SWC - Nhớ các cao thủ....

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Fisc, 27/12/2018.

2981 người đang online, trong đó có 61 thành viên. 01:57 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 5 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 5)
Chủ đề này đã có 595730 lượt đọc và 2959 bài trả lời
  1. stck

    stck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2015
    Đã được thích:
    5.287
    Đúng trọng điểm!
    Giờ mà MB chịu nhả đống cổ đấy ra nhỉ?
    Năm sau lại có thêm một vài người giàu!
    --- Gộp bài viết, 06/01/2019, Bài cũ: 06/01/2019 ---
    A Tiến thì cũng chẳng có gì ghê gớm đâu. Anh ấy chỉ có tý kinh nghiệm quản trị,làm cảng, logistic. Tý mối quan hệ và một tý năng lực.
    NHƯNG NHIỆM VỤ LÀ VÔ CÙNG LỚN LAO! TẬP HỢP SỨC MẠNH CỦA STG,SWC,VTX... thành một thể thống nhất
    CHO MỘT TRẬN ĐÁNH LỚN!!!
    NGÔI VỊ MINH CHỦ CẢNG, VẬN TẢI THỦY,LOGISTIC. THẬT VẤT VẢ
    tien_tran1181 thích bài này.
  2. hoangnastock319

    hoangnastock319 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    15/11/2014
    Đã được thích:
    7.534
    stcktien_tran1181 thích bài này.
  3. stck

    stck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2015
    Đã được thích:
    5.287
    Để dành chiến thắng! Ngoài việc mình phát triển còn cần làm đối thủ suy yếu. Tân cảng do đặc thù khác nên không dùng được. Chỉ còn nhân sự GMD.
    Chỉ hơi bất ngờ là E lại đứng sau đòn độc này:))
    Liệu có cuộc di cư cán bộ cấp cao từ GMD qua STG,SWC không H?
    hoangnastock319 thích bài này.
  4. tien_tran1181

    tien_tran1181 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/02/2016
    Đã được thích:
    13.163
    Lạy hồn hai ae nhà anh!
    hoangnastock319stck thích bài này.
  5. stck

    stck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2015
    Đã được thích:
    5.287
    Bộ trưởng GTVT đặt nhiều câu hỏi lớn với ngành Đường thủy
    18:56, 04/01/2019

    Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể cho rằng, còn nhiều việc lớn, quan trọng chưa được đề cập trong chương trình công tác năm 2019...

    Phó Thủ tướng yêu cầu xử nghiêm doanh nghiệp vận tải "ép tài"
    Tuyến vận tải ven biển liên tiếp lập kỷ lục

    [​IMG]
    Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể phát biểu tại hội nghị
    Chiều nay (4/1), tại hội nghị tổng kết năm 2018 và triển khai kế hoạch năm 2019 của Cục Đường thủy nội địa VN, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể ghi nhận, biểu dương đơn vị này có nhiều tiến triển trong ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý, phục vụ dịch vụ công và cải cách hành chính. Vài năm trước, Cục Đường thủy nội địa VN từ con số không, đến nay đã cung cấp dịch vụ trực tuyến, sử dụng năng lượng mặt trời để thắp sáng đèn báo hiệu, định vị phao bằng GPS, đo đếm mực nước tự động, cấp phép phương tiện ra, vào cảng bến bằng tin nhắn…

    Tuy vậy, Bộ trưởng cho rằng còn nhiều việc lớn, quan trọng của ngành chưa được đề cập, thể hiện trong chương trình công tác năm 2019 của Cục Đường thủy.

    “Các dự án đầu tư hạ tầng lớn như: WB5, WB 6 ở phía Nam và phía Bắc đã hoàn thành, nguồn vốn dành cho bảo trì đường thủy vài năm gần đây đã tăng 10-15%, nghĩa là hạ tầng đường thủy được quan tâm đầu tư, nhằm tạo ra các trục vận tải lớn để gom hàng xuống đường thủy, giảm tải cho đường thủy. Nhưng đến thời điểm này, các dự án có đạt được mục tiêu không, tình hình thế nào, có tạo ra các trục vận tải huyết mạch không, có hiệu quả không… không thấy thể hiện trong báo cáo”, Bộ trưởng nêu ví dụ.

