SWC - Nhớ các cao thủ....

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Fisc, 27/12/2018.

4630 người đang online, trong đó có 393 thành viên. 23:48 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 595795 lượt đọc và 2959 bài trả lời
  1. giavanchuakhon

    giavanchuakhon Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/04/2017
    Đã được thích:
    212.367
    Liên tha liên thiên, loại Tm, vài chục tỏi nó không đánh đổi đâu.

    Chán, chưa bác kt nào qua thông não, Dn vầy lãi sau thuế thế còn không ưng thì chịu.
  2. duyhuongr

    duyhuongr Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/05/2010
    Đã được thích:
    2.611
    có pic này mà e ko biết hehe vẫn ôm 10k ăn cổ tức thui các bác dạo trc bác STK roõi nên ae ko có room hnay PDN trần ko biet mai SWC có trần theo hok
    Fiscstck thích bài này.
  3. stck

    stck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2015
    Đã được thích:
    5.287
    Đầu tư ck nhiều khi cũng thấy hay hay.
    PDN tầm vóc nửa SWC.
    Vốn hóa PDN giờ hơn 1500 tỷ
    SWC hơn 800 tỷ.:))
    Bao giờ vốn hóa tt SWC mới chịu gấp đôi PDN đây?
    Fiscduyhuongr thích bài này.
  4. giavanchuakhon

    giavanchuakhon Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/04/2017
    Đã được thích:
    212.367
    Trong số này số 47 tỷ chỉ còn nộp thuế nhận cổ tức thôi, thuế lợi nhuận đã phải nộp từ lúc hạch toán lợi nhuận rồi, trốn sao được.
  5. Fisc

    Fisc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/12/2014
    Đã được thích:
    1.809
    Đâu có thuế cổ tức gì đâu anh, cổ tức chia cho cá nhân thì bị thuế Thu nhập cá nhân, còn chia cho doanh nghiệp thì nó chỉ là 1 nguồn thu (từ đầu tư tài chính) của DN thôi anh và DN chỉ đóng thuế nếu tổng cộng các nguồn thu chi các kiểu là có lãi thôi.
  6. stck

    stck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2015
    Đã được thích:
    5.287
    Bloomberg
    Subscribe


    BDIY:IND
    BDI Baltic Exchange Dry Index
    2,011.00USD
    +146.00+7.83%
    MARKET CLOSED
    AS OF 07/15/2019 EDT
    OPEN
    2,011.00
    PREV CLOSE
    1,865.00
    1 YEAR RETURN
    13.75%
    YTD RETURN
    51.69%
    DAY RANGE
    2,011.002,011.00
    52 WEEK RANGE
    595.001,928.00
    1D1M1Y5Y

    SepNovJanMarMayJul

    Một cột mốc quan trọng.
    Một chương mới đang mở ra với vận tải thủy!
    Những ai sẽ nắm bắt được cơ hội này
    stck đã loan bài này
  7. stck

    stck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2015
    Đã được thích:
    5.287
    Đội tàu biển suy giảm nguy cơ khó đảm nhận thị phần vận tải nội địa
    15/07/2019 19:22
    Thứ trưởng Nguyễn Văn Công cho rằng, đội tàu biển Việt Nam suy giảm sẽ khiến mục tiêu đảm bảo 100% thị phần hàng hóa nội địa gặp nhiều khó khăn.
    [​IMG]
    Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Công phát biểu tại hội nghị
    Đội tàu suy giảm rất đáng lo ngại

    Hôm nay (15/7), Cục Hàng hải VN tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2019.

    Phát biểu tại hội nghị, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Công cho biết, thời gian qua, dù thủ tục tìm vị trí đổ chất nạo vét luồng hàng hải còn nhiều vướng mắc, song Cục Hàng hải đã nỗ lực khắc phục, phối hợp với các địa phương tìm vị trí đổ thải hợp lý để khơi thông các tuyến luồng quan trọng như: luồng Hải Phòng, Cái Mép - Thị Vải, Sài Gòn - Vũng Tàu, phục vụ cho tàu trọng tải lớn hành hải thuận lợi, an toàn.

    Thứ trưởng Công cũng cho rằng, lĩnh vực vận tải biển giữ được đà tăng trưởng ấn tượng, khối lượng hàng thông qua cảng biển do đội tàu Việt Nam vận chuyển đạt hơn 81 triệu tấn, tăng 16% so với cùng kỳ năm 2018.

    "Tuy nhiên, ngành vận tải biển của Việt Nam vẫn còn thách thức. Theo thống kê, năm 2018, đội tàu biển Việt Nam là hơn 1.600 tàu, nhưng thời điểm hiện tại, con số đó giảm xuống còn 1.568 tàu. Đây là con số đáng lo ngại. Đội tàu suy giảm mạnh, mục tiêu đáp ứng vận chuyển 100% sản lượng vận tải hàng hóa nội địa sẽ khó đạt được như kỳ vọng”, Thứ trưởng Công nói.

    Công tác quản lý đội tàu sông pha biển (VR-SB) cũng là vấn đề được Thứ trưởng Bộ GTVT xác định cần phải rà soát để đảm bảo sự hài hòa giữa các loại hình vận tải biển.

    “Chủ trương thành lập tuyến vận tải ven biển, san sẻ gánh nặng với đường bộ là đúng đắn, song vừa qua, nhiều phương tiện lại hoạt động sai bản chất, vận chuyển hàng hóa từ cảng biển này qua cảng biển khác như tàu biển hạn chế 3. Tình trạng này nếu không được quản lý kịp thời sẽ phá vỡ đội tàu biển”, Thứ trưởng nói và đề nghị Cục Hàng hải phối hợp với các cơ quan liên quan đề xuất những giải pháp để phát triển loại hình VR-SB hiệu quả hơn, phù hợp với quy định và thông lệ quốc tế về an toàn, an ninh hàng hải.

    Thứ trưởng Nguyễn Văn Công cũng đề nghị ngành hàng hải quan tâm, khơi thông bế tắc về nguồn nhân lực hàng hải. “Hiện khá nhiều DN vận tải phản ánh chất lượng đào tạo có vấn đề. Nghề đi biển trở nên kém sức hút. Muốn phát triển kinh tế biển, chúng ta không thể thiếu lực lượng chuyên ngành. Do đó, Cục Hàng hải cần nghiên cứu, có đề xuất giải pháp hợp lý để báo cáo Bộ GTVT kiến nghị Chính phủ nhằm thu hút nguồn nhân lực chất lượng”, Thứ trưởng chỉ đạo.

    [​IMG]
    Dù còn nhiều khó khăn song ngành hàng hải vẫn đạt kết quả ấn tượng, đặc biệt là sản lượng hàng hóa thông qua cảng biển
    Những tín hiệu khả quan

    Trước đó, báo cáo tại hội nghị, ông Nguyễn Đình Việt, Phó Cục trưởng Cục Hàng hải VN cho biết, 6 tháng đầu năm 2019, sản lượng hàng hóa thông qua cảng biển Việt Nam ước đạt 308,8 triệu tấn, tăng 13% so với cùng kỳ năm 2018. Trong đó, lượng hàng container thông qua cảng biển năm 2019 đạt 9,1 triệu TEUs, tăng 3% so với cùng kỳ năm trước.

    Về vận tải biển, tính đến tháng 6/2019, đội tàu biển Việt Nam có 1.568 tàu với tổng dung tích khoảng 4,8 triệu GT, tổng trọng tải khoảng 7,8 triệu DWT. Theo thống kê của Diễn đàn Thương mại và phát triển Liên Hiệp quốc (UNCTAD), đội tàu Việt Nam đứng thứ 4 trong khu vực ASEAN và thứ 30 trên thế giới.

    “Tuổi tàu bình quân của đội tàu Việt Nam hiện là 15,6, trẻ hơn 5,2 tuổi so với thế giới (20,8 tuổi). Cơ cấu đội tàu biển Việt Nam cũng phát triển theo hướng chuyên dụng hóa, đặc biệt, đội tàu container Việt Nam tăng trưởng khá tốt từ 19 tàu trong (năm 2013) lên 39 tàu (năm 2019)”, ông Việt nói.

    Liên quan đến tình hình an toàn, an ninh hàng hải, ông Việt cho biết, tính đến hết ngày 30/6/2019, xảy ra 7 vụ tai nạn hàng hải, giảm 2 vụ so với cùng kỳ năm 2018. Trên trường quốc tế, đội tàu biển Việt Nam tiếp tục nằm trong “danh sách trắng” (an toàn) của Tổ chức Chính quyền cảng các nước thuộc khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

    Và đây!!! Thực trạng của vận tải thủy khi vùng đáy được duy trì khá lâu.
    Đã rất nhiều kẻ theo chồng bỏ cuộc chơi, trong đó k ít tên tuổi đình đám 1 thời.
    Những người còn ở lại đương nhiên là kẻ mạnh.
    Không những ở lại, có ln và tăng trưởng là dáng dấp của những dn mạnh, tầm nhìn xa. Một tố chất của những ông trùm trong tương lai.!
    stck đã loan bài này
  8. duyhuongr

    duyhuongr Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/05/2010
    Đã được thích:
    2.611
    để năm bắt dc xu hương này 2 th trc e đã mua VNA giá 1.3 vứt đấy may thật đùng cái nó bán tai sản giờ lên 4.x đây cung là vi dụ ve sự phục hồi của vận tải thuỷ
    Stocktrader6, Fiscstck thích bài này.
  9. stck

    stck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2015
    Đã được thích:
    5.287
    SWC bây giờ câu chuyện bán tài sản chỉ là chuyện phụ.
    Câu chuyện chính là khai thác hiệu quả tài sản vươn mình thành 1 ông lớn của ngành
  10. nth_nth91

    nth_nth91 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/03/2018
    Đã được thích:
    826
    Thứ nhất: tiền và các khoản tương đương tiền: rất nhiều
    Thứ hai: Doanh thu bán hàng tăng tốt
    => cứ ôm chặt thôi ạ
    stck, Stocktrader6Fisc thích bài này.

Chia sẻ trang này