SWC - Nhớ các cao thủ....

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Fisc, 27/12/2018.

3555 người đang online, trong đó có 208 thành viên. 00:30 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 595963 lượt đọc và 2959 bài trả lời
  1. giavanchuakhon

    giavanchuakhon Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/04/2017
    Đã được thích:
    212.604
    Thế thì hoá ra swc ngon vĩnh viễn từ khi lên sàn như em nói mà.
    Chart leo núi, của siêu hiếm, vài cổ trên sàn dạng đấy thôi.
    --- Gộp bài viết, 17/08/2020, Bài cũ: 17/08/2020 ---
    Đi gặp thì bác cho em đi cùng luôn nha.
    Từ nhỏ đến giờ, cao nhất gặp trưởng bản, giờ đi 1 mình gặp chủ tịch, anh ấy hắt hơi thôi cũng rơi mất bị cổ phiếu:drm
    ANGUYEN, stckthanhnamhaiduong thích bài này.
  2. Fisc

    Fisc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/12/2014
    Đã được thích:
    1.809
    STG CE 4 phiên rùi mà bác?
    ANGUYEN thích bài này.
  3. timvonoidau

    timvonoidau Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/07/2018
    Đã được thích:
    193
    Bác vất vả quá, em cảm ơn bác lúc nào cũng đồng hành với ae cổ ít như này. Hy vọng bác vẫn tiếp tục giữ lửa, soi sáng cho Ae theo đến cuối con đường Nhé bác.
    ANGUYENstck thích bài này.
  4. stck

    stck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2015
    Đã được thích:
    5.287
    GEMALINK is a Joint Venture between the Vietnamese company GEMADEPT Corporation and the French company CMA Terminals (CMA CGM Group). GEMALINK is building a greenfield container terminal in Cai Mep – Thi Vai area (Ba Ria-Vung Tau province). GEMALINK, a deep-sea port designed to welcome the world’s largest container ships, will open for operation at the end of 2020. GEMALINK is the biggest project of deep sea container port in Cai Mep – Thi Vai area with 72ha total area, 1,150m main berth and 370m feeder berth. The 1st phase (2020) includes 800m main berth for mother vessel, 260m side berth for barges and a yard of 33ha. The port capacity in the 1st phase is 1.2 million Teus per year. The whole project capacity is 2.4 million Teus per year (phase 2). GEMALINK has some competitive advantages: convenient location at the river mouth with the deepest draft for proper turning basin, the longest main berth, the only deep sea container port at Cai Mep - Thi Vai being designed with dedicated berth for barges to connect HCMC and Mekong Delta Area and the capability to accommodate 200,000DWT vessels and, last but not least, a strong cargo commitment from global carriers. The successful candidate will be part of a diverse, competitive and professional world-class container terminal, which offers real opportunities for personal development.
    giavanchuakhonANGUYEN thích bài này.
  5. ANGUYEN

    ANGUYEN Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/08/2019
    Đã được thích:
    12.839
    Thank Bác @stck , @giavanchuakhon sán nay em có việc nên hok nhìn bảng giờ vào súyt ngất ạ! :drm:-bd
    giavanchuakhonstck thích bài này.
  6. stck

    stck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2015
    Đã được thích:
    5.287
    Gemadept đã có bước đi chiến lược. Cảng này là sẽ là bước ngoặt của cảng, vận tải , kho bãi , logistic tại VN. STG chắc chắn sẽ có những động thái để cân bằng
    giavanchuakhonANGUYEN thích bài này.
  7. Hitachi

    Hitachi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/02/2015
    Đã được thích:
    160
    Sotrans muốn thâu tóm hoàn toàn Vietranstimex và Sowatco
    Trong khoảng thời gian từ 17/8-10/9, Sotrans dự kiến sẽ chi khoảng 1.000 tỷ đồng mua cổ phiếu của Vietranstimex và Sowatco nhằm hoàn thành kế hoạch sở hữu 100% tại 2 doanh nghiệp cảng biển lớn này

    Cụ thể, Sotrans vừa có thông báo đăng ký mua vào gần 3,4 triệu cổ phiếu VTX của CTCP Vận tải Đa Phương Thức Vietranstimex (Vietranstimex) thông qua phương thức khớp lệnh và thỏa thuận dự kiến trong thời gian từ 17/8 - 10/9.

    Hiện tại, Sotrans đang sở hữu hơn 17,6 triệu cổ phiếu VTX, tương ứng với 84% vốn của Vietranstimex. Nếu mua vào thành công, Sotrans nâng sở hữu tại VTX lên đến 100%.

    Ngoài Sotrans, trong cơ cấu cổ đông lớn của VTX còn có ông Đỗ Hoàng Phương nắm 7,7% (ông Phương là cựu TGD của VTX). Như vậy, nếu muốn hoàn tất thương vụ này, Sotrans buộc phải mua hết toàn bộ cổ phần VTX của ông Phương và các cổ đông nhỏ lẻ.