    [​IMG]
    Toàn cảnh hội nghị
    Cùng đó, Bộ trưởng đặt hàng loạt câu hỏi cho lãnh đạo, cán bộ Cục Đường thủy nội địa VN, đề nghị trong năm 2019 ngoài các nhiệm vụ thường xuyên cần tập trung vào các vấn đề, nhiệm vụ chiến lược để phát triển doanh nghiệp, đội tàu và vận tải thủy. Đó là hoàn thiện pháp chế theo hướng tạo điều kiện cho doanh nghiệp, tranh thủ nguồn vốn đầu tư, tạo cơ chế vận tải tốt, phối hợp với các ngành, địa phương, doanh nghiệp…

    “Ai cũng nói muốn kéo giảm chi phí logistics phải kéo giảm chi phí vận tải, mà kéo giảm chi phí vận tải phải kết nối vận tải tốt. Đường thủy, nếu phát triển đúng hướng thì chi phí vận tải rất thấp, nhưng không thể đơn độc mà cần kết nối. Bộ GTVT tổ chức kết nối, nhưng phải bắt đầu từ chính các Cục. Cục Đường thủy nội địa VN không thể chỉ lo chuyện của đường thủy mà còn phải tính đến kết nối từ cảng, bến với đường bộ, với lĩnh vực giao thông khác, không thể chỉ trông chờ vào ngành đường bộ”, Bộ trưởng nêu vấn đề.


    Bộ trưởng cũng gợi ý, Cục Đường thủy nội địa phải là đơn vị kiên trì đề xuất các cơ chế, chính sách sáng tạo để phát triển doanh nghiệp, đội tàu, hạ tầng và vận tải để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc. “Năm 2018 Cục báo cáo là hoàn thành 100% văn bản quy phạm pháp luật, nhưng sao chưa có cơ chế nào tạo đột phá đội tàu, vận tải. Lĩnh vực đường thủy có cần cơ chế như Nghị định 67 của ngành nông nghiệp để phát triển đội tàu cá không? Trong giai đoạn 2020-2025 đường thủy sẽ có kế hoạch phát triển thế nào, tập trung vào việc gì?”, Bộ trưởng nói, bày tỏ kỳ vọng đội ngũ những người làm ngành đường thủy thường xuyên trăn trở, suy nghĩ để góp sức phát triển vận tải thủy.

    [​IMG]
    Tuyến vận tải thủy sông Công
    Đề cập những hạn chế khác của Cục Đường thủy nội địa VN thời gian qua, Bộ trưởng đề nghị đội ngũ cán bộ chủ chốt của đơn vị này tăng cường đoàn kết nội bộ, công khai, minh bạch vì sự phát triển chung của ngành.

    Trước đó, báo cáo với Bộ trưởng, Cục trưởng Cục Đường thủy nội địa VN Hoàng Hồng Giang cho biết, năm 2018 ngành đường thủy đạt được nhiều kết quả tích cực. Trong đó, sản lượng vận tải đạt hơn 195 triệu khách, tăng hơn 13% so với năm trước; vận tải hàng hóa đạt hơn 288 triệu tấn, tăng hơn 15%; riêng vận tải ven biển bằng đội tàu VR-SB đạt gần 36,5 triệu tấn, tăng gần 131%.

    Cùng đó, Cục Đường thủy cũng ứng dụng mạnh mẽ công tác cải cách hành chính, công nghệ thông tin vào quản lý, đào tạo và dịch vụ hành chính công. TNGT đường thủy năm 2019 chỉ tăng 1 người và là năm thứ 2 giảm sâu về số vụ, người bị thương (cả năm xảy ra 83 vụ, làm 46 người chết, 6 người bị thương; giảm hơn 16% số vụ, tăng 2% người chết và giảm 62% người bị thương).

    Dịp này, Bộ trưởng cũng trao 60 triệu đồng từ nguồn Quỹ Xã hội - Từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam tặng người lao động nghèo, có gia cảnh khó khăn của Cục Đường thủy nội địa VN để đón Tết Nguyên đán sắp tới.
    tien_tran1181 thích bài này.
  6. hoangnastock319

    hoangnastock319 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    15/11/2014
    Đã được thích:
    7.534
    Một trẻ trâu, một trẻ nghé.
    Chém thì chém cho banh nóc luôn.
    stcktien_tran1181 thích bài này.
  7. tien_tran1181

    tien_tran1181 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/02/2016
    Đã được thích:
    13.163
    Tối nay thèm món Lẩu " nghé trâu" ....lại cứ 1 chai65 với 5 lạng thịt nhỉ !
    stck thích bài này.
  8. stck

    stck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2015
    Đã được thích:
    5.287
    Cục Đường thủy dùng 1.000 tỷ đồng vào việc gì?
    15:43, 05/01/2019

    Năm 2019 là năm thứ hai ngành đường thủy được ngân sách cấp 1.000 tỷ đồng để vận hành đường thủy quốc gia.

