh động bán cao mua thấp để giảm giá bình quân thôi bác. Đúng ra là e cũng có bán mua đảo hàng vài lần nhưng số lượng hơi ít, mỗi lần có 1-2k. Uptrend vừa rồi gọi là uptrend thì hơi quá đáng, chỉ có dòng tài chính ngân hàng và cp lớn là uptrend, còn lại đa số vẫn lình xình ở mức thị trường 6xx điểm.
    stck thích bài này.
  10. stck

    stck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2015
    Đã được thích:
    5.287
    Không sao cả bác ah! Chúng ta đầu tư. Khả năng lướt sóng có thể k bằng người. Nhưng vào trend chậm chạp đôi khi là lợi thế.
    Nhìn giá thì có vẻ đội đè giá đang thành công. Nhưng nhìn phiên CE 14.3 là hiểu
    KHÔNG CÓ KHẢ NĂNG GOM LẠI HÀNG!

Chia sẻ trang này