SWC - Nhớ các cao thủ....

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Fisc, 27/12/2018.

2848 người đang online, trong đó có 37 thành viên. 03:22 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 595795 lượt đọc và 2959 bài trả lời
  1. stck

    stck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2015
    Đã được thích:
    5.287
    PDN: Lãi sau thuế quý 2 tăng 42%
    22/07/2022 11:30

    • HOSE: PDN) báo lợi nhuận sau thuế hơn 75 tỷ đồng, tăng 42% so với cùng kỳ.

      Trong quý 2/2022, PDN báo doanh thu thuần gần 296 tỷ đồng, tăng 17.6% so cùng kỳ. Trong đó, doanh thu hoạt động khai thác tăng 17.44%, xuất phát từ việc TPHCM triển khai thu phí sử dụng công trình kết cấu hạ tầng biển trên địa bàn thành phố, qua đó tạo điều kiện thuận lợi cho PDN khai thác hàng hóa qua Cảng Đồng Nai và Cảng khu vực Cái Mép. Công ty cũng ghi nhận tăng trưởng sản lượng ngành hàng container (13.76%) và ngành hàng tổng hợp (4.7%).

      Giá vốn hàng bán tăng 9%, lên hơn 186 tỷ đồng. Kết quả, Công ty ghi nhận lợi nhuận gộp hơn 109 tỷ đồng, tăng 34% so cùng kỳ.

      Báo cáo kết quả HĐKD quý 2/2022 của PDN
      https://image.*********.vn/2022/07/20/PDN-HDKD.jpg​
      Nguồn: VietstockFinance
      Doanh thu từ hoạt động tài chính tăng 28%, đạt 6.5 tỷ đồng. Một số khoản chi phí của PDN được ghi nhận tăng, như chi phí tài chính (hơn 4 tỷ đồng, tăng 19% từ lãi vay) và chi phí bán hàng (3.47 tỷ đồng, tăng 6%, chủ yếu do tăng chi phí tiền lương). Doanh thu tăng mạnh hơn mức tăng chi phí giúp PDN báo lãi sau thuế 75.6 tỷ đồng, tăng 42% so cùng kỳ.

      Lũy kế 6 tháng đầu năm, PDN ghi nhận doanh thu và lãi sau thuế lần lượt là 529 tỷ đồng và 126 tỷ đồng, tăng 13% và 37% so cùng kỳ. Chiếu theo mục tiêu doanh thu (940 tỷ đồng) và lãi sau thuế (168 tỷ đồng) đặt ra trong ĐHĐCĐ 2022, PDN đã thực hiện được lần lượt 56% và 75% sau nửa năm.

      Tổng tài sản tính đến thời điểm 30/06/2022 đạt 1,255.1 tỷ đồng, tăng 9% so với đầu năm. Trong đó, tiền và và các khoản tương đương tiền tăng 23%, lên 215 tỷ đồng. Phải thu ngắn hạn tăng hơn 50%, đạt 152 tỷ đồng, chủ yếu do ghi nhận tăng trưởng ở mục phải thu ngắn hạn của khách hàng (tăng 45%, đạt hơn 145 tỷ đồng). Giá trị hàng tồn kho ghi nhận 1.2 ngàn tỷ đồng, gấp 2.1 lần đầu kỳ. Tài sản dài hạn biến động không đáng kể.

      Về nguồn vốn, nợ ngắn hạn tăng gần 30%, lên hơn 363 tỷ đồng, chủ yếu do ghi nhận chi trả cổ tức và lợi nhuận phải trả tăng đột biến từ 483 triệu đồng, lên 46.6 tỷ đồng.

      Hồng Đức
    --- Gộp bài viết, 23/07/2022 ---
    Vụ chốn thuế phí tôi nói họ đưa vào đây rồi nhé các bác. Giờ thì ổn rồi!!
    --- Gộp bài viết, 23/07/2022 ---
    Vùng mua tích sản. Cổ lầm lũi dowtrend 1 năm trong khi tình hình kinh doanh vẫn ổn.
    --- Gộp bài viết, 23/07/2022 ---
    Không có chuyện chán An nhé! Nhưng giờ SWC mà phi thì việc khó nhất là đoán đỉnh. Lượng đổi chất đổi thôi.
    --- Gộp bài viết, 23/07/2022 ---
    Thành quả chắc chắn đến với những người kiên trì như ae chúng ta!
  2. ANGUYEN

