SWC - Nhớ các cao thủ....

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Fisc, 27/12/2018.

3219 người đang online, trong đó có 100 thành viên. 05:46 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 595805 lượt đọc và 2959 bài trả lời
  1. stck

    stck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2015
    Đã được thích:
    5.287
    Với việc định vị như vậy. Có lẽ đối thủ lớn trước mặt chúng ta là Giang Nam.
    Giới lđ SWC tạm xếp GMD, Transimex vào chiếu dưới!
    giavanchuakhon thích bài này.
  2. giavanchuakhon

    giavanchuakhon Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/04/2017
    Đã được thích:
    212.367
    hổng có nhẽ???
    có thời điểm nào đó???
    swc stg có giá trị như hah????

    anh em không trong ngành ngô nghê thật đó @stck

    hồi xưa hah về dưới mệnh, mình ôm stg anh em cầm swc nhòm thấy cổ đông hah tội nghiệp thật sự luôn

    ai dè nó chia CT đều và rất nhớn hàng năm, rồi giá nó vọt lên 3 chữ số 1xx mà bàng hoàng ngỡ ngàng, chẳng hiểu nổi

    swc stg thì bỏ qua mọi con sóng to kinh hoàng 2018 rồi 2020-2021 và chẳng thèm chia CT suốt từ 2018 đến giờ

    nhiều lúc, nghĩ thương mình, thương anh em ghê gớm

    họ cứ nói lương lĩnh hàng năm, thưởng hàng năm là thường, cđ vêu mỏ thì họ bẩu đầu tư???

    thực ra, họ muốn anh em ta chán nản và buông tay như thuyền nhân khi xưa thôi

    sự thực, còn chưa nổi 10 anh em swcer và stger ngồi thuyền đâu, của quý cả đấy, thôi lỡ rồi, thây kệ cứ dập dềnh bám thôi
    stck thích bài này.
  3. ANGUYEN

    ANGUYEN Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/08/2019
    Đã được thích:
    12.839
    Đã chọn làm thuyền nhân thì đã chọn buông tay là đi chết rồi anh. Còn gì vui hơn để chọn?
    giavanchuakhonstck thích bài này.
  4. stck

    stck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2015
    Đã được thích:
    5.287
    Bạn già nay chất chứa nhiều tâm sự nhỉ? Cuộc đời âu cũng là cái duyên!!!
    Kể các bác nghe câu chuyện. Có cậu bạn cùng mấy ae hùn nhau mua cái tàu. Cho thuê đc cỡ 6500usd/ ngày là huề vốn. Thế rồi có người đến trả thuê 8000usd/ ngày cậu ấy mừng húm. Nhưng do giá đấy vẫn tự khai thác đc hơn nữa hàng còn chưa làm xong định bụng 2 tháng nữa cho thuê. Vào đúng ngay covid, tàu khan hiếm giá tăng vù vù và sau đó cậu ấy khoe cho thuê được 16000usd/ ngày đúng là thời đến cản k nổi. Cậu ấy ký luôn cái hợp đồng dài hạn. Chứ còn để đến hôm nay chắc cho thuê đc 25000usd/ ngày. Người trong cuộc họ cũng bất ngờ các bác ah. Họ k tin câu chuyện này cũng kéo dài.
    Vậy là 1 người trong ngành hay nhanh nhạy. Các bác có vào HAH k? Vào lúc nào? 8000_16000 hay 25000?
    Nếu đứng ở thời điểm này nhìn lại chắc chắn tất cả mọi người ở đây sẽ chọn HAH. nhưng nếu quay lại vài năm trước và đặt mọi thứ lên bàn cân. Mọi chuyện chưa chắc đã vậy.
    Quay lại câu chuyện SWC. đúng là chúng ta chưa thành công như những cổ khác trong những năm qua nhưng tỉ lệ ln ở SWC vẫn chấp nhận đc. Dn vẫn phát triển tốt
    Trước khi phân tích tiếp xin nói thẳng. SWC là cổ tâm huyết tôi đầu tư k hô hào hay khuyến khích ai vào cùng cả. Ai thấy hợp tiêu chí thì đầu tư.
    Đi đường dài và tuyệt đối k magin .
    Vừa rồi xăng dầu bất ổn, TPHCM thu phí hạ tầng .chúng ta thì chưa thể tăng phí ngay để tránh hàng chạy qua những vùng lân cận như Đồng Nai, Bình Dương... để chốn phí.
    Với sự bất ổn+ tham vọng của dn tôi cho rằng việc giữ vốn lại đầu tư là đúng đắn. Là một cổ đông tôi cũng bùn như các bác ở đây.
    Con đường của chúng ta đi là vẫn xuyên suốt.
    Quan điểm của tôi là k thay đổi. Tàu thiếu có thể đóng, giá cao rồi cũng hạ. Nhưng với tốc độ tăng trưởng xnk như VN. Cảng_ icd kho bãi là hữu hạn. Khi thiếu thì cuộc k hoảng sẽ lớn hơn nhiều so với tàu!!!!
    Giờ thì cứ chờ duyên đến với ai thôi các bác
    --- Gộp bài viết, 15/05/2022, Bài cũ: 15/05/2022 ---
    Căng thẳng thế Em! Cưới cô vợ về. Vẫn giỏi giang xinh đẹp như xưa thậm chí ngày càng hoàn thiện. Không vì mấy cô vợ hàng xóm vừa chúng số, chúng đất mà giá trị vợ mình đã thấp đi. Tin tưởng, động viên để cô ấy tỏa sáng
    XomMe, longtu13, Fisc2 người khác thích bài này.
  5. ANGUYEN