    Trên thị trường, thị giá VTX đang ở mức 24.100 đồng/cp, dự kiến Sotrans phải chi ra hơn 80 tỷ đồng nếu muốn thâu tóm hoàn toàn Vietranstimex.

    Ngành nghề kinh doanh chính của Vietranstimex là vận tải hàng hóa bằng đường bộ; vận tải hàng hóa ven biển và viễn dương; hoạt động dịch vụ hỗ trợ trực tiếp cho vận tải đường bộ, đường sắt và đường thủy...

    Cùng thời điểm , Sotrans cũng chào mua 100% vốn của Tổng CTCP Đường Sông Miền Nam (Sowatco, mã: SWC). Cổ phiếu SWC trên thị trường đang được giao dịch tại mức giá 13.100 đồng/cp, tạm tính lượng cổ phiếu trên có giá trị 880 tỷ đồng.

    Thực tế, Sotrans đã nắm giữ phần lớn cổ phần Sowatco thông qua Công ty TNHH MTV Đầu tư Hạ tầng Sotrans với tỷ lệ 84,4%. Cổ đông lớn còn lại của công ty là Quản lý quỹ đầu tư MB (MB Capital) với tỷ lệ 7,33%.

    Sowatco là đơn vị dẫn đầu trong các tuyến đường thủy nội địa tại khu vực TP.HCM và Đồng bằng Sông Cửu Long về vận chuyển container và hàng rời. Năm ngoái, doanh nghiệp có quy mô doanh thu 250 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 107 tỷ đồng.

    Trong 6 tháng đầu năm, Sowatco có doanh thu tăng 33% lên trên 200 tỷ đồng. Do giảm nguồn thu tài chính nên lợi nhuận đi ngang ở mức 43 tỷ đồng và thực hiện 48% kế hoạch năm.

    Tại ĐHĐCĐ thường niên trước đó, Hội đồng quản trị Sowatco cho biết sẽ chuyển đổi công năng của khu đất có địa chỉ tại số 02B, đường 13, phường Long Bình, quận 9, TP.HCM, diện tích 43.302 m2 với thời hạn thuê 50 năm từ 3/9/2004 (“Khu đất Suối Tiên”) để thực hiện dự án kinh doanh bất động sản phức hợp thương mại và nhà ở phù hợp với quy hoạch và quy định của pháp luật.

    Đồng thời thông qua việc hợp tác đầu tư dự án kinh doanh bất động sản phức hợp thương mại và nhà ở tại khu đất số 02B, đường 13, phường Long Bình, quận 9, TP.HCM.

    Về Sotrans, đây là một đơn vị lớn trong ngành logistics Việt Nam và đang là thành viên của Gelex Logistics. Tháng 7 vừa qua, một văn bản của Sotrans cho biết, doanh nghiệp này đã đồng ý cho CTCP Giao nhận và Vận chuyển In Do Trần (ITL Corp) được mua 100% cổ phần

    https://thoibaokinhdoanh.vn/co-phie...an-toan-vietranstimex-va-sowatco-1072234.html
    ANGUYEN thích bài này.
  8. giavanchuakhon

    giavanchuakhon Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/04/2017
    Đã được thích:
    212.604
    Nói bất lợi là cái vị thế của CĐ ấy bác, 1 cá nhân nắm 99% thì còn cần gì bàn với bạc nữa.

    Cổ phiếu chúng ta đang cầm là loại CP mà họ thích để Ce và FL bao phiên cũng được, không sợ mất hàng lẫn tiền vì bố bảo ai dám nhay vào.

    Nên đã giữ nó thì FL hay CE tôi cũng không buồn hay vui quá đà đâu, kệ nó, chờ tin bán đất của @stck
    timvonoidauANGUYEN thích bài này.
  9. stck

    stck Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2015
    Đã được thích:
    5.287
    Cảng này GMD chuẩn bị hơn chục năm rồi. Họ làm chậm ra sau nên có rất nhiều cái mà các đối thủ không có. Độ hiện đại, tích hợp giữa cảng cạn và nước sâu! Tích hợp bến xà lan. Tuy nhiên sớm muộn thì đối thủ cũng copy được thôi. Hiện họ đang giữ lợi thế đi đầu.
    Về làm cảng này GMD đã lỗ rất nhiều do ngày trước chỉ có con đường độc đạo nên vật liệu tập kết ở đây không thi công được. Hư hỏng và lỗi thời nhiều.
    Sắp tới GMD lại phải di dời nồi cơm chính cát lái trường thọ mà điểm đến của hàng hóa là Long Binh của chúng ta sẽ hưởng lợi. Nên GMD phải tập trung làm GMLINK thôi.
    Những năm tới theo dự đoán của rất nhiều chiên da thì cảng , vận tải logistic sẽ rất hot
  10. Fisc

    Fisc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/12/2014
    Đã được thích:
    1.809
    Nó tăng thấy ham, nhưng đúng là giá 1x là rẻ so với giá trị của SWC.
    Không thể bán rẻ được.
    ANGUYEN thích bài này.

Chia sẻ trang này