    ANGUYEN Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/08/2019
    Đã được thích:
    12.839
    yes Sir! :x:x:x
    --- Gộp bài viết, 23/07/2022, Bài cũ: 23/07/2022 ---
    https://cafef.vn/phat-trien-hang-loat-khu-do-thi-doc-metro-20220722102734551.chn
    thêm chút tin vui!
    Kính chúc các anh sức khỏe, an vui!
    Duduconxanh, giavanchuakhonstck thích bài này.
  3. hoanhthihoa

    hoanhthihoa Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/11/2020
    Đã được thích:
    192
    mã này năm ngoái lên cao thật
    Duduconxanhgiavanchuakhon thích bài này.
  4. Fisc

    Fisc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/12/2014
    Đã được thích:
    1.809
    Chào các bác, hôm qua và hôm nay e đã quay lại mua lai rai ạ. Hôm qua 500 và hôm nay cũng 500, vậy là 1K giá bq 23.3. Các bác đừng cười nhá, mấy năm trước e cũng bắt đầu lai rai 500/1k cp/ngày mà cuối cùng danh mục của e lên tới 90K cp đó, càng xuống thì càng mua. Gần 3 năm dịch e chả mua 1 cp nào, chỉ bán, năm ngoái 2021 lúc đỉnh dịch căng thẳng e đã bán 15K cổ giá bình quân 30.5, giờ e dự tính mua lại cái số đã bán năm ngoái. E mua lại vì tin là dịch bệnh ngày một kiểm soát, cuộc sống đang dần bình thường.
  5. trumviking

    trumviking Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/07/2010
    Đã được thích:
    248
    sắp đến chu kỳ 1K EPS/Quý rồi
    --- Gộp bài viết, 08/10/2022, Bài cũ: 08/10/2022 ---
    STG từ đầu tháng 10 đến giờ cũng tăng 28.6%; SWC thì được mua ròng liên tục từ cuối tháng 9 đến giờ
    giavanchuakhon thích bài này.
  6. Duduconxanh

    Duduconxanh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/05/2017
    Đã được thích:
    40.073
    Mấy con này mà còn tk là sao ta /:) . Tưởng bác @giavanchuakhon gom sạch rồi chứ :| . A @ANGUYEN còn ko ?
    giavanchuakhon thích bài này.
  7. giavanchuakhon

    giavanchuakhon Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/04/2017
    Đã được thích:
    212.367
    bán lâu rồi bác
    không đủ bản lĩnh giữ khi chỉ còn 1 ông chủ
    FiscDuduconxanh thích bài này.
  8. Duduconxanh

    Duduconxanh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/05/2017
    Đã được thích:
    40.073
    Bác tài thật, gom trì mấy năm mà chạy lẹ còn hơn e ^:)^
    giavanchuakhon thích bài này.
  9. giavanchuakhon

    giavanchuakhon Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/04/2017
    Đã được thích:
    212.367
    5 năm
    không thể chịu đựng nổi thêm
    bán có vài tháng qua thôi
    được có 100%
    chán vãi

    bán mãi mới hết
    sợ vãi cty 1 chủ ôm cả
    vài chục K thì không sợ, vài trăm K nhìn nó ép mà nỗi sợ cứ to dần

    thôi, đành bỏ
    bán lệnh nào não nề lệnh đó
    cty ngon vãi
    ôm cả đời hưởng tuổi già ok, nếu có thêm 1-2 ông chủ nữa
    FiscDuduconxanh thích bài này.
  10. trumviking

    trumviking Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/07/2010
    Đã được thích:
    248
    https://tuoitre.vn/di-doi-ben-xe-mien-dong-can-cu-hich-de-giai-e-20221006223634413.htm
    Sở Giao thông Vận tải TPHCM vừa có chỉ đạo về công tác di dời giai đoạn 2 từ Bến xe Miền Đông cũ sang Bến xe Miền Đông mới.

    Theo đó, từ ngày 11/10 di dời giai đoạn 2 toàn bộ các tuyến vận tải hành khách cố định liên tỉnh (trừ các tuyến có hành trình chạy xe qua Quốc lộ 13 - Đường Hồ Chí Minh (Quốc lộ 14 cũ)) đang hoạt động tại Bến xe Miền Đông cũ (292 đường Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, quận Bình Thạnh) sang Bến xe Miền Đông mới (501 đường Hoàng Hữu Nam, phường Long Bình, TP Thủ Đức).
    giavanchuakhonDuduconxanh thích bài này.

Chia sẻ trang này