SWC có gì hấp dẫn, ngoài cổ tức 50% tiền mặt ?

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi bentyeuqui, 09/05/2017.

2246 người đang online, trong đó có 29 thành viên. 03:24 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 92552 lượt đọc và 720 bài trả lời
  1. chuyenim

    chuyenim Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/07/2017
    Đã được thích:
    256
    Giống tôi =))
    stck thích bài này.
  2. stck

    stck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2015
    Đã được thích:
    5.287
    26.12.2017
    Thủ tướng Chính phủ phê duyệt điều chỉnh quy hoạch phát triển cảng cạn đến năm 2020, định hướng đến năm 2030.





    [​IMG]

    Các vị trí xây cảng cạn có kết nối giao thông đường sắt, đường thủy được ưu tiên



    Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký ban hành Quyết định số 2072 về phê duyệt điều chỉnh quy hoạch tổng thể phát triển hệ thống cảng cạn Việt Nam giai đoạn đến năm 2020, định hướng đến năm 2030.



    Quy hoạch mới có hiệu lực từ 22/12/2017, cảng cạn là bộ phận gắn liền với cảng biển và quan điểm phát triển mới là: "ưu tiên hình thành và phát triển các cảng cạn có khả năng kết nối với các phương thức vận tải đường thủy, vận tải đường sắt nhằm phát triển vận tải đa phương thức góp phần tái cơ cấu vận tải theo hướng hợp lý hóa, giảm thời gian, chi phí vận tải".



    Quy hoạch nêu rõ, việc phát triển cảng cạn tại các khu vực như: hành lang kinh tế Hà Nội - Lào Cai, Hà Nội - Lạng Sơn, khu vực kinh tế Đông Nam Hà Nội hoặc kinh tế Đông Bắc TP.HCM, Đồng bằng sông Cửu Long... được ưu tiên các vị trí kết nối thuận lợi với vận tải thủy nội địa, đường sắt hoặc xem xét khả năng kết nối với được sắt.



    Mục tiêu tổng thể của quy hoạch được điều chỉnh là đến năm 2020 phát triển hệ thống cảng cạn có khả năng thông qua tối thiểu 15 - 20% nhu cầu vận tải hàng hóa container thông qua hệ thống cảng biển, năng lực thông qua 4,035 triệu - 6,845 triệu TEU/năm; năm 2030 là 12 triệu - 17,6 triệu TEU/năm.



    Dự kiến đến năm 2020 có 19 cảng cạn được hình thành theo quy hoạch trên, với tổng diện tích khoảng 580 - 755 ha, giai đoạn đến năm 2030 quy mô 1.045-1.295 ha. Tổng nhu cầu vốn đầu tư cảng cạn giai đoạn 2020 khoảng 9-15 nghìn tỷ đồng, giai đoạn đến 2030 khoảng 20-22 nghìn tỷ đồng. Trong đó, giải pháp là huy động tối đa nguồn vốn xã hội hóa để đầu tư phát triển.



    Bộ GTVT được Thủ tướng giao trách nhiệm chủ trì phối hợp với các bộ, ngành, địa phương triển khai việc thực hiện quy hoạch trên; phê duyệt chi tiết hệ thống cảng cạn và tổ chức hướng dẫn đầu tư, quản lý khai thác.


    B
    --- Gộp bài viết, 24/01/2018, Bài cũ: 24/01/2018 ---
    http://m.cafef.vn/STG-247449/stg-ng...thue-xe-voi-tong-ctcp-duong-song-mien-nam.chn
  3. chuyenim

    chuyenim Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/07/2017
    Đã được thích:
    256
    Tiếp tục gom mạnh SWC.
    Đợi dòng tiền chốt lãi bên Hâu nó tràn sang đưa SWC lên mây luôn.
    stck thích bài này.
  4. dungak

    dungak Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/07/2015
    Đã được thích:
    260
    cảng lớn cảng bé, tiến tới 2020 đều thơm cả cụ ơi $$
    stck thích bài này.
  5. bullist

    bullist Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2010
    Đã được thích:
    39.786
    Mai hơn 600k leo đỉnh về mà cầu èo uột như vầy e là không ổn!
  6. dungak

    dungak Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/07/2015
    Đã được thích:
    260
    lên xuống $$ tăng giảm là do cung cầu của tt thui cụ ơi $$$
  7. hoctronguyenaiquoc

    hoctronguyenaiquoc Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/05/2010
    Đã được thích:
    188
    Càng bàn nhiều, Tuấn mượt càng đè cho
    stck thích bài này.
  8. dungak

    dungak Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/07/2015
    Đã được thích:
    260
    giờ cứ chiến GEX cho hết phê đã cụ ơi $$$
  9. stck

    stck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2015
    Đã được thích:
    5.287
    Chuẩn!
    --- Gộp bài viết, 24/01/2018, Bài cũ: 24/01/2018 ---
    Tuấn không để ý đâu. Nếu để ý đến đã khác. Mấy chú lái lom dom thôi.
  10. stck

    stck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2015
    Đã được thích:
    5.287
    Về cảng cạn hiện GMD đang là đơn vị mạnh. Nhưng cũng sẽ k là gì nếu SWC khai thác tốt Long Bình. ( Mỹ đã chọn đây là tổng kho bởi hội tụ đủ yếu tố)
    Về tuyến vận tải TPHCM đi các tỉnh đông, tây nam bộ, Campuchia SWC hiện đang khai thác. Nhưng lợi thế cạnh tranh so với các loại hình vận chuyển khác là chưa có. Khi hậu cần và cảng phát triển tốt. Đây sẽ là lợi thế rõ rệt. Được sự quan tâm của cp ngày đó sẽ k xa..
    Với SWC trong hiện tại tận dụng thế mạnh của group để có được hàng hóa vận chuyển 2 chiều là đã thành công.
    Với tuyến vận tải dọc bờ biển VN. Tuyến này nếu đi vào khai thác tốt. Lợi thế cạnh tranh so với các loại hình vận tải khác là rõ rệt. Nhưng SWC hiện k đủ khả năng và k khai thác tuyến này. Trong group đã có VTX đảm nhiệm.
    Kế hoạch cảng HÀ TĨNH (STG) . Cảng THANH HÓA(SWC) là nhằm chuẩn bị hậu cần để tàu bè có thể ra vào sửa chữa. Tạo đầu mối logistic. Phục vụ tuyến đường này.
    SWC chỉ tham gia phần hậu cần, sửa chữa và hàng hóa từ các cảng đó đến các vùng phụ cận.
    Nhắc để các bác nhớ! Chỉ cần khai thác LONG BÌNH+VICT SWC đã có trên 160 tỉ ln/năm. EPS đã 2.4
    P/e của cảng bao nhiêu các bác tự tính.
    --- Gộp bài viết, 24/01/2018 ---
    Đầu tư ck là đầu tư vào tương lai!!!
    Ở thời điểm hiện tại SWC có gì k tốt?
    Kqkd tạm ổn.
    Tiền đầy kho.
    Tài sản nhiều
    Một tương lai chắc chắn và đầy triển vọng đang ở phía trước.
    Có ai k hài lòng khi làm cổ đông SWC?
    vì cái gì?
    Giá cp ngắn hạn chưa tăng?
    Họ là những nhà đầu cơ, lướt sóng.
    Với tôi! Tôi hạnh phúc vì là cổ đông SWC
    Doreamon68, slagertien_tran1181 thích bài này.

Chia sẻ trang này