SWC - Nhớ các cao thủ....

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Fisc, 27/12/2018.

5814 người đang online, trong đó có 714 thành viên. 12:38 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 595931 lượt đọc và 2959 bài trả lời
  1. stck

    stck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2015
    Đã được thích:
    5.287
    Đợt rồi vận tải thủy thảm thật bác ah!
    Chở một công từ TPHCM ra Hải Phòng có 1tr. Trong khi phí nâng xếp lưu kho 2 đầu hơn 2tr. Nghịch lý!
    SWC thì vẫn có đủ nên vẫn có lãi. Nhiều dn vận tải thủy khác mệt lắm.
    Tập trung phát triển vận tải thủy đồng bộ với vt bộ... là quyết sách đúng đắn.
    Trong vòng 5 năm tới thì core của SWC vẵn tăng trưởng mạnh!
    Giờ chỉ chờ họ triển khai Suối Tiên là ấm rồi.
    giavanchuakhonANGUYEN thích bài này.
  2. ANGUYEN

    ANGUYEN Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/08/2019
    Đã được thích:
    12.839
    Bác cho em dăng ký hùn với bác nhé! hi hi lại đổi Chủ Tịch Kiên luôn rồi! Bác kiên kiêm nhiệm khá nhiều chức thành viên hội đồng quản trị. Cục đất thì Nhà nước đã giao 50 năm. vậy chuyển đổi sang đất ở thì cần: 1. Phù hợp quy hoạch 1/2000, lập dự án 1/500 được duyệt chuyển đổi mục đích sử dụng đất, đóng tiền chuyển đổi mục đích lại cần tiền đây các bác ạ Về tốc độ triển khai thì em chịu vì nó phụ thuộc vào Tiền và phương án hợp tác, năng lực thiết kế, triển khai dự án của đối tác, quan hệ linh tinh các loại... nhanh giỏi thì 3-5 năm có thành phẩm chậm thì thôi khỏi nói...
    Nghĩ tới vụ này có khi nên chuẩn bị tinh thần 5 năm tới không cổ tức là phình phường :)):)):))
    timvonoidau, giavanchuakhonstck thích bài này.
  3. stck

    stck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2015
    Đã được thích:
    5.287
    Vậy lên lấy đất thôi. Khi nào kẹt thì bán. Giờ cứ để đấy làm cái quán. Cần thì kêu gọi ae SWC ra hỗ trợ. Khi bxmđ hoạt động là đủ sống.:))
    Về cục đất thì có thể time để triển khai xong cũng khá lâu. Nhưng chỉ sợ nhiều người không hiểu. Mới thấy tin chuyển đổi được là họ tranh nhau mua. Trong số này mà có Trần TA thì mệt. Đến khi làm xong ae mình mua thì họ lại không bán cho!:((
    P/s: Dòng tiền đảm bảo cho SWC trả cổ tức từ 2021. Còn vụ cục đất này chắc hợp tác thôi. SWC góp đất, đối tác góp vốn
    giavanchuakhonANGUYEN thích bài này.
  4. giavanchuakhon

    giavanchuakhon Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/04/2017
    Đã được thích:
    212.574
    Đường thuỷ quá rẻ mạt, hay chi phí 2 đầu cao bất thường bác nhỉ???

    Nước ta bỏ bê đường thuỷ và đường sắt thật quá tai hại, TNGT, ảnh hưởng môi trường, chi phí cao do vận tải bộ quá kinh.

    Trước có mỗi toà mà làm 500 tỷ, giờ gần 5ha, chắc cũng lớn đây.
    stck thích bài này.
  5. giavanchuakhon

    giavanchuakhon Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/04/2017
    Đã được thích:
    212.574
    Những DN dạng như của anh em mình giữ mà không có CT thì sự tra tấn tinh thần là không nhỏ đâu An.

    1 chủ nắm gần 100% DN, không bao giờ care thị giá đâu, thậm trí còn dìm tới tận 50% gía trong nhiều năm để ép nhỏ lẻ xuống tàu là thường.
    ANGUYEN thích bài này.
  6. ANGUYEN

    ANGUYEN Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/08/2019
    Đã được thích:
    12.839
    Chắc do giá xăng đầu đợt rồi giảm nhiều đó bác Già! Đường thủy, sắt thì bị cái là chậm, hai đầu cũng phải thuê xe kéo về! rẻ thì bù cho thời gian!
    --- Gộp bài viết, 08/07/2020, Bài cũ: 08/07/2020 ---
    cũng đành chạy grap để kiếm thêm bì đậu phụ bia hơi thôi Bác! ráng hi sinh đời bố củng cố đời con hị hị
    giavanchuakhon thích bài này.
  7. giavanchuakhon

    giavanchuakhon Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/04/2017
    Đã được thích:
    212.574
    Nhất trí, đã kiên trung thì trước sau như 1, không nao núng tinh thần.

    Dạng tàu này mà kiên trung nửa vời thì thiệt đơn thiệt kép, chính từ kinh nghiệm của anh, nên anh đã hô hào sự việc cho mọi người từ cả năm nay rồi, khi mà ta vẫn tự quyết được.:drm
    stckANGUYEN thích bài này.
  8. stck

    stck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2015
    Đã được thích:
    5.287
    Phí hai đầu vẫn vậy mà bác. Còn có giảm tí để cạnh tranh đấy chứ.
    Một công mà vt bộ thì hơn 40tr là bình thường. Vận tải thủy có rất nhiều không gian để cạnh tranh. Chỉ cần được cp quan tâm.
    Last edited: 08/07/2020
    ANGUYENgiavanchuakhon thích bài này.
  9. stck

    stck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2015
    Đã được thích:
    5.287
    Vận tải thủy có rất nhiều ưu điểm.
    Có những hàng hóa chỉ đường thủy mới chuyển được ( cồng kềnh, to , nặng)
    Time chỉ là vấn đề phụ thôi. Vì không phải hàng hóa nào cũng cần gấp.
    Cái chính là một con tàu thủy thường chở lượng hàng lớn. Mà để có một lượng hàng lớn đi cùng 1 con đường, cùng 1 thời điểm thì cần nhiều thứ trong đó nhất thiết trình độ làm logistic phải cao.
    Khi mà hàng hóa luân chuyển trong đất nước ngày một nhiều, đất nước ngày càng phát triển thì Vận tải thủy phải được ưu tiên để giải bài toán kết nối.
    ANGUYENgiavanchuakhon thích bài này.
  10. stck

    stck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2015
    Đã được thích:
    5.287

Chia sẻ trang này