    ANGUYEN Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/08/2019
    Đã được thích:
    12.839
    à! là vì anh già bảo kiếp thuyền nhân nên em đu trend buông tay là toi í mà.
    Tháng 7. 2021 em mua sào đất trồng cây. lúc đó phải bán cp. sau khi cân nhắc em bán hết hah giá 35 rồi mới bán thêm một ít swc cũng tầm giá 3x. của đau con sót. muh nếu giờ quyết định lại thì em vẫn chọn bán hah!
    chậm cũng chậm rồi. kệ vậy!
    chúc các anh cuối tuần thảnh thơi!
    :drm
    Fisc, giavanchuakhonstck thích bài này.
  6. stck

    stck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2015
    Đã được thích:
    5.287
    Ôi! Thế lại thành nông dân rồi. Chắc chờ mua đất của SWC dài cổ mà k nổi!:drm4
    ANGUYENgiavanchuakhon thích bài này.
  7. ANGUYEN

    ANGUYEN Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/08/2019
    Đã được thích:
    12.839
    em vẫn chờ đây mà. chỉ bán khúc phía trên khối lượng dự kiến nắm giữ thôi anh.:drm
    cũng ráng cho dc 60m nếu Trần chủ tịch chia đất. có gì anh cho em làm hàng xóm nhé.:drm1
    giavanchuakhonstck thích bài này.
  8. giavanchuakhon

    giavanchuakhon Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/04/2017
    Đã được thích:
    212.367
    :drm:drm1
    ANGUYENstck thích bài này.
  9. stck

    stck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2015
    Đã được thích:
    5.287
    :drm
    giavanchuakhonANGUYEN thích bài này.
  10. Cuong_nguyen