    Bộ trưởng GTVT đặt nhiều câu hỏi lớn với ngành Đường thủy
    Đường thủy sắp có thêm âu tàu trên kênh Quản Lộ Phụng Hiệp

    [​IMG]
    Trục vớt, bảo dưỡng phao dẫn luồng đường thủy quốc gia qua địa bàn TP.HCM - Ảnh tư liệu
    Ngày 5/1, Cục Đường thủy nội địa VN cho biết, năm 2019 là năm thứ 2 ngành đường thủy được ngân sách Nhà nước ưu tiên cấp 1.000 tỷ đồng để phục vụ công tác quản lý, bảo trì hệ thống đường thủy quốc gia đang khai thác vận tải.

    “Nguồn vốn này được cấp theo Quyết định 47 năm 2015 của Thủ tướng về cơ chế, chính sách khuyến khích phát triển GTVT đường thủy nội địa. Theo đó, giai đoạn từ năm 2016 - 2020, ngân sách ưu tiên bố trí vốn sự nghiệp kinh tế cho công tác bảo trì đường thủy với mức tăng tối thiểu hàng năm bằng 1,3 lần so với nguồn vốn đã bố trí cho năm trước đó để đảm bảo duy trì kết cấu hạ tầng và tăng cường công tác bảo đảm an toàn, giảm thiểu TNGT đường thủy. Năm 2018, nguồn vốn này đã đạt mốc 1.000 tỷ đồng và năm 2019 tiếp tục được ngân sách ưu tiên cấp 1.000 tỷ”, đại diện Cục Đường thủy nội địa VN cho biết.


    Nguồn vốn trên được dùng để thực hiện nhiệm vụ quản lý bảo dưỡng thường xuyên gần 7.100km đường thủy quốc gia, nạo vét đảm bảo giao thông, khảo sát thông báo luồng, điều tiết hướng dẫn giao thông, chống va trôi tàu thuyền (vào cầu, công trình vượt sông), vận hành âu tàu Rạch Chanh, sửa chữa và các công tác khác thuộc lĩnh vực bảo trì đường thủy. Nguồn vốn được giao cho Cục Đường thủy nội địa VN, các Chi cục trực thuộc, 10 Sở GTVT được ủy quyền quản lý đường thủy quốc gia.

    Cũng theo đơn vị trên, từ 2016 đến nay, bên cạnh thực hiện các hạng mục nạo vét, thanh thải chướng ngại vât, duy tu luồng để đạt tiêu chuẩn kỹ thuật, Cục đã ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin, công nghệ mới trong quản lý, bảo trì đường thủy như: thay thế hơn 18.000 đèn báo hiệu đường thủy lắp đặt định vị vệ tinh GPS có tính năng giám sát chất lượng tín hiệu, vị trí; thí điểm các trạm đọc mực nước tự động, hệ thống tự động cảnh báo tĩnh không, trạm tín hiệu AIS… đảm bảo duy trì tốt luồng tuyến phục vụ vận tải.

    Ông Hoàng Hồng Giang, Cục trưởng Cục Đường thủy nội địa VN cho biết, năm 2018 là năm thứ 3 ngành đường thủy thí điểm tổ chức đấu thầu công tác quản lý, bảo trì thường xuyên các tuyến đường thủy, giúp tiết kiệm 3-5% so với phương thức đặt hàng. Năm 2019, Cục phấn đấu tổ chức đấu thầu 90% các gói thầu trực tuyến để tiếp tục tạo công khai, minh bạch và hiệu quả trong sử dụng nguồn vốn kinh tế sự nghiệp dành cho công tác quản lý, bảo trì đường thủy quốc gia.
  9. hoangnastock319

    hoangnastock319 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    15/11/2014
    Đã được thích:
    7.534
    đăng ký sút
    nhưng thực chất là tạo thanh khoản
    các quỹ và các tổ chức họ có cách nhìn nhận về thanh khoản tổng quan hơn nhỏ lẻ
  10. hoangnastock319

    hoangnastock319 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    15/11/2014
    Đã được thích:
    7.534
    thể hiện cho bác trên bảng điện thì đã không có chuyện để hỏi rồi

Chia sẻ trang này