    Cuong_nguyen Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/09/2017
    Đã được thích:
    552
    SOTRANS GROUP VƯỢT SÓNG ĐẠI DỊCH, TĂNG TRƯỞNG KỶ LỤC 42% NĂM 2021
    ✨ Ngày 11 và 12-5-2022, SOTRANS Group cùng các công ty thành viên Sowatco và Vietranstimex tổ chức thành công đại hội cổ đông thường niên (ĐHCĐ) 2022 với toàn bộ các báo cáo và tờ trình được thông qua với tỷ lệ tán thành cao.
    Năm 2021 được đánh giá là một năm khó khăn, khi thị trường vận tải vẫn chưa phục hồi ổn định và có những thời điểm giảm sâu, trong khi giá nhiên liệu tăng cao cùng với dịch bệnh Covid -19 tiếp diễn, tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty đã bị ảnh hưởng không nhỏ. Tuy vậy, nhờ chuẩn bị kịch bản ứng phó cùng kế hoạch kinh doanh linh hoạt, SOTRANS Group đã thích ứng tốt với từng thời kỳ và gặt hái kết quả khả quan.
    ✨ Theo báo cáo của HĐQT nhóm công ty, tính đến thời điểm 31-12-2021, Sotrans ghi nhận doanh thu kỷ lục 2.886 tỉ đồng với mức tăng trưởng 42% so với năm 2020 và 24% so với kế hoạch. Lợi nhuận trước thuế và sau thuế đạt 302 tỉ đồng và 246 tỉ đồng, tăng lần lượt 17% và 15%.
    Các khoản đầu tư từ các năm trước cũng đóng góp đáng kể vào tài sản gia tăng của nhóm công ty, nâng tổng tài sản của nhóm công ty từ 2,339 tỷ đồng lên 2.684 tỷ đồng, tăng 15% so với đầu năm.
    ✨ Đây là kết quả kinh doanh vượt mức các chỉ tiêu do cổ đông giao khi SOTRANS Group và các công ty thành viên Sowatco và Vietranstimex tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi theo đúng định hướng phát triển của Công ty.
    ⚡️ Năm 2021, SOTRANS Group tiếp tục thực hiện các khoản đầu tư phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh tại các công ty con, như: đóng 2 tàu chở container 300 Teus mới; xây dựng, nâng cấp hạ tầng và sắm mới thiết bị cho cảng Long Bình: cẩu Liebherr, đội xe đầu kéo phục vụ vận tải và cẩu 800T phục vụ cho các dự án điện gió…; hoàn thiện và đưa vào sử dụng các phần mềm quản lý Cảng, logistics, kế toán...
    Khả năng thanh toán ngắn hạn của nhóm công ty duy trì ở mức độ an toàn ở mức trên 1,7 lần cho cả hai năm tài chính 2020 và 2021. Đòn bẩy tài chính được nhóm công ty tận dụng cho hoạt động đầu tư và kinh doanh nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho cổ đông, nhưng vẫn đảm bảo được tỷ trọng an toàn với hệ số nợ duy trì ở mức 0.3 lần trên tổng tài sản cho cả 2 năm.
    ⚡️ Tại ĐHCĐ của các công ty thành viên Sowatco và Vietranstimex ngày 11/05 và của SOTRANS Group ngày 12/5, các cổ đông đã thảo luận và nhất trí thông qua những mục tiêu và định hướng lớn trong chiến lược chuyển đổi SOTRANS Group giai đoạn 2021 - 2024, nhằm đón đầu sự phục hồi kinh tế hậu Covid-19, tăng tốc hoạt động kinh doanh theo đúng mục tiêu đặt ra.
    Trong đó, Hội đồng quản trị và Ban Tổng Giám Đốc đã trình thông qua tại đại hội phương án kinh doanh 2022, gồm 5 trụ cột chính:
    (1) Chuyển đổi mô hình kinh doanh theo hướng tập trung chuyên môn hóa các lĩnh vực kinh doanh của từng Công ty thành viên: (i) Sotrans Logistics tập trung phát triển mảng giao nhận vận chuyển quốc tế, nội địa và kho bãi; (ii) Vietranstimex tập trung phát triển mảng vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng cho các ngành công nghiệp quan trọng như: điện lực, dầu khí, hóa dầu, xi măng, giao thông, đặc biệt, vận chuyển và lắp đặt điện gió…; (iii) Sowatco tập trung phát triển khai thác cảng và vận chuyển đường thủy tại Việt Nam.
    (2) Chuyển đổi nhân sự và tổ chức: Tập trung tái cấu trúc nhân sự và bộ máy tổ chức nhằm đáp ứng nhân lực cho công tác chuyển đổi mô hình kinh doanh và nhu cầu phát triển mạnh mẽ của tập đoàn trong thời gian tới.
    (3) Tái cấu trúc và tối ưu hóa tài sản.
    (4) Vận hành hiệu quả thông qua tối ưu hệ thống qui trình, qui định và chuyển đổi số hệ thống quản lý kinh doanh.
    (5) Tích hợp kinh doanh.
    Công tác bảo vệ môi trường và trách nhiệm xã hội cũng được cổ đông thông qua nhằm hướng đến mục tiêu phát triển bền vững và chất lượng cao cho nhóm công ty.
    ✨ Với bề dày truyền thống 47 năm trong ngành Logistics, cùng nỗ lực bền bỉ và sự đồng lòng của toàn thể thành viên, thành công của kỳ đại hội 2022 hứa hẹn sẽ đưa SOTRANS Group và các công ty thành viên Sotrans Logistics, Sowatco và Vietranstimex bước vào một giai đoạn tăng trưởng và đổi mới theo chiến lược đã đề ra.
    Fisclongtu13 thích bài này.

Chia sẻ